‘ข่าวดีข่าวมงคล หมดโควิด-19 แล้วค่อยคุยกันใหม่’ ดูดวงรายวัน 13 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 13 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ที่ตรงกับวันสงกรานต์ แต่เป็นสงกรานต์ในยุคโควิด-19 ที่ถือเป็นวันทำงานปกติ ก็นับว่าคุณโชคดี เพราะผู้ใหญ่เมตตาสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ฝันไว้ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญที่ต้องใช้การติดต่อประสานงาน ซึ่งคุณก็ทำได้ดี

การเงิน : ปกติคุณอยู่ได้สบายๆ โดยไม่เดือดร้อน แต่หากจะเดือดร้อน ก็เพราะคุณซื้อของตามใจตัวเอง แล้วเป็นของฟุ่มเฟือย ราคาแพง ช่วงนี้ยังไม่มีก็ได้

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณขึ้นลงง่ายมาก เหวี่ยงวีนอย่างไม่มีสาเหตุ แล้วเอาแน่อะไรกับคุณไม่ได้ด้วย เพราะฉะนั้นจึงควรแยกตัวไปอยู่คนเดียวดีกว่า เพราะเสี่ยงจะกระทบกระทั่งกับคนรอบข้างมาก คนโสด ความสัมพันธ์ของคุณต้องเริ่มต้นจากค่อยๆ  หว่านเมล็ดพันธุ์ ค่อยๆ เจริญเติบโต ค่อยๆ เก็บดอกออกผล แต่วันนี้อารมณ์คุณไม่ปกติ อาจใจเร็วด่วนได้ ชิงสุกก่อนห่ามเลยก็ได้

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระเพาะ และลำไส้ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเป็นแบบเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติภารกิจซึ่งเสี่ยงต่อความผิดพลาดสูงมาก วันนี้จึงไม่ควรติดอยู่ในกับดักของอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย ซึ่งอาจเป็นต้นเหตุให้งานมีปัญหาต้องแก้ไขเป็นรายวันเลย หากคุณพลาดก็มีคนรอรุมกระหน่ำซ้ำเติมอยู่

การเงิน : ผันผวน จนร้อนเงิน ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือเงินร้อน เพราะเงินนั้นจะอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : ควรลดความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดลงบ้าง เพราะจะทำให้คนที่อยู่ด้วยรู้สึกเหมือนถูกจับผิด แม้คุณอาจเข้าใจถูกแล้ว แต่ก็จะทำให้ปากเสียงกัน ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณก็จะไม่สบายใจ คนโสด คุณอาจมีความรักแบบคาดเดาไม่ได้ หรือมีความรักแบบซ่อนเร้น อาจเป็นแค่ความหลง ที่คุณก็ไม่คิดจริงจังเช่นกัน

สุขภาพ : อาจเป็นโรคที่เกี่ยวกับการรับประทานอาหาร เช่น ทอนซิลอักเสบ หลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณก็ยังคงลังเล ไม่แน่ใจ ที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาทำต่อให้เสร็จ อาจเป็นเพราะจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้มีปัญหาและอุปสรรคมากมายประดังประเดเข้ามา แต่อย่างไรก็ตามอย่าเครียด เพราะคุณอาจกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้อง ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณนั่นละที่จะเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

การเงิน :  แม้ว่าคุณจะหาเงินเก่ง แต่ก็อาจเสียรู้เสียเงินเสียทองให้กับคนใกล้ชิด หรือคนรัก

ความรัก  : คุณหาเงินได้เท่าไหร่ก็ให้ครอบครัวหมด แต่สิ่งที่ได้รับอาจเป็นความหลอกลวงให้คุณชอกช้ำจิตใจ วันนี้คุณอาจไม่ทนแล้วก็ได้   คนโสด ที่ผ่านมาคุณเจ็บช้ำมาเยอะ วันนี้ขออยู่เป็นโสด ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวตัวเองดีกว่า

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งฉลองสงกรานต์ยุคโควิด-19 กันดีกว่า เพื่อมอบสุขอนามัยที่ดีให้กับสมาชิกในครอบครัว จะได้มีสุขภาพแข็งแรงกันถ้วนหน้า

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้อาจได้ดีลงานกับเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนที่เป็นหญิง ซึ่งคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ตัวเองไม่ถนัดหรืออยู่นอกสายงาน จนถึงอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี

การเงิน : อาจหมดเงินกับการซื้อของสวยๆ งามๆ สินค้าประเภทฟุ่มเฟือย อาจเป็นเครื่องประดับตกแต่งที่มีราคาแพง ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาเชิญชวนทำธุรกิจธุรกรรม เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติสนิทมิตรสหายที่เป็นผู้หญิง ซึ่งเธออาจมาขออาศัยบ้านคุณอยู่เป็นการชั่วคราว หรืออาจมีการตกแต่งบ้านใหม่ หรือห้องนอนใหม่เพื่อต้อนรับเธอ ก็เป็นไปอย่างราบรื่น คนโสด วันนี้คนที่จะมาเติมเต็มจิตใจของคุณอาจเป็นผู้หญิงที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

สุขภาพ : หากทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือถือโทรศัพท์มือถือเป็นเวลานาน อาจทำให้ปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ตึงไปถึงคอบ่าไหล่ ควรลุกเดินเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานหรือเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรืองานศิลปะทุกแขนง หากคุณคิดที่จะทำงานที่อยู่นอกเหนือจากงานประจำ วันนี้อาจต้องติดต่อประสานงานทั้งวัน ซึ่งผลงานเป็นไปในทิศทางที่ดี เท่ากับได้พิสูจน์ศักยภาพในตัวคุณให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน :  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณใจดี ชอบช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อนกว่า เพราะฉะนั้นก็อาจช่วยเหลือคนอื่นมากกว่าที่ได้รับอุปถัมภ์อีก

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง อยู่ในบ้านคุณก็ดูแลงานบ้านอย่างดี รวมถึงดูแลและส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ด้วย แม้จะแต่งงานหรืออยู่กันมานาน แต่คุณก็ยังทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การมีวาทศิลป์เป็นเยี่ยม จึงมีคนมาหลงรักหลงชอบคุณเยอะมาก

สุขภาพ : หากมีความจำเป็นต้องออกจากบ้าน นอกจากหน้ากากอนามัย เจลล้างมือแล้ว ควรเตรียมยาดม ยาหอมติดตัวไว้ด้วย เพราะคุณอาจเป็นลม หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาทำต่อให้เสร็จ วันนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่อาจไปปลุกความอิจฉาตาร้อนให้กับเพื่อนร่วมงาน จึงควรระวังก่อนจะตกปากรับคำ หรือเซ็นเอกสารสัญญากับใครควรพิจารณาให้ดีว่าทำได้จริง ไม่เช่นนั้นอาจมีดราม่าเกิดขึ้น

การเงิน : คุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยอุปถัมภ์การเงินโดยไม่เดือดร้อน วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมทางการเงินใดๆ เพราะอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : วันสงกรานต์ยุคโควิด-19 บางบ้านก็ได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ขณะที่บางบ้านอาจต้องใช้วิดีโอคอลล์เพื่อขอพรผู้ใหญ่ในบ้าน ก็ต้องปรับตัวกันไปเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ที่สุด คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่รักใครก็เปย์ให้หมด แต่หากไม่ชอบ หน้าก็ไม่อยากมองเลย

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบในการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ หากคุณเพิ่งผ่าตัดในช่องท้อง หรือผ่าตัดคลอดบุตร ให้ระวังเรื่องแผลผ่าตัดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจถอดใจจากงานที่ได้เคยบุกเบิกไว้ หรืองานเก่าที่ยังทำไม่สำเร็จ วันนี้อาจมีข่าวดีให้คุณได้ทำงานต่อให้สำเร็จ แต่ก่อนจะรับปากหรือทำสัญญาก็ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วนว่า คุณสามารถทำสำเร็จได้ตามนั้นหรือเปล่า ไม่เช่นนั้นอาจเป็นสิ่งมัดตัวให้คุณต้องกล้ำกลืนฝืนทำ หรือเหนื่อยเพิ่มขึ้น

การเงิน : คุณหาเงินได้เท่าไหร่ก็นำมาให้ครอบครัวหมด วันนี้ไม่ควรร่วมหุ้นกับใคร เพราะทำเองจะได้ผลกำไรดีกว่า

ความรัก : อารมณ์คุณไม่ปกติ เหวี่ยงวีนง่ายมาก โดยเฉพาะเรื่องทัศนคติในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ที่คุณมีความขัดแย้งกันอยู่แล้ว วันนี้อาจนำมาเป็นประเด็นถกเถียงกันอีก คนโสด ข่าวดีข่าวมงคลวันนี้อาจต้องชะลอไปก่อน หมดโควิด-19 ค่อยมาคุยกันใหม่

สุขภาพ : วันนี้จำเป็นต้องพูดวนซ้ำเดิมอีก เพราะมีทั้งเรื่องความสะอาดในบ้าน กับการใช้สิ่งของสาธารณะ ที่คุณต้องดูแลเรื่องความสะอาดให้ดี แอลกอลฮอลล์ น้ำยาฆ่าเชื้ออย่าให้ขาด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ระวังถูกมนตรามหาเสน่ห์ ผูกมัดให้คุณไปจากเขาไม่ได้ ดูดวงรายวัน 11 เมษายน 2563

ไม่ตัดใจ ยังอุปถัมภ์อีก แต่เขาหาได้จริงใจกับคุณไม่ ดูดวงรายวัน 12 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up