‘บรรยากาศฉันและเธอกับคืนวันเก่าๆ จะกลับมา แต่อย่ามโนว่าจะยืนยาว’ ดวงรายวัน 28 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 28  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘บรรยากาศฉันและเธอกับคืนวันเก่าๆ จะกลับมา แต่อย่ามโนว่าจะยืนยาว !’

ดวงรายวัน 28 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเผชิญกับปัญหาและอุปสรรค โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่นที่จะทำให้คุณผิดหวัง เสียใจและท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานในวงการกฏหมาย  เช่น ทนายความ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา อัยการ ตำรวจ ฯลฯ ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีงานใหม่ หรือโครงการที่มีอยู่เดิมนำกลับมารื้อฟื้นใหม่ แต่คุณควรใจเย็นๆ ใช้สมองและสติมากกว่าอารมณ์ เพราะมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะใช้ความสามารถทั้งกายและใจและความเหน็ดเหนื่อย เพื่อให้ได้เงิน ซึ่งหากวันนี้จะลงทุนกับคนรัก เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญา ควรพิจารณาให้ดีก่อน เพราะมีโอกาสเสียเปรียบ

ความรัก  :  หากคุณกำลังคาดหวังกับชีวิตคู่สูงมาก จนกลายเป็นความกดดันทั้งคุณและคู่ วันนี้ก็ควรจัดสรรให้พอดีๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะทะเลาะง้องอนกันตลอดเวลา คนโสด  ก็ยังรักใครรักจริงอยู่นะ แต่วันนี้อาจยังต้องทดลองคบหากันไปก่อน และมีความเป็นไปได้ว่าจะเปลี่ยนไปเรื่อย เพราะคุณตั้งมาตรฐานไว้สูงมาก

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ ซึ่งหากเชื้อเข้าสู่กระแสเลือดแล้วมีโอกาสที่อาการจะรุนแรงขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณก็ยังมีโอกาสได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิงใจดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา และสังคมสงเคราะห์ด้วย วันนี้เป็นไปได้ว่าเธอจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณได้ขึ้นเป็นผู้บริหารองค์กร หรือเจ้าของธุรกิจ ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน :  ก็ยังมีโอกาสได้รับการอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่ผู้หญิงใจดี ในเรื่องของเงินทำบุญ บริจาคเงินเพื่อการกุศล นอกจากนั้นเงินที่คุณลงทุนในหุ้นหรือกองทุน ก็จะทำรายได้ให้คุณอย่างงดงาม

ความรัก :  ก็ยังมีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ซึ่งจริงๆ แล้วครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่น น่าจะมีความสุขกันดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณอาจเครียดเรื่องงาน จนทำให้บรรยากาศซีเรียสไปเสียทุกสิ่ง จึงต้องระวัง คนโสด  วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การประนีประนอม จึงทำให้มีคนอยากจะคุยด้วย เป็นไปได้ว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นคนที่ใช่

สุขภาพ :   วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่แผลผ่าตัดในช่องท้องและแผลผ่าตัดจะอักเสบ นอกจากนั้นยังต้องระวังกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ซึ่งมีสาเหตุจากการกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้แรงกายแรงใจ และความรับผิดชอบสูงมากเพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้ เช่น ตำรวจ นักกฎหมาย ทนายความ อัยการ นักการเมือง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วกลับมาดำเนินการใหม่ แล้วยิ่งคุณพยายามหาทางออกมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาด ซึ่งวันนี้คุณมีความเสี่ยงสูงที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจสีเทา ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ที่จะทำให้คุณเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน :  ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี โดยเฉพาะหากวันนี้คุณคิดจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาหรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย มีโอกาสที่จะสร้างปัญหาให้คุณไม่จบไม่สิ้นเลยทีเดียว

ความรัก :   การแต่งงานทำให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนตัวเองได้แบบพลิกฝ่ามือเลยทีเดียว จากนักเที่ยว เจ้าชู้ วันนี้คุณกลายเป็นคนรักครอบครัวมาก ทำงานหนักก็เพื่อครอบครัว มีโอกาสที่จะสร้างเนื้อสร้างตัวได้อย่างน่าชื่นชม   คนโสด  หากคุณเป็นคนที่รักใครก็ทุ่มเทใจให้เขาจนหมด แต่สุดท้ายก็ถูกหลอกตลอดๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะประชดชีวิตด้วยการเจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็วไปเลย

สุขภาพ :  หากคุณเป็นนักดื่ม ปาร์ตี้สายแข็ง วันนี้นอกจากดื่มจะไม่ขับแล้ว ก็ควรเดินระวังๆ ด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะพลัดตกหกล้ม หรือลื่นปรื๊ดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท จนกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นอักเสบได้ง่ายๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยอยู่นะคะ พร้อมกับหาทางเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ด้วยหากมีโอกาส โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม วันนี้หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านาย หรือเป็นจิตอาสาไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายแล้วล่ะก็ วันนี้ไม่ควรวางใจใครง่ายๆ แม้กระทั่งคนที่สนิทที่สุดก็ตาม เพราะมีโอกาสที่จะทำให้คุณเจ็บปวดที่สุดก็ได้

การเงิน :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะรักและเมตตาคุณ แต่วันนี้คุณมีโอกาสที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง ทางที่ดีควรหาผู้จัดการมาช่วยจัดการมรดกหรือทรัพย์สินด่วนๆ

ความรัก :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะเป็นที่รักของครอบครัว ของคู่ครอง มีเวลาได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่วันนี้อารมณ์คุณก็ยังคงไม่มั่นคง เบื่อง่ายมากกกก… ก.ไก่ล้านตัว คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งก็เป็นไปได้ที่คุณจะได้ย้อนกลับไปสู่บรรยากาศเธอกับฉันและคืนวันเก่าๆ แต่ก็ไม่ควรมโนไปไกล เพราะความสุขนี้จะไม่ยืนยาว

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าลำไส้จะอักเสบ ระบบย่อยอาหารมีปัญหา และโรคกระเพาะ มีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ จึงควรเอาใจใส่ในเรื่องของอาหาร ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา รวมถึงงดดื่มแอลกอฮอล์ ชา กาแฟ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่งานที่ท้าทาย ได้รับผลตอบแทนสูงขึ้นจากเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานในสายกฎหมาย เช่น ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย  อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้คุณควรยึดแนวทางความถูกต้องให้มากๆ รวมถึงถูกหลักศีลธรรมที่ดีงาม แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :   คุณเก่งในการหาช่องทางสร้างรายได้ให้ตัวเอง และหากวันนี้คุณจะทำธุรกิจร่วมกับคนรัก ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้ชีวิตสมถะ กินอยู่อย่างเรียบง่ายแล้วล่ะก็ มีโอกาสที่จะร่ำรวยได้ไม่ยาก

ความรัก :  หากคุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ในครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณรู้สึกอยากจะมีเวลาไปปฏิบัติธรรม หรือศึกษาศาสนาบ้าง จึงเป็นไปได้ว่าจะมีการจัดสรรเวลากันใหม่  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย แล้วพอมีแฟนเยอะ ก็ต้องเหนื่อยกับการค้นหาว่าใครคือตัวจริงที่จะเหมาะสมกับคุณที่สุด คิดแค่นี้ก็ปลงแล้ว

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด หรือแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ ทั้งสเปรย์และเจล ซึ่งจะส่งผลให้คุณมีอาการคันบริเวณที่ใช้ หากในกรณีรุนแรงจะอักเสบ บวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น รวมถึงเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์ไฮเทค ดิจิทัล อิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด จนถึงขั้นคิดวางแผนที่จะทำลายล้างฝ่ายตรงข้ามอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและถูกเจ้านายกดดันให้ทำงานมากขึ้นกว่าเดิม ทางที่ดีคุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอิทธิพลมากพอที่จะให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  ไม่ควรลงทุนในธุรกิจที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน รวมถึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาจากการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน ก็ไม่แปลกที่คุณจะรู้สึกว่าคู่คุณไม่ค่อยให้เกียรติเหมือนก่อนแล้ว ซึ่งคุณอาจคิดมากไปก็ได้ เพราะจริงๆ แล้วเขาก็ยังให้คำปรึกษาแนะนำคุณอย่างดี   คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิง แล้วหากไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ใช้กล รวมถึงมนต์คาถา แล้วเมื่อคุณชนะ ก็มีโอกาสเบื่อได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย ยิ่งทำงานอยู่ท่ามกลางแดดจัดๆ มีภาวะเสี่ยงที่จะหน้ามืด ใจสั่นหวิวๆ จนถึงวูบได้โดยไม่รู้ตัว จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   คุณเป็นคนมีปัญญาและความสามารถ และมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานสูง จึงมักเป็นบุคคลที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ไม่ว่าจะทำงานในภาครัฐ เอกชน การเมืองการปกครอง หรือบุคลากรในสายกฎหมาย ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้เทคนิคและแทกติกที่มีอยู่แพรวพราว ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์หลายกระบวนท่า เพื่อเตรียมรับงานใหม่ที่มีผลตอบแทนสูงกว่าเดิม ก็นับว่าความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

การเงิน :  มีโชค เฮงๆ ปังๆ  หากวันนี้คุณเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยหรูหรา โอกาสร่ำรวยอยู่ไม่ไกลทีเดียว

ความรัก :  สำหรับผู้ที่ประสบความสำเร็จในการทำงาน วันนี้หากคุณไม่อยากให้ครอบครัวมาเป็นอุปสรรคและปัญหาในการทำงาน คุณมีโอกาสเลือกที่จะใช้เงินทดแทน ชดเชยและแลกเปลี่ยน เพื่อให้ได้ในสิ่งที่คุณต้องการ คนโสด   วันนี้คุุณเป็นนางสิงห์สวยสง่าที่จะพร้อมเพย์เต็มที่ให้กับหนุ่มๆ ที่สามารถทำให้คุณพอใจ

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน เป็นไปได้ว่าจากความเครียดและความกดดันจะมีผลต่อกระเพาะอาหาร  ระบบย่อยอาหาร ให้เกิดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย รวมถึงปวดศีรษะไมเกรนด้วย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up