‘คนรักเก่าอาจกลับมาชวนทะเลาะ หรือบังคับให้คืนดี’ ดูดวงรายวัน 1 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 1 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายบุญ หรือสายจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม วันนี้คุณอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน เช่น  นักร้อง คอนเสิร์ต หรือสถานบันเทิง เพื่อหาเงินบริจาคก็ได้ ซึ่งคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลในการเจรจาประนีประนอม เพื่อให้งานผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : คุณก็ยังมีความสามารถในการหาเงิน แต่ก็จะหมดกับการเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงการเข้าสังคม ซึ่งจะหนักไปในทางสร้างบุญสร้างกุศล

ความรัก : คุณแบกความรับผิดชอบของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง วันนี้อาจมีเรื่องชู้สาวคาวโลกีย์ผ่านเข้ามาให้ได้รับรู้อีก ซึ่งคุณจะระบายให้ใครฟังไม่ได้ด้วย จึงไม่สามารถรับฟังอะไรได้อีกต่อไปแล้ว คนโสด รักใครชอบใครควรดูใจกันนานๆ เพราะเขาเจ้าชู้เหลือเกิน ผู้ใหญ่บ้านคุณก็ไม่ชอบด้วย

สุขภาพ : ควรเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้ปวดตั้งแต่สะโพกลงไป ซึ่งเป็นสาเหตุจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ออกแบบดีไซน์ โฆษณาประชาสัมพันธ์ เมคอัพอาร์ทติส ศิลปิน ฯลฯ วันนี้คุณอาจต้องใช้หลักวิชาและความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้านมาประกอบกับการทำงานอย่างมาก อย่าใดลังเลหรือสงสัยใดๆ โปรดจงทำงานของคุณไปให้ดีที่สุด แล้วจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  รายได้หลักมาจากผู้บังคับบัญชาและทีมงาน วันนี้ลองเสี่ยงโชคดูหน่อยก็ได้ พอขำๆ สนุกๆ นะคะ หากได้เงินมาก็ควรเก็บไว้บ้าง อย่านำไปฉลองหมดล่ะ

ความรัก : หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน จะเป็นเพราะผู้ใหญ่หรือเพราะหน้าที่การงาน ในขณะที่ความสัมพันธ์ คุณมีความลังเลสงสัยอยู่ตลอดเวลาว่า เรารักกันจริงไหม เพราะหากไม่ใช่ จะได้ไม่ต้องเสียเวลากันอีกต่อไป คนโสด คุณอาจยังไม่พร้อมที่จะมีแฟน ยังอยากเรียนต่อ หรือหากมีก็ไม่สามารถคบกันได้ยาวนาน

สุขภาพ :  คุณเอ็นจอยอีตติ้ง อาจเพราะมีนัดสังสรรค์กับลูกค้าหรือเพื่อนบ่อยๆ ก็ต้องระวังเรื่องระบบย่อยอาหารอาจผิดปกติ ทำให้น้ำหนักขึ้น รวมถึงแพ๊กเก็จโรคอ้วนที่จะตามมมาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ผับ บาร์ ฯลฯ วันนี้คุณอาจรู้สึกกลัว หรือหวาดระแวง ไม่มั่นใจในสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น จึงควรใช้วาทศิลป์ในการพีอาร์ประชาสัมพันธ์ผูกมัดใจลูกค้าให้หนักๆ เพื่อป้องกันที่จะเกิดสถานการณ์นั้น

การเงิน : คุณสามารถหาเงินได้มากจากกิจการงานที่ทำอยู่ แต่ก็มีช่องทางที่จะใช้เงินเยอะเช่นกัน ระวังวันนี้อาจเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่ได้คิดไว้

ความรัก :  ที่ผ่านมาคุณผิดหวังกับความเจ้าชู้ของคู่มาตลอด วันนี้ก็เช่นกัน อาจมีข่าวชู้สาวมาให้เจ็บช้ำน้ำใจอีก ยิ่งวันนี้อารมณ์คุณไม่นิ่งด้วย อาจเหวี่ยงวีนได้ง่ายๆ เลย คนโสด คุณมีเสน่ห์แบบร้ายลึก อาจแกล้งหลอกให้รักแล้วก็จากไป เช่นเดียวกับที่คุณเคยเจอมา

สุขภาพ : ระวังโรคที่สะสมอยู่ในตัวมานาน วันนี้อาจแสดงอาการหรือส่งสัญญาณเตือน ซึ่งอาจเกี่ยวกับในช่องท้อง มดลูก จึงควรไปตรวจเช็กบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณตั้งใจทำสิ่งใดแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานหรือทำธุรกิจกับเพื่อนผู้หญิงคนสนิท ในงานที่เกี่ยวกับน้ำ ความงาม หรืองานในวงการบันเทิงเริงรมย์ ฯลฯ ซึ่งคุณคาดหวังกับความสำเร็จสูงมาก จนอาจมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน จึงไม่ควรทำงานด้วยอารมณ์เด็ดขาด ควรอดทน และรอคอยจังหวะและโอกาส แล้วค่อยลงมือจะสัมฤทธิ์ผลมากกว่า

การเงิน : คุณอาจหมดกับการลงทุนจนงบบานปลาย ต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว อาจต้องไปหยิบยืมเพื่อมาหมุนก่อน

ความรัก :  เป็นความรักความสัมพันธ์ในหมู่ญาติผู้หญิงในครอบครัว อาจเพราะช่วงนี้คุณงานเยอะ จนไม่ได้ให้ความรักและความอบอุ่นกับสมาชิกเท่าที่ควร พวกเธอจึงต้องยื่นเงื่อนไขบ้าง ซึ่งอาจเป็นเหตุให้คุณหงุดหงิดเลย คนโสด คุณอาจกำลังคิดว่า ขออยู่กับเพื่อนหญิงคนสนิท ดูแลกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด ฮอร์โมน รวมถึงน้ำในหู อาจมีปัญหา หากเกิดผิดปกติที่ตำแหน่งใดก็จะส่งผลให้เกิดโรคตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น โฆษณา ออกแบบดีไซน์ นักเขียน หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม อย่างไรก็ตาม หากวันนี้คุณคิดที่จะเข้าไปพัวพันกับธุรกิจสีเทาหรือเสี่ยงโชค ก็ควรคิดใหม่ เพราะอาจมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาทุกๆ ด้าน ยิ่งคุณสู้รบปรบมือด้วยแล้ว ก็ยิ่งมีแต่จะทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน : สั้นๆ  ง่ายๆ ระวังถูกหลอก ถูกโกงจากมิจฉาชีพ จนเงินสะดุด

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่กินกันมานาน แม้จะมีเรื่องทะเลาะกันรุนแรง แต่ก็ยังคงอยู่ด้วยกันไม่จากไปไหน วันนี้ก็เช่นกัน อาจมีเรื่องชู้สาวเข้ามาให้คุณต้องเปิดฉากทะเลาะกันอีก สุดท้ายก็จบกันด้วยดี คนโสด คนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี  หรือไม่ได้ต้องการจะคืนดี แต่มาเพื่อหาเรื่องทะเลาะ หรือบังคับทั้งกายและใจเพื่อให้คุณไปอยู่กับเขา

สุขภาพ : พยายามหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาท เพราะคุณอาจได้รับบาดเจ็บ หรือเกิดอุบัติเหตุได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายประดิษฐ์ งานฝีมือ เช่น นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์คิดค้น ช่างฝีมือ  วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในการคิดค้นหรือประดิษฐ์อุปกรณ์เครื่องมือ เพื่อทำประโยชน์ให้กับสังคม ไม่ควรยึดติดที่อีโก้ ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานใส่ร้ายป้ายสี จนเกิดผลร้ายและส่งผลกระทบกับงานได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน เน้นทำประโยชน์เพื่อสังคมมากกว่าตัวเอง จึงต้องระวังถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกหลอก ถูกโกง จึงควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์ก่อนที่จะเก็บเงินได้

ความรัก : คุณเป็นหลักของครอบครัว ทำงานทุกวันนี้ก็เพื่อนำมาสร้างที่อยู่อาศัยให้กับสมาชิกในครอบครัวได้อยู่อย่างสบาย ส่วนภาระหน้าที่ดูแลบ้านก็คงให้คู่เติมเต็มในส่วนนี้แทน จึงจะอยู่ด้วยกันได้ คนโสด คุณอาจเซอร์ไพร์สได้รับดอกไม้ช่อโตจากคนรักเก่า แต่ก็ไม่สามารถทำให้คุณอ่อนไหวได้อีกแล้ว เพราะคุณมีภาระต้องเลี้ยงดูครอบครัว

สุขภาพ :  หากคุณทำงานคร่ำเคร่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง ไม่เช่นนั้นจะทำให้ปวดหลัง ตึงหมดทั้งคอ บ่า ไหล่ หากเป็นหนัก ก็คงต้องหาหมอนวดฝีมือดีมาแก้อาการบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ วันนี้อาจโชคดี มีผู้ใหญ่สนับสนุนและช่วยเหลือแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารหรือหัวหน้างาน ซึ่งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นคุณจึงต้องพิสูจน์ให้พวกเขาได้เห็นถึงศักยภาพของคุณ

การเงิน : คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ซึ่งคุณใจดี ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน โดยเฉพาะญาติมิตร หากเขาไม่เอ่ยขอความช่วยเหลือ คุณก็ให้อยู่แล้ว เรียกว่า ทำงานหาเงินมาให้เขาใช้เลย

ความรัก :  คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ค่อนข้างใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เพราะฉะนั้นคุณอาจต้องการได้คู่ชีวิตที่เป็นผู้ใหญ่ คอยให้คำปรึกษาแนะนำให้กับคุณได้ แต่ทำไมยิ่งอยู่ด้วยกันยิ่งเหมือนจะไม่ใช่เข้าไปทุกทีๆ  คนโสด คุณอาจได้พบเจอชายในสเป๊กแบบกะทันหัน แต่ก็อย่ามัวแต่เอิงเอยกันอยู่เลย นาทีทองมีได้แป๊บเดียว ช้าหมดอาจอดไปอีกนาน

สุขภาพ : ให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อาจได้เจอคนที่จ้องแต่จะแฮฟฟัน แต่สาระไม่คุยด้วย ดูดวงรายวัน 29 สิงหาคม 2563

ระวัง!! พวกอิจฉาตาร้อน กลั่นแกล้งไม่ให้คุณสมหวัง ดูดวงรายวัน 30 สิงหาคม 2563

อุ๊ต๊ะ!!! สามในสี่ดวงตกที่นั่ง ที่สอง ทั้งนั้นเลย ดูดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up