‘ได้พบชายในฝัน พาไปไหวแม่ ฉลองวันแม่ด้วยเลย’ ดูดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  งานศิลปะ งานออกแบบ หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ วันนี้ผลงานของคุณอาจกำลังถูกพิจารณา หรือถูกตรวจสอบ จึงทำให้คุณอึดอัดกับการทำงานมาก คงต้องอาศัยความสามารถในการเจรจาต่อรอง หรือการประนีประนอม ก็ควรใจเย็น และระวังคำพูดด้วย

การเงิน : อาจหมดกับการเดินทางท่องเที่ยว และดื่มกินสังสรรค์ รวมถึงการออกเดท

ความรัก : วันนี้คุณอาจออกเที่ยวดื่มกินสังสรรค์ ก็ยังมีโอกาสสูงมากที่จะเจอความรักครั้งใหม่ ซึ่งเป็นความรักที่หลบๆ ซ่อนๆ เพราะแต่ละคนมีครอบครัวแล้ว  คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะในงานปาร์ตี้ ดื่มกินสังสรรค์ ระวังอาจได้เจอรักที่ซ้อนเร้น

สุขภาพ : ลั้ลลา ปาร์ตี้บ่อย ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ เพราะเป็นที่มาของโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด โรคหัวใจ เบาหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณอาจอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์และตำแหน่ง หน้าที่การงานกันอย่างเอาเป็นเอาตาย หรือไม่ก็ถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งวันนี้ต่อให้คุณทำงานหนักเจียนตาย หรือคิดไอเดียจนสมองบวม ก็ถมไม่เต็ม สู้คุณทำของตัวเองดีกว่า

การเงิน  : ไม่ควรดื้อรั้นลงทุนโดยยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะวันนี้จะไหลไปไม่กลับมา

ความรัก :  คุณมีความคิดเป็นตัวของตัวเองมาก แม้จะรักครอบครัว แต่วันนี้ศักดิ์ศรีชนะทุกสิ่ง คุณยอมที่จะแยกกันอยู่ดีกว่าที่จะปรับเปลี่ยนตัวเอง คนโสด วันนี้คุณอาจให้ความสำคัญกับเรื่องงานมากกว่าเรื่องรัก ยอมที่จะเลิกกับแฟนมากกว่าเลิกทำงาน

สุขภาพ : โหมงานหนักจนเกินไป อาจถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ แล้วคุณก็ไม่ชอบทานยา หรือไปพบแพทย์ อาการจึงอาจหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณฉลองวันแม่ ด้วยการเดินทางไปเริ่มต้นหรือบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจได้ไปต่างประเทศ แต่อย่าเพิ่งปล่อยพลังมากนะคะ เพราะคุณอาจเจอกับปัญหาขลุกขลักตลอดทาง จนคุณอึดอัด กับบรรยากาศการทำงาน เจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายรอบ ก็พยายามหาเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องคู่บารมีมาช่วยแบ่งเบางาน

การเงิน : ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้กับบุคคลอื่น โดยเฉพาะเรื่องรถ  เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้สูงว่าอาจเกิดความผิดพลาด จนคุณต้องหยิบยืมเงินมาใช้แทน

ความรัก :  ระวังวันนี้คุณอาจถูกเข้าใจผิด หรือความรักสะดุด เพราะมีมือที่สามมาแทรกแซง จากความหึงหวงทำให้ทะเลาะกัน จนคุณอาจถูกจำกัดอิสรภาพและตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัด วันนี้คุณจึงหงุดหงิดและโมโหง่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด ความหึงหวงอาจทำให้คุณจำกัดความคิดและอิสรภาพแฟนคุณ จนเขาเริ่มอึดอัด ควรใช้ความเข้าใจผูกกันไว้ดีกว่า

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาในเรื่องลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ ซึ่งเป็นผลจากการทำงานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณมีพลังนและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าพันอุปสรรค เพื่อให้บรรลุความสำเร็จให้หน้าที่การงานที่ทำอยู่ แต่วันนี้คุณมีเรื่องให้ต้องคิดและตัดสินใจ อึดอัดกับการทำงานมาก อาจเป็นเพราะผลงานของคุณกำลังอยู่ในช่วงการพิจารณา ระหว่างนี้ก็ควรใจเย็น ระวังคำพูด

การเงิน : มีเงินใช้จ่ายคล่องมือ มีโชคลาภ มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก แต่เสี่ยงที่จะเป็นเงินร้อน ความรัก : ผู้ที่แต่งงานแล้ว ไม่ได้หมายถึงว่าจะเสน่ห์ต้องหมดตามไปด้วย เพราะหากผู้นั้นมีความสามารถ ฉลาด ตำแหน่งหน้าที่การงานดี ยิ่งบุคลิกดีด้วย ใครๆ ก็อยากจะเข้ามาคุย วันนี้คุณเป็นคนๆ นั้นเลยค่ะ แต่ก็ระวัง อย่าคิดอะไรเกินเลย เดี๋ยวจะเดือดร้อน  คนโสด วันนี้หากไปสังสรรค์ปาร์ตี้ในร้านเหล้า หรือสถานบันเทิงอาจมีเพศเดียวกันมาคุยด้วย

สุขภาพ : เป็นเรื่องของระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร จึงควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้ความคิดและจินตนาการของคุณก็ยังฟุ้งไปไกล จนคุณอาจกล้าเสี่ยง จนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใครเลย จึงควรเตรียมตัวค้นคว้าหาข้อมูลก่อน หรือหากได้ไปอบรมสัมมนาเกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ เป็นพิเศษด้วยก็ยิ่งดี

การเงิน : รายได้หลักมักมาจากงานประจำ หากคิดจะลงทุนมีความเสี่ยงสูง

ความรัก : ควรลดทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองลง ลองเปลี่ยนจากยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองแล้วใช้เหตุผลและความเป็นผู้ใหญ่มาคุยกัน หรือห่างกันบ้าง อาจช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น  คนโสด ตื้อเท่านั้นที่จะครองโลก คุณอาจไปงอนง้อขอคืนดีกับแฟนเก่า แต่วันนี้เขาอาจปลีกวิเวก ขออยู่คนเดียว เพื่อทบทวนความรักความสัมพันธ์ที่ผ่านมา

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนโลหิตในร่างกายไม่ปกติ รวมถึงโรคความดัน และโรคเครียด เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจกำลังมีความคิดที่จะทำในสิ่งที่แปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับการบริการ หรืองานจิตอาสา วันนี้ถือเป็นวันดีของคุณ เพราะอาจได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่คุณจะนำไปใช้จ่ายกับของกระจุกกระจิก เช่น ซื้อขนมนมเนย

ความรัก วันนี้วันแม่ ที่บ้านคุณอาจมีงานเลี้ยง ทำให้สมาชิกทุกคนได้กลับมาไหว้ขอพรแม่ รวมทั้งคุณเองก็ได้เป็นแม่ให้พรกับลูกๆ ด้วย คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอชายในฝัน แบบเจอแล้ว พาไปไหว้แม่เลย

สุขภาพ : ควรพบทันตแพทย์บ้างนะคะ เพื่อตรวจเช็คสุขภาพฟัน เพราะอาจส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้คุณได้ฉลองวันแม่ ด้วยการเริ่มต้นบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ใหม่ แต่งานนี้ไม่ง่ายๆ เพราะคุณต้องลงแข่งขันหรือเข้าสู่การประมูล ซึ่งคุณพยายามคิดวิธีการแปลใหม่ เพื่อให้ได้ชัยชนะ ก็ถือว่าวัดความสามารถของคุณด้วย หากทำได้ก็ได้รับการยอมรับจากทุกๆ คน    

การเงิน :  อาจได้รับรางวัลตอบแทนความสามารถ แต่ก็ระวังอย่าเชื่อคนง่าย เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก :  คุณโลเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด แต่กระนั้นก็ไม่ชอบให้ถูกผูกมัด ตั้งกฎเกณฑ์ หรือถูกจำกัดความคิด อิสรภาพ จึงอาจหงุดหงิดและโมโหง่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า อาจได้พบชายในฝันระหว่างการเดินทาง แล้วคุณก็พยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้เขามา

สุขภาพ :  อาจหมกมุ่นอยู่กับการทำงาน จนเสี่ยงต่อการเป็นโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เซอร์ไพร์ส!! อาจถูกชวนไปดูบ้าน หรือไปให้ญาติพี่น้องดูตัว ดูดวงรายวัน 10 สิงหาคม 2562

ระวังด้วย!! อาจเจอพวกรักแรงชอบใช้ความรุนแรง ดูดวงรายวัน 11 สิงหาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up