‘ควรหยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะมีดวงพลาดสูง หากพลาดแล้วพลาดเลยน้า…’ ดวงรายวัน 27 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 27  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ควรหยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะมีดวงพลาดสูง หากพลาดแล้วพลาดเลยน้า…!’

ดวงรายวัน 27 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังเข้าสู่การประมูลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ลงสมัครเลือกตั้ง จนถึงลงสนามแข่งขัน  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้เทคนิคและแทกติกที่มีอยู่ในตัวแพรวพราว ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์หลายกระบวนท่าเพื่อให้ได้รับชัยชนะ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม แล้วแม้ว่าคุณจะได้รับชัยชนะ แต่ก็ยังอยู่ในช่วงเวลาที่จะต้องฟันฝ่าปัญหาและอุปสรรค เพื่อพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านการทดลองงาน ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับเงินพิเศษ หรือเงินรางวัลจากการทำงาน แต่ก็ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนว่ามาด้วยความโปร่งใสหรือเปล่า เพราะหากเป็นเงินสินบนหรือมาจากการเสี่ยงโชค มีความเสี่ยงที่จะทำให้ชื่อเสียงคุณเสื่อมเสียได้

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณมีความขัดแย้งกันอยู่เป็นปกติวิสัย โดยเฉพาะเรื่องความหึงหวง การเรียกร้องความสนใจ วันนี้มีโอกาสที่จะรุนแรงขึ้น เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างเข้าหูว่า เห็นคุณไปเดินกับกิ๊ก แม้จะไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า แต่ก็หึงหวงไปแล้ว  คนโสด  คุณรักใครรักจริง หากได้รักแล้วก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะเข้าสู่ศึกแห่งการแย่งชิง

สุขภาพ  :   มีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาจากการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บเว่อร์ ทำให้ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทปูดอง กุ้งดอง แซลมอนดอง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิง การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิงใจดี ซึ่งวันนี้เธอพร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณหากมีโอกาส ซึ่งคุณก็มีเทคนิคและแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายสาขา กระทั่งหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน :   นอกจากคุณจะหาเงินเก่งแล้ว วันนี้ยังมีโอกาสที่ได้ลาภลอย หรือมรดก จากผู้ใหญ่ด้วยความสิเน่หาอีกด้วย ก็ควรเก็บไว้ให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะใช้อย่างฟุ่มเฟือย ซึ่งมีโอกาสหมดได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก :  มีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลากหลายอารมณ์มาก ทั้งโรแมนติก ลังเล จนหึงหวง ก็พยายามผ่อนคลาย เพื่อไม่ให้เสียบรรยากาศ คนโสด  หากไม่ลังเลเสียก่อน วันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งวันที่คุณจะมีความสุขกับความรัก แต่ดูจากดวงแล้วคุณน่าจะหึงหวง เรียกร้องความสนใจมากกว่าน้า…

สุขภาพ :   มีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดจาก ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเพิ่งผ่าตัดในช่องท้อง หรือผ่าคลอด มีความเสี่ยงที่แผลผ่าตัดจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการทาบทามให้เข้าไปเป็นที่ปรึกษา หรือวางแผนให้กับงานในสายเอ็นเทอร์เทน นักร้อง นักดนตรี สถานบันเทิง เครื่องดื่ม ฯลฯ  ซึ่งเป็นงานพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ โดยที่คุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะทำงานนี้ เพราะเท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถอีกด้านหนึ่งของคุณให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน :  คุณไม่เคร่งเครียดกับการหารายได้ เมื่อไม่เครียด เงินก็ยิ่งไหลมาเทมา ทั้งจากงานหรือธุรกิจสีเทาซึ่งเป็นงานพิเศษ รวมถึงเงินที่ลงทุนไว้ในกองทุนหรือหุ้น วันนี้ก็จะสร้างกำไรให้อย่างงดงาม

ความรัก :  หากวันนี้คุณได้ไปงานสังสรรค์ปาร์ตี้ เป็นไปได้ว่าคุณจะประทับใจใครคนหนึ่งในงาน จนมีโอกาสที่จะเลยเถิดเตลิดเปิดเปิงได้ง่ายมาก จึงควรคิดให้หนัก เพราะหากเกิดอะไรขึ้น สุขเพียงแป๊บ แต่ทุกข์นั้นยาว   คนโสด  อย่าเพิ่งใจอ่อนยอมหอบเสื้อผ้าไปอยู่กับใครง่ายๆ นะคะ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสพลาดจากคนที่ใช่

สุขภาพ :  หากคุณจะไปดื่มสังสรรค์ ปาร์ตี้ ก็ขยันลุกเข้าห้องน้ำหน่อยนะคะ หากกลั้นปัสสาวะไว้นานๆ กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีโอกาสติดเชื้อได้ง่ายมาก ซึ่งมีความเสี่ยงที่เชื้อนั้นจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด และยิ่งพยายามหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ก็ขอให้ใจเย็นไว้ก่อน เพราะเดี๋ยวจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงมาช่วย พร้อมกับหาทางเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณหากมีโอกาส

การเงิน :  เงินเข้ามือขวาออกมือซ้ายอยู่ตลอดเวลา จนคุณกลัวที่จะไม่มีเงินใช้ในวันต่อๆ ไป วันนี้เรียกว่าบุญหล่นทับ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับมรดกจากผู้ใหญ่ด้วยความสิเน่หา

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้ากับครอบครัว แม้วันนี้คุณจะเป็นที่รักของทุกคนในครอบครัว แต่เพราะความผิดหวังที่ผ่านมา จึงห้ามไม่ได้ที่จะรู้สึกไม่มั่นใจ ไม่เชื่อใจ  คนโสด  แม้ความรักจะเคยทำให้เสียใจหนักๆ มาแล้ว แต่คุณก็ไม่ท้อใจ สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอด วันนี้ก็เช่นกัน มีโอกาสที่คุณจะมีความรักได้อีก

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือปวดเมื่อยบริเวณขาทั้งสองข้าง รวมถึงข้อต่างๆ มีความเสี่ยงที่เส้นเอ็นจะฉีกขาด ตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อมีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับการเกษตร ที่ดิน พืชสวน ไม่ว่าจะเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม รวมถึงงานโอท็อป ซึ่งจากผลของเมื่อวานกลายเป็นโอกาสให้วันนี้คุณได้ทำงานพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ เป็นไปได้ว่าต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานขาย ฯลฯ  โดยเป็นงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง ต้องใช้เทคนิคและแทกติกสูงมาก ซึ่งหากคุณทำสำเร็จก็นับว่าได้พิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับด้วย

การเงิน  :  มีโอกาสลงทุนในธุรกิจทางการเกษตร พืชสวน  หรือได้รับมรดกเป็นที่สวน ซึ่งคุณมีโอกาสร่ำรวย เฮงๆ ปังๆ หากตัวเองไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือยหมดไปเสียก่อน ซึ่งวันนี้คุณยังจะให้คนอื่นช่วยใช้ด้วย

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณอยู่ในครอบครัวที่ให้ความรักความอบอุ่นดูแลคุณอย่างดี แต่เป็นไปได้ว่าเพราะอารมณ์ของคุณวันนี้ร้อนแรงและโรแมนติก และเรียกร้องความสนใจสูง จึงอยากได้เพิ่มจากที่เป็นอยู่ คนโสด หากคุณมีความสุขกับความรักดีอยู่แล้วก็ไม่ควรแสวงหาใครอื่นอีก เพราะมีโอกาสพลาดสูง แล้วหากพลาดแล้วก็พลาดเลยด้วย

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน วันนี้ที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือฟัน และอวัยวะในช่องปาก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้หญิงทำงานเก่ง สตรอง เป็นนักบุกเบิกและลุยงานหนัก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้รับแต่งตั้งหรือได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล จิตอาสา มูลนิธิ สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ทางที่ดีคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดสติ มีความเสี่ยงที่บริวารจะไม่ซื่อสัตย์ จ้องจะทำร้ายคุณ จนงานเกิดความเสียหายเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน :  สำหรับนักลงทุน วันนี้คุณใจบุญไม่ค่อยคิดถึงผลกำไรเป็นสำคัญ ได้มาก็นำไปบุญ หรือไม่ก็บริจาคให้กับสังคม

ความรัก :  คุณสตรองทั้งเรื่องในบ้านและนอกบ้าน นอกบ้านคุณก็เป็นผู้นำ ดูแลและปกครองลูกน้องได้ดี ส่วนในบ้าน คุณก็บริหารจัดการครอบครัวได้อย่างราบรื่น คนโสด  วันนี้คุณขอทำตามใจตัวเองบ้าง ไม่แคร์แม้จะคบกับคนที่ไม่ถูกต้อง

สุขภาพ :  เหนื่อยและเครียด ร่างกายจึงต้องการอาหารเข้าไปบำรุงสมองและร่างกาย เพื่อต่อสู้กับงานหนัก ดังนั้น วันนี้คุณจึงรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ควรงดของมัน ของทอด และของหวาน เพราะจะมีผลต่อน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้นและโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณกำลังขอโยกย้ายงาน มีโอกาสที่จะยังไม่ผ่านการพิจารณา ก็ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งร้องเรียนหรือร้องขอใดๆ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการชักชวนให้เข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นกับธุรกิจของครอบครัว หรือของคนรู้จัก คนรัก ฯลฯ ซึ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ด้วยแล้ว วันนี้หากคุณเตรียมความพร้อมและวางแผนล่วงหน้าได้ดี โอกาสประสบความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกล

การเงิน :   จากที่คุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงินจนต้องดิ้นรนหาเงินในทุกๆ ช่องทาง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินปันผลจากการลงทุน ก็ควรเก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก :  หากคุณกำลังเพิ่งแต่งงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบแล้วด้วย วันนี้คุณจะอยู่ในช่วงรักและหลงจนไม่อยากให้อีกฝ่ายคลาดสายตาไปเลย คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบชายหนุ่มในฝัน ซึ่งคุณจะหลงใหลได้ปลื้มจนต้องหาฤกษ์มงลงในเร็ววัน

สุขภาพ :   มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย ซึ่งจะทำให้มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะจนถึงวูบได้โดยไม่รู้ตัว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up