‘รักเดียวใจเดียว แต่หากยังนิสัยเดิมๆ ก็ไม่มีประโยชน์ที่จะกลับมา ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 28 กรกฎาคม 2566

‘รักเดียวใจเดียว แต่หากยังนิสัยเดิมๆ ก็ไม่มีประโยชน์ที่จะกลับมา’

ดวงรายวัน 28 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ และงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความสามารถและความเชี่ยวชาญทางการเจรจา ไม่ว่าจะต่อรอง หรือไกล่เกลี่ย ประนีประนอม เพื่อแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี  

การเงิน  :   จริงๆ คุณสามารถจัดสรรการเงินได้ดีมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินไปกับการช็อปปิ้ง การเดินทางท่องเที่ยว และการลงทุนใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกหลาน คนรัก และคนใกล้ชิด  

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักความหลง จนไม่สามารถอยู่ห่างจากกันได้เลย   คนโสด  ก็ยังอยู่ในห้วงแห่งความรักติดกันเป็นวันที่สองแล้วนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามด้วย จึงมีโอกาสที่คู่ครองของคุณจะไม่ธรรมดา

 สุขภาพ  :  หากมีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน วันนี้ควรพักขาบ้าง เพราะมีโอกาสที่จะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา ซึ่งจะส่งผลให้คุณไม่สามารถจะยืนหรือเดินได้คล่องเหมือนเดิม  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับจ้าของกิจการรายย่อย SMEs ประกอบอาชีพอิสระ จนถึงเถ้าแก่เนี้ย เถ้าแก่น้อย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน งานวิชาการด้วยแล้ว ทางที่ดีคุณควรเปิดใจกว้างยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเกิดความขัดแย้งกัน จนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :  มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย วันนี้ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดอย่างไม่น่าเชื่อ มีโอกาสที่คุณจะได้ลาภก้อนใหญ่ด้วยน้า…

ความรัก  :   จากคนที่รักเดียวใจเดียว เป็นแม่บ้านที่ดูแลครอบครัวได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุให้คุณต้องกังวลใจ จนคิดว่าจะอยู่คนเดียวดีกว่าไหม คนโสด  ก็ยังคงต้องทำงานอยู่นะคะ แต่วันนี้จากที่คุณมั่นคงในความรัก รักเดียวใจเดียว กลายเป็นไม่มั่นใจในตัวเองว่าอยู่คนเดียวดีกว่าไหม  

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่ที่การหักโหมทำงานหนักจนไม่มีเวลารับประทานอาหารให้ตรงเวลา เพราะฉะนั้นวันนี้จึงยังต้องระวังจะปวดท้องกระเพาะ ลำไส้ มีโอกาสที่จะเป็นแบบเรื้อรังด้วย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์คิดค้น สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดและจินตนาการฟุ้งจนไร้ขอบเขต ซึ่งจะเป็นโอกาสให้คนที่คุณไว้ใจจะกลับกลายมาทำร้ายคุณ หรือไม่จริงใจ ‘ต่อหน้าก็ได้ครับพี่ ดีครับท่าน แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย’

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะทำงานเพื่อสังคม เพื่อความสุขในชีวิตมากกว่าจะทำเพื่อเงิน เพราะฉะนั้นหากวันนี้การเงินจะเปลี่ยนแปลงขึ้นๆ ลงๆ  จากความใจดีของคุณ ก็ต้องทำใจ

ความรัก :   หากคุณให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ มั่นคงจริงใจต่อกัน วันนี้มีโอกาสได้สิ่งนั้น เพราะเป็นไปได้ว่าแม้จะทะเลาะกันอย่างไร แต่คุณก็ยังคงอยู่ด้วยกัน ไม่ขาดจากกันไปไหน  คนโสด   สำหรับคนที่ยึดมั่นในความรัก ซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียว วันนี้มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาคืนดี แต่หากยังไม่สามารถลดละเลิกนิสัยเก่าๆ ได้ ปัญหาเก่าๆ ก็จะกลับมาเหมือนเดิม

สุขภาพ   :   ออฟฟิศซินโดรมมาทักทายในวันหยุดยาว  นอกจากนั้นวันนี้ยังมีโอกาสที่เลือดลมจะไหลเวียนไม่สะดวก ส่งผลให้วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย ค้นคว้า ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้หลักวิชาการชั้นสูงและประสบการณ์ความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพมาทำงานหรือดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการเจรจา ไม่ว่าจะต่อรอง ไกล่เกลี่ยและประนีประนอม เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี  

การเงิน   :   รายได้หลักจะมาจากงานประจำ ซึ่งคุณก็สามารถที่จะบริหารจัดการและวางแผนทางการเงินได้ดี แต่ก็มีโอกาสที่จะหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม รวมถึงการเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศด้วย

ความรัก  :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำปรึกษาและความคิดเห็นในเรื่องชีวิตคู่ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับปัญหาชีวิตของคนอื่นไว้มากจนตัวเองเครียดแทน    คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะเปลี่ยนแนวชีวิตไปเรียนต่อยังต่างประเทศ ใช้ชีวิตสันโดษ แทนที่จะไขว่คว้าหาความรัก  

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานหรือเรียนหนัก วันนี้เป็นไปได้ว่าความเครียดจะทำให้คุณปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นไมเกรน รวมถึงปวดเนื้อเมื่อยตัวด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่วงขาจนถึงสะโพก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนเรียกว่าแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้ทำงานที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย ซึ่งมีความท้าทาย และแข่งขันสูง หากทำได้ ก็เท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถอีกด้านให้ทุกคนยอมรับ ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน หรือตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะมีโอกาสที่จะผิดพลาดสูง

 การเงิน  :  คาดหวังและปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จทางการเงินสูง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะโชคดีทางการลงทุนและทรัพย์สิน  แต่ก็อย่าใจบุญ ใจอ่อน ช่วยเหลือใครง่ายๆ เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าหาเงินได้เท่าไหรก็ให้คนอื่นหมด

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดที่สุดโต่ง คือ หากต้องอยู่กับคนที่ไม่ใช่ ก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า เพราะวันนี้คุณเริ่มรู้สึกไม่แน่ใจ ลังเลสงสัยว่า ใช่คนนี้จริงหรือเปล่าที่คุณรักและรักคุณ  คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะเบื่อง่าย ไม่อยากจริงจังกับใคร แต่ก็ไม่แน่ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจไปอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็วเลย

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่ฟันจะสร้างปัญหาให้กับคุณ รวมถึงหัวใจก็ต้องให้การดูแลเป็นพิเศษด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ก็ยังคงอยู่กับทักษะความรู้ความสามารถ มีความเชี่ยวชาญในหน้าที่การงานสูง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ริเริ่มบุกเบิกงานใหม่ และก็เป็นไปได้อีกว่าจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งจะส่งผลให้คุณเกิดความขัดแย้งในการทำงานหรือธุรกิจ จนมีโอกาสที่จะสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสได้เดินทางไปสะสมประสบการณ์ยังที่ต่างๆ ในโลก วันนี้ทางที่ดีควรไปด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก :   แม้สามีคุณจะให้เกียรติและยอมรับคุณกับครอบครัวหรือสังคมของเชามากเพียงไร แต่หากยังมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันตลอดๆ ก็ยากที่จะปรองดองกันได้ วันนี้มีโอกาสที่จะใช้วาจาจาบจ้วงล่วงเกินแบบไม่ให้เกียรติกันเลย คนโสด  หากคุณคิดว่าความรักเป็นแค่เกมที่จะต้องเอาชนะกัน วันนี้มีโอกาสที่จะไม่พูด เพราะหากพูดเมื่อไหร่ทะเลาะกันเมื่อนั้น  

สุขภาพ  :   หากคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี วันนี้ก็อย่าประมาทเรื่องความสะอาด ทั้งอาหาร สิ่งแวดล้อม และสถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะนำเชื้อไวรัสกลับมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากกำลังแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษาทางด้านต่างๆ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานทางด้านสาธารณประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์

การเงิน  :   รายได้จะมาจากความขยันทำงาน ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้โชคทางการลงทุนและทรัพย์สิน และมีโอกาสที่จะทำบุญ ทำกุศล และบริจาคทานต้อนรับวันพระใหญ่ที่กำลังจะมาถึง  

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าช่วงนี้งานคุณเยอะ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังคงความโรแมนติก และสามารถที่จะวาดฝันถึงอนาคตได้อยู่ จึงสามารถที่จะรักษาสถานภาพความรักของคุณให้ราบรื่นและราบเรียบดีอยู่  คนโสด  ช่วงนี้งานยุ่งมากๆ แต่อย่างไรก็ยังมีเวลาที่จะเรียกร้องความสนใจ ยังหึงหวงได้อยู่น้า

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่ทำงานหนักก็ยิ่งจะรับประทานมากขึ้น วันนี้จึงต้องระวังพวกไขมัน คลอเรสเตอรอลต่างๆ เพราะจะไปทำอันตรายกับหัวใจ รวมถึงไขมันอุดตัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up