‘กอดๆ กอดคนของคุณไว้ให้แน่น อาจมีมือที่สามมาช่วยกอด ใช่คุณไหม??? ต้องเช็กแล้ว!!!’ ดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘กอดๆ กอดคนของคุณไว้ให้แน่น อาจมีมือที่สามมาช่วยกอด ใช่คุณไหม???’

ดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยขน์ สาธารณกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ทำงานของตัวเอง หรือรับงานอิสระ แต่ก็ต้องระวังพวกที่ไม่ชอบเห็นใครดีกว่าตัวเอง ที่จะคอยอิจฉาริษยา เลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อจะดิสเครดิตคุณตลอดเวลา  

การเงิน  :   ก็ยังหมดเงินไปกับการใส่ซองทำบุญกฐิน อยู่นะคะ แต่ก็อย่าคิดมาก เพราะผลบุญที่ทำไปจะหนุนนำให้คุณมีเงินทองเข้ามาไม่ขาดมือ แต่วันนี้ยังต้องระวังเงินจะหาย หรือไปทวงหนี้ก็จะไม่ได้

ความรัก  :  หากชีวิตคู่อยู่ด้วยกันสงบเงียบดีมาตลอด คุณก็รักแท้และแน่นอน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเริ่มมีมารมาขัดขวางความสุขของคุณเสียแล้ว สร้างความวุ่นวาย หึงหวง จนถึงปรับความเข้าใจไม่ได้  คนโสด  หากคุณกำลังต้องการคนกอด หรือมีคนให้กอดแล้ว วันนี้พยายามกอดเขาให้แน่นๆ  เพราะคาดว่าจะมีมือที่สามมาช่วยกอด หรือไม่ก็แย่งเอาไปกอดที่บ้าน  

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ก็ต้องระวังพวกน้ำตาล ไขมัน และความดัน ที่จะมาพร้อมกับอาหารที่คุณรับประทาน นอกจากนั้นยังต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม ด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณหมกมุ่นครุ่นคิดกับการทำงานและการดำเนินธุรกิจที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตไว้สูงมาก จนแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชการและทฤษฎี และประสบการณ์ความรู้ความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพ เช่น นักการเมือง การปกครอง ทนายความ การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ ก็ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงานที่สนิท เพราะเขาจะเปลี่ยนท่าทีกลายเป็นทรยศไม่จริงใจกับคุณ

การเงิน  :   แม้คุณพยายามจะตั้งใจทำงาน แต่รายได้ก็ยังอยู่ปานกลางจนถึงน้อย เกือบจะเอาตัวไม่รอด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีการวางแผนจัดการการเงินได้มีประสิทธิภาพขึ้น

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดสุดขั้ว จริงๆ พื้นฐานคุณคือยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณี ผัวเดียวเมียเดียว ขณะที่วันนี้ความคิดที่แตกออกมาก็คือคุณก็พร้อมที่จะมีคนใหม่ได้ตลอดๆๆๆ   คนโสด  เช่นกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเจ้าชู้ไปเรื่อย แต่คนที่อยู่ในสายตาจริงๆ คืออาตี๋ หรือสายเกา  

สุขภาพ  :   คุณจริงจังและเครียดกับทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามา วันนี้มีโอกาสที่ความเครียดจะลงกระเพาะ ทำให้จุกเสียด แน่นท้อง ท้องอืด ท้องเสีย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  เริ่มต้นอาทิตย์ใหม่แบบเทาๆ นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้แรงกายแรงใจที่จะเอาชนะหรือคลี่คลายอุปสรรคและปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลงด้วยดี  เช่น ตำรวจ นักการเมือง นักกฎหมาย ทนายความ นักปกครอง ฯลฯ จนถึงงานเทา โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณวางเป้าหมายไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ดังนั้น จึงมีโอกาสที่จะเครียดหรือกดดัน เพราะเจ้านายก็จะคาดหวังที่จะได้รับผลงานดีๆ จากคุณ  

การเงิน  :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน วันนี้ด้วยความอยากได้เงินทองที่มากขึ้น คุณจึงมีโอกาสจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา รวมถึงเงินสินบน ส่วยทุกชนิด ก็ควรต้องหลีกเลี่ยง เพราะหากคุณหลวมตัวลงไปจะยิ่งสร้างปัญหาให้ไม่จบสิ้น จนถึงล้มละลายเลยทีเดียว

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานๆๆ เพื่อต้องการรายได้ที่มากขึ้นมาดูแลความเป็นอยู่ของสมาชิกในบ้านให้อยู่ดีกินดี แต่ก็ต้องระวังความเจ้าชู้ที่เลิกไม่ได้ของคุณ  หรือไม่ก็คู่คุณ คนโสด  เจ้าชู้มากมาย ซึ่งสิ่งที่คุณต้องการในวันนี้คือ เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้า หากใครสามารถให้ในสิ่งที่คุณต้องการได้ ก็คือคบ

สุขภาพ   :   สำหรับผู้ที่ work hard play harder หากคุณกำลังหนักทั้งงานทั้งดื่ม จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้อาการเจ็บป่วยก็จะหนักตามไปด้วย ต้องระวังคุณมะ…ไว้ด้วยนะ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณะสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ด้วยการประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายสาขาหรือธุรกิจยังต่างจังหวัดและต่างประเทศ

การเงิน  :   ฐานะของคุณจะมาจากการเก็บออม ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะเดินทางไปทำบุญ หรือทำงานบุญนะ

ความรัก  :   อาทิตย์แรกของเดือน มีโอกาสที่คุณกับครอบครัวจะได้โยกย้ายถิ่นฐาน หรือไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศกัน ก็มีความสุขกันดี คนโสด   หากคุณกำลังจะเดินทางไปหาอ้อมกอดที่อบอุ่นยังต่างแดนโดยไม่บอกให้เขารู้ตัวก่อน ระวังจะถูกเซอร์ไพร์สกลับนะ

สุขภาพ   :   มีโอกาสรับประทานอาหารผิดสำแดง ยิ่งวันนี้ต้องเดินทางด้วยนะ ก็จะมีผลกระทบกับการเดินทาง มีความเสี่ยงที่จะจุกเสียด แน่นท้อง ถ่ายท้อง จึงไม่ควรรับประทานอาหารเป็นจำนวนมาก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ทางที่ดีไม่ควรมีอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น บางเรื่องหากต้องรอก็ต้องรอโอกาสและจังหวะที่จะมาถึง เพราะไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสถูกเพื่อนสอยจากตำแหน่ง หรือไม่ก็ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ โดยทำให้คุณเสียชื่อเสียงได้

การเงิน  :  หากคุณกำลังโชคดีในเรื่องการลงทุนและทรัพย์สิน ก็อย่าเพิ่งวางใจเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วน เพราะมีโอกาสที่จะขัดผลประโยชน์กัน หนี้สูญ และถูกขโมยทรัพย์สิน จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   หากบรรยากาศระหว่างคุณกับคู่กำลังโรแมนติกกันดีอยู่ วันนี้อาจเสียอารมณ์ได้ เพราะเริ่มจะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ จนคุณอึดอัด  คนโสด  เช่นกัน หากคุณกำลังอยู่ในช่วงโรแมนติก วันนี้อาจกลายเป็นฝันเฟื่องได้ เพราะเริ่มมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับความรักของคุณ (อีกแล้ว)  ซึ่งจะทำให้คุณอึดอัดจนอยากแยกย้าย  (อีกแล้ว)

สุขภาพ  :   ต้องระวังพวกโรคหัวใจและโรคที่เกี่ยวข้อง เช่น ไขมันอุดตัน เส้นเลือดตีบ/ตัน นอกจากนั้นวันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หมักดอง รสจัด ซึ่งจะทำให้ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงเมตตานะเนี่ย สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะศิลปิน ครีเอทีฟ บันเทิง ความสวยความงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจของครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ พยายามหาช่องทางให้คุณเติบโตโดดเด่น   

การเงิน  :    ผู้ใหญ่ผู้หญิงเมตตาให้เงินปันผลกับคุณ นอกจากนั้นคุณเองก็ยังมีความสามารถหาเงินได้เองด้วย เรียกว่าวันนี้ได้ทั้งเงินทองและชื่อเสียงเลยทีเดียว

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้ครอบครัวจะรักใคร่สมานฉันท์กันดี ได้อยู่กันพร้อมหน้า โดยที่คุณเองก็สามารถที่จะบริหารจัดการงานทุกสิ่งได้อย่างลงตัว ทั้งงานในบ้าน นอกบ้าน รวมถึงช่วยสามีด้วย คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก ซึ่งเขาก็รักและหลงคุณมากเลย วันนี้หากขออะไรมีโอกาสได้ตามนั้น  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่เป็นปกติ มึนหัวตึบๆ จนถึงหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ นอกจากนั้นหากคุณเพิ่งผ่าตัดในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ก็อย่าพยายามยกของหนัก เพราะจะทำให้แผลกระทบกระเทือนได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ด้วยความหมกมุ่นครุ่นคิดกับการทำงานจนแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับเอ็นเทอเทน เช่น ดนตรี นักร้อง นักแต่งเพลง พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ วันนี้หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาด ก็ไม่ควรเชื่อใจเพื่อนที่สนิท เพราะมีโอกาสที่จะถูกเพื่อนทรยศหักหลัง

การเงิน :  มีโอกาสร่ำรวยจากงานเทา เงินเทา แต่ก็มีโอกาสที่จะจนลงทันตา จากความใจดีใจอ่อนของคุณที่วันนี้จะช่วยเหลือผู้อื่นง่ายๆ จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก   :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดที่สุดขั้วมากๆ คือค่อนข้างเจ้าชู้ ไม่แคร์คู่ มีโอกาสสูงมากที่จะคบใครอื่นได้นะวันนี้ คนโสด  เช่นกัน คุณก็มีความคิดที่สุดขั้วก็คือ เจ้าชู้ มีแฟนไปเรื่อย หากไม่พบคนที่อยู่ในฝันก็ยังไม่อยากจะจริงจังกับใคร   

สุขภาพ   :    สำหรับนักดื่ม วันนี้มีโอกาสที่ท้องไส้จะปั่นป่วน โรคกระเพาะถามหา จนถึงลำไส้อักเสบเลยน้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up