‘มีดวงได้คบผู้ใหญ่ใจดี แต่พอหมดโปรโมชั่น ก็เบื่อ’ ดูดวงรายวัน 31 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 31  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้คบผู้ใหญ่ใจดี แต่พอหมดโปรโมชั่น ก็เบื่อ’

ดูดวงรายวัน 31  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย ค้นคว้า ในระยะเวลาอันใกล้นี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาใหม่ วันนี้หากคิดจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงอันตรายหรือความผิดพลาด ก็ไม่ควรวางใจใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เคยช่วยงานอย่างดีมาตลอด จะมีโอกาสแปรพักตร์ เสี่ยงต่อการทรยศหักหลังสูงมาก  เพราะดวงคุณจะขึ้นๆ ลง ๆ จะมีอุปสรรคขวากหนามให้ต้องแก้ไขปัญหาอย่างกะทันหัน

การเงิน  :  รายได้มาจากการมีเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะหากคุณปฏิบัติไม่ได้ตามนั้นจะเสียทั้งเงินค่าปรับ และเสียเครดิต

ความรัก :  หากคุณมีโครงการที่จะไปลงเรียนเพิ่มเติมมาสร้างเสริมอาชีพ เพื่อสร้างรายได้ที่มากขึ้น วันนี้คู่คุณจะช่วยเหลือและสนับสนุนอย่างดีเลย คนโสด ณ ขณะนี้คุณพยายามไขว่คว้าหาความรู้ เพื่อทำมาหากินอย่างเดียวเลย ส่วนเรื่องแฟนก็มีไว้เพื่อเสริมบารมี

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารให้ตรงเวลา งดดื่มสุรา เพราะคุณมีโอกาสที่จะมีปัญหาเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ มีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณคิดจะวิ่งเต้นเพื่อทำงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลประโยชน์สูงกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น พิธีกร ดีเจ ศิลปิน นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ฯลฯ วันนี้คุณมีโอกาสดีที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานที่เก่ง มีความรู้ความเชี่ยวชาญระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นแรงสำคัญที่จะช่วยสนับสนุนตำแหน่งหน้าที่การงานให้คุณก้าวสู่ตำแหน่งผู้บริหารอย่างรวดเร็ว

การเงิน : ส่วนใหญ่จะทำรายได้สูงจากงานสีเทาทุกรูปแบบ แต่คุณก็ไม่ควรนำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค หรือเลี้ยงเพื่อนฝูงหมด ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมากแค่ไหน แต่คุณก็ยังไม่สามารถอยู่กลับบ้านเร็วได้ วันนี้จะเป็นนัดกินข้าวเจราจาเรื่องงานกับผู้ใหญ่เสียด้วย คนโสด ก็ยังมีเสน่ห์โดดเด่นแก่ผู้พบเห็น วันนี้จะตัดสินใจคบกับใคร ควรปรึกษาผู้ใหญ่ดีกว่าจะชิงสุกก่อนห่ามไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณมีโอกาสแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น น้ำยาถูพื้น น้ำยาขัดห้องน้ำ แอลกอฮอลล์ เจล รวมถึงเครื่องดื่มด้วย ซึ่งจะทำให้คุณขึ้นผื่นคันตามตัว หรือบริเวณที่สัมผัส

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานในวงการบันเทิง ฯลฯ วันนี้คุณมีโอกาสได้จับงานด้านการเกษตร ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกร นักออกแบบสวน หรือศิลปินในสาขาศิลปวัฒนธรรม นักดนตรีพื้นบ้าน หรือสินค้าโอท็อป ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าคุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง แต่กว่าจะถึงวันนั้นคุณต้องเอาชนะปัญหาและอุปสรรคไปให้ได้เสียก่อน ซึ่งยาวนานเลยทีเดียว อย่าเพิ่งท้อเสียก่อนล่ะ

การเงิน :ดีงามเชียวล่ะ จะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ รวมถึงอาจได้มรดกเป็นที่ดิน หรือเรือกสวนไร่นา แต่ก็ควรดูให้แน่ใจว่าโปร่งใสจริงๆ เพราะหากคุณเข้าไปยุ่งพัวพันกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค จะส่งผลให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก :  หากคุณไม่แน่ใจในท่าทีของคู่คุณว่า มีจุดประสงค์อื่นแอบแฝงอยู่หรือเปล่า เพราะวันนี้เหมือนเขาจะดูแลใส่ใจคุณมากกว่าปกติ ก็อย่าด่วนสงสัยเลย เพราะเดี๋ยวจะเข้าทางพวกขี้อิจฉาที่จะเม้าท์มอยให้คุณได้ยินว่า คู่คุณมีกิ๊ก  คนโสด ขนาดคุณฉีกแนวไปมีเพื่อนสนิทเป็นผู้ชายสายหวาน ซึ่งเขาก็คบคุณด้วยความจริงใจ แต่ยังมิวายจะเจอมือดีมาแย่งชิง

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาด หรือไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย ค้นคว้า ฯลฯ วันนี้คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี อาจเป็นเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ของคุณก็ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ได้ใช้ความสามารถในการเจรจาหรือใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์  ฯลฯ รวมถึงงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม และมีน้ำเป็นส่วนประกอบ คุณจะทำได้ดี

การเงิน : รายได้มาจากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ก็จะหมดกับการศึกษาหาความรู้ และซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเอง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ด้วยกันภายใต้สายตาของผู้ใหญ่ ซึ่งวันนี้ดูเหมือนคุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใหญ่ผู้หญิงในบ้านเป็นพิเศษ อาจเพราะตอบแทนที่ท่านดูแลคุณอย่างดีมาตลอด คนโสด มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะได้เฉลิมฉลองความสำเร็จทางการศึกษา หรือได้เดินทางไปเรียนต่อกับเพื่อนหญิงคนสนิทก็ได้นะ

สุขภาพ : มีโอกาสเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ เครื่องมือสื่อสาร วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะยุ่งขิงกับการติดต่อประสานงาน การทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องใช้ภาษา จนแทบไม่ได้อยู่ออฟฟิศเลยทีเดียว  ก็อย่าเป็นกันเองกับเพื่อนร่วมงานมาก เพราะเดี๋ยวเขาจะกล้าตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ทำให้เสียงาน แต่โดยรวมก็ถือว่า คุณโชคดีได้ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือส่งเสริม เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน :  คุณมีรายจ่ายเยอะ โดยเฉพาะเรื่องความรัก แต่ก็ยังถือว่าโชคดี เพราะผู้ใหญ่พร้อมให้ความช่วยเหลือบ่อยเท่าที่คุณต้องการเลยทีเดียว

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่กินกันมาเป็นเวลานาน หรือหมดช่วงโปรโมชั่นไปนานมากแล้ว วันนี้เริ่มเข้าสู่ความสัมพันธ์แบบผู้ใหญ่ อยู่กันแบบเพื่อน แต่อย่าถามถึงความสัมพันธ์ใหม่ๆ เพราะคุณก็ยังสามารถสดใสซาบซ่าได้ตลอดๆๆ คนโสด  คุณขี้เบื่อ และเจ้าชู้ วันนี้มีแนวโน้มว่าจะได้เจอผู้ใหญ่สูงวัย ซึ่งคุณอาจเครซี่อยู่แป๊บหนึ่ง พอหมดโปรโมชั่นก็เบื่อ

สุขภาพ : อย่าประมาท ไม่ว่าจะเรื่องสุขภาพหรือการเดินทาง เพราะคุณมีโอกาสหน้ามืด เป็นลม จึงควรพกยาดม ยาหม่อง ติดกระเป๋าไว้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีความเป็นไปได้สูงว่า คุณจะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่เป็นขั้นเป็นตอน เช่น งานในหน่วยงานราชการ งานเอกสาร งานธุรการ ฯลฯ ปกติคุณไม่ชอบเปลี่ยนงานหรือทำงานที่แตกต่างจากที่ทำอยู่ประจำ จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณเครียด จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

การเงิน ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการหรือเหตุผล เพราะคุณจะถูกชักจูงหรือเชื่อมโยงกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบน ซึ่งจะทำให้คุณเดือดร้อน ต้องกู้หนี้ยืมสินมาใช้หนี้

ความรัก : คู่คุณจากที่เคยเป็นคู่คิด ที่ปรึกษาที่ดี ช่วยแนะนำแนวทางเดินชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณ วันนี้เขาอาจเปลี่ยนไป มีความเป็นไปได้สูงว่า จะมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาจนกลายเป็นความหึงหวง คนโสด คุณมีโอกาสเข้าไปร่วมในพิธีกรรมสายมู เพื่อให้ความรักสมหวัง เพราะดูเหมือนคุณจะมีคู่แข่งแล้ว

สุขภาพ :  นอกจากจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีแล้ว ก็ควรรักษาสุขภาพจิตด้วย เพราะจากปัญหาต่างๆ ที่เข้ามารุมเร้าจะส่งผลให้คุณเครียด ติดอยู่กับอารมณ์โกรธ โมโห พยาบาท จึงควรปล่อยวาง เข้าวัด ทำบุญ สวดมนต์บ้างก็ดีนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้แรงกาย แรงใจ เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ได้ด้วยสติปัญญาและความสามารถส่วนตัว เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ นักกฎหมาย นักปกครอง ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะรู้สึกร้อนรุ่มหรืออึดอัด  กับปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน โดยที่คุณก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ จนอยากตัดสินปัญหาด้วยการลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ซึ่งการลาออกไม่ใช่ทางออกที่ดีสำหรับเศรษฐกิจยุคนี้ จึงควรอดทน

การเงิน :  สามารถหารายได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง และก็จะหมดเพราะตัวเองเช่นกัน โดยเฉพาะการคบเพื่อนและสังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก :ากที่คู่คุณทำหน้าที่เป็นแฟมิลี่แมนอยู่หลายวัน วันนี้อาจดีแตก เพราะมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย ที่สำคัญคุณไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีโอกาสลุกลามบานปลาย คนโสด หากคุณกำลังคิดจะแย่งชิง วันนี้ไม่ง่ายเลย อาจเจอศึกใหญ่

สุขภาพ : อย่าประมาท อาจถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงโรคภัยประเภทเรื้อรัง เช่น เบาหวาน ฯลฯ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up