‘ไม่เข็ดกับความผิดหวัง สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดๆ ใครกัน?’ ดูดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณขยันทำงานและครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จตลอดเวลา จึงทุ่มเทเวลาให้กับงานจนไม่ได้คิดถึงเรื่องของตัวเองเลย วันนี้จึงต้องระวัง เพราะคุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรืองานงอกในสิ่งที่ไม่ได้ตกลงกันไว้ เป็นเหตุให้คุณตกอยู่ในภาวะกดดันต้องตัดสินใจกระทำบางอย่างอย่างเร่งด่วน

การเงิน : มีโชค แต่ก็หมดกับการจับจ่ายใช้สอยในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังการหลอกลวง เพราะคุณหลงเชื่อคนง่าย ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ถูกตักตวงผลประโยชน์

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมด้วยหน้าที่การงานและฐานะความเป็นอยู่ แต่สิ่งที่คุณไม่พร้อมคือจิตใจ เพราะคุณคาดหวังกับคู่มากจนกลายเป็นคนเอาแต่ใจ จนเริ่มคิดว่า อยู่คนเดียวดีกว่าไหม คนโสด คุณหลงรักคนง่ายมาก แม้จะถูกหลอกไม่รู้จักกี่ครั้ง แต่คุณก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดๆ ขอมีรักแล้วเจ็บปวดดีกว่าอยู่โดยปราศจากความรัก

สุขภาพ : จะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิเคราะห์วิจัย โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง  วันนี้มีแนวโน้มที่คุณจะได้เดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน จนแทบไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย ซึ่งจะเป็นงานทางด้านศิลปะศิลปิน การออกแบบดีไซน์ การเสริมสวย ฯลฯ ก็ต้องระวังการวางตัวกับลูกน้องหรือรุ่นน้อง ไม่ควรสนิทสนมกันมาก เพราะเขาจะกล้าตัดสินใจแทนคุณได้โดยพลการ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่ดวงคุณก็มีโชคเข้ามาไม่ขาด วันนี้ก็อาจได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ อาจได้รับมรดกด้วยนะ

ความรัก : หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมาเป็นระยะเวลานาน จนความรักความสัมพันธ์เข้าสู่ความสงบ วันนี้ควรหาโอกาสไปเที่ยวหรือโยกย้ายถิ่นฐานกันบ้าง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ สร้างความตื่นเต้น กระชุ่มกระชวยให้กับชีวิตคู่ คนโสด คุณอาจได้พบคนถูกใจเป็นชาวต่างชาติวัยผู้ใหญ่ในที่ทำงาน มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นเพศเดียวกัน

สุขภาพ :  เลือดลมเดินไม่ปกติ อาจมีอาการหน้ามืดวิงเวียนศีรษะจนถึงเป็นลม หากออกจากบ้านควรพกยาดม ยาหม่อง และยาประจำตัวไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์  ศิลปินดารา งานที่เกี่ยวกับสวยความงาม ฯลฯ วันนี้คุณมีไอเดียเป็นเลิศจนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น หากเป็นไปได้จึงควรรับเป็นโครงการพิเศษไปเป็นของตัวเองเลย แต่หากไม่สามารถทำได้ก็ควรยึดหลักความพอเพียงและความถูกต้อง ปรับตัวที่จะทำงานร่วมกับคนอื่นได้

การเงิน : คุณใจดี ใจบุญ ช่วยเหลือโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ผบจากความดีนี้ทำให้คุณได้รับความช่วยเหลือกลับมาอยู่เสมอ วันนี้อาจได้เป็นมรดก

ความรัก : คุณมีอุดมการณ์ทางความรักสูงส่งจนไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้ แต่หากรักใคร แล้ว อะไรก็ไม่สำคัญ กระทั่งอุดมการณ์ก็สามารถเปลี่ยนได้ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาคุณผิดหวังมาตลอด ดังนั้น ควรคุมตัวเองให้เดินยู่บนทางสายกลางจึงจะทำให้ชีวิตคุณมีความสุข    คนโสด ความรักของคุณควรตั้งมั่นอยู่บนทางสายกลาง อย่าตึงหรือหย่อนจนเกินไป ซึ่งทำได้ยากมาก

สุขภาพ : ฝนตกพายุเข้ารับวันออกพรรษาติดกันมาหลายวัน จึงต้องระวังสภาพร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาพอากาศ เป็นผลให้คุณป่วยเป็นหวัดงอมแงม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ หรือจิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคม คุณอาจถูกบังคับหรือกดดันให้ดำเนินงานในสิ่งที่ไม่ถนัด เหมือนถูกต้อนให้เข้าสู่ทางตัน จะหันไปทางไหนก็มืดมิดไปหมด วันนี้คุณจึงอยู่กับการแก้ปัญหาตั้งแต่เช้าจรดเย็น เพื่อหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน

การเงิน : จะหมดกับการทำบุญทำกุศล ช่วยเหลือญาติมิตรที่เดือดร้อนที่อาจมาขอหยิบยืม แต่ไม่ต้องกังวล เพราะเดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก : นอกจากคุณจะแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล มีกฎระเบียบเคร่งครัดแล้ว ตัวคุณเองก็ยังใส่ใจทุกๆ รายละเอียด มีความคาดหวังสูง จนอาจทำให้สมาชิกในครอบครัวรู้สึกอึดอัด คนโสด คุณอยู่ในครอบครัวที่มีหน้ามีตา ซึ่งคาดหวังกับผู้ที่จะมาเป็นบุตรเขยสูง ดังนั้น คุณจึงคาดหวังกับความรักสูง เพื่อที่จะให้ผ่านด่านหม่อมแม่

สุขภาพ : นอกจากจะไม่สบายแล้ว ยังอาจเป็นภูมิแพ้ร่วมด้วย มีอาการหายใจไม่สะดวก จนเป็นไซนัส จนถึงโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานออกแบบดีไซน์ งานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม ฯลฯ วันนี้คุณสวมวิญญาณศิลปินเดี่ยว ลุยงานอย่างถึงลูกถึงคน ซึ่งคุณก็มีแบ๊คอัพที่ดี เป็นเจ้านายผู้หญิงที่จะช่วยสนับสนุนส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณ จนอาจถึงขั้นเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย

การเงิน :  คุณได้รับอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ผู้หญิงไม่ให้เดือดร้อน แต่หากจะนำไปลงทุน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงินให้คนอื่น ควรดูให้ดี เพราะเสี่ยงต่อการถูกหลอก

ความรัก : อาจมีวาระโอกาสพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งประเด็นหลักอาจอยู่ที่ความรักความสัมพันธ์ของคู่คุณก็ได้ เพราะดูแล้วไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร  คนโสด  หากแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี ก็อยากให้คิดเยอะๆ เพราะเขาหวังที่จะให้คุณอุปถัมภ์หรือให้คุณเลี้ยงนั่นละ

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงการอักเสบของแผลจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ต้องระวัง วันนี้คุณมีความเสี่ยงสูงที่จะถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ หรืองานงอกไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ แม้คุณจะบากหน้าไปขอความช่วยเหลือจากใคร ก็ไม่มีใครสนใจ ทางที่ดีควรใช้สติให้เยะอๆ ไม่ควรใช้อารมณ์หรืออีโก้ในการตัดสินปัญหา เพราะสุดท้ายแล้วคุณเองนั่นละ ที่จะเครียดและวิตกกังวลกับความสัมพันธ์ของเพื่อนร่วมงานในระยะยาว

การเงิน : มีโชค แต่ก็อาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิดและคนรักอย่างไม่สามารถปฏิเสธได้ ซึ่งจะทำให้การเงินมีปัญหา ติดขัด

ความรัก : คุณอาจเครียดกับปัญหาที่เกิดจากความรักความสัมพันธ์ที่เริ่มโรยรา ไม่เข้าใจกันมากขึ้น จนคู่คุณเริ่มตีตัวออกห่าง แม้คุณจะพยายามอ้อนวอนให้เขากลับ แต่ก็เปล่าประโยชน์ คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่วันนี้คนที่เข้ามาไม่เหมาะสมกับคุณเลยสักคน หากไม่อยากเจ็บ ควรปล่อยผ่านไปก่อน

สุขภาพ : ระวังความเครียดจากการถูกกดดัน จนคุณหลอน หรือวิตกกังวลมากเกินไป ควรปล่อยวางและหากิจกรรมทำเพื่อผ่อนคลายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าที่มีอยู่แล้วมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ วันนี้อาจต้องทำใจร่มๆ เตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาจากการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องการวางตัวกับผู้ใต้บังคับบัญชา ต้องระวังอย่าสนิทสนมมาก เพราะเขาอาจตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : ก่อนรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญากับใครควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณอาจทำไม่ได้ตามนั้น หรือมีข้อผิดพลาด ซึ่งจะทำให้คุณถูกปรับได้

ความรัก : หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมาเนิ่นนานจนความรักความสัมพันธ์นิ่งสนิท วันนี้อาจมาถึงจุดที่ไม่เกรงใจกันแล้ว อาจมีการใช้ความรุนแรงจะด้วยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม หรือคบคนใหม่อย่างเปิดเผยเลย คนโสด ต้องระวัง คุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์ความหึงหวงอย่างรุนแรง

สุขภาพ :  ควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้างนะคะ เพราะหากสภาพแวดล้อมในบ้านสะอาดสะอ้าน ก็จะมีผลต่อสุขภาพกายและจิตของสมาชิกในบ้าน จากอารมณ์ที่รุนแรงๆ ก็จะผ่อนคลายลง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่ 

เป็นได้เพียงชู้ทางใจ มากกว่านี้กระทบกับหน้าที่การงาน  ดูดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2563

รักแรง แค้นแรง!! โปรยเสน่ห์เพื่อหวังแก้แค้น ดูดวงวันที่ 4 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up