พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน ศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คนทำงานที่เป็นแฟนกัน หรือเป็นหุ้นส่วนกันให้ระวังคำพูด หรือการเจรจาสื่อสาร เพราะพอพูดผิดหู หรือไม่เข้าใจกันจะทำให้เกิดปัญหาในการทำงานรุนแรงกว่าคนปกติ

การเงิน : พอเพียง เป็นไปตามระบบ อาจมีโชคในเรื่องของต่างประเทศ

ความรัก : ให้ระวังจะมีเรื่องของการนอกใจ คู่ท่านอาจมีความสัมพันธ์แบบไม่เปิดเผย ซึ่งท่านก็กำลังคิดที่จะแย่งชิงคู่กลับคืนมา อย่าดีกว่าไหม ไม่คุ้มกับการแลก คนโสด มีคนเข้ามา ระวังอย่าเพิ่งหลงคารม เพราะพื้นฐานเจ้าชู้ และคาดหวังกับความรักสูงมาก แต่หากท่านผ่านด่านเขาไปได้ เขาจะกลายเป็นคนที่รักครอบครัวอย่างมาก

สุขภาพ : พกยาอม ยาดม ยาหม่องติดตัวไปด้วย จะปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านกำลังอยู่ท่ามกลางสภาวะที่อึดอัด วิตกกังวล เพราะอยู่ในช่วงถูกพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ หรือการให้คุณให้โทษ ให้ระมัดระวังคำพูด อย่าใจร้อน เพราะจะทำให้สถานการณ์เลวร้าย

การเงิน : การเงินสะดุด งดซื้อของฟุ่มเฟือย

ความรัก : เริ่มวางแผนสร้างฐานะร่วมกัน เก็บเงินซื้อบ้าน คนโสด ถูกผู้ใหญ่กดดันเรื่องความรัก ให้รีบแต่งงาน เพราะไม่เช่นนั้นผู้ใหญ่อาจจัดการให้

สุขภาพ : ภูมิแพ้อาหาร เป็นผื่น และลมพิษได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ถึงคิวชาวอังคารถูกกากบาท ผลจากการที่ท่านหวงงานไว้คนเดียว จากที่คิดว่าจะสำเร็จทันกำหนดจึงไม่เสร็จ ไม่มีทางออก หัวสมองมึนตึ๊บ เครียดมาหลายวัน เตรียมใจไว้เลยว่า จะถูกตำหนิ ควรไปถวายสังฆทาน ปล่อยปลา หรือบริจาคเสื้อผ้าของท่าน 1 ชุด เพื่อแก้เคล็ด

การเงิน : ถูกหลอกให้ซื้อที่ดินผิดกฎหมาย ระวังให้ดี

ความรัก : สถานภาพและความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ทำให้มีมือที่สามมายุ่มย่าม ค่อยๆ เคลียร์ ไม่เช่นนั้นอาจถึงขั้นเคลียร์ด้วยกำลัง บทสรุปคือเลิกรากัน คนโสด ระวังมือที่สามมาเกี่ยวข้อง หรือท่านจะตกเป็นมือที่สามเสียเอง จนเกิดเรื่องอื้อฉาว

สุขภาพ : ระวังจะปวดท้อง กรดไหลย้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หากอยากได้เงินต้องยอมเอาใจลูกน้อง เพราะเมื่อไม่มีพวกเขา ท่านก็ต้องปล่อยเงินให้หลุดลอยไปต่อหน้า

การเงิน : ได้ลาภจากการเสี่ยงโชคบ้าง

ความรัก : แต่งงานนานไปยิ่งเครียด ความคิดสวนทางกัน กระทบกระทั่งกันตลอด ควรปรับตัวเข้าหากันบ้าง คนโสด ช่วงนี้มีแต่คนไม่โสดเข้ามาเกี่ยวข้อง อย่ารีบด่วนตัดสินใจ มีเกณฑ์อกหัก

สุขภาพ : พกร่มติดตัวไว้ตลอด เพราะโดนฝนคราวนี้เป็นหวัดแน่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เหนื่อยใจเยอะ ระวังคำพูดของท่านจะสร้างปัญหา ต้องสงบปากสงบคำ (เน้น) เพราะจะเกิดเรื่องราวที่เหนือความคาดหมาย แล้วเพื่อนร่วมงานไม่ช่วยงานท่าน

การเงิน : หมดเงินกับสุขภาพของคนในครอบครัว

ความรัก : ความสัมพันธ์ดีขึ้น เริ่มปรับโหมดการเจรจาลงรอยกันแล้ว คนโสด เจอคนอายุอ่อนกว่ามาชอบเลยหวั่นไหว ควรศึกษาไลฟ์สไตล์กันก่อนว่า ไปกันได้จริงไหม หรือมาหวังแค่ผลประโยชน์

สุขภาพ : โรคเครียดกำเริบ หากท่านที่มีเป็นโรคความดันอยู่ยิ่งต้องระวังเลย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คร่ำเคร่งกับงานมากมาย จะเหนื่อยก็ตรงที่ไม่มีคนช่วยที่รู้ใจนี่ละ

การเงิน : ต้นเดือน อย่าตามใจตัวเองมาก เดี๋ยวปลายเดือนจะลำบาก

ความรัก : พรุ่งนี้วันหยุด ต้นเดือนยังพอมีเงิน พาครอบครัวไปทำบุญเสริมดวงก็ดีนะ พยายามหากิจกรรมที่จะทำให้ครอบครัวผูกพันยิ่งขึ้น คนโสด ลังเลอยู่ว่าจะรักหรือเลิก หากปรับตัวไม่ได้ก็อย่าต้องฝืน หากมีดีไม่ได้ก็ไม่ต้องมี

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ จามจนโพรงจมูกอักเสบ มีเลือดกำเดาไหล

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : รับศึกหนัก ถูกเพื่อนร่วมงานทอดทิ้ง หันหน้าหาใครไม่ได้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนแล้วกันนะ

การเงิน : หาเงินมาได้ตัวเองไม่ได้ใช้เท่าไหร่หรอก หนักไปในทางช่วยเหลือญาติพี่น้อง

ความรัก : สำหรับครอบครัวที่ต้องจากกันไปทำงานไกลบ้าน เริ่มคิดถึงกัน คิดถึงความดีของคนที่บ้าน คนโสด กำลังอยู่ในช่วงยืนปากเหวว่า จะไปต่อหรือก็จบ อย่าเสียเวลา อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

สุบภาพ : ได้เวลาไปนวดคอ บ่า ไหล่ แล้ว เพราะโรคออฟฟิศซินโดรมถามหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up