‘คุณจะโดดเด่นอยู่ท่ามกลางชายสูงวัยที่ไฟแรงสูง’ ดูดวงรายวัน 4 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 4 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ งานสื่อสารมวลชน งานในวงการบันเทิง รวมถึงงานวิชาการ วันนี้ก็เช่นกันที่คุณจะได้งานแบบเหนือความคาดหมาย แต่ก็คงต้องมีวิธีการจัดการกับปัญหาอย่างดี เพราะอาจทำให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกเลยทีเดียว

การเงิน : คุณอาจได้โชคหรือลาภลอยที่ไม่คาดคิดมาก่อน เช่น ได้มรดก แต่ก็มีรายจ่ายเยอะมาก จนอาจได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณได้รับความรักและเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี โดยที่คุณเองก็ทำหน้าที่แม่บ้านแม่เรือนที่ดีมาตลอด รักเดียวใจเดียว แต่วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ อารมณ์ความหึงหวงก็มาเลยจนอาจปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด คุณพร้อมที่จะแต่งงานออกเรือนแล้ว แต่มาถึงวันนี้เริ่มไม่แน่ใจ เพราะเขามีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อาจมีคนอื่น

สุขภาพ : ไม่ค่อยดูแลตัวเองและไม่ชอบไปพบแพทย์ หากอาการไม่หนักหนาสาหัสจริงๆ จึงมีความเสี่ยงที่หากป่วยแล้วจะอาการหนักถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางไปบุกเบิกงานยังสถานที่ที่แปลกใหม่ ซึ่งเกี่ยวกับงานทางด้านการเดินทางท่องเที่ยว โรงแรม หรือยวดยานพาหนะ ซึ่งหากมีการติดต่อประสานงาน หรือการให้บริการคำปรึกษาหรือแนะนำ ควรดำเนินงานอยู่ภายใต้เอกสารสัญญา หรือเอกสารทางกฏหมายให้ถูกต้อง เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ในเรื่องยวดยานพาหนะ แต่คุณไม่ควรเคลิบเคลิ้มกับคำพูดที่อ่อนหวาน ให้เซ็นเอกสารสัญญากู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันรถให้ใคร เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก :  คุณอารมณ์ร้อนแรง และโรแมนติก ลุ่มหลง แต่บทจะดื้อก็ไม่ฟังใครเลย ทิฐิสูง ต้องการเอาชนะอย่างเดียว ไม่ชอบการประนีประนอม วันนี้หากมีอะไรคุณใช้กฎหมายบังคับอย่างเดียวเลย คนโสด หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตคู่ยังสถานที่แปลกใหม่ ก็ควรลดมาตรฐานหรือความคาดหวังลงหน่อย เพราะที่จะไปอาจไม่ใช่อย่างที่คุณคิดก็ได้

สุขภาพ : หากคุณเดินทางไกลในวันหยุดยาว ก็ไม่ควรยิงยาวจนไม่ได้ปัสสาวะเลยนะคะ  เพราะการกลั้นปัสสาวะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และคอนโด วันนี้อาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะตัว มาใช้ในการติดต่อประสานงาน การพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือขายอย่างมาก แต่ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองจะทำให้การตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้ชีวิตพลิกผันได้เลย

การเงิน : รายได้ของคุณจะมาจากผู้บังคับบัญชาและทีมงาน ซึ่งอาจได้จากการซื้อ-ขายที่ดิน แต่รายจ่ายของคุณก็อยู่ที่คนรัก หรือลูกหลานบริวาร

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่ หรือเพราะหน้าที่การงาน หรือเพราะลูก ก็คือทำหน้าที่เป็นพ่อเป็นแม่ของลูก อยู่กันเป็นครอบครัว แต่ในแง่ความสัมพันธ์เชิงชู้สาวอาจไม่มีแล้ว  คนโสด ต้องเลือกดีๆ นะคะ ระหว่างความรักหรือการเรียน หรือการงาน อยากทำอะไรก่อน หากเลือกผิดชีวิตเปลี่ยนเลย

สุขภาพ :  ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ อาจหกล้ม หรือพลัดตกจากขอบฟุตบาท หรือตกบันได จนข้อเท้าพลิกหรือแพลง อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น  ครูบาอาจารย์ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณอาจได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรืออาจโยกย้ายไปยังหน่วยงานอื่น เพื่อต้องการค่าตอบแทนที่สูงกว่า ก็คงต้องเผื่อใจไว้หน่อยว่า คุณอาจไม่ผ่านกระบวนการหรือขั้นตอนในการพิจารณา ต้องใจเย็นๆ ระมัดระวังคำพูด   ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์แย่ลงกว่านี้

การเงิน : รายได้หลักมาจากเงินเดือนประจำ แต่หากคุณคิดที่จะหารายได้เสริม ด้วยการทำธุรกิจสีเทา หรือการเสี่ยงโชค ขอบอกว่า ไม่เวิร์คค่ะ

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้อาจมีเหตุให้คุณต้องรับรู้เรื่องราวบุคคลที่สามอย่างไม่คาดคิด จนต้องให้ผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ย   คนโสด หากวันนี้คุณไปสังสรรค์ปาร์ตี้ฉลองวันศุกร์แห่งชาติ คุณจะโดดเด่นในกลุ่มของชายสูงวัยและไฟแรงสูง

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ระวังคุณอาจแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ทำให้ผิวหนังเป็นผื่นคันและอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ สถาปนิก ร้านเสริมสวย สปา ฯลฯ วันนี้ไอเดียและความคิดของคุณเลอค่ามาก จนยากที่ใครจะปฏิบัติตามได้ เพราะฉะนั้นควรทำงานหรือทำโปรเจ๊คท์ของตัวเอง น่าจะรุ่งกว่า

การเงิน : คุณใจป๋ามาก หมดเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหาย นอกจากจะไม่หวังผลตอบแทนแล้ว ยังไม่คิดถึงตัวเองอีก

ความรัก :  คุณมีความคิดและอุดมการณ์แน่วแน่มั่นคงมากว่า work hard & play hard และก็ไม่ยอมที่จะปรับเปลี่ยนใดๆ เพราะฉะนั้นคนรอบข้างก็คงต้องทำใจยอมรับโดยปริยาย เพื่อจะได้ไม่ต้องทะเลาะมีปากเสียงกัน  คนโสด คุณมีเสน่ห์ที่ความชิล ความเป็นศิลปิน เปลี่ยนใจง่ายและพร้อมจะเริ่มต้นรักใหม่ได้ตลอด เพราะฉะนั้นหากรับนิสัยตรงนี้ได้จึงจะคบกันได้นาน

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่ที่การใช้ชีวิตกินดื่มอย่างมีความสุข นอกจากน้ำหนักแล้ว ยังต้องระวังเรื่องดินฟ้าที่จะทำให้ป่วย เป็นหวัด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้คุณมีอุดมการณ์มุ่งมั่นว่า จะต้องประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เป็นเจ้าคนนายคน ดังนั้น คุณจึงหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการปั้นไอเดียจนเลอค่า ยากที่ใครจะทำตามได้ ทางที่ดีควรทำเป็นโครงการของตัวเองจะรุ่งกว่า

การเงิน :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงิน เพื่อเลี้ยงครอบครัวให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับคนอื่น รวมถึงญาติพี่น้อง เมื่อคุณให้แล้วก็ไม่หวังผลตอบแทนอีกต่างหาก

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าครอบครัวและตัวเอง จนลืมคิดถึงเวลาและความอบอุ่นของครอบครัวที่มีความสำคัญพอๆ กัน คนโสด วันนี้คุณมีจุดยืนแน่ชัดว่า ขอเวลาสร้างเนื้อสร้างตัวก่อนที่จะมีแฟน

สุขภาพ : โหมงานหนักต้องระวังไม่สบาย เพราะร่างกายอาจอ่อนแอตามสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป จึงควรพักผ่อนบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เหมาะสมกับงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะตัว ความเชี่ยวชาญสูง เช่น ธุรกิจส่วนตัว อสังหาริมทรัพย์ ไฟแนนซ์ รวมถึงงานทางด้านการเมือง การปกครองก็ทำได้ วันนี้คุณครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จสูงมาก จนไม่ได้สนใจทำกิจการงานอื่นเลย

การเงิน : มีความสามารถหาเงินได้มาก แต่ก็ต้องระวังอาจถูกหลอก ถูกโกง หรือถูกต้มตุ๋นจากมิจฉาชีพ

ความรัก :  คุณเป็นคู่ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน เมื่อถึงวันนี้จึงใช้ชีวิตอยู่กันด้วยเหตุผล และความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าจะเป็นความสัมพันธ์เชิงชู้สาว หรือคนรัก คนโสด คนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่ความสัมพันธ์จะกลับมาด้วยดี

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องระบบการย่อยอาหาร  โรคกระเพาะ และลำไส้ จะมีอาการปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อุ๊ต๊ะ!!! สามในสี่ดวงตกที่นั่ง ที่สอง ทั้งนั้นเลย ดูดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2563

คนรักเก่าอาจกลับมาชวนทะเลาะ หรือบังคับให้คืนดี ดูดวงรายวัน 1 กันยายน 2563

หลุดพ้นจากรักที่ซ่อนเร้น กลับมาอยู่ในจุดที่ถูกต้องแล้ว ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2563

คุณเปรี้ยวซ่าส์ แย่งคนรักมาแล้วก็ไม่ใส่ใจดูแล ดูดวงรายวัน 3 กันยายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up