‘ไม่ใช่มีรักแล้วจะสุข เพราะคุณกำลังอึดอัดกับการไม่ไว้ใจกัน จนก้าวล่วง ใครกันหนอ?? ต้องเช็ก!! ดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ไม่ใช่มีรักแล้วจะสุข เพราะคุณกำลังอึดอัดกับการไม่ไว้ใจกัน จนก้าวล่วง ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อสารมวลขน จนถึงงานวิชาการ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนส่งเสริมพร้อมทั้งหาช่องทางให้คุณได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ก็ไม่ควรยึดติดในอีโก้จนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่ความเห็นจะขัดแย้ง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน ทางที่ดีควรรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป  

การเงิน  :   มีโอกาสได้รับมรดกจากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่ก็อย่าวางใจ เพราะมีโอกาสที่เงินจะขาดมือได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้อยู่พร้อมหน้าสมาชิกในครอบครัว เรียกว่าอบอุ่นจนอึดอัดเลยทีเดียว คนโสด หากคุณกำลังมีความรัก วันนี้ความไม่มั่นใจจนไม่กล้าตัดสินใจอะไรให้เด็ดขาด จะนำความอึดอัดมาให้คุณ

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ที่ระบบย่อยอาหารจะทำงานไม่ปกติ ดังนั้น วันนี้ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ สดๆ ดองๆ รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ยังไม่ทันไร คุณก็ถูกพวกอิจฉาริษยาจ้องจะแทงข้างหลังเสียแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้พลังกายพลังใจและความเชี่ยวขาญชำนาญงานในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดีด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าสู่การแข่งขัน เช่น การประมูล การประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้าจนสามารถทำได้ทุกอย่าง โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม ก็อย่าลืมว่า คุณจะพลาดไม่ได้  

การเงิน  :   หากกำลังตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หนี้สูญ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับรางวัลจากการทำงาน ก็ควรดูให้ดีว่างานโปร่งใสหรือเปล่า เพราะหากคุณหลวมตัวไปแล้ว มีโอกาสจะสร้างความเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   ผลจากการไปวี๊ดวิ้วเมื่อคืน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทุกช์กับเรื่องชู้สาว รักซ้อนซ่อนรัก ซึ่งคนที่จะเจ็บก็คือคุณนี่ล่ะ เพราะเป็นไปได้ว่าครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งแรก  คนโสด   เช่นกัน ผลจากความรักง่ายหลงง่าย รักทุกคนเท่ากัน วันนี้ทุกคนก็เลยพร้อมใจกันมาถามหาความรัก จนคุณสับขาหลอกไม่ทัน แล้วแต่ละคนก็พยายามที่จะแย่งชิงคุณให้ได้

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ของแหลม ซึ่งอาจหมายถึงการผ่าตัดก็ได้ นอกจากนั้นสิ่งที่น่าเป็นห่วงไม่น้อยกว่ากันคือ อารมณ์และความรู้สึก โรควิตกกังวล โรคซึมเศร้า  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  แม้จะเป็นวันเสาร์ แต่ก็ไม่แผ่ว  เป็นไปได้ว่าคุณจะรับผิดชอบภาระงานหนักอยู่คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นทางด้านตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่ง  ก็นับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่คุณตั้งใจไว้  

การเงิน  :   รายได้มาจากความขยัน หนักเอาเบาสู้ของคุณ รวมถึงมีโชคทางการลงทุนที่จะมีผู้ใหญ่ช่วยอุปถัมภ์ แต่หากจะเพิ่มทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน

ความรัก :   คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะไม่แคร์ผู้ใหญ่จนถึงขั้นใช้วาจาก้าวร้าว ไม่ให้เกียรติกันเลย คนโสด  คุณทำงานหนัก ขณะเดียวกันก็มองความรักเป็นเช่นเกม เมื่อเป็นผู้ชนะแล้วก็หมดความท้าทาย โดยที่คุณก็พร้อมจะเข้าสู่การแข่งขันไหม

สุขภาพ   :   กำลังโหมงานหนักอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม หมายถึงการผ่าตัดก็ได้ นอกจากนั้นจากความเครียดความเหนื่อย ก็ยิ่งรับประทาน จึงมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นโดยไม่รู้ตัว ส่งผลให้ไขมัน ความดัน เบาหวานตามมาติดๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับศาสนา พิธีกรรม สายบุญ สายธรรม ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริหารระดับสูง เจ้าของธุรกิจ จนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ซึ่งคุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ และไม่ถนัด แต่ที่ต้องทำ เพราะติดที่เอกสารสัญญา เงื่อนไขข้อตกลงที่ทำไว้ก่อนหน้านี้  

การเงิน  :   คุณใช้เงินอย่างประหยัด มีชีวิตที่สมถะ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจธุรกรรมต่างๆ แต่ก็ต้องระวังจะเก็บเงินไว้กับตัวไม่ได้นาน มีโอกาสถูกหลอก ถูกฉ้อโกง

ความรัก  :  หากคุณกำลังเข้าสู่โหมดปลงกับชีวิตคู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะปลงไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นมาซีเรียสไปหมดทุกเรื่อง เพราะมีบุคคลภายนอกแสดงความบริสุทธิ์ใจกับคุณเป็นพิเศษ  ซึ่งเขาไม่หวังดีกับคุณและครอบครัว คนโสด  อย่าเพิ่งปลงกับความรัก กับการมีแฟน เพราะวันนี้คุณจะได้พบกับคนที่ใช่ โดยที่คุณกับเขา เป็นไปได้ว่าจะผูกพันกันแนบชิดจนไม่สามารถตัดขาดกันได้  

สุขภาพ   :    ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากปล่อยไว้เชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ไม่ลุ้นแล้วค่ะวันนี้ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะรับผิดชอบงานหนักคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษาในเรื่องต่างๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบ  ความเป็นผู้นำมาใช้ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัย นักประวัติศาสตร์ จะมีโอกาสไปได้ไกล

การเงิน  :   รายได้จะมาจากการทำงานหนัก ขยันขันแข็ง รวมถึงมีโชคทางด้านการลงทุนและทรัพย์สิน แต่ควรต้องทำงานหรือดำเนินธุรกิจของตัวเองจะดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับใคร

ความรัก  :   เสาร์นี้คุณจะให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ทั้งๆ ที่คุณเองก็โรแมนติก อยากใช้เวลาอยู่กับคู่ครอง แต่ก็เป็นไปได้ว่า ยิ่งคุยยิ่งขัดแย้ง จนต้องหาเรื่องไปทำงาน เพราะไม่เช่นนั้นจะนำไปสู่ความร้าวฉานในอนาคต คนโสด  เช่นกัน แม้คุณจะทำงานจนไม่มีวันหยุด แต่จริงๆ ในใจลึกๆ คุณก็ยังมีความโรแมนติก ยังฝันเฟื่องถึงความรักอยู่

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังโหมงานหนักจนไม่เป็นห่วงตัวเอง วันนี้เป็นไปได้ว่าหัวใจจะมีปัญหา นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ มีโอกาสที่คุณจะนำเชื้อมาสู่ตัวเองและคนอื่น

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม นักออกแบบตกแต่งสวน  สินค้าโอทอป ฯลฯ จากความสำเร็จที่ผ่านมาเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เต็มไปด้วยคมหอกคมดาบที่จะฟาดฟันกันด้วยเรื่องผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน ทางที่ดีก็ไม่ควรยึดอีโก้จนไม่สนใจความคิดเห็นของคนอื่น ทางที่ดีควรอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากการซื้อ-ขายและให้เช่าที่ดินทางการเกษตร แต่มีโอกาสที่ธุรกิจจะไม่ดีเหมือนเดิม ต้องหมุนเงินจนเหนื่อย เพราะฉะนั้นหากคิดจะลงทุนเพิ่ม จึงควรศึกษาข้อมูลทางการลงทุนให้ดี

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังมีความสุข ดูแลเอาใจใส่กันอย่างดี วันนี้มีโอกาสที่ความอบอุ่นจะกลายเป็นความอึดอัดและขัดแย้ง จนถึงขั้นทะเลาะกันแบบไม่ให้เกียรติกันเลย คนโสด   หากกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้คุณจะรู้สึกอึดอัดกับการไม่ไว้ใจกัน จนถึงขั้นใช้วาจาก้าวล่วง ไม่เป็นสุภาพบุรุษเลย

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ รสจัด เพราะมีโอกาสที่จะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ เป็นไปได้ที่คุณจะต้องรับการผ่าตัดสักครั้ง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :    ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก มีโอกาสทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่ไม่ได้กระทำ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานหรือธุรกิจที่ท้าทาย แข่งขันสูง ถูกจริตของคุณ เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ท่องเที่ยว โรงแรม สปาฯ

การเงิน  :   ก็ยังสามารถหารายได้ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับเด็ก กับของกระจุกกระจิก และของกิน

ความรัก   :  มีโอกาสที่คุณจะคิดถึงการมีทายาทสักคน หรือหากมีแล้วคุณก็จะให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวอย่างดีเว่อร์     คนโสด   เสน่ห์ของคุณก็ยังคงอยู่กับการประนีประนอม โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีเสน่ห์กับเด็กๆ  

 สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ทำให้เกิดผื่นคัน  หากแพ้มากๆ มีความเสี่ยงที่จะเกิดบวมแดง  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up