‘เป็นวันรีเทิร์นแห่งชาติ ถ่านไฟเก่าจะกลับมารื้อฟื้น แล้วมีโอกาสร้อนด้วยสิ’ ดวงรายวัน 2 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 2 มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เป็นวันรีเทิร์นแห่งชาติ ถ่านไฟเก่าจะกลับมารื้อฟื้น แล้วมีโอกาสร้อนด้วยสิ!’

ดวงรายวัน 2 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น การท่าเรือ ประมง ตำรวจน้ำ ทหารเรือ ฯลฯ บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกมาด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตกอยู่ในภาวะอึดอัด ร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา กระนั้นก็ตามความสตรองยังอยู่ คุณจะบุกเบิกลุยงาน กล้าได้กล้าเสีย ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใคร ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีความเสี่ยงที่งานจะผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงินทองจนถึงขั้นต้องกู้หนี้ยืมสิน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสร้างรายได้อย่างมั่นคงจากอำนาจวาสนาของตัวเอง โดยการลงทุน แต่ก็ไม่ควรทุ่มทีเดียวหมดตัว เพราะการลงทุนทุกชนิดคือความเสี่ยง

ความรัก  :  หากคุณกำลังสงสัยเรื่องพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจของคู่คุณ แม้วันนี้เขาจะแสดงว่าเขายอมรับและให้เกียรติคุณอย่างดีต่อหน้าคนอื่นเพียงไรก็ตาม แต่เมื่อมาถึงจุดนี้คุณไม่แคร์แล้ว คนโสด  หากคุณกำลังหลงรักหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง ระวังจะเผลอไปคบกับคนที่มีเจ้าของแล้วโดยไม่รู้ตัว กระนั้นก็ตามแม้จะรู้ตัวแล้ว วันนี้คุณอาจไม่แคร์ก็ได้

สุขภาพ  : จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี ซึ่งวันนี้คุณต้องทำงานถึงจะแข็งแรง ไม่มีโรค แต่หากนอนอยู่บ้านเฉยๆ โรคถามหาเลยทีเดียว อย่างน้อยๆ ก็ความเครียดล่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ทุกประเภท ความคิดสร้างสรรค์ และความสวยงาม  หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน การสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนสามารถทำได้ทุกวิถีทางแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องก็ตาม ก็เตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาจากทุกๆ ด้านไว้ด้วย โดยเฉพาะการขัดแย้งกับบุคคลอื่นที่จะส่งผลให้คุณวิตกกังวล ท้อแท้ จนถึงทุกข์ใจ วันนี้จึงควรใจเย็นๆ ใช้สติและสมองมากกว่าอารมณ์ เพราะมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายมากมายอย่างยากที่จะแก้ไข

การเงิน :  ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ในทุกๆ ช่องทาง ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับเงินปันผลหรือเงินรางวัลจากการทำงาน ก็ควรเก็บเงินไว้กับตัวให้ดีๆ

ความรัก :   หากคุณเป็นคู่ชีวิตที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดเยอะ มโนถึงเรื่องที่ยังมาไม่ถึง จนคาดหวังสูง กลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวเอง ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะปะทะอยู่ตลอดเวลา คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาคืนดี ซึ่งคุณก็มีโอกาสที่จะร้อยเก็บไว้เผื่อเลือก และก็เป็นไปได้ว่าจะหนีไม่พ้นศึกการแย่งชิง

สุขภาพ  :   เด่นมากเรื่องอารมณ์ ทั้งความเครียด กดดัน ฟุ้งซ่าน ย้ำคิดย้ำทำ จนเป็นสาเหตุของการเกิดโรคต่างๆ เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ จนถึงปวดศีรษะไมเกรน จึงควรปล่อยวางให้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ นักธุรกิจ นักศึกษาฝึกงาน ฯลฯ สำหรับผู้ที่เริ่มงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาทดสอบคุณอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ นับว่าผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  มีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งวันนี้คุณก็สามารถหาเงินได้จากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง ควรให้ความสำคัญกับความถูกต้องและความโปร่งใส เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียงและหน้าที่การงาน

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมและจัดการกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากการใส่ร้ายป้ายสีของผู้ไม่หวังดีกับครอบครัวคุณ แต่อย่างไรก็ตามคู่คุณก็ยังให้เกียรติคุณกับผู้อื่นอย่างดี  คนโสด  สำหรับพนักงานใหม่ หรือนักเรียนนักศึกษา วันนี้มีโอกาสได้พบกับหนุ่มนักบริหารไฟแรง ซึ่งคุณอยากให้เขามาเป็นไอคอนและคู่รักของคุณ

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สุก ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ  วันนี้หากคุณยังคงสตรอง ชอบบุกเบิกและลุยงาน กล้าได้กล้าเสีย ไม่รับฟังความคิดเห็นของบุคคลอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับบันเทิงเริงรมย์ทุกประเภท ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงามด้วยแล้ว ทางที่ดีเบาได้ก็ควรเบา เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีความเสี่ยงที่งานจะผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณใจบุญ ใจดี มีเมตตา ชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนจนตัวเองเดือดร้อน วันนี้ให้ระวังเรื่องของการลงทุน มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ทุกๆ ช่องทาง จนไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้เลย

ความรัก :  จริงๆ แล้วชีวิตครองครัวของคุณราบเรียบและราบรื่นดีๆ อยู่แล้ว  แต่วันนี้คุณอาจคิดว่าราบเรียบเกินไปจนฟุ้งอยากสร้างความตื่นเต้น ด้วยการลองไปคบกับคนอื่นดูบ้าง เป็นไปได้ว่าจะสนุกตื่นเต้นอย่างคาดไม่ถึงเลย คนโสด  เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่แคร์อดีตที่เจ็บปวด ไม่คิดถึงปัจจุบันว่าเขาจะซื่อสัตย์กับคุณหรือเปล่า สานต่อความสัมพันธ์เลย

สุขภาพ :  สำหรับคุณวันนี้ต้องทำงานจึงจะไม่เจ็บป่วย หากอยู่บ้านเฉยๆ ความเจ็บป่วยมาทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำหนักขึ้น ซึ่งจะตามมาด้วยโรคต่างๆ หากมีปัญหาทางสมองและหัวใจอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านความบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม งานออกแบบดีไซน์ ฯลฯ  ด้วยแล้ว ก็อย่าเพิ่งมโน หรือฟุ้งเกินกว่าภาพที่เห็น หรือสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เพราะวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้คุณทำงานต่อไป

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนต้องกู้หนี้ยืมสิน เพราะการที่คุณใช้เงินเก่ง ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ  ถูกหลอก ถูกโกงสารพัด

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังสงสัยในพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของคู่คุณ ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้ด้วยเลยเพื่อจะสังเกตุหรือจับพิรุธให้สิ้นสงสัย  คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณจะหึงหวงและร้อนรุ่มจนปรับความเข้าใจไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะติดต่อกลับมาพอดี๊พอดี

สุขภาพ :   หากคุณกำลังจะใช้แอลกอฮอล์ หรืองานสังสรรค์ปาร์ตี้ เพื่อให้ลืมความเศร้า เหงา และความผิดหวังที่เกิดขึ้น วันนี้ควรมีสติ อย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายและความเจ็บป่วยที่ไม่คาดคิดขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่มีกฎระเบียบ ขั้นตอน รูปแบบและพิธีการ เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ระบบการรักษาพยาบาล ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ มีโอกาสที่จะสร้างความมั่นคงในชีวิตและทรัพย์สิน สามารถยึดเป็นเรือนตายได้เลย

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนคุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ รวมถึงก่อนจะตกปากรับคำ หรือเซ็นเอกสารสัญญา ก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอกได้

ความรัก :  คุณรักครอบครัวมาก ทำทุกอย่างก็เพื่ออยากให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี แต่กระนั้นก็ตาม คุณก็ยังอดที่จะหว่านเสน่ห์ไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะลุกขึ้นมาแต่งตัวเป๊ะ เสื้อผ้า หน้าผม จัดเต็ม    คนโสด  วันนี้คุณชิล และก็มีโอกาสได้คุยกับคนที่ชิลเหมือนคุณด้วย

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างหรือยัง หากยังควรจัดบ้าง เพราะวันนี้ทั้งคุณและสมาชิกในบ้านมีความเสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้อย่างยิ่ง แล้วมีโอกาสที่จะเป็นเรื้อรังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูง แต่มีความท้าทายและแข่งขันสูง ซึ่งหากวันนี้คุณคาดหวังถึงเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นอันดับหนึ่งแล้ว ก็ต้องยอมรับด้วยว่าจะมาพร้อมความเครียด และความกดดัน เพราะเจ้านายคาดหวังให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานอย่างหนัก

การเงิน : คุณแก่งในการหาช่องทางการทำงานใหม่ๆ ซึ่งวันนี้คุณสามารถหาเงินได้อย่างคล่องตัว แต่ต้องหลีกเลี่ยงเงินสินบน หรือได้มาอย่างไม่โปร่งใส เพราะแม้จะเงินเยอะ แต่มีโอกาสที่จะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก :   คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัว ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ช่วยเสริมบารมี เป็นคู่คิดและให้คำปรึกษาในการทำงานอย่างดี โดยมีเป้าหมายเดียวกันคือ เพื่อให้ครอบครัวได้มีความเป็นอยู่ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น คนโสด  คุณมีบุคลิกโดดเด่นเป็นที่สะดุดตาสะดุดใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลลึกลับ เช่น ผู้ทรงอิทธิพล หมอดู หรือมาทางโซเชียล

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ เช่น แอลกอฮอล์ ทั้งแบบเจลและสเปรย์ มีความเสี่ยงที่จะเกิดผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะอักเสบ บวมแดง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up