‘ความสัมพันธ์เร็วเกินผู้ใหญ่จะรับไหว วันนี้ดวงจะถอยกลับไปเริ่มต้นใหม่’ ดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 19  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ความสัมพันธ์เร็วเกินผู้ใหญ่จะรับไหว วันนี้ดวงจะถอยกลับไปเริ่มต้นใหม่!’

ดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น รวมถึงเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ หากเกี่ยวกับงานทางน้ำ เช่น การประมง ท่าเรือ ทหารเรือ วันนี้ความสำเร็จของคุณก็ยังคงต้องแลกมาด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้าเช่นเดิม จนเป็นไปได้ว่าจะมาถึงจุดที่เหนื่อยจนเซ็งไปเลยก็ได้

การเงิน  :  รายจ่ายเยอะ ทั้งการลงทุนและความรัก แต่ก็นับว่ายังโชคดีที่มีรายได้เข้ามาบ้าง วันนี้หากจะลงทุนทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน แม้จะมีเบื่อกันบ้าง อย่างไรเสียคู่คุณก็ยังให้เกียรติและยอมรับคุณกับคนอื่นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เพียงแต่วันนี้ความคิดเห็นหรือทัศนคติในชีวิตคู่อาจมีบางเรื่องที่ไม่ลงรอยกัน  คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้พบกับเด็กหนุ่มไฟแรงอยู่ แต่วันนี้คุณจะรักง่ายหน่ายเร็ว คบกันไม่ทันไรก็เปลี่ยนใจแล้ว

สุขภาพ  :  คุณก็ยังดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีเหมือนเดิม แต่วันนี้อาจมีหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมบ้าง จึงควรพักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่บำรุงเลือดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  นับว่าโชคดี ไม่ค่อยมีปัญหา เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมสนับสนุนคุณให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ประมง ท่าเรือ รวมถึงทหารเรือด้วยแล้ว แม้ว่าความสำเร็จจะไม่ได้มาเพียงชั่วข้ามคืน ต้องแลกมาด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า แต่หากผ่านจุดนี้ไปได้ คุณมีโอกาสได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นเป็นผู้บริหารระดับสูง รวมถึงบริหารธุรกิจเอง

การเงิน :  นอกจากครอบครัวจะช่วยเหลือและอุปถัมภ์อย่างดีแล้ว วันนี้คุณยังสามารถหาเงินได้ด้วยวาสนาและบารมีของตัวเอง รวมถึงสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง

ความรัก :   แม้คุณจะตัดสินใจเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด แต่นับว่าคู่คุณให้เกียรติและยอมรับในทุกๆ การตัดสินใจของคุณ ยอมให้คุณเป็นผู้นำ  1 วัน คนโสด  คุณเป็นประเภทสุขนิยม ชอบทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับเด็กหนุ่มไฟแรงที่มีแนวคิดแบบเดียวกัน จึงมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ  :  คุณดูแลสุขภาพอย่างดี แต่วันนี้ก็ไม่ควรพลาดกับเรื่องง่ายๆ  ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะผลที่จะตามมาไม่ง่ายอย่างที่คิด คือจะทำให้ปวดเสียดท้อง กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบ หากในกรณีรุนแรงจะติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณได้รับข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติดที่ ต้องดิ้นรนหาทางออกให้ตัวเองอย่างรีบด่วนแล้วไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ดูจะตีบตันไปหมด นอกจากนั้นยังเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญหรือความนิยมลง แล้วไม่ว่าจะเรียกร้องหรือขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่ได้รับความสนใจ แต่ก็นับเป็นโอกาสดีที่จะทำให้คุณผันตัวมารับงานเอง จนถึงเป็นเจ้าของธุรกิจ

การเงิน :  มีโอกาสเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่ก็นับว่าคุ้มค่า เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีโอกาสได้เงินมากกว่าเดิม

ความรัก :  หากที่ผ่านมาชีวิตคู่มีแต่ความหลอกลวงและเสียใจมาตลอด แม้คุณจะพยายามงอนง้อขอความเห็นใจแล้ว แต่ก็ไม่เคยสมหวัง  วันนี้เป็นไปได้ว่าความดีและความรักจริงของคุณจะชนะทุกสิ่ง เขามีโอกาสกลับมา   คนโสด  คุณรักใครก็จะทุ่มใจให้สุดๆ แม้ว่าคนนั้นจะไม่เหมาะสมกับคุณเลยก็ตาม ที่ผ่านมาจึงถูกหลอกมาตลอด ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรให้ความสำคัญกับการศึกษานิสัยใจคอกันมากกว่านี้

สุขภาพ :  ฝนตกถนนลื่น ควรเดินอย่างระมัดระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะลื่นตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลงได้ รวมถึงสภาพจิตใจ อารมณ์ ความรู้สึก วันนี้ปล่อยวางบ้าง อย่าเครียด อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดค่ะ รักตัวเองให้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน นักออกแบบ จิเวลรี่ นับว่าโชคดีมีผู้ใหญ่ให้โอกาสคุณได้สร้างสรรค์งานชิ้นใหม่ จนถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น แต่ก็ต้องยอมรับว่าคุณจะเครียด เพราะเขาจะคาดหวังให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรแล้ว/หรือ มีข้ออ้างใดๆ เพราะเขามีอิทธิพลมากพอที่จะให้คุณให้โทษกับคุณได้

การเงิน :  มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นไปได้ว่าจะเก็บเงินไม่อยู่ เพราะคุณใช้เงินเก่ง หรือไม่ก็ถูกเพื่อนหรือญาติยืมเงิน ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนได้

ความรัก :  วันเสาร์แบบนี้ เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุขกับการแต่งตัวไปเฉิดฉายนอกบ้าน หรือไปงานสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ซึ่งวันนี้คู่คุณก็โอเค ตามใจอย่างดี  คนโสด  คุณก็ยังรักที่จะแต่งตัวสวยไปหาความสุขนอกบ้าน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมวงสนทนากับหมอดู ผู้ทรงอิทธิพล บุคคลลึกลับฯลฯ

สุขภาพ :   ก็ยังอยู่ที่การรับประทานอาหารอร่อยๆ  ดังนั้น ก็ยังต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พิธีกร รวมถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานทางการศึกษา เช่น เทรนเนอร์ วิทยากร ติวเตอร์ ฯลฯ ก็นับว่าเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ โดยเฉพาะหากคุณพยายามเขียนตำราหรือคิดค้นทฤษฎีมาด้วยความเหน็ดเหนื่อย วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง ถึงเวลาหายเหนื่อยเสียที

การเงิน  :  หากคุณมีรายได้เสริมจากงานประจำ วันนี้จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงรายได้ที่มาจากงานหรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะยังไม่เคลียร์ในเรื่องความสัมพันธ์เชิงซ้อน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะปลีกวิเวก ห่างกันสักนิดเพื่อให้ต่างฝ่ายต่างไปทบทวนตัวเอง คนโสด  หากคุณเก็บกระเป๋าไปอยู่ด้วยกันแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมกับการตัดสินใจ ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะกลับมาที่จุดเดิมเริ่มต้นใหม่อย่างช้าๆ

สุขภาพ :   สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่ปกติ มีความสี่ยงที่จะเป็นเหน็บชา ความดัน รวมถึงภาวะทางอารมณ์ มีโอกาสหงุดหงิดโดยไม่มีสาเหตุ เห็นอะไรขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ทุกประเภท ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น เทรนนิ่ง ติวเตอร์ วิทยากรอบรมบรรยาย แล้วตอนเย็นเป็นไปได้ว่าจะมีงานฉลองความสำเร็จด้วยนะเนี่ย

การเงิน :  ก็ยังอยู่ที่ความใจดีมีเมตตา วันนี้ต้องระวัง คุณมีโอกาสถูกหลอกให้ซื้อเครื่องประดับในราคาที่สูงกว่าราคาจริง รวมถึงถูกฉ้อโกง จนสุดท้ายแล้วจะเหลือเพียงเงินเดือนประจำ

ความรัก :  หากคุณเป็นคู่ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะเปลี่ยนแปลงง่ายมาก เดี๋ยวก็อยากให้คู่อยู่ใกล้ชิดแทบจะตัวติดกัน แต่เดี๋ยวก็อยากปลีกวิเวก ไปอยู่คนเดียวแล้ว   คนโสด  เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แต่เป็นไปได้ว่าจะมาในช่วงที่อารมณ์คุณไม่นิ่ง เดี๋ยวก็โหยหา แต่เดี๋ยวก็จากลา จึงต้องใช้เวลาเพื่อจะรื้อฟื้นความสัมพันธ์

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา นอกจากนั้นระวังเรื่องภาวะอารมณ์ที่จะหงุดหงิดอย่างไม่มีสาเหตุ เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมดภ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   คุณมีเทคนิคแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งคุณมีปัญญาเป็นเลิศ ความรับผิดชอบดีเยี่ยม มีความฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสุดๆ ดังนั้น ไม่ว่าจะอยู่ในสายงานใด วันนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

การเงิน :  แม้วันนี้คุณจะมีโอกาสได้โชคลาภ ลาภลอย แต่ก่อนที่จะเซ็นสัญญาหรือรับปากทำงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่จะเกิดขึ้น ในกรณีที่ทำไม่ได้ตามนั้น นอกจากนั้นวันนี้เป็นวันเสาร์ เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง

ความรัก :  วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวที่รัก โดยขึ้นอยู่บนหลักการและเหตุผลมากกว่าความรักและความอบอุ่น  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะอยู่ในโลกแห่งเหตุผลและความจริงมากกว่าอารมณ์อ่อนไหวแบบหนุ่มสาว ดังนั้น หากใครจะมาเป็นแฟนก็ต้องทำใจว่าจะต้องอยู่ภายใต้การดูแลของคุณ

สุขภาพ :  คุณหักโหมทำงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่หรือเปล่า เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยและได้รับบาดเจ็บจากการทำงาน จึงควรใช้เวลาวันเสาร์พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ แล้วค่อยไปสู้กันใหม่วันจันทร์ดีกว่า

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up