‘มีดวงแฟนเก่าขอสานสัมพันธ์ ทั้งที่เขายังเคลียร์รักเก่าไม่จบ’ ดูดวงรายวัน 3 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 3  เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแฟนเก่าขอสานสัมพันธ์ ทั้งที่เขายังเคลียร์รักเก่าไม่จบ”

ดูดวงรายวัน 3  เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ต้อนรับวันเสาร์แรกของเดือนด้วยปัญหาและอุปสรรคเลยนะคะ แล้วคุณก็เป็นประเภทที่หากตั้งใจอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่ปัญหาในวันนี้แม้คุณจะฝืนดึงดัน ก็หาได้มีประโยชน์อันใด ยิ่งจะทำให้เกิดความเสียหายมากมายขึ้นในภายหลัง จึงควรใช้สติปัญญา ความสามารถในการคิดทบทวนปัญหาต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบ สุขุมเยือกเย็น รวมถึงใช้ความสามารถในการเจรจาหรือใช้วาทศิลป์ เพื่อให้ปัญหาต่างๆ คลี่คลาย

การเงิน  : ติดขัดอย่างหนัก จนต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว วันนี้จึงไม่ควรใจดี หรือใจบุญ นำเงินไปช่วยเหลือคนอื่นมากกว่าตัวเอง

ความรัก : มีโอกาสเกิดปัญหาขัดแย้งกันอย่างรุนแรง แม้คุณจะพยายามประนีประนอมอย่างเต็มกำลังความสามารถแล้ว แต่วันนี้อาจเป็นประเด็นที่คุณรับไม่ได้ ทนไม่ไหวจริงๆ  คนโสด ที่ผ่านมาคุณอาจเจอแต่แฟนแรงๆ ทั้งนั้น จนคุณเข็ด แม้วันนี้จะมีโอกาสได้เจอมิตรใหม่ แต่คุณก็ไม่ไหวแล้ว

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ หรือสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะโอกาสที่คุณจะเกิดอาหารเป็นพิษมีสูง ท้องเสีย หรือไม่ก็มีพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังสร้างสรรค์ผลงานเพื่อเข้าสู่การประมูลงานหรือการแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนัก เช่น การวิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ หรือผู้ที่มีอำนาจในงานนี้ ซึ่งคุณจะได้งานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น สมตามที่คุณหวังไว้อย่างงดงาม ทั้งชื่อเสียงและเงินทองเลยทีเดียว

การเงิน : มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ เงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือนำไปเสี่ยงโชค

ความรัก : คุณค่อนข้างมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน โดยไม่มีใครยอมใครเสียด้วย ส่วนมากเป็นเรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ซึ่งคุณก็ถือว่าอยู่ในหน้าที่ความรับผิดชอบของคุณ ดังนั้น จึงมีอำนาจในการตัดสินใจเด็ดขาด คนโสด  เสน่ห์มากมาย อยากจีบใคร หรืออยากบอกรักใครให้รีบเลย เพราะวันนี้หนุ่มๆ จะมารุมมาตุ้มสร้างสัมพันธ์สวาทกับคุณเลยทีเดียว

สุขภาพ  : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้เดทเยอะ จึงมีความเสี่ยงที่จะมีสาเหตุจากการแพ้อาหาร มีความเป็นไปได้ทั้งแพ้ในรสชาติและหน้าตาอาหาร จนรับประทานอาหารมากกว่าปกติ กับแพ้เพราะรับประทานอาหารแปลกๆ หรือพิสดารมาก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากที่ผ่านมาคุณตั้งใจทำงาน พยายามเสนองานเพื่อให้เจ้านายได้มองมาที่คุณบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้รับความสนใจเลยสักครั้ง แม้จะพลิกแพลงกลยุทธ์ ลองผิดลองถูกหลายๆ อย่าง เพื่อให้เจ้านายสนใจ แต่ก็เหมือนเดิม จนกลายเป็นความอึดอัด คับข้องใจ ร้อนรุ่มไปหมดทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา อยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ก็ใจเย็นๆ ช่วงเวลานี้เปรียบเหมือนการทดสอบคุณ หากผ่านจุดนี้ไปได้ก่อนจึงจะพบกับความสำเร็จ

การเงิน : จากที่คุณเคยเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด วันนี้มีโอกาสได้คืนอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ระวัง อาจเป็นแผนล่อ เพื่อที่จะกลับมาขอยืมอีก ซึ่งคราวนี้ไปแล้วไปลับไม่กลับมา แล้วก้อนใหญ่กว่าด้วย

ความรัก : หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานะที่เรียกร้องขอความเห็นใจจากคู่ วันนี้อย่าพยายามเรียกร้องความสนใจมากไปนะคะ เพราะคู่คุณจะถือโอกาสหนีไปซุกอยู่บ้านสาวอื่น คราวนี้ไปแล้วไม่ลับ ไม่กลับมาเลย คนโสด คนที่คุณถูกใจวันนี้นอกจากจะไม่เหมาะสมกับคุณแล้ว ยังคบคนอื่นฃ้อนอยู่ด้วย

สุขภาพ  : อย่าเครียด เพราะนอกจากจะเกิดจากหน้าที่การงานแล้ว ยังมีเรื่องความหึงหวงอีกด้วย หากไม่ปล่อยวาง จะทำให้คุณมีปัญหาทางระบบประสาท หรือสมอง รวมถึงโรคซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานออกแบบดีไซน์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อมวลชน ฯลฯ วันนี้คุณมีโอกาสได้ใช้ความรู้ ความสามารถในการเริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่สร้างความมั่นคงให้ได้ในอนาคต แต่ก็อย่าเพิ่งรีบกระโจนรับโอกาสก่อนจะตั้งหลักให้ดี เพราะเส้นทางนี้ค่อนข้างสับสน อยู่ในวังวน ที่สุดแล้วอาจนำเข้าสู่ทางตัน จนคุณต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน

การเงิน : โชคดีมีผู้อุปถัมภ์คุณอยู่ตลอด มีโชคลาภเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็เข้ามือซ้ายออกมือขวาเรื่อยๆ เช่นกัน วันนี้คุณก็พยายามประหยัด และเก็บเงิน เพื่อความมั่นคงในอนาคต

ความรัก : มีความสุขอยู่กับการแต่งตัวสวย ยิ่งวันนี้วันหยุดต้นเดือนด้วย คุณอยู่ติดบ้านก็เก่งแล้ว มีความเป็นไปได้สูงที่จะชวนครอบครัวไปใช้เงินนอกบ้าน คนโสด อาจมีเพื่อนแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนใหม่ ซึ่งคุณก็เป็นประเภทตกหลุมรักง่ายอยู่แล้ว ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะผิดหวัง

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะก้าวพลาดตกจากที่สูง เช่น ขั้นบันได ฟุตบาท แม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง จนข้อเท้าพลิก หรือข้อเท้าแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานออกแบบดีไซน์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อมวลชน และงานรื่นรมย์ ฯลฯวันนี้ต้องระวังจะเกิดดราม่ากับเพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน หรือคนใกล้ชิด เช่น ถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกอิจฉาริษยา ประมาณแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้  ซึ่งเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้อย่างทันท่วงที

การเงิน :  มีโชคลาภ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลืออยู่เสมอๆ จนถึงได้รับมรดก วันนี้ควรระวังจะถูกคนใกล้ชิด หรือหุ้นส่วนโกง ได้รับเงินปันผลหรือให้ผลตอบแทนไม่เป็นธรรม หากคุณให้ยืมเงินก็อาจหนีหนี้ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : จากที่คุณครองคู่กันด้วยความสงบสุขมาตลอด วันนี้จะมีบุคคลที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายกับความสัมพันธ์ของคุณ วันนี้ไม่ธรรมดา มีการเปิดศึกแย่งชิงกันด้วย คนโสด แฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้วมีโอกาสติดต่อกลับมาขอสานสัมพันธ์ใหม่ ทั้งที่ตัวเองก็ยังเคลียร์ปัญหาความรักยังไม่จบเลย

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา สืบเนื่องจากขาดการบำรุงเลือด ควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ทั้งที่คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ และเทคนิคแท๊กติกในการทำงานแพรวพราว แต่ช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่คุณต้องทำงานเพื่อเซฟตัวเองไม่ให้เกิดความผิดพลาดไปก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรมะ สายจิตอาสาเพื่อสังคม หรืองานสาย CSR ด้วยแล้ว วันนี้ดวงคุณเปิด จะมีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาปรับปรุงพัฒนาใหม่ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่สูงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : คุณอาจพลาดเสียเงินก้อนใหญ่ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งอาจเป็นงานบุญ หรือการบริจาค เพราะฉะนั้นวันนี้ก่อนที่จะรับปาก หรือเซ็นสัญญา โดยเฉพาะในเรื่องของผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจคุณเสียทั้งเครดิต และเสียเงิน ในกรณีที่ทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก : หากคุณเคยผิดหวังกับชีวิตครอบครัวมาแล้ว วันนี้จะมีโอกาสได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับครอบครัวที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี เป็นที่ยอมรับนับถือของคนในสังคม ก็ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี คนโสด  หากปัจจัยสำคัญที่ทำให้ความรักคุณไม่สมหวัง คือครอบครัวเข้มงวด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจเลือกอยู่กับครอบครัวตัวเองให้เบื่อกันไปข้างเลย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้นเหตุอันดับหนึ่งเลยคือ ฝุ่นในบ้าน ที่จะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จามบ่อย จนเป็นไซนัสอักเสบ วันนี้หากไม่เหลือบ่ากว่าแรง ก็ควรบิ๊กคลีนนิ่งกันนะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานอยู่ภายใต้สัญญา ไม่ว่าจะเป็นสัญญาใจ หรือสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร จนในที่สุดกลายเป็นสัญญาทาส ที่ผ่านมาคุณพยายามใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานที่มี เพื่อที่จะทำงานอย่างเต็มที่ที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงความสำเร็จจนไม่สนใจปฏิบัติงานอื่นเลย

การเงิน :  คุณสามารถหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ดี แต่ต้องระวังอาจมีพวกมิจฉาชีพเข้ามายุ่งกับคุณ เช่น มาขอให้คุณกู้เงินให้ หรือเซ็นค้ำประกันให้ ก็อย่าหลงเชื่อ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินนั้นแทน

ความรัก : ก็ยังตัดจากปัญหาบุคคลที่สามไม่ขาดนะคะ แม้จะรู้ว่าเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์แค่นั้น แต่วันนี้คุณอยู่ในสถานะที่ไม่แคร์แล้ว เพราะมีทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมี หาเลี้ยงตัวเองได้ คนโสด ที่ผ่านมาบ่วงรักได้พันธนาการคุณไว้จนตัดไม่ขาด แต่วันนี้คุณอยู่ในสถานะที่เลือกได้ แทนที่คุณต้องแคร์เขา วันนี้เขาต้องแคร์คุณ

สุขภาพ :  คุณมีพลังกาย พลังใจล้นเหลือ จึงไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยนัก แต่ก็พยายามอย่าโหมงานหนักจนหามรุ่งหามค่ำ ไม่พักผ่อน ต่อให้พลังเยอะแค่ไหนก็พลาดได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up