เช็กก่อนแม่! แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ…ดูดวงประจำเดือนสิงหาคม 2563

Alternative Textaccount_circle

เช็กก่อนแม่! แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ…ดูดวงประจำเดือนสิงหาคม 2563 กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนนี้เหมาะที่จะเริ่มธุรกิจใหม่ๆ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย แต่จะได้ผลไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม อาจได้รับลาภผลจากบุคคลที่มีวัยแก่กว่า ปัญหาทั้งหลายจะเริ่มผ่อนคลาย ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยหรือยวดยานพาหนะ หากต้องการความช่วยเหลือ ควรติดต่อกับผู้ชายสูงอายุ มีลักษณะดูภูมิฐาน จะได้รับความช่วยเหลือด้วยดี การแสวงหาเงินทองเพื่อเริ่มกิจการใดก็ตาม มีทางจะสำเร็จได้ดั่งใจหวัง มีเกณฑ์เดินทาง ได้พบเห็นบรรยากาศและความเป็นอยู่ของผู้คนซึ่งมีความเจริญรุ่งเรือง ได้เห็นศิลปะอันล้ำค่า แต่กลางเดือนสุขภาพของคุณและคนใกล้ชิด อาจมีเหตุเจ็บไข้ได้ป่วยกะทันหัน ช่วงนี้ให้เกรงจะมีอุบัติเหตุ ผู้ที่เริ่มงานใหม่ๆ กำไรเกี่ยวกับการค้าขายหรือประโยชน์อื่นใดยังไม่ปรากฏในช่วงนี้ อาจได้ผลในทางลบ ปลายเดือนนี้ยังไม่มีโชคลาภจากลอตเตอรี่ การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์จะขาดทุนเสียหายหนัก เรื่องความรักแม้จะไม่ได้พบ แต่คุณจะฝักใฝ่ครุ่นคิดเรื่องนี้ ห้ามใจไม่สำเร็จ ความรักใคร่ เป็นเรื่องที่ค่อนข้างไปในทางลุ่มหลง โลเล ไม่แน่นอน ฟู่ฟ่า แต่ขาดความหนักแน่น บางดวงคู่ของคุณจะหลงในอบายมุข การพนัน

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนลาภผลทางการเงินไม่น่าเป็นห่วง อาจได้รับงานใหม่หรือปรับปรุงระบบงานที่ผ่านมา มีการปรับปรุงแก้ไขบรรยากาศในชีวิตประจำวันให้ดูสะดวกสบายกว่าที่เคยเป็นอยู่ อาจมีเรื่องร้ายมากระทบใจกะทันหัน ช่วงนี้หากมีเรื่องถูกนินทาว่าร้ายมาเข้าหูคุณ ต้องคิดเสียว่ามันถึงคราว กลางเดือนเงินขาดมือ เพราะคุณใช้จ่ายเพื่อความสนุกสนานบันเทิงแบบไม่ยั้งจนเกินรายได้ ผู้มีกิจการค้าที่ต้องหมุนเงินก้อนใหญ่ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับเวลาที่มีค่า แต่ถ้าคิดจะเริ่มลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ ควรระงับความคิดเอาไว้ก่อน ระยะนี้มีเกณฑ์เดินทางทั้งระยะใกล้และไกล ปลายเดือนโยคเกณฑ์ของดวงดาวดูเกื้อหนุนให้คุณมีเหตุต้องจับจ่ายสิ้นเปลืองมาก ยังไงก็อย่าเผลอขอดเงินจนเกลี้ยงกระเป๋า จะช่วยเหลือเจือจานเพื่อนฝูงคนใดก็ควรเหลือไว้บ้าง ระวังผู้ร่วมงาน คนรับใช้ หรือผู้ใต้บังคับบัญชาจะก่อ เหตุให้ร้อนใจ เดือนนี้อาจรู้สึกกระปรี้กระเปร่าจนเลยเถิด แอบไปมีนัดหมายกับเพศตรงข้ามซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมดีกว่า กับคู่ครองคนรัก อาจต้องเหินห่างหรือมีเหตุขัดแย้งกัน เดือนนี้เรื่องรักใคร่ดูไม่สวยเลย อยากเสี่ยงอยากลองในสิ่งที่ผิด อาจมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันใกล้ชิด แม้ท่าทีอากัปกิริยาจะชวนให้ดูน่าเชื่อถือ แต่ควรชะลอการตัดสินใจไว้ ขืนตกปากรับคำในระยะนี้ มีเกณฑ์ว่าจะเกิดการหักหลังตามมา

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนคุณมีหลักการและเหตุผลที่ดี ตัดสินใจในสิ่งที่มุ่งหวังได้อย่างถูกต้อง สามารถสร้างชื่อเสียงได้อย่างงดงาม การงานที่เคยล้มเหลว ธุรกิจที่ย่ำแย่ก็ฟูฟ่องขึ้นมามาก การเข้าหุ้นร่วมทุนดำเนินกิจการใดๆ กับผู้อาวุโสสูงกว่ามีลักษณะให้คุณ การเลื่อนตำแหน่งอยู่ในข่ายพิจารณา ธุรกิจการงานที่ติดต่อทาบทามเอาไว้จะประสบโชคดี แต่กลางเดือนนักธุรกิจด้านการงานและการเงินไม่ค่อยไหว ใครมีกิจการใหญ่โตควรตรวจตราให้รอบคอบ ลาภผลที่น่าชื่นใจยังไม่เห็น ระยะนี้มีทางเป็นไปได้ว่าอาจมีปากเสียงกับคนข้างเคียง หรือไม่ก็จะถูกกระทบกระเทียบเปรียบเปรย เพื่อนฝูง มิตรสหายจะชักชวนให้หลงระเริงไปในทางสนุกต่างๆ ปลายเดือนระวังปัญหาเกี่ยวกับการเงิน การทำประกันสัญญา หรือถ้าคิดให้ใครกู้ยืมในช่วงนี้จะเกิดปัญหาหรือถูกโกง การงานมีลักษณะไม่ดี แต่รูปการณ์ต้อง รับภาระค่อนข้างจะล้นมือ ยิ่งช่วงนี้ดูเหมือนจะชุลมุนหนัก บางตำราบอกว่าหากคุณยังเป็นสาวไร้คู่ เดือนนี้จะพบพ่อม่ายสูงใหญ่ เป็นคนเฉลียวฉลาด หากคิดจะจัดการให้ถึงขั้นแตกหักกับคู่ครองหรือใครสักคน ที่คุณเคยคบหาสมาคมแนบชิดสนิทใกล้กันมา เรื่องอาจต้องไปตกลงกันที่อำเภอนะ

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ต้นเดือนการขอความร่วมมือกับผู้อื่นอาจมีอุปสรรค แต่กับผู้บังคับบัญชาจะได้รับความช่วยเหลือด้วยดี เรื่องการงาน หากไม่เคยมีการเปลี่ยนแปลงมาก่อน ต้นเดือนอาจได้รับข่าวดี ความขัดข้องทั้งหลายจะกลับฟื้นสภาพเป็นดี ช่วงนี้กระแสสะพัดทางการเงินจะคล่องตัว กลางเดือนเหมาะกับการวิ่งเต้นค้าขาย โดยเฉพาะนายหน้าตัวแทนสัญญาการขยายกิจการให้กว้างขวางขึ้น จะคิดค้นหรือวางแผนงานเรียบๆ แต่ทว่าเป็นแผนที่แปลกใหม่ทั้งในด้านเทคนิคและวิธีการ เรียกได้ว่าคุณกำลังมีความคิดอ่านขยันขันแข็ง มีอะไรหลายอย่างที่จะเป็นวัตถุดิบในการผลิตงานให้เป็นผลดี จะปรับปรุงขยายกิจการหรือซื้อหาสิ่งของต้องใจ หากมีธุระต้องเดินทางไกล ให้เกรงว่าจะเกิดปัญหาล่าช้า มีเกณฑ์ต้องจับจ่ายเงินก้อนใหญ่ อาจหมดไปเพราะการตกแต่งบ้านเรือน อาจมีปัญหาทางการงาน ระวังจะถูกเพื่อนพ้องกลั่นแกล้ง ฟ้องร้อง หรือถูกโยกย้ายหน้าที่กะทันหัน อาจมีเหตุวิวาทบาดหมางกับเพศตรงข้าม ซึ่งมีอายุแก่กว่า หากกำลังคิดหย่าร้าง ควรรอไว้ให้พ้นเดือนนี้ไปก่อน ความรักอาจมีปัญหาคู่ครองของคุณ อาจมีเหตุต้องเดินทางพลัดห่างไปต่างแดน ผิดจากนั้นก็ต้องกล่าวว่าอาจมีปัญหาน่าทุกข์ใจอันเกิดจากญาติผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายหนึ่ง

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนเรื่องการเงินและการงานไม่ต้องเป็นห่วง การศึกษาก็ดูดี มีทางรออยู่ เรื่องที่อยู่อาศัยและความเป็นไปในวงศาคณาญาติก็ราบรื่น กลางเดือนการริเริ่มหรือคิดหาผู้ร่วมลงทุนทำกิจการใหม่ๆ เพียงแค่เอ่ยปากไป มิตรสหายหรือผู้ใหญ่คงไม่ปฏิเสธ ขอให้อย่ารีรอไปถึงเดือนต่อไป เดือนนี้จะมีโชคจากลอตเตอรี่ ในรายที่รับราชการงานเมือง ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน อาจได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ต้องนับว่าเป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงไปในทางอันประเสริฐ ศุภเคราะห์ฝ่ายกุศลได้โคจรมาเกื้อหนุน อยู่ในมุมที่สามารถช่วยเหลือเกื้อกูลได้รุนแรง แต่ปลายเดือนอาจต้องเดินทางด้วยกิจธุระอันจำเป็น อาจเสียทรัพย์สินโดยเปล่าประโยชน์ มิตรสหายจะตั้งตนเป็นศัตรู เรื่องรักใคร่ คนที่จะมาติดพันในตอนนี้ยังกำหนดไม่ค่อยได้ว่าเป็นหนุ่มสาวราศีใด แต่ขณะนี้ให้อิทธิพลแรงมาก แต่ในรายที่เคยมีเกณฑ์ดีในเรื่องนัดหมาย หรือติดต่อสร้างความสัมพันธ์อันดีงามกับเพื่อนต่างเพศจะดูดี เดือนนี้ไม่ควรคบคนแปลกหน้า หรือวางใจจนนำเข้ามาในร่มไม้ชายคาบ้าน

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนแก้วแหวนเงินทองพอมี การงานดำเนินไปอย่างทุลักทุเล มิตรอาจกลายเป็นศัตรูตัวแสบให้หนักใจ กลางเดือนอาจมีการเปลี่ยนแปลงงานหรือโยกย้าย แต่จะได้ผลไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม ปัญหาน้อยใหญ่จะคลี่คลายไปในทางดีไม่ว่าเรื่องใด ธุรกิจซึ่งต้องติดต่อกับต่างแดนจะก่อให้เกิดลาภผลดี ผู้ร่วมงานอายุใกล้เคียงจะให้การสนับสนุน ศัตรูเริ่มทำสัญญาสงบศึก หรือถ้ามีคดีความอยู่ก็จะชนะ เกิดลาภผลบริบูรณ์ไม่ขาด ทำมาค้าขึ้น จิตใจผ่องใส ช่วงนี้เหมาะที่จะเริ่มธุรกิจใหม่ๆ อาจได้รับลาภผลดี ถ้าคุณมีกิจธุระเป็นการเปิดซองเสนอราคา มีลู่ทางชวนให้ดูไปได้ว่าการประกวดราคาของคุณจะประสบผล ปลายเดือนถ้าเคยรู้สึกอ่อนระโหยโรยแรง หรือมีภารกิจทางการเงินที่ต้องสะสาง คุณจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่า สามารถฟันฝ่าข้อติดขัดทั้งปวงได้ มีลู่ทางในการเลื่อนตำแหน่งและการศึกษาต่อหรือดูงานในต่างประเทศ ความรักใคร่เดือนนี้ตัดสินใจลำบาก คุณอาจจะทิ้งคนเก่าไปหาคนใหม่ หรือไม่เขาก็ทิ้งคุณไปหาใหม่

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนกิจทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์กับแดนไกลอาจมีอุปสรรค ให้เกรงจะมีคนรู้จักเข้ามาหยิบยืมเงินทอง หรือขอร้องให้ค้ำประกันสัญญาอันเป็นภาระผูกพัน ควรหลบเลี่ยง การเงินมีทางจับจ่ายมากเหมือนอย่างที่เคยบอก กลางเดือนการลงทุนในช่วงนี้ไม่ค่อยดี งานที่วิ่งเต้นไว้จะถูกตัดหน้า ขอเตือนว่าในระยะนี้ถ้าหากคุณตั้งเป้าหมายในชีวิตสูงเกินไป ความผิดหวังจะเป็นผลลัพธ์ ควรละเว้นการพนันและการลงทุนหวังเสี่ยงโชค อาจมีเรื่องมากระทบใจ อาจเจ็บป่วยด้วยการกำเริบของโรคเก่า ปลายเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากกองมรดก หรือจากการขายอสังหาริมทรัพย์หรือลงทุนในตลาดหุ้น แต่ระวังจะถูกกลั่นแกล้ง หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงาน เรื่องการงานและการศึกษาดูผิดปกติชอบกล ด้วยสัญลักษณ์ของบาปเคราะห์นั้นหมายถึงอุปสรรคและปัญหา หมายถึงการงานซึ่งมีลักษณะพิเศษ ไม่เคยรับภาระมาก่อน อาจมีเรื่องป่วยไข้ได้ทุกข์กะทันหัน ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์และทางน้ำ มีจังหวะดีในเรื่องความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนมีปัญหาน่าหนักใจ ไม่ควรตัดสินใจเข้าหุ้นหรือลงทุนหวังได้รับดอกผลจำนวนมาก อาจถูกคดโกงได้ การลงทุนในธุรกิจใหญ่ๆ ซึ่งต้องใช้เวลาเกินกว่าหนึ่งปีควรยับยั้งไว้ก่อน เพื่อเตรียมการอย่างรอบคอบ หากมีบุตร ปัญหาของบุตรก็ทำท่าว่าน่ากลุ้มใจอยู่ กลางเดือนจะมีชื่อเสียง และมีผลงานปรากฏต่อวงสังคม อาจได้ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ในกิจซึ่งนับเป็นกุศล ปลายเดือนการเข้าหุ้นร่วมทุนดำเนินกิจการใดๆ กับผู้ซึ่งมีอาวุโสสูงกว่ามีลักษณะให้คุณ แต่บุคคลที่ว่านี้ต้องสืบรู้ให้แน่ชัดว่าดี มีเมตตา มีศีลธรรม มิฉะนั้นจะถูกหลอกลวงด้วยเห็นว่าคนนั้นมียศมีตำแหน่งสูง การงานและการเงินกลับดูดีขึ้นมาทันตาเห็น อาจมีการเดินทางกะทันหัน เพราะดวงบอกถึงการจากที่อยู่ชั่วคราว หากหวังจะบากหน้าไปหาความสุข ความสบายใจจากเพื่อนต่างเพศสักช่วงประเดี๋ยวประด๋าว ก็พบแต่พฤติกรรมที่น่าคลางแคลง แล้วเรื่องอะไรคุณจะพาตัวเข้าไปเกลือกกลั้วให้ป่วยการ มีเกณฑ์ว่าบางรายอาจเผอเรอมีนัดหมายซ้ำซ้อนกับบุคคลที่มีเจ้าของแล้ว หรือบุคคลที่มีประสบการณ์โชกโชน ก็สนุกจริงอย่างคุณว่าแหละ หากคนรักของคุณจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนการเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ดูจะวางตัวยากเต็มทน ระวังปัญหาเกี่ยวกับการงาน สุขภาพของคุณเองก็น่าระวังไว้บ้าง ปัญหาเรื่องการเงินนั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง ช่วงนี้ถึงใครจะขอหยิบขอยืมอย่าได้ใจอ่อนให้ไป ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แต่กลางเดือนยังเป็นช่วงดีของการงานแทบทุกด้าน ไม่ว่าเป็นเกียรติยศ ชื่อเสียง ตำแหน่ง หรือผลตอบแทน เป็นช่วงเวลาที่ทำให้คุณกระตือรือร้นและมีโอกาโชว์ผลงานที่น่าภูมิใจ คุณจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ในวงสังคมทันที ปลายเดือนจะได้รับลาภผลไม่ขาด การให้คำปรึกษาทางกฎหมาย หรือการค้าขายจะได้รับผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ บางดวงจะพบรักในที่ทำงานหรือวงการงาน ส่วนใครที่มีครอบครัวแล้ว เรื่องที่ตกลงกันไม่ได้ก็พอจะเข้าใจกัน รักที่ห่างเหินไปชั่วขณะจะกลับมา หากกำลังใฝ่หาความรัก ด้วยกระแสสัมพันธ์ของกันและกัน จะส่งกระแสเกื้อหนุนให้ได้พบเพื่อนรู้ใจ ความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศมีจังหวะดี เพศตรงข้ามที่เข้ามาพอเฮฮาปราศรัยกันได้ แต่จะให้ถึงขั้นหมั้นหมาย เก็บเอามาคิดฝันว่าเป็นคู่แท้ ดูท่าจะไม่ใช่

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนบรรยากาศภายในที่อยู่อาศัยชวนให้อยากอยู่กับบ้าน บุตรหลานอยู่ในโอวาท ญาติผู้ใหญ่และมิตรสหายซึ่งอยู่ห่างไกลจะแวะมาเยี่ยมเยียน ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้ความหวังในเรื่องตำแหน่ง ควรเชื่อได้ว่าท่านไม่ได้รับปากส่งเดช ส่วนการเงินดูไหลออกคล่อง เนื่องจากคุณมีเมตตา กลางเดือนคุณอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ก็เป็นได้ ความรู้สึกนึกคิดจะเต็มไปด้วยพลังแห่งความกระปรี้กระเปร่า อาจต้องเตร็ดเตร่เดินทางสัญจรไม่ว่างเว้น งานราชการหรือเกี่ยวกับราชการหน่วยงานในสังกัดราชการทั้งหลายยังคงดีสำหรับคุณอยู่ ระยะนี้จะพบพานคนมากหน้าหลายตา เข้าสังคมที่เต็มไปด้วยบรรยากาศประหลาดอยู่ การงานอาจดำเนินไปอย่างทุลักทุเล มิตรอาจทำตัวเป็นศัตรู ในบางดวงหากหวังอะไรไว้สูงเกินไป พยายามเท่าใดหรือเหนื่อยเท่าใดก็ไม่บรรลุผลเสียที ช่วงนี้ควรประมาณตนเสียบ้าง ปลายเดือนเหมาะจะตกแต่งบ้านช่องหรือที่ทำงานให้โอ่โถงหรูหราขึ้น มีผู้บังคับบัญชาหรือผู้มีเกียรติยศสนับสนุนเกื้อกูล มีเกณฑ์เดินทางหรือติดต่อธุรกิจนอกสถานที่ทำงาน หรือมีการเรียนต่อในชั้นสูงขึ้นไป มีเกณฑ์จะได้พบเพศตรงข้ามที่ต้องใจ ความรักและความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามมีลักษณะสุกงอมได้ที่แล้ว สำหรับผู้ที่ไม่เคยมีคู่มาก่อน เดือนนี้นับว่าเป็นฤกษ์อันเหมาะสมในการปลงใจตบแต่ง มีเกณฑ์แต่งงานหมั้นหมาย หรือถ้าเคยแต่งแต่หย่าขาดไปนานแล้ว ตำราท่านให้คะเนว่าอาจได้มีนัดหมายกับต่างเพศซึ่งมีอายุแก่กว่า

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนการย้ายหน้าที่การงานควรปรึกษาผู้ใหญ่หรือญาติพี่น้องเสียก่อน ส่วนผู้ที่กำลังหางานทำจะได้งาน แต่เป็นงานเล็กๆ ถึงไม่สบอารมณ์ก็ควรจะจับเอาไว้ สำหรับคุณที่ประกอบอาชีพทางวาจา ควรระวังการตอบโต้ที่มักจะมีน้ำโหอยู่เสมอ แนะนำให้นำความคิดอ่านซึ่งเต็มไปด้วยเหตุผลเข้ามาเพิ่มพูนสติปัญญา ทำให้รู้จักคิดรู้จักไตร่ตรองถึงวิธีการดำเนินชีวิตในช่วงต่อไปโดยไม่สูญเปล่า กลางเดือนถ้าคิดจะหาเพื่อนร่วมหุ้นทำการค้า จะได้เพื่อนร่วมงานที่เป็นสตรี มีความรู้ ความสามารถ และมีฐานะมั่นคง โชคลาภในเรื่องความเป็นไปส่วนใหญ่ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน การศึกษา และการเดินทางพักผ่อนมีจังหวะดีอยู่พอกัน ถ้าจะนับกันต้องว่าระยะนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความครึกครื้นเกษมสันต์ของชาวราศีพิจิก มีจังหวะในการลงทุนเล่นหุ้นเพื่อเสี่ยงโชค แต่ปลายเดือนควรระมัดระวัง กระเพาะอาหารและโรคเรื้อรังเก่าๆ จะกลับมา ระวังความสัมพันธ์ในวงศาคณาญาติจะมีเหตุกระทบกระทั่งด้วยเรื่องอ้างสิทธิ์ในทรัพย์สมบัติ บริวารและผู้รับใช้จะหาเรื่องให้หนักใจ ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์และทางอากาศ หากคุณไม่เคยมีนัดหมายกับเพศตรงข้ามมาก่อน มีเกณฑ์ว่าเดือนนี้จะได้รับฟังคำเว้าวอน สารภาพความลับคับอกจากใครสักคน มีเรื่องน่าระวังคืออาจเป็นปากเสียงกับคู่ครอง อาจมีมือที่สามเข้ามาก่อกวน เป็นคนหน้าตาดี ผิวคล้ำ นัยน์ตาโต พูดจาอ่อนหวานจนน่ากลัว

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนการเงินไม่ดีเลย ก่อนจะจับจ่ายใช้สอยควรยับยั้งชั่งใจ แม้ยังมีทางหยิบยืมได้ก็ไม่ควรฟุ่มเฟือย หมู่นี้จะทำอะไรสักนิดก็มีอุปสรรค การงานลู่ทางไม่แจ่มใส จะได้รับมอบหมายในภารกิจอันสำคัญ หากกำลังฟังข่าวคราว จะได้รับข่าวไม่ค่อยดี ควรเก็บตัวค้นคว้าหาความรู้ หรือนึกทบทวนไปถึงสภาพความเป็นอยู่ที่ผ่านมา ทบทวนไปทำไมหรือ อะไรที่ผิดพลาดจะได้หาทางป้องกันแก้ไข กลางเดือนเรื่องการเงินยังไม่ดี เห็นมีแต่ทางจ่าย ทางรับไม่มี จะเจ็บป่วยเกี่ยวกับตับและไต ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ช่วงนี้ควรระวังจะประสบปัญหา ซึ่งไม่เคยคาดคิดมาก่อน ควรระวังอารมณ์จะเต็มไปด้วยความเงียบและว้าเหว่ สับสนและเต็มไปด้วยทิฐิ อาจมีเรื่องมีราวในงาน อาจถูกหักหลัง จะเกิดเป็นคดีความ ปลายเดือนระวังอย่าได้แสวงหาโชคลาภจากทางไกล จะพบกับความล้มเหลว ผู้มาเยี่ยมเยือนจากทางไกลจะนำความเดือดร้อนมาให้ ความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศดูว้าวุ่นอยู่ชอบกล ระวังต้องทุกข์ยากลำบากใจด้วยเหตุซึ่งเกิดจากบุคคลซึ่งมีวัยอ่อนกว่า คู่ครองของคุณอาจมีกิจธุระต้องเดินทางกะทันหันหรือติดประชุมในช่วงดึก อาจต้องถกเถียงกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ บางดวงลักษณะของดาวเคราะห์ที่แสดงเหตุเรื่องความรักอาจหมายถึงการตัดสวาทขาดอาลัยกับคนรักคนเดิม


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 961

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

เปิดดวง12 ราศีครึ่งปี 2563 กับพยากรณ์หนุ่มสุดหล่อ”หมอแชมป์”เงิน งาน ความรัก ปังหรือแป้ก!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up