‘ปาร์ตี้คืนนี้อาจถูกฉวยโอกาส ควรหาข้ออ้างว่างานยุ่ง’ ดูดวงรายวัน 24 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 24 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การประนีประนอม เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ รวมถึงผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้ภาษา หากคุณกำลังเสนองาน เพื่อเข้าสู่การประมูลงาน หรือเข้าสู่สนามแข่งขัน วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้าจนทำได้ทุกอย่าง แม้จะไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม ก็ต้องระวังสิ่งที่ได้รับอาจทำให้คุณรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัด จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบเลย

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็อาจต้องเสียเงินให้กับคนรัก คนใกล้ชิดมากกว่าที่ได้รับมาอีก

ความรัก : ต้องระวังปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาแทรกแซงในชีวิตคู่ วันนี้คุณหึงหวงมาก จนไม่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ เพราะต่างคนต่างก็พร้อมที่จะมีปากเสียงกัน คนโสด คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงที่มีความรัก แต่รักนี้เต็มไปด้วยการต่อสู้แย่งชิง เพราะเขามีเจ้าของอยู่แล้ว

สุขภาพ : สุขภาพกายไม่มีอะไรให้ต้องวิตกกังวล แต่สุขภาพใจที่จำเป็นต้องผ่อนคลาย อย่าคิดวิตกกังวล หรืออาฆาตพยาบาท เพราะตัวเองจะเครียด ปวดไมเกรนตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณกำลังที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือต้องการโยกย้ายหน่วยงานใหม่ เพื่อผลตอบแทนที่ดีขึ้น ก็อาจต้องใช้ความอดทนมากหน่อย กับความร้อนรุ่มและเบื่อหน่าย จนคุณอยากลาออกรีบไปใจจะขาด ขอให้ใจเย็นอีกนิด วันนี้จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงมาช่วยเหลือและสนับสนุนให้คุณได้ในสิ่งที่ต้องการ

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณไม่ควรนำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง หรือเสี่ยงโชค เพราะเป็นเงินร้อนทำให้เก็บเงินไว้กับตัวไม่ได้นาน คุณอาจร้อนเงิน

ความรัก : ศุกร์หรรษา อาจมีการรวมตัวกันของสมาชิกในครอบครัว เพื่อปาร์ตี้สังสรรค์ ก็ระวังอาจมีปัญหาบุคคลที่สาม ร้อนๆ แทรกเข้ามา แม้คุณจะพยายามไม่หึงหวงเพื่อไม่ให้เสียบรรยากาศ แต่ก็อดไม่ได้  คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่นเป็นที่จับตาในสังคม แต่คนที่คุณถูกใจ ปรากฎว่า มีเจ้าของแล้ว ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะเป็นแม่ยกอุปถัมภ์เขาอีก

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณอาจแพ้น้ำยาหรือสารเคมี ทำให้เกิดตุ่ม และเป็นผื่นคันที่จะมีผลต่อผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจถูกปิดจ็อบงานเก่าอย่างไม่มีกำหนด จึงเป็นช่วงที่คุณกำลังหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จ จนไม่เป็นอันปฏิบัติภาระกิจของตัวเองเลย หากวันนี้มีโครงการที่จะไปสมัครงานใหม่ หรือเสนองานใหม่ ก็ยังต้องพบกับปัญหาและอุปสรรคอีกเยอะ ซึ่งหากอดทนจนผ่านไปได้ก็จะคุ้มกับความเหนื่อยยากลำบากที่ผ่านมา

การเงิน : อาจมีปัญหาในเรื่องของการลงทุน ทำให้มีรายจ่ายเยอะมาก แต่ไม่ควรนำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : ต้องระวัง อาจมีบุคคลผู้ไม่หวังดีมาเม้าท์มอยว่า คู่คุณมีกิ๊ก ก็อย่าคิดว่าเป็นเรื่องเล่นๆ  เพราะอาจโกโซบิ๊กให้ถึงกับจบสิ้นความสัมพันธ์เลยทีเดียว คนโสด คุณอาจเพิ่งจะอกหักมา จึงทำให้คุณรู้สึกเบื่อกับความรักแล้ว ขอพักใจก่อน

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ปรุงสุกและสะอาด เพราะอาจทำให้คุณอาหารเป็นพิษ จนท้องเสีย หรือลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบโครงการพิเศษของบริษัท ซึ่งเป็นโครงการที่ทุกคนจ้องอยากจะทำ ดังนั้น คุณจึงมีความเสี่ยงสูงที่จะถูกกลั่นแกล้ง เช่น ถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรืออยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ไม่ได้เลือก วันนี้คุณจึงเบื่อหน่าย และอาจหลีกทางให้คนอื่นทำไปเลยก็ได้

การเงิน :  อย่าหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่ชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจธุรกรรมใดๆ เพราะคุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : ปกติคุณกับคู่มีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ขัดแย้งกันมาตลอด วันนี้คู่คุณอาจเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคุณแล้วบ้าง แต่ก็ยังคงไว้ตัวมีฟอร์มอยู่ คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่ก็มาพร้อมกับความหึงหวง จึงทำให้ไม่สามารถคบกับใครได้นาน

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะ และลำไส้ เดี๋ยวจะกลายเป็นหาเงินมาเพื่อรักษาตัว ไม่คุ้มแน่ๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ ยิ่งวันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทำงานให้สำเร็จลุล่วง แต่เหมือนถูกแกล้ง มีแนวโน้มว่าคุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีให้รับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ตัวเองไม่ได้เลือก

การเงิน : อย่าหลงเชื่อคำพูดอันอ่อนหวานที่จะชักชวนคุณให้ลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ หรือหลงไปพัวพันกับเงินใต้โต๊ะ เพราะคุณอาจถูกหลอก จนชักหน้าไม่ถึงหลังต้องบริหารจัดการเงินอย่างเร่งด่วนเลย

ความรัก : คู่คุณทำหน้าที่เป็นคู่คิดและที่ปรึกษา แนะนำแนวทางที่ดีและมีประโยชน์ให้คุณ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการบังคับให้ทำ ซึ่งคุณไม่ชอบ วันนี้จึงอาจมีหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณมีเสน่ห์ที่มาพร้อมความหึงหวง จนอาจยอมใช้สายมูมาเป็นตัวช่วย

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สด สุกๆ ดิบๆ  เพราะคุณอาจเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสียอย่างรุนแรง รวมถึงมีพยาธิ์ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  บอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะคุณอาจต้องใช้ความสามารถ และเทคนิคในการเจรจาประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว

การเงิน : คุณมีรายได้จากงานที่สร้างผลตอบแทนที่ดี แต่ก็อาจต้องเสียเงินเพื่อเลี้ยงญาติสนิทมิตรสหายที่มาขอความช่วยเหลือ ซึ่งอาจทำให้เงินสะดุดบ้าง แต่ก็เป็นระยะสั้นๆ

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณอาจแบกรับเรื่องราวของคนในครอบครัวไว้จนหนักอึ้ง วันนี้จึงขอไม่รับฟังใดๆ แล้ว เพราะหากคุณทนไม่ไหวแล้วระเบิดออกมา ยิ่งจะทำให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมาอีก คนโสด คุณมีมาตรฐานในการเลือกแฟนสูงมาก ที่ผ่านมายังไม่เข้าเกณฑ์ที่คุณต้องการเลย ที่คบอยู่วันนี้ก็อาจยังไม่ใช่อีก

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะอาจปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อหรือเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้นำทีม หรือหัวหน้างาน ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะงานที่คุณทำอาจถูกพิจารณาความผิดชอบชั่วดี จนคุณเบื่อหน่ายกับภาวะที่เป็นอยู่ ดังนั้นวันนี้จึงควรระวังคำพูด ใจเย็น แล้วผลที่ออกมาจะดีเกินคาด

การเงิน : ให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน คุณจึงอาจถูกเอาเปรียบโดยไม่ทันระวังตัว จึงควรหาแฟนมาช่วยดูแลผลประโยชน์ด่วนๆ

ความรัก : คุณทำงานๆๆ เลิกงานก็เลี้ยงลูกค้าต่อจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ซึ่งคุณก็อาจยึดตามข้อตกลงกันก่อนหน้าจะแต่งงานว่า คนที่จะอยู่กับคุณต้องเป็นช้างเท้าหลัง คอยให้กำลังใจคุณอย่างเดียวก็พอ คนโสด คุณอาจเบื่อกับพวกผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาส จนไม่อยากไปสังสรรค์ปาร์ตี้ด้วยแล้ว วันนี้อาจหาข้ออ้างว่างานยุ่งเลย

สุขภาพ : คุณโหมงานหนัก จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน จึงควรพักผ่อนนอนหลับ ไม่ให้ร่างกายอ่อนเพลียจนคุมตัวเองไม่ได้นะคะ

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หากแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี อย่าเพิ่งตกปากรับคำใดๆ เพราะใจคุณไม่นิ่ง ดูดวงรายวัน 18 กรกฎาคม 2563

อย่ามัวแต่ทำงาน เพราะอาจเลยเวลาหาคู่แล้ว ดูดวงรายวัน 19 กรกฎาคม 2563

แค่เพียงสบตาก็หลงเสน่ห์แล้ว แต่ก็แค่ชั่ววูบ ไม่จริงจัง ดูดวงรายวัน 20 กรกฎาคม 2563

เอาใจยาก!! จนอาจจบความสัมพันธ์กับเพื่อนหญิง ดูดวงรายวัน 21 กรกฎาคม 2563

ผู้ใหญ่นัดเดทให้ แต่คุณก็ยังมีความหยิ่ง จึงตัดสินใจลำบาก ดูดวงรายวัน 22 กรกฎาคม 2563

ระวังมือที่สามที่ไม่ใช่ใครอื่น คุณเพื่อนนี่ล่ะ  ดูดวงรายวัน 23 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up