‘หน้าที่การงานสมน้ำสมเนื้อกันดี แต่มีลูกแล้ว โอเคไหม?’ ดูดวงรายวัน 6 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 6 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ช่วงนี้เครียดไปไหม ดูเหมือนคุณจะเอาจริงเอาจังกับเรื่องของความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ชื่อเสียง เงินทองมาก จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ยึดโยงอยู่เฉพาะแต่กลุ่มของคุณเท่านั้น วันนี้จึงอาจมีความคิดเห็นขัดแย้งกันเกิดขึ้น หากเป็นไปได้ควรทำเป็นโครงการของตัวเองหรือธุรกิจส่วนตัวจะดีกว่า

การเงิน : ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินทองและผลประโยชน์ หากจะลงทุนก็หวังรวยเลยทีเดียว จึงต้องระวัง เพราะจะมีการผันผวนขึ้น-ลงอย่างรวดเร็ว

ความรัก : อาจเพราะคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว ที่ให้ความสำคัญกับการหาเงินมากกว่าความอบอุ่นของครอบครัว เพราะฉะนั้นแม้จะเป็นช่วงวันหยุดยาว แต่คุณก็ยังไปทำงานแทนการใช้เวลาอยู่กับครอบครัว แล้วก็พูดไม่ได้ด้วยนะ มีโกรธ คนโสด คุณให้ความสำคัญกับเงินทองของนอกกายมากกว่าเรื่องจิตใจ ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ยั่งยืน

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกิดจากความเครียด เช่น ไมเกรน จนถึงอาการทางจิต นอกจากนั้นยังมีปัญหาเกี่ยวกับระบบหัวใจและเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้รับโอกาสทำงานที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะได้ทำ โดยผ่านการสนับสนุนช่วยเหลือและอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้นคุณจึงต้องทำงานด้วยความรอบคอบ เพราะอาจเกิดความผิดพลาดเสียหายกับงาน แม้คุณจะเรียกร้องขอโอกาสใหม่อีกครั้ง เขาก็ไม่รับฟัง

การเงิน : คุณอาจได้โชคลาภแบบแปลกๆ จากผู้ใหญ่ แต่ก็ระวังอาจหมดกับคนใกล้ชิดหรือคนรัก จนเงินหมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก :  วันนี้คุณเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เลย เปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ จนคนที่อยู่ใกล้ขออำลา เพราะเดาใจลำบาก เสี่ยงกับการโดนเหวี่ยงวีนได้ทุกเมื่อ คนโสด เวลาคุณรักใครก็ทุ่มเทหัวใจให้จนหมด หึงหวง และคาดหวังสูง ทั้งๆ ที่ไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ :  ต้องระวังความเจ็บป่วยและอุบัติเหตุที่เกิดจากการปฏิบัติงาน นอกจากนี้ยังต้องระวังเรื่องการรับประทานอาหาร เพราะคุณอาจเอ็นจอยเกินจนไม่เป็นมื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญเฉพาะตัว เช่น เจ้าของธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ นักเศรษฐศาสตร์ จนถึงนักการเมือง วันนี้หากมีนัดไปเจรจาธุรกิจ หรือติดต่อกิจการงานเมือง คุณอาจรู้สึกหวาดระแวง ไม่มั่นใจในสถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น ก็ขอให้เปลี่ยนความคิด เพราะคุณสามารถรับมือได้ทุกรูปแบบ

การเงิน : มีโชคลาภด้านทรัพย์สินเงินทองจากการทำงาน แต่ต้องระวัง อาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่ที่เกิดจากอารมณ์ของคุณ

ความรัก : อาจเป็นเพราะคุณผ่านประสบการณ์ที่เลวร้ายกับชีวิตคู่มาก่อน ปัจจุบันจึงเน้นอยู่กันด้วยเหตุผล การให้เกียรติซึ่งกันและกัน มากกว่าความสัมพันธ์ฉันชู้สาว คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความเก่ง และตำแหน่งหน้าที่การงาน เพราะฉะนั้นหากใครจะคบกับคุณ ต้องยอมรับในตัวตนว่าคุณต้องทำงาน และอาจเปิดเผยหรือแสดงออกมากไม่ได้  

สุขภาพ : อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ อวัยวะภายในช่องท้อง และระบบสืบพันธุ์ เช่นมดลูก    

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายบุญ สายจิตอาสาเพื่อสังคม อาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้สำเร็จตรงตามเป้าหมาย ซึ่งวันนี้หากคุณทำผลงานได้ดี  เจ้านายผู้หญิงก็พร้อมที่จะสนับสนุนให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : ที่บ้านคุณอาจช่วยเหลือสนับสนุนเงินทองไม่ให้ต้องลำบาก แต่ก็ควรนำเงินนั้นไปทำบุญ ช่วยเหลือสังคมต่อยอดบุญมากกว่าจะนำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้องนะคะ  หรือเข้าไปพัวพันกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้วันอาทิตย์อาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่กันพร้อมหน้า อาจเป็นงานบุญหรือเข้าร่วมในพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งวันนี้คู่ก็อยู่เป็นคู่คิด คอยให้คำปรึกษาแนะนำที่เป็นประโยชน์กับคุณมาก  คนโสด วันนี้ที่บ้านดูแลคุณอย่างอบอุ่น จนแทบจะกระดิกตัวไปคุยกับใคร ไม่ว่าจะออนไลน์หรือออฟไลน์ ไม่ได้เลยทีเดียว

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ซึ่งมีสาเหตุมาจากฝุ่นละออง หรืออากาศเปลี่ยนทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จนถึงหอบหืด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับคุณที่เป็นเจ้าของธุรกิจ วันนี้คุณอาจได้รับเลือกให้ทำงานหรือรับโครงการสำคัญ
โดยเฉพาะนักเขียน สื่อสารมวลชน นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ จะมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้ได้รู้จักในสายงานวิชาชีพ ถึงอย่างไรก็ต้องระวังถูกใส่ร้ายป้ายสี ให้ต้องรับผิดในสิ่งที่คุณไม่ได้ก่อ หรืออยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก จึงควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน : ก็ยังมีโชคอย่างไม่น่าเชื่ออยู่นะคะ แต่วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน เพราะคุณอาจถูกตักตวงผลประโยชน์

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่วันนี้คุณอาจคาดหวังและหึงหวงคู่สูง จึงควรอยู่ห่างๆ กันบ้าง เพราะยิ่งใกล้ยิ่งเรียกร้อง คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่รักเดียวใจเดียวและเป็นแม่บ้านแม่เรือน  เพราะฉะนั้นหากคุณรักใครก็จะไม่ผลีผลาม ค่อยๆ ศึกษานิสัยใจคอกันไป

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณเป็นผู้บริหารหรือเกี่ยวข้องกับงานบริหารองค์กร หรือธุรกิจ วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาจากประสบการณ์มาใช้กับการบริหารผู้ใต้บังคับบัญชา หรือรุ่นน้อง ที่ไม่ค่อยมีความรับผิดชอบเท่าไหร่ เพราะเขาอาจทิ้งงานให้คุณต้องจัดการเองทั้งหมด

การเงิน : มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่คุณก็อาจหมดเงินกับการซื้อขนมนมเนย หรือของกระจุกกระจิก ไปเลี้ยงลูกหลานที่บ้าน

ความรัก : หากคุณมีหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว ซึ่งคุณก็ดูแลรับผิดชอบอย่างดีใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เพราะฉะนั้นลูกหลาน และบริวารในบ้านล้วนเกรงใจคุณทั้งนั้น  คนโสด วันนี้อาจได้เจอคนถูกใจแบบตำแหน่งหน้าที่การงานสมน้ำสมเนื้อกับคุณ แต่อาจติดตรงที่เขามีลูกแล้วนี่สิ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย โดยเฉพาะไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันอาทิตย์ แต่คุณก็ยังต้องไปทำงาน แถมงานหนักและเหนื่อยมากกว่าเดิมอีก ต้องใช้ความคล่องตัว ไหวพริบและปฏิภาณสูง เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้า แต่ก็ยังโชคดีที่มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาและเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนอาจไปทำให้ใครอิจฉาตาร้อนโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : ทำงานหนัก หาเงินเก่ง วันนี้ญาติมิตรอาจมาขอยืมเงินก้อนใหญ่โดยไม่ได้บอกล่วงหน้ามาก่อน จึงทำให้เงินสะดุด

ความรัก :  หากชีวิตคู่ทำให้คุณผิดหวังมาตลอด วันนี้อาจต้องเปลี่ยนความคิด เพราะเขากลายเป็นแฟมิลี่แมน ให้เวลากับครอบครัว ซึ่งอาจเพราะมีผู้ใหญ่มาพักอยู่ด้วยก็ได้ คนโสด ก็ยังมีความเสี่ยงสูงที่จะผิดหวังอีกนะคะ วันนี้ทำงานหาเลี้ยงผู้ใหญ่ ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ : หากคุณมีอาการผิดปกติที่อวัยวะภายในช่องท้อง หรือควรไปตรวจเช็กบ้างนะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่อาจไม่ธรรมดา

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อุ๊ต๊ะ!!! สามในสี่ดวงตกที่นั่ง ที่สอง ทั้งนั้นเลย ดูดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2563

คนรักเก่าอาจกลับมาชวนทะเลาะ หรือบังคับให้คืนดี ดูดวงรายวัน 1 กันยายน 2563

หลุดพ้นจากรักที่ซ่อนเร้น กลับมาอยู่ในจุดที่ถูกต้องแล้ว ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2563

คุณเปรี้ยวซ่าส์ แย่งคนรักมาแล้วก็ไม่ใส่ใจดูแล ดูดวงรายวัน 3 กันยายน 2563

คุณจะโดดเด่นอยู่ท่ามกลางชายสูงวัยที่ไฟแรงสูง ดูดวงรายวัน 4 กันยายน 2563

หากไม่อยากเจ็บช้ำๆ ซ้ำ ก็ควรลดความหึงลงบ้าง ดูดวงรายวัน 5 กันยายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up