‘มีดวงอินเลิฟ มีความสุข หากจะงอนหรือเอาแต่ใจ ก็ขอแค่น่ารักๆ เท่านั้นก็พอ’ ดวงรายวัน 23 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 23 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงอินเลิฟ มีความสุข หากจะงอนหรือเอาแต่ใจ ก็ขอแค่น่ารักๆ เท่านั้นก็พอ!’

ดวงรายวัน 23 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ งานเพื่อสังคม เช่น มูลนิธิ นักสังคมสงเคราะห์ จิตอาสา โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากคุณมาทางสายการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ฯลฯ หากคุณต้องติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ หรือให้บริการคำปรึกษาแนะนำ มีโอกาสสูงมากที่จะประสบความสำเร็จด้วยดี แต่ก็ไม่ควรกล้าหาญชาญชัย วู่วาม ใจร้อน ตัดสินใจโดยไม่ฟังความคิดเห็นของบุคคลอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาและอุปสรรคระหว่างทางได้

 การเงิน  :  คุณมีความสุขกับการทำบุญ ทำทาน บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสังคม ซึ่งวันนี้คุณก็จะได้รับผลตอบแทนในรูปของการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร รวมถึงการลงทุนต่างๆ ก็มีโอกาสโชคดี แต่ก็ควรลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยลงด้วย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้ครอบครัวคุณจะอยู่กันอย่างราบรื่นและราบเรียบ ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่และสมาชิกในครอบครัวอย่างดี แต่ในเรื่องทิฐิ เบาได้ก็เบานะแม่ เพราะจะเป็นชนวนสำคัญที่จะทำลายบรรยากาศ คนโสด  ก็ยังอยู่ในช่วงมีความสุขกับความรักอยู่นะคะ วันนี้คุณโรแมนติกมาก ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองและเรียกร้องความสนใจด้วยสิ ขอแค่นิดหน่อย พอน่ารักๆๆ เท่านั้นนะคะ

สุขภาพ  :  คำว่า ‘อ้วน’ นอกจากพูดเบาๆ จะเจ็บแล้ว วันนี้ยังมีโรคที่จะตามมาด้วย เช่น โรคหัวใจ เส้นเลือดตีบ หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด คงต้องควบคุมอาหาร โดยเฉพาะของมัน ของทอด ของหวาน ควรงด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณก็จะยังคงอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึงอยู่ แต่ดูแล้ววันนี้มีโอกาสที่คุณจะยิ่งเครียดและกดดันมากขึ้น เพราะเจ้านายจะคาดหวังให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้มากกว่าเดิม ซึ่งคุณไม่สามารถแล้ว/หรือได้ เพราะเขามีอิทธิพลพอที่จะให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา ดังนั้น จึงเป็นไปได้ว่าคุณก็จะคาดหวังถึงความสำเร็จตามไปด้วย แม้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่ก็จะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน อดไปพักผ่อนกับครอบครัวเลย

การเงิน :  หากคุณกำลังบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อตอยู่ วันนี้ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เงินสินบน หรือมาจากการเสี่ยงโชค เพราะจะยิ่งส่งผลเสียให้กับคุณในอนาคต

ความรัก :  วันนี้คู่คุณจะทำหน้าที่เป็นคู่คิดและที่ปรึกษาที่ดี คอยให้คำแนะนำวิธีดำเนินชีวิตที่มีประโยชน์ให้กับคุณได้ แต่เป็นไปได้ว่าคุณก็มีความคิดของตัวเองมาก จึงมีโอกาสที่จะมองไม่เห็นความสำคัญของหน้าที่นี้ก็ได้ คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง หากคนรักยังไม่เหมาะสมพอ คุณขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สด ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะลุกลามเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  พรุ่งนี้ก็วันจันทร์อีกแล้ว แต่เหมือนคุณยังต้องอดทน รอคอยและจังหวะโอกาสที่จะมาถึงอยู่ แม้จะฝืนบุคลิกของคนที่เป็นผู้นำ ชอบบุกเบิกงาน หนักเอาเบาสู้อย่างคุณก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เช่น ตำรวจ ทหาร นักกฎหมาย ผู้พิพากษา นักการเมือง การปกครอง ทางที่ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา แล้วหากลุ่มหลงจะส่งผลร้ายแรงต่อชีวิตและอนาคต

การเงิน :  หากคุณเป็นนักธุรกิจ เป็นไปได้ว่าควรลงทุนด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นกับคนอื่น เพราะมีความเสี่ยงที่จะหมุนเงินติดขัด แต่ด้วยความขยัน ไม่เลือกงานจึงมีโอกาสที่จะมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณมีความคิดเห็นขัดแย้งกันตลอดๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะอยู่บ้าน เป็นแฟมิลี่แมนที่ดี ไม่ขัดใจ ซึ่งจริงๆ แล้วคุณก็ไม่ยอมให้ขัดใจด้วยล่ะ   คนโสด  คุณมีเสน่ห์ ดังนั้น ความรักของคุณวันนี้ เป็นไปได้ว่าจะเหมือนอยู่ในสนามรบที่มีการแย่งชิงแข่งขันกันตลอดเวลา

สุขภาพ :  หากวันนี้คุณต้องไปอยู่ในสถานที่ที่เสี่ยงต่อโรคระบาด อย่าประมาท การ์ดอย่าตก ทั้งเรื่องอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ แต่หากเลือกได้ก็ไม่ควรไปเลย นอกจากนั้นยังต้องระวังการบาดเจ็บจากกระแสไฟ ความร้อน และมีดบาด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีบุคลิกความเป็นผู้นำสูง มีความรู้ ความสามารถในการบุกเบิกงาน และมีความรับผิดชอบที่ดี แต่หากตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ ซึ่งวันนี้คุณมีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตสูงมาก ก็เป็นไปได้ว่าคุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง และแน่นอนว่าค่าตอบแทนก็สูงขึ้นเช่นกัน เพียงแต่อาจต้องอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงหน่อย อย่าเพิ่งใช้อารมณ์ตัดสิน เพราะจะทำให้ทุกอย่างผิดพลาดคลาดเคลื่อนไปหมด

การเงิน :  จากที่เคยบริหารจัดการตัวเป็นเกลียวหัวเป็นนอต วันนี้จะดีขึ้น ธุรกิจลื่นขึ้น คุณจะสามารถหาเงินได้ในทุกๆ ช่องทาง แต่ควรหลีกเลี่ยงงานที่ไม่ถูกต้องและการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจ ยิ่งหากคุณเป็นผู้นำในบ้านด้วยแล้ว แม้คุณจะให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในบ้านเพียงใด แต่ก็เลือกงานเป็นหลัก แล้วใช้เงินชดเชยเวลากับครอบครัว  คนโสด วันนี้คุณมีบุคลิกของผู้นำ สะดุดตาสะดุดใจต่อผู้ที่ได้พบได้พูดคุยด้วย แต่หากจะเป็นแฟนก็ต้องยอมรับในจุดที่คุณจะต้องเป็นผู้นำ ส่วนเขาคือผู้ตาม

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้ทั้งสารเคมีที่ผสมในน้ำยาทำความสะอาด มีความเสี่ยงที่จะขึ้นผื่นคัน กับแพ้อาหาร จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะทุกประเภท งานสวยๆ งามๆ เป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดี มีทั้งผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นหากคุณฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสไปถึงฝั่งฝันสูง ทางที่ดีคุณควรวางตัวเป็นมิตรกับทุกคนด้วย ไม่เช่นนั้นมีความเสี่ยงที่จะเกิดการอิจฉาริษยาขึ้นได้

การเงิน  :  ร่ำรวยๆ มีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู มีโชคในเรื่องของการลงทุน แต่วันนี้มีโอกาสที่เงินจะเข้ามือขวาออกมือซ้ายค่อนข้างง่าย เพราะคุณใช้เงินเก่ง เป็นไปได้ว่าจะหมดกับสิ่งของฟุ่มเฟือย หรูหรา

ความรัก :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง ทั้งงานนอกบ้าน งานในบ้าน ดูแลผู้ใหญ่ในบ้าน คุณก็ทำได้ดี ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคู่คุณจะยอมให้คุณเป็นช้างเท้าหน้าเดินนำไปเลย คนโสด เสน่ห์มาเลยทีเดียว ทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ทักแชท ทักไลน์กันรัวๆ ซึ่งวันนี้คุณเน้นเรื่องเหตุผลและความเหมาะสมมากกว่าความรัก ต้องยอมรับสนับสนุนและเข้าใจคุณ

สุขภาพ :  น้ำหนักจะเป็นต้นเหตุให้คุณล้มบ่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝนมาหลงฤดูแบบนี้ ต้องระวังลื่นปรื๊ดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท หรือข้อเท้าพลิก จนเกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นได้  จึงควรลดน้ำหนักด่วนๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอินเทอร์เน็ต ดิจิทัล เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น จนถึงอุปกรณ์เครื่องมือสื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ ทุกชนิด เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคที่ยากเกินกว่าจะรับมือได้ ซึ่งหากในกรณีรุนแรงคือปิดจ็อบ หรือออกจากงานเลยทีเดียว และก็เป็นไปได้ว่าแม้คุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย เขาก็ไม่เห็นความสำคัญของคุณเลย

การเงิน :  หากคุณมีรายจ่ายในเรื่องของการลงทุน ความรัก อยู่ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนอย่างหนัก ซึ่งหากคุณคาดหวังว่าจะไปขอเงินทางบ้านก็อาจไม่ได้

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน เป็นไปได้ว่าวันนี้ความเบื่อหน่ายจะขึ้นถึงขีดสุด มีการกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง มีโอกาสที่คู่คุณจะออกจากบ้านไป ต่อให้คุณร้องขอความเห็นใจอย่างไรเขาก็ไม่สนใจเลย  คนโสด  หากคุณเบื่อง่าย รักๆ เลิกๆ ไม่เคยจริงใจกับใคร วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีความรักที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ :  หากระบบหมุนเวียนโลหิตของคุณทำงานไม่เต็มร้อยอยู่แล้ว วันนี้มีโอกาสที่ร่างกายจะอ่อนเพลีย ทำให้ยิ่งหน้ามืด วิงเวียนศีรษะง่าย จนถึงเป็นลม ซึ่งเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณสตรอง ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย ตัดสินใจเด็ดขาดไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต แอพพลิเคชั่น ดิจิทัล เว็บไซต์ จนถึงเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์ไฮเทค ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งจะมีโอกาสทำให้งานผิดพลาดเสียหายยากเกินกว่าจะแก้ไข ในกรณีรุนแรงคืออาจต้องออกจากงาน

การเงิน :  หากคุณเป็นนักลงทุนที่ชอบความท้าทาย และรักการแข่งขัน ก็ต้องระวังจะมีปัญหา มีความเสี่ยงที่จะขาดทุนสูงจนธุรกิจสะดุดเลยทีเดียว

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน จนเริ่มที่จะไม่แคร์คนที่อยู่ข้างตัวคุณแล้ว ซึ่งวันนี้ความรุนแรงมีโอกาสขึ้นไปถึงขั้นแตกหักได้เลยนะคะ   คนโสด  คุณสตรอง หากคุณถูกใจก็ไม่แคร์หากไม่ถูกต้องทางสังคม แต่วันนี้มีโอกาสที่จะไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคาดหวังไว้

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย จะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม หากมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับสมองและหัวใจอยู่แล้ว ต้องระวังจะกำเริบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up