‘มีดวงเพื่อนสนิทนอกใจ แอบกลับไปคบกับแฟนเก่าคุณ’ ดวงรายวัน 24 พฤศจิกายน 2565

‘มีดวงเพื่อนสนิทนอกใจ แอบกลับไปคบกับแฟนเก่าคุณ’

ดวงรายวัน 24 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะยังอยู่ในภาวะที่ถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมทีมที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แล้วไม่ว่าจะเรียกร้องขอความเห็นใจอย่างไร เจ้านายก็ไม่สนใจ จนวันนี้มีแนวโน้มที่คุณจะไม่สามารถดิ้นรนหาทางออกได้เลย นอกจากจะแบกรับภาระที่หนักหน่วงไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :   เข้ามือซ้ายออกมือขวาอยู่ตลอดเวลา วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกคนใกล้ชิดหลอก เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามทำงานหนักขึ้น เพื่อหาเงินให้พอใช้

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะถูกคู่ครองเมินเฉย แล้วไม่ว่าจะร้องขออย่างไรก็ไม่มีประโยชน์  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ไม่มีเวลาพอจะมาสนใจด้วยล่ะ เพราะงานเยอะ คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงใครแบบหัวปักหัวปำ ก็ควรระวัง เพราะเขาไม่น่าจะเหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง ทำงานต่อไปดีกว่า

สุขภาพ  :   วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยที่บริเวณขา ข้อ เส้นเอ็น หรือกระดูก เช่น โรคเก๊า เป็นต้น อันมีสาเหตุมาจากการทำงานหนัก  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังยึดมั่นถือมั่นอยู่กับความคิดของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง ออร์กาไนซ์ ความสวยงาม ดีไซเนอร์ ฯลฯรวมถึงงานด้านวิชาการด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญลง หรือเพื่อนรู้ใจในทีมชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการทำงานและการตัดสินใจอย่างมาก แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องหรือร้องขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่ได้รับความสนใจ

การเงิน  :  มีความเสี่ยงที่จะเสียรู้คนใกล้ชิด ถูกหลอก ถูกโกงสารพัดรูปแบบ วันนี้ยิ่งไม่ควรใจอ่อน เพราะคุณมีแนวโน้มที่จะได้โชค หรือลาภลอยก้อนใหญ่ ประมาณมรดกด้วยนะเนี่ย  

ความรัก  :   หากคุณยังยืนกรานความคิดของตัวเองชัดเจน วันนี้คู่ครองอาจไม่สนใจเลยก็ได้ แม้คุณจะเปลี่ยนท่าทีมาง้องอนแล้วก็ตาม หากเป็นไปได้อาจต้องให้เพื่อนหรือญาติผู้หญิงช่วยเป็นสื่อกลาง  คนโสด  หากจะออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้พบปะผู้คน ก็ควรเลือกนิดหนึ่ง เพราะวันนี้คุณมีเสน่ห์ เป็นไปได้ว่าจะมีคนมาคุยด้วยเยอะจึงมีความเสี่ยงที่จะเลือกคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะเป็นหวัดและภูมิแพ้ได้อยู่ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ลำไส้ ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง ด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิก เครื่องมือสื่อสารไฮเทคโนโลยี ดิจิทัล วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้จ็อบใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ เป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ยิ่งหากต้องใช้ความสามารถทางคำพูดในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานขายด้วยแล้ว หากรับทำก็ควรเตรียมแผนสองไว้ด้วยเลย เพราะงานหรือโครงการที่จะเสนอคาดว่าจะยังไม่ได้รับการพิจารณาในเร็ววัน ก็ควรใจเย็นๆ อย่าด่วนโวยวายหรือเรียกร้อง จะทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลง

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินไปกับการลงทุน การท่องเที่ยว และความรัก จนเงินหมด มีความเสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  หากคุณกำลังติดต่อหรือแชทไลน์กับใครอยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลเคลิบเคลิ้มกับคำหวานจนอยู่ไม่เป็นสุข เพราะคนข้างตัวเริ่มจับได้แล้ว   คนโสด หากคุณกำลังแชทไลน์หาคู่อยู่ วันนี้ควรหนักแน่นไว้ให้มากๆ เพราะคาดว่าคุณจะหลงกับคำหวานในอากาศจนอาจเสียโอกาส

สุขภาพ   :   มีความเสี่ยงที่คุณจะมีปัญหาในเรื่องของเลือดลมเดินไม่สะดวก มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงวูบได้โดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นยังมีปัญหาเรื่องฟันตามมาติดๆ ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิงเริงรมย์ งานศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม ดีไซเนอร์ หรือสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากร่วมงานกับเพื่อนผู้หญิงหรือญาติผู้หญิงด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศมาก โดยในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณมีโอกาสจะเข้าสู่การชิงชัยแข่งขัน เช่น ประมูลงาน ประกวดผลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยที่คุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมากจนสามารถทำได้ แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม  

การเงิน  :   หากคุณทำงานหรือธุรกิจกับเพื่อนผู้หญิง วันนี้คาดว่าคุณจะได้เงินพิเศษหรือเงินรางวัลมาเป็นกำลังใจ แต่ด้วยความใจอ่อนทำให้คุณไม่สามารถรักษาเงินไว้กับตัวได้นาน วันนี้มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก  :   จะเป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสนิท หรือไม่ก็ญาติผู้หญิง ซึ่งวันนี้คุณต้องระวังด้วยว่าจะให้เวลากับพวกเธอมากจนออกนอกหน้า จนคู่คุณเกิดความไม่ไว้วางใจ  คนโสด  ระวังเพื่อนหญิงคนสนิทจะทำตัวแปลกๆ  เป็นไปได้ว่าเธอจะไปติดต่อกับแฟนเก่าของคุณ

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นหวัด ปอดบวม และเลือดจาง  หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด ควรรับประทานผัก ผลไม้ และอาหาร รวมถึงวิตามินบำรุงเลือดบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังไม่ควรฝากความหวังไว้กับเพื่อนสนิท เพราะมีโอกาสที่จะเสียความรู้สึกอยู่น้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในตำแหน่งหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงานด้วยแล้ว ก็ยิ่งคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนแทบจะถึงขั้นพลีชีพเลยทีเดียว ทางที่ดีไม่ควรมีอีโก้จนไม่คิดถึงความความรู้สึกนึกคิดของใครเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน  : ก็ยังอยู่กับความผันผวน ขึ้นๆ ลงๆ คาดเดาไม่ได้ เพราะฉะนั้นวันนี้คุณก็ทำงานโดยเน้นที่ตัวงานไปก่อนที่จะคิดถึงเรื่องผลตอบแทน

ความรัก  :   หากคุณยังไม่ปล่อยวางอีโก้และความคิดของตัวเอง ชีวิตครอบครัวของคุณก็คงจะยังไม่นิ่ง วันนี้อาจไปถึงขั้นที่คุณคิดว่าจะอยู่คนเดียวแล้ว  คนโสด  หากคุณทั้งยืนยันและนั่งยันอยู่กับความคิดของตัวเองและอยากให้คนที่คบอยู่คิดแบบเดียวกัน แต่วันนี้ด้วยภาระที่จะตามมาอีกเยอะ จนอดคิดไม่ได้ว่า จะไม่ต่อดีไหม

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานๆๆ จนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ วันนี้เป็นไปได้ว่านอกจากคุณจะมีปัญหากับระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้ ทำให้มีอาการปวดท้องและเสียดท้องแล้ว ยังเป็นไปได้ว่าจะมีความเครียดและคิดฟุ้งซ่านอีกด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ วันนี้ก็ยังเป็นไปได้ว่าประเด็นทั้งหมดทั้งมวลจะมาจากเรื่องเงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน  เพราะฉะนั้นหากวันนี้จะบุกเบิกงานอะไรก็ควรระวังตัวเพิ่มขึ้น  

การเงิน  :  วันนี้ดวงการเงินของคุณไม่เสีย  มีโอกาสได้เงิน ชื่อเสียง รวมถึงความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน จากอำนาจวาสนาของคุณเอง ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินมาให้ใช้ตลอดๆ

ความรัก :   ก็ยังครองคู่อยู่กันอย่างมีความสุข สมบูรณ์และมั่นคง ทั้งเงินทอง ชื่อเสียง และหน้าที่การงาน โดยที่คู่ครองก็สนับสนุนคุณด้วยดี  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบผู้บริหารรุ่นน้องไฟแรง หรือข้าราชการหนุ่มรุ่นน้องที่มีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะถึงขั้นรวบรัดผูกข้อไม้ข้อมือกันเลย  

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่หากคุณโหมงานหนักจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน ไม่ได้รับประทานอาหารให้ตรงเวลา ก็มีความเสี่ยงที่ร่างกายจะมีปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบหมุนเวียนน้ำ และต่อมไร้ท่อ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ก็ยังอยู่กับผู้บริหารสูงสุด CEO จนถึงข้าราชการระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับการใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ผู้เชี่ยวชาญการใช้ภาษา รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท คุณก็ยังเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ก็คาดว่าวันนี้คุณจะมีเฮ

การเงิน  :  หากคุณกำลังใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือยไปกับเรื่องของความรัก คนรัก วันนี้ก็ยังไม่น่าเป็นห่วง เพราะเงินที่คุณลงทุนไว้ในกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ที่งดงามให้คุณ

ความรัก   :  หากคุณกำลังเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้จะมีเหตุให้คุณต้องซีเรียสและจริงจังกับความสัมพันธ์ จนกลายเป็นเครียดกันไปหมดทั้งบ้านเลย คนโสด :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณ ซึ่งหากเขาคือคนที่ใช่ ยังไงก็คือใช่

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่ที่การขับถ่าย ยิ่งหากคุณกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัยแล้ว วันนี้มีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะเป็นปัญหาสะสม รักษาได้ยาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up