‘สเป๊กสายหมอ ทั้งแม่หมอ พ่อหมอ หมอความมาหมด’ ดูดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว วันนี้จึงทำงานศิลปะ หรือเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ความสวยความงามได้ดี เป็นที่ยอมรับของลูกน้อง แต่ทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ จะมีอุปสรรคขวากหนามมากมาย วันนี้จึงควรทำแค่พอเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปก่อน

การเงิน :  คุณมีความสามารถในการหาเงินนอกบ้านได้ดี แต่ก็ระวังอาจเสียเงินกับการดื่ม กิน เที่ยว อย่างไม่ได้ตั้งใจ

ความรัก : อาจผิดหวังกับชีวิตคู่มาก่อน จึงค่อนข้างระแวงว่าเหตุการณ์จะซ้ำรอย จึงคาดหวังกับชีวิตคู่สูงมาก จนวันนี้คุณกลายเป็นคนซีเรียสจริงจังไปหมดทุกอย่าง  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ที่ความอบอุ่นอ่อนโยน มีรสนิยม จึงมีหนุ่มๆ เข้ามาหามากมาย ขณะเดียวกันก็มีความระแวงสูงว่า จะมีใครจริงใจบ้างหรือเปล่า คุณจึงสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดเวลา

สุขภาพ : คุณเอ็นจอยอีทติ้ง อาจทำให้มีปัญหาเรื่องน้ำหนัก และโรคต่างๆ ที่จะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจอยากลาออกจากงานประจำมาเปิดธุรกิจที่บ้าน ขอบอกว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง หากวันนี้คุณจะเดินทางติดต่อประสานงานควรวางตัวให้ดี ไม่ควรเป็นกันเองกับลูกน้อง เพราะเขาอาจตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน :  มีโชคอย่างเหลือเชื่อ ได้ลาภมาแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็อาจหมดกับการลงทุนใหม่ๆ หรือกับคนรัก

ความรัก :  คุณได้รับความรักและความดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่ด้วยความที่อาจแต่งงานกันมานาน จนคุณคุ้นชินกับวิถีปฏิบัติที่ครอบครัวทำให้แล้ว วันนี้ก็อาจเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการออกไปรับประทานข้าวนอกบ้านกันบ้าง คนโสด  คุณอาจถูกใจเด็กหนุ่มจิตใจดี จนอยากแต่งงานกับเขาเร็วๆ เลย

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวติดตัวไปด้วย แดดร้อนอาจหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณมีคิวที่จะต้องเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอมกับลูกค้า หรือคนทำงานด้วยกัน ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในความรู้ ความสามารถของตัวเองลงบ้าง เพราะคุณอาจไม่สนใจความรู้สึกของผู้ร่วมงาน จนกลายเป็นความขัดแย้งและทะเลาะกันในที่สุด วันนี้ควรใช้สติมากกว่าอารมณ์ ไม่เช่นนั้นอาจทำให้เกิดความเสียหายขึ้นในภายหลังได้

การเงิน : ร้อนเงินจนหมุนเงินตัวเป็นเกลียว ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับทรัพย์ร้อนที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะเกิดความวุ่นายเดือดร้อนตามมา

ความรัก : คุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เต็มสองบ่า ยิ่งวันนี้คู่คุณอาจเพิ่มเรื่องทุกข์ใจมาให้ด้วยอีก ก็ปล่อยวางบ้าง รักตัวเองก่อนที่จะทุ่มเทให้คนอื่นหมด  ไม่เช่นนั้นคุณอาจรับไม่ไหว   คนโสด คุณเดาใจยาก อาจมีความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

สุขภาพ :  ระวังการยืนหรือเดินนานๆ จะทำให้ปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงไป ข้อเข่าอาจเสื่อม หรือเส้นเอ็นตึงยึด

                      

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานด้านออกแบบภายใน หรือช่างฝีมือ วันนี้คุณรู้สึกอยากสร้างผลงานเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม เมื่อคิดทำงานใหญ่ก็จะมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน  ยากที่จะรับมือได้อย่างทันท่วงที จนคุณอยากวางมือไปนั่งๆ นอนๆ อยู่บ้าน ก็ควรต้องอดทนและรอคอยจังหวะ โอกาสแล้วค่อยเดินหน้าใหม่

การเงิน : อาจเสียเงินกับการซ่อมแซมบ้านจนเกินงบ เพราะไม่ได้ดังใจ  แต่คุณก็มีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ

ความรัก : วันนี้หากคุณคิดจะช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว ด้วยการไปทำงานนอกบ้าน ก็ไม่ควรดันทุรังทั้งๆ ที่รู้ว่า ไม่ใช่คุณ เพราะอาจไม่คุ้มกับความเสียหายที่จะเกิดขึ้น สู้นั่งอยู่กับบ้านให้ลูกและสามีดูแลดีกว่าค่ะ คนโสด ไม่ควรวางแผนเซอร์ไพร์สใคร เพราะอาจถูกเซอร์ไพร์สกลับ แรงกว่า

สุขภาพ : คุณนั่งทำงานในท่าเดิมเป็นเวลานาน อาจทำให้ปวดตึงบริเวณกล้ามเนื้อหลัง ควรเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจกำลังจะได้ลาพักร้อน หรือผ่อนคลายกับปัญหาต่างๆ จนสามารถนั่งทำงานได้อย่างปกติสุข วันนี้งานก็ไม่มีปัญหา ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด ให้การส่งเสริมสนับสนุนคุณได้ทำในสิ่งที่ฝัน

การเงิน : มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอย่างคล่องมือ ควรเก็บไว้บ้าง หากจะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเอง ไม่ควรเข้าหุ้นกับผู้อื่น

ความรัก : ไม่ควรคาดหวังกับคู่มาก เพราะเหมือนเขาชิล เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ไม่แน่ชัดอะไรสักอย่าง หากวันนี้คุณยึดคำพูดของเขาเป็นจริงเป็นจัง อาจกลายเป็นประเด็นปัญหาให้ขัดแย้งกัน  คนโสด คุณชิลไปเรื่อย ไม่จริงจังอะไรกับใคร เพราะฉะนั้นหากใครคิดจริงจังกับคุณ ก็คงต้องพยายามทำความเข้าใจกับอารมณ์ของคุณหน่อย

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ควรระวังการใช้สิ่งของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะอาจทำให้คุณเกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท คุณอาจถูกเจ้าของงานกดดัน ให้ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการทำงานอย่างหนัก วันนี้คุณอาจเจอคนที่มีอิทธิพล ต่อกรด้วยลำบาก จึงควรใช้กระบวนการยุติธรรมอย่างเดียวเลย

การเงิน : หากกำลังจะเปิดธุรกิจกับแฟน วันนี้ผู้ใหญ่อาจอุปถัมภ์ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : วันนี้หากคุณอยากตกแต่งบ้านใหม่ หรือขยับขยายที่อยู่อาศัย ก็ลองปรึกษาคู่ดู เพราะเขาจะสามารถเป็นที่ปรึกษาและแนะนำไอเดียได้อย่างดี คนโสด คุณตั้งมาตรฐานชายในสเป๊กไว้สูงมาก หากมาสายหมอ สายมู แบบหมอดู หมอพิธีกรรม หรือหมอความ จะโอไหมคะ

สุขภาพ : นั่งทำงานนานๆ จนไม่ลุกไปเข้าห้องน้ำเลย การกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน อาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้นอกจากคุณจะแบกรับงานอย่างหนักหนาสาหัสแล้ว ยังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะอาจได้ทำงานที่ไม่ถนัด ถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกเพ่งเล็งจากเจ้านาย วันนี้ควรนำความรู้ความสามารถ และบารมีที่สั่งสมมาตลอดชีวิตการทำงาน มาใช้ เพื่อให้งานผ่านไปได้

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่คล้อยตามคุณทุกอย่าง เพราะอาจเป็นแผนในการดูดเงินออกจากกระเป๋าคุณ

ความรัก : คุณทำงานหนักเพื่อหาเงินมาให้กับครอบครัว วันนี้เสียงคุณจึงใหญ่ในบ้าน คู่คุณก็คล้อยตามคุณในทุกๆ เรื่อง คนโสด ทำงานเก่ง สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้ จนไม่อยากหาใครมาช่วยใช้เงินแล้ว

สุขภาพ : โหมงานหนักเกินไป ระวังอาจล้มหมอนนอนเสื่อ ถึงกับเข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือเลย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันนี้แม้ยังไม่ใช่เป้าหมาย แต่ก็ขอเคี้ยวเล่นกรุบกริบก่อน ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2562

เมื่อหมดรัก เริ่มจะเอาแต่ใจตัวมากกว่าเอาใจคุณ  ดูดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up