‘มีดวงได้อยู่ท่ามกลางผู้คนหลากหมาย แต่ โป๊ะเช๊ะ ชอบคนที่มีแฟนแล้ว’ ดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2565

‘มีดวงได้อยู่ท่ามกลางผู้คนหลากหมาย แต่ โป๊ะเช๊ะ ชอบคนที่มีแฟนแล้ว’

ดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานศิลปะ งานเขียน ดีไซเนอร์ ฯลฯ จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ วันนี้หากคุณคิดจะร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ก็ควรให้ความสำคัญกับเรื่องกฎหมาย หรือเงื่อนไขข้อตกลงให้ดี เพราะดูเหมือนงานนี้คุณจะใช้ทักษะ ความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบ และความ….อื่นๆ อีกเยอะเลย

การเงิน  :  วันนี้มี 2 ทางเลือก คือคุณสามารถทำธุรกิจร่วมกับเพื่อนสนิท หรือแฟนผู้หญิงได้ ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ หรือจะทำคนเดียวก็ดี แต่ที่เหมือนกันคือรายจ่ายที่คุณจะหมดไปกับเครื่องประดับหรูหราราคาแพง   

ความรัก  :   เน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง หากคุณกำลังมีข้อพิพาททางคดีความกันอยู่ วันนี้มีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นรอง เพราะขนาดคู่คุณยังมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกับคุณเลย  คนโสด  หากคุณมีความสัมพันธ์พิเศษกับเพื่อนสนิทผู้หญิง วันนี้ต้องระวังความคิดเห็นจะไม่ลงรอยกันจนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลย

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อได้ง่าย หากในกรณีรุนแรงเชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้ แล้วหากจะเข้าห้องน้ำส่วนรวมก็ควรให้ความสำคัญกับสะอาดด้วย คุณมีโอกาสติดเชื้อไวรัสได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางผู้ไม่หวังดีที่จ้องจะแทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังจะทำลายความเชื่อมั่นของคุณ  ประกอบกับวันนี้คุณเองก็มีไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำเลิศ และคาดหวังความสำเร็จสูงมาก จนถึงขั้นพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้ ดังนั้น ทางที่ดีคุณควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจส่วนตัว เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะยิ่งถูกอิจฉาตาร้อนหนักมาก

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ซึ่งวันนี้คุณเองก็ใจดี ใจบุญ จึงเป็นไปได้ว่าจะยอมเป็นฝ่ายเสียเปรียบ หรือยกหนี้ให้เขาเลย  

ความรัก  :   หากคุณกำลังเผชิญกับการเป็นมือที่สามมาปั่นป่วนวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหาทางออกแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน เมื่อเธอทำได้ ฉันก็ทำได้ คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบปะพูดคุยกับบุคคลหลากหลาย ซึ่งหนึ่งในนั้นจะมีคนที่คุณพอใจเป็นพิเศษ ดูเหมือนจะโป๊ะเช๊ะ เพราะเขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาในเรื่องของระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ จะมีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย รวมถึงสภาพร่างกายจะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพอากาศ ทำให้ป่วยไข้ไม่สบาย และเป็นภูมิแพ้ได้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้ควรเตรียมตัวให้พร้อม เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแย่งชิงชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนคุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ มีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :    หากคิดจะลงทุน วันนี้ควรลงทุนในตัวที่มองเห็นผลตอบแทนชัดเจน เพราะคุณรอได้ เพราะจะว่าไปคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้จ่ายตลอดๆ

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าอารมณ์จะเหวี่ยงวีนขึ้นลงง่ายมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณจะให้ความสำคัญกับเรื่องของเกียรติและศักดิ์ศรี ซึ่งก็นับว่ายังโชคดีที่วันนี้คู่คุณยอมตามใจคุณ ไม่หาเรื่อง คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะลุกขึ้นมาเปิดศึกแย่งชิง เพื่อปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองไว้

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่โรคภัยต่างๆ ที่สะสมมานานจะปรากฏอาการส่งสัญญาณเตือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคทีเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วิชาการและเทคนิคความสามารถขั้นเทพ เช่น ครู แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน นักค้นคว้า วิจัย ฯลฯ หากที่ผ่านมาคุณพยายามเดินหน้าบุกเบิกงานอย่างไม่สนใจใดๆ เลย โดยที่ใครก็ขัดความคิดของคุณไม่ได้ด้วย ซึ่งวันนี้หากคุณอดทน รอคอย จังหวะและโอกาส โอกาสจะมาถึง เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง ถึงเวลาที่จะประสบความสำเร็จเสียที

การเงิน  :   หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน งาน และรายได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าทีมงานและผู้บังคับบัญชาจะให้โอกาสสร้างเงินสร้างงานกับคุณ แต่ก็จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมให้ความคิดเห็นกับชีวิตคู่ของคุณ แต่จะเป็นไปไปในทางที่ดีขึ้นไหมคงต้องใช้เวลา  คนโสด  วันนี้หากคุณจะมีแฟน เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาดูแลและจัดสรรคู่ที่ดีให้ แต่จะไปต่อกันได้ไหมก็ต้องใช้เวลา

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด มีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคในช่องปากและฟัน ซึ่งจะส่งผลไปถึงทางเดินอาหารและหลอดลม

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    หากคุณกำลังเครียดและกดดัน เพราะถูกเจ้านายคาดหวังผลงานที่ดีจากคุณ ก็เป็นไปได้ว่าจะรุนแรงจนถึงขั้นที่ไปต่อไม่ได้ แต่ก็อย่าเพิ่งท้อ เพราะคาดว่าจะเป็นการจบเพื่อเริ่มต้นใหม่ในสิ่งที่ดีกว่า เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม จนถึงงานโอท็อป มีแนวโน้มว่าจะรุ่งเรืองกว่าเยอะ  

การเงิน  :  คาดว่าคุณจะเดือดร้อนกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ จนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว แต่หากคุณล้างมือหรือถอนตัวออกมา วันนี้คุณมีโอกาสร่ำรวยจากการซื้อขายที่ดินทางการเกษตรเลยทีเดียว

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคู่คุณเป็นคนน่ารักนะ คอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำที่ดีกับคุณมาตลอด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาบางอย่างที่ทำให้เขาพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ แล้วหากคุณผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ เขาก็จะกลับมาน่ารักเหมือนเดิม คนโสด หากกำลังทะเลาะกับแฟนขั้นรุนแรง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้กลับมาเริ่มต้นกันใหม่ด้วยความรักและความเข้าใจที่ดี

สุขภาพ  :   วันนี้ควรระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ ทั้งอุบัติเหตุ และโรคภัยไข้เจ็บที่จะลุกลามบานปลาย เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรประมาท

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ วันนี้คุณไม่ควรเป็น วัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานที่รับผิดชอบให้เต็มที่ เพราะดวงการงานไม่ดี ทำอะไรก็จะขลุกขลักติดขัดตลอดๆ มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาดสามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนร่วมงานและผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะทำรายได้จากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร จากวาสนาและบารมีของตัวเอง แต่วันนี้ก็ต้องระวังจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดโดยไม่รู้ตัวมาก่อน

ความรัก :  หากที่ผ่านมาคุณอยู่ด้วยกันเพื่อเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยที่คุณก็อยู่ด้วยความหวาดระแวงตลอดเวลา วันนี้คาดว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ครอบครัวจะดูแลและใส่ใจคุณอย่างดี  คนโสด เช่นกัน หากกำลังคบกับแฟนที่คาดหวังผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่งจากคุณ วันนี้นับเป็นข่าวดีที่คุณจะได้พบคนที่รักและจริงใจสักที  

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญที่สุดคือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อมาเยี่ยมเยือนแล้ว นอกจากนั้นยังต้องระวังประจำเดือนมาไม่ปกติด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางการทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ยิ่งเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว ร้านดอกไม้  ด้วยแล้ว คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นที่มากเกินเหตุ เพราะจะมีผลต่อการตัดสินใจที่ผิดพลาดได้ง่ายๆ  

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ เป็นไปได้ว่าจะเป็นการผ่อนเป็นงวดๆ  หรือจ่ายเป็นค่าเช่ารายเดือน รายปี ทำนองนั้น  

ความรัก   :  หากวันนี้คุณอยากได้สมาชิกใหม่เพื่อมาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์  คาดว่ายังต้องรอต่อไป เรื่องแบบนี้ต้องค่อยๆ ใช้เวลา   คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับคนที่จะมาเติมเต็มให้ชีวิตคุณสมบูรณ์ขึ้น ทั้งเรื่องบ้าน และเรื่องลูก    

สุขภาพ  :   หากคุณเครียดและจริงจังกับชีวิตมาก วันนี้มีโอกาสส่งผลไปถึงระบบประสาทที่จะทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรน รวมถึงระบบย่อยอาหารที่จะมาหมดทั้ง ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก อาหารเป็นพิษ ผ่อนคลายและปล่อยวาง อาการต่างๆ ก็จะไม่เกิดขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up