‘เป็นโสดสวยๆ ก่อนดีกว่า เพราะดวงจะเป็นโลกใบที่สองของเขา’ ดูดวงรายวัน 14 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 14  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เป็นโสดสวยๆก่อนดีกว่า เพราะดวงจะเป็นโลกใบที่สองของเขา’

ดูดวงรายวัน 14  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณถูกยกเลิกงาน หรืองานถูกล้มเลิก หรือคุณถูกเลิกจ้าง หรืออะไรก็ตามที่ทำให้คุณไม่ได้ทำงาน อย่างไรก็ตามก็ไม่สามารถทำให้คุณหวั่นไหวได้ ยังเดินหน้าทำงานใหม่และหมกมุ่นครุ่นคิดกับความสำเร็จเหมือนเดิม แล้วใครก็ขวางคุณไม่ได้เสียด้วย ซึ่งในสถานการณ์เช่นนี้ คุณจึงควรใช้สติในการคิดทบทวนแก้ไขปัญหาต่างๆ ด้วยความสุขุมเยือกเย็น โดยรอคอย จังหวะและโอกาสที่ถูกต้อง รวมถึงใช้เซ้นส์ (เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่น) ไม่ควรให้ความโกรธ โมโห เข้าครอบงำ เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายขึ้นในภายหลัง

การเงิน  : มีภาวะเงินขาดมือ แม้คุณจะเร่งหารายได้ทดแทน แต่ก็ไม่ทัน จึงจำเป็นต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว โดยหมุนเงินจากตรงนั้นมาโปะตรงนี้ เพื่อแก้ปัญหาไปก่อน

ความรัก : คุณอาจกำลังตัดสินใจสิ้นสุดความสัมพันธ์ที่ทนมานาน เพื่ออยู่คนเดียว เพราะไม่ชอบอยู่ภายใต้กฏเกณฑ์ หรือข้อบังคับของคู่ ซึ่งจำกัดอิสรภาพของคุณ คนโสด คุณเลือกที่จะจบความสัมพันธ์กับแฟน เพื่อที่จะอยู่คนเดียว เพราะคุณอยากมีอิสรภาพ

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาด รสจัด เพราะจะทำให้มีอาการท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : แม้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่คุณก็ยังทำงาน  ลุยเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่ต้องใช้การเจรจาในการติดต่อประสานงาน งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานขาย ฯลฯ วันนี้การตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ไม่รอบคอบ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ดังนั้น คุณจึงไม่ควรสตรอง ควรทำงานเพื่อเอาตัวรอดไปก่อน เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :คุณเป็นนักลงทุนตัวฉกาจ ชอบความท้าทายและความเสี่ยง เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปซื้อความสุขให้กับตัวเอง วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรตั้งสติให้มากๆ มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนใหญ่โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :วันนี้คุณร้อนแรง มีเสน่ห์ทางเพศสูง ขณะเดียวกันอารมณ์ก็แปรปรวนและอ่อนไหวสูงมาก กระทบนิดเดียวอาจแตกได้เลย คนโสด  คุณเจ้าชู้ หากถูกใจก็ไม่แคร์ถึงความถูกต้องในสังคม ก็มีความเสี่ยงที่จะผิดหวังหากคุณคิดจะจริงจัง

สุขภาพ  : หากคุณไม่เคยตรวจเช็กสุขภาพเลย จึงมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดโรคที่ก่อตัวมานานแล้ว แต่ไม่มีอาการเตือนใดๆ วันนี้อาจแสดงอาการแบบปัจจุบันทันด่วน จึงควรไปตรวจเช็กสุขภาพบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  เรียกว่ามากับความขัดแย้งเลยก็ว่าได้ หากคุณกำลังทำงานอยู่ท่ามกลางผู้ที่ขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้งานอาจถึงขั้นล้มเลิก หรือเลิกจ้างเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงไม่ควรยึดติดกับอีโก้ หรือเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่ใส่ใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะจะส่งผลให้ถูกใส่ร้ายป้ายสี เมื่อคุณล้มเหลวหรือผิดพลาด ก็ยังถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีก

การเงิน :  จากที่รายได้ผันผวนขึ้นๆ ลงๆ  ไม่แน่นอนมาตลอด วันนี้อาจมาถึงจุดวิกฤติ ต้องหาเงินจากแหล่งเงินอื่นมาหมุนใช้ไปก่อน แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะยิ่งทำให้เดือดร้อนขึ้นไปอีก

ความรัก :  จากความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันมาตลอด วันนี้มีโอกาสที่จะมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาร่วมด้วย ความสัมพันธ์จึงอาจมาถึงจุดสิ้นสุด คนโสด  อยู่เป็นโสดก่อนดีกว่า เพราะวันนี้หากแม้นมีคู่ ก็คงอยู่ด้วยกันได้ไม่นาน เพราะความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน ยังพอศึกษากันได้ แต่เรื่องที่รับไม่ได้ก็คือ คุณมีโอกาสเป็นโลกที่สองของเขา

สุขภาพ  :  อย่าเครียด อย่าโทษตัวเอง เพราะจะยิ่งทำให้เสียสุขภาพทั้งกายและใจ ส่งผลให้ปวดศีรษะเป็นไมเกรน ปล่อยวาง และผ่อนคลาย ทำใจสบายๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท หรืองานสวยๆ งามๆ หากที่ผ่านมาคำพูดหรือวาทศิลป์ของคุณได้สร้างเงินทอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานทางด้านโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน และงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ วันนี้หากคิดจะเริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทาย ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อย เพราะปัญหาและอุปสรรคกำลังรอให้คุณแก้ไขอยู่ แล้วจะเป็นอยู่อย่างนั้นยาวเลย หากผ่านบททดสอบตรงนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่จะได้รับก็ถือว่าคุ้มค่า

การเงิน :  เงินทองไหลมาเทมา ได้รับผลกำไร รวมถึงมีผู้อุปถัมภ์ แต่ได้มาเท่าไหร่คุณก็ไปช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายหมด อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะหน้าที่การงานของคุณอาจมัวหมองได้ง่ายๆ

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทำหน้าที่แม่และภรรยาได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง รวมถึงสนับสนุนหน้าที่การงานของสามีด้วย จนอาจมีพวกขี้อิจฉาใส่ความให้เกิดการเข้าใจผิดว่า คู่คุณมีคนใหม่ จึงควรหนักแน่น  คนโสดมีเสน่ห์มากมาย แต่หากคุณเลือกมากอาจพลาดโอกาสดีๆ แล้วจะต้องไปแย่งชิงในภายหลัง

สุขภาพ :  วันอาทิตย์คุณอาจเอ็นจอยกับการรีวิวอาหารตามร้านต่างๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย เพราะอาจเป็นสาเหตุของอาหารเป็นพิษ ทำให้คุณท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากคุณได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง นอกจากนั้นในอนาคตยังมีความเป็นไปได้ที่จะชักชวนให้คุณเข้าไปทำงานพิเศษด้วย วันนี้ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่า อาจเกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้อย่างทันท่วงที อาจมีพวกขี้อิจฉาที่หาโอกาสแทงข้างหลัง หรือไม่ก็เลื่อยขาเก้าอี้ จนทำให้คุณสะดุด

การเงิน : จากที่มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หรือสำหรับผู้ที่ทำงานกับธุรกิจของครอบครัว วันนี้คุณอาจได้รับเงินตอบแทนไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย หรือถูกขโมยเงิน หากจะไปทวงหนี้ก็อย่าคาดหวัง

ความรัก : วันอาทิตย์อาจมีวาระให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน มีความเป็นไปได้สูงที่อาจมีเซอร์ไพร์ส คุ่คุณอาจพาบุคคลแปลกหน้าเข้ามาด้วย แล้วก็แสดงออกอย่างเปิดเผยไม่เกรงใจใครเลย  คนโสด หากคิดจะอุปถัมภ์ใคร ควรดูให้แน่ใจก่อนว่าเขามีคู่อยู่แล้วหรือยัง เพราะจากความหลงอาจปิดหูปิดตาคุณไว้จนไม่รับรู้อะไร

สุขภาพ : ต้องระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ หากเพิ่งผ่าตัดก็ควรระวังแผลจะอักเสบ รวมถึงแผลจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีภาวะผู้นำสูง หากตั้งใจจะทำอะไรแล้วใครก็ขวางไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย ทนายความ นักบริหาร นักธุรกิจ ฯลฯ วันนี้อารมณ์ติสท์ขึ้นสูง จึงควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ไม่ควรให้อารมณ์ความโกรธ หรือความโมโหเข้าครอบงำจิตใจ เพราะจะทำให้การตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน : หากกำลังเหนื่อยกับการบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว วันนี้เริ่มจะเข้าที่เข้าทาง แต่ก็ไม่ใช่ว่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เลี้ยงเพื่อนหมดนะคะ เก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :ความรักความสัมพันธ์ในชีวิตคู่อาจดำเนินอยู่ภายใต้หลักการและเหตุผล ที่ผ่านมาคุณอาจเครียด อึดอัดมาโดยตลอด แต่ก็พยายามที่จะเก็บไว้ วันนี้อาจมาถึงจุดที่คุณอยากออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้บ้าง แล้วใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วย คนโสด คุณอาจได้พบคนถูกใจเป็นชาวต่างชาติ ในแถบเอเชียนี่ล่ะ ซึ่งคุณก็ไม่ได้คาดหวัง หากไม่ใช่ก็เลิก

สุขภาพ :  หากไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะคุณมีโอกาสที่จะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย แล้วยังเสี่ยงกับการมีพยาธิ์เข้าสู่ร่างกายด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ จึงมีความฝันและความทะเยอทะยานสูงมากที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต โดยในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้คุณอาจได้ร่วมงาน หรือทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิงในงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานออกแบบดีไซน์ งานสวยๆ งามๆ ซึ่งคุณจะนำความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงานมาเอื้อประโยชน์ให้งานประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีโอกาสประสบความสำเร็จในการลงทุนสูง เมื่อได้มาก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะช่องทางเสียเงินของคุณอยู่ที่ความหรูหรา สวยงาม ซื้อโดยที่ไม่ต้องไตร่ตรองเลย

ความรัก :เป็นความสัมพันธ์ในหมู่ญาติพี่น้องผู้หญิงในครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณอาจต้องดูแลพวกเธอบ้าง เช่น ไปเยี่ยมเยียน พาไปเที่ยว รับประทานอาหารด้วยกัน หรือให้ปัจจัยตามสมควร คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า เพื่อนสนิทผู้หญิงกำลังชื่นชมกับภาวะผู้นำของคุณ จนอาจพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิทขึ้นมาเป็นแฟนได้นะคะ

สุขภาพ :  มีโอกาสป่วยเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติของเม็ดเลือด รวมถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันด้วยนะคะ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up