พยากรณ์ดวงชะตาวันพุธที่ 9 มีนาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
ในทางโหราศาสตร์เชื่อว่า ชาวอาทิตย์จะโดนฤทธิ์ของสุริยคราสเต็มๆ ไหนดาวมฤตยูเพิ่งทับดวงเมืองไปเมื่อเร็วนี้อีก เรียกว่ารับ 2 เด้ง เพราะฉะนั้นควรถนอมเนื้อถนอมตัวไว้บ้าง ช่วงเวลาตั้งแต่ 06.20-08.40 น. ที่กำลังเกิดคราส นอนอยู่บนเตียงก่อนอย่าเพิ่งลุกไปไหนจะดีกว่า ป้าแนะนำว่า ช่วงนี้ไปวัดพยายามเติมน้ำมันตะเกียงบ่อยๆ

การงาน  : จากที่ยุ่งอยู่แล้ว มีคนมาจ้างงานเพิ่ม ยิ่งเพิ่มความยุ่งขึ้นอีก

การเงิน : หมดเงินกับการซื้อที่อยู่อาศัย

ความรัก : คนในครอบครัวคิดไม่ซื่อ แอบอ้างชื่อเสียงท่านไปหาผลประโยชน์ ส่วนคนโสดอยู่ในช่วงทำใจ เพราะกำลังงงว่าจากเคยเป็นที่หนึ่งหล่นมาเป็นที่สอง (ได้ไง) ระวังจะหึงหวงรุนแรงถึงขั้นแตกหัก อาฆาตแค้นกันจนตายไปข้างเลยทีเดียว

สุขภาพ : โรคเก๊าท์มาเยือน กับโรคปวดตามนิ้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ชาวจันทร์เป็นอีกหนึ่งวันที่ในเชิงโหราศาสตร์เชื่อว่า สุริยคราสจะมีอิทธิพลกับดวงชะตาในทางไม่ดี หากไม่จำเป็นอย่าออกจากบ้านตั้งแต่เวลา 06.20-08.40 น. ป้าแนะนำว่า ช่วงนี้ใส่บาตรอย่าลืมใส่น้ำเปล่าด้วย

การงาน : ยังมีงานจรเข้ามาให้ได้ทำแบบฟลุ๊คๆ

การเงิน : ต้องเสียเงินวางมัดจำในเรื่องที่ดิน

ความรัก : อย่าเยอะค่ะ คนมีคู่ เยอะจนกลบความหวานไปหมดแล้ว จนอาจเสียของรัก คนโสดจะได้เจอคู่ 70%

สุขภาพ : เคี้ยวอาหารให้ระวังจะสำลัก สามารถติดคอได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ระวังจะผิดพลาดในเรื่องเอกสาร จนทำให้งานเสียหาย จะทะเลาะขัดแย้งกับพี่น้องหรือหุ้นส่วนจนถึงขั้นแตกหัก แนะนำว่าควรไปปล่อยปลาตัวโตๆ

การเงิน : ได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ เช่น ได้เงินตกเบิก

ความรัก : ช่วงนี้คนมีคู่ปิดไฟนอนเร็วกว่าปกติ เพราะเห็นพ้องต้องกันค่ะว่า อยากมีทายาท ก็เลยต้องร่วมแรงร่วมใจกันหน่อย น่าเห็นใจแทนคนโสด ขณะที่คนมีคู่เขานอนเรียงเคียงหมอนกัน แต่ท่านยังคงโสดไปอีกนาน

สุขภาพ : หากปวดศีรษะ คลื่นไส้ อาเจียนอย่าใจเย็นนะคะ เพราะท่านมีเกณฑ์จะเจ็บป่วยทางด้านสมองถึงขั้นลงมีดเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

สำหรับชาวพุธกลางคืน ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่ดวงชะตาถูกอิทธิพลของสุริยคราสในทางไม่ดี ป้าแนะนำให้ถวายสังฆทาน 1 ชุด เพื่อช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา

การงาน : งานต้องตัดสินใจเอง เพราะข้องเกี่ยวกับเงินก้อนใหญ่ อย่าลังเล และอย่าเชื่อใจใคร เพราะอาจตกเป็นแพะรับบาป จนไปถึงฟ้องร้อง

การเงิน : ใช้เงินกับการลงทุน

ความรัก : อยากให้ครอบครัวท่านเป็นแบบไหน บอกคู่ท่านไปเลยค่ะจะได้สบายใจ คนโสดจะได้เปลี่ยนสถานภาพแล้ว จะมีคนมาขอแต่งงานเลยนะเนี่ย

สุขภาพ : พักผ่อนให้เต็มที่ ทานอาหารที่สะอาด เพราะมีเกณฑ์ว่าจะติดเชื้อไวรัสบางชนิด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : คนเพิ่ม งานเพิ่ม เพราะต้องเจียดเวลามาสอนงานคนใหม่อีก จากที่เหนื่อยอยู่แล้วจึงยิ่งเหนื่อยเข้าไปอีก แต่ทำดีไม่ได้ดี เพราะอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีจนเสียชื่อเสียง แนะนำให้ไปทำบุญหยอดตู้ที่เขาเขียนว่า ชำระธรณีสงฆ์

การเงิน : ได้เงินจากความเสน่หา

ความรัก : คนมีคู่เริ่มจะปรับตัวเข้าหากัน ส่วนคนโสดจะได้พบคนหลากหลาย หนึ่งในนั้นหากพัฒนาความสัมพันธ์กันดีๆ จะกลายเป็นคู่ชีวิต

สุขภาพ : พักผ่อนน้อย ระบบไหลเวียนเลือดไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สร้างสรรค์ผลงานที่ดี เปิดช่องทางใหม่ๆ มาใช้พัฒนางานให้ดีขึ้น

การเงิน : ต้องรับภาระหนี้สินแทนคนอื่นเป็นเงินก้อนโต ป้าแนะนำให้ไปบริจาคเงินซื้อโลงศพที่วักหัวลำโพง หรือวัดอื่นๆ ที่มีทำบุญซื้อโลงศพ

ความรัก : งานเป็นชนวนให้ครอบครัวต้องแยกจากกัน จนเป็นประเด็นนำไปสู่การแตกหัก ขณะที่คนโสดเตรียมกิ๊วก๊าวได้เลย เพราะจะมีคนส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอ

สุขภาพ : โรคภูมิแพ้และไซนัสกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : แม้งานจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้น แต่ป้าขอเตือนว่า อย่าวู่วาม และอย่าเสี่ยงเลยทีเดียว จากรุ่งจะร่วงได้ง่ายๆ

การเงิน : นิ่ง เสมอต้นเสมอปลาย

ความรัก : คนมีคู่หงุดหงิด เจ้าอารมณ์ มีปากเสียงกันง่าย แล้วพูดแต่ละคำเชือดเฉือนราวกับคมมีดกรีด คนโสด พยายามทำดีเท่าไหร่ เขาก็ไม่เคยเห็นคุณค่า ทำใจเถอะว่า เขาไม่ใช่ของเรา

สุขภาพ : ระวังเรื่องผื่นคัน ภูมิแพ้ แนะนำให้ไปถวายสังฆทาน โดยเลือกเป็นชุดยา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up