‘สุดโต่งกับความโสด แต่ดวงจะพลิกเจอปุ๊บแต่งปั๊บเลย ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!!’ ดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘สุดโต่งกับความโสด แต่ดวงจะพลิกเจอปุ๊บแต่งปั๊บเลย ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายกฎหมาย เช่น ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษาทางกฎหมาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานเชิงลับ เช่น สืบสวนสอบสวน ชำระประวัติศาสตร์ ตามหาความจริง ประมาณนี้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับภาระงานใหญ่และหนักไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่างไรก็ตามมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งจนตัวเองวิตกกังวล ถึงขั้นท้อแท้ ทางที่ดีควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์

การเงิน  :    หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคู่รัก คู่ครอง แม้จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะเหนื่อยทั้งกายและใจกว่าจะหาเงินมาได้แต่ละบาท

ความรัก  :   คุณคาดหวังความสำเร็จในชีวิตครอบครัวสูงหรือเปล่าคะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะกลายเป็นความกดดัน ทั้งคุณและคู่ จนรู้สึกเหนื่อยไปเสียทุกอย่าง คนโสด  เช่นกัน หากคุณตั้งมาตรฐานหรือคาดหวังว่าจะได้แฟนที่เพอร์เฟ็กต์ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะยังคงเสาะหาต่อไป

สุขภาพ  :   คุณจริงจังกับทุกเรื่องที่เข้ามาหรือเปล่า ไหนจะเรื่องงาน ไหนจะเรื่องความรัก เพราะฉะนั้นวันนี้จึงเสี่ยงที่จะปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงระบบย่อยอาหารด้วย ทั้งปวดเสียดท้อง ท้องผูก ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจทางด้านครีเอทีฟ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ศิลปะ ศิลปิน สถาปัตย์ฯ ดีไซเนอร์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าวิญญาณศิลปินจะสิงร่างคุณ ทำให้ความคิดสร้างสรรค์พุ่งพล่าน สามารถคิดค้นงานใหม่ๆ รวมถึงนำงานเดิมหรือโครงการที่มีอยู่แล้วที่ทำไม่สำเร็จขึ้นมาทำใหม่ แต่อย่างไรก็ตามต้องมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดสอบและทดลองว่าจะผ่านไปได้หรือเปล่า ซึ่งหากผ่านไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหน็ดเหนื่อย

การเงิน  :  คุณโชคดีในเรื่องเงินทอง มีผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทาเงินเทา รวมถึงก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะจะทำให้คุณเสียชื่อหากทำไม่ได้

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียว ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่วันนี้ด้วยความชิลของคุณที่ชอบคุยเล่นกับคนนั้นนี้ จึงมีโอกาสที่จะถูกเม้าได้ว่าคุณมีความสัมพันธ์เชิงซ้อน จนเป็นไปได้ที่จะส่งผลกระทบมาถึงครอบครัว  คนโสด  เช่นกัน คือคุณรักเดียวใจเดียว แต่ก่อนที่จะถึงจุดนั้น เป็นไปได้ว่าคุณจะสรรหาจนแน่ใจที่จะมอบความรักให้ ดังนั้น จึงดูเหมือนคนเจ้าชู้ มองความรักเป็นเสมือนการแข่งขันและแย่งชิง

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและการดื่ม นอกจากต้องระวังน้ำหนักขึ้นแล้ว ยังต้องหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ รสชาติจัดจ้านด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบ    

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   มุ่งมั่นกับการทำงานจนกลายเป็นหมกมุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักคิด นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ที่คิดค้นสรรค์สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้บุกเบิกงานหรือธุรกิจพิเศษ นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และแข่งขันสูง หากคุณทำได้ก็จะเท่ากับเปิดความสามารถในอีกมุมหนึ่งให้ทุกคนยอมรับ  

การเงิน  :   คุณขยันทำงาน มีฐานะพออยู่พอกิน ไม่เดือดร้อน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานเพื่อสังคมที่ไม่หวังผลทางด้านธุรกิจ แต่ก็ต้องระวังกลุ่มคนที่จะเข้ามาเอาเปรียบ จนกลายเป็นว่าต้องทำงานหาเงินมาให้คนอื่นใช้

ความรัก :   จริงๆ คุณยึดมั่นกับความซื่อสัตย์ในชีวิตคู่อย่างสูงส่ง เรียกว่าบูชาความรักเลยก็ได้ แต่วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีเหตุให้ใจคุณเปลี่ยนผันกลายเป็นไม่แน่ใจขึ้นมาซะงั้น คิดไปถึงว่าจะอยู่คนเดียว ดีไหมเลย  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดที่สุดโต่งคือหากไม่เจอคนที่ดี ฉันก็จะไม่แต่งงาน แต่พอเอาเข้าจริง กลายเป็นเจอปุ๊บแต่งงานเลย

สุขภาพ   :   กระดูกและฟันเลยค่ะ มีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหาตั้งแต่ต้นๆ สัปดาห์กันเลย จึงควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ อย่านั่งอยู่ในท่าเดิมนานๆ นอกจากนั้นเรื่องฟันก็จะสร้างปัญหาจนต้องไปหาหมอ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังมีแผนหรือโครงการที่จะเข้าสู่การแข่งขัน เช่น ประมูลงาน ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับตำแหน่งหรือถูกมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีม หัวหน้าชุดในการดำเนินงาน จนถึงเจ้าของกิจการ ร้านค้า มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ แต่ก็ไม่ควรยึดอีโก้ของตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่น เพราะจากความสำเร็จจะกลายเป็นความขัดแย้ง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคันอย่างน่าเสียดาย  

การเงิน  :   โชคดี มีโอกาสได้รับเงินรางวัลจากการทำงาน นอกจากนั้นธุรกิจก็จะมีผลกำไร ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก  :   หากคุณคือเสาหลักของบ้าน นอกจากจะดูแลเรื่องความเป็นอยู่ของครอบครัวได้ดีแล้ว วันนี้คุณจะรักและซื่อสัตย์กับคู่ครอง แม้เขาจะไม่ค่อยสนใจใยดีกับความรู้สึกของคุณก็ตาม  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะถูกแย่งชิงคนรัก วันนี้อย่าทำงานเพลินหรือหลงเขาจนไม่มองอะไรรอบตัวล่ะ

สุขภาพ   :   ทางกายจะอยู่ที่โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน นอนหลับอย่างเต็มที่ มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยขณะปฏิบัติงานได้ ส่วนทางใจจะอยู่ที่การย้ำคิดย้ำทำ เก็บเรื่องไร้สาระมาคิด จนตัวเองสับสนว้าวุ่น

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากวันนี้คุณตั้งเป้าหมายในชีวิตและธุรกิจไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็อย่าได้รับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายเลย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน เพราะวันนี้ในดวงคุณมีโอกาสที่จะบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ อยู่แล้ว จนถึงได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปยังหน่วยงานที่ท้าทายแข่งขันสูง และผลตอบแทนก็สูง ถูกจริตคุณ  

การเงิน  :   เงินไม่พอใช้หรือเปล่าคะ แม้คุณจะมีหลากหลายช่องทางในการทำงานหาเงิน แต่กว่าจะเอาตัวรอดไปได้ในแต่ละวันก็ฉิวเฉียดมากๆ

ความรัก  :   คุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวมาก ด้วยการทำงานหาเงินสร้างฐานะเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี ซึ่งวันนี้ก็ต้องระวังจะถูกเข้าใจผิดเรื่องพฤติกรรมความเจ้าชู้ของคุณด้วย คนโสด  วันนี้มีเสน่ห์มากมาย แต่เป็นไปได้ว่าเป้าหมายของคุณจะอยู่ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานมากกว่าจะหาคู่แท้  

 สุขภาพ  :   หากกำลังโหมทำงานเพื่อเร่งหาเงิน ก็ต้องระวังภูมิแพ้จะกำเริบ นั่นหมายถึงร่างกายอ่อนเพลียจนสามารถที่จะรับเชื้ออะไรเข้ามาได้ง่ายๆ  วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด มีอาการคัน ในกรณีที่แพ้รุนแรงจะบวมแดงและอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะอึดอัดและร้อนรุ่ม ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ ด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนเลยทีเดียว วันนี้หากเป็นไปได้ไม่ควรรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย เพราะมีโอกาสถูกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด  

การเงิน  :   หากจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจต่างสถานที่ วันนี้มีโอกาสที่จะเจรจาไม่ลงตัว โดยที่คุณจะเสียเปรียบ หรือรายจ่ายทุกอย่างตกอยู่ที่คุณ ซึ่งกว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าฉิวเฉียด

ความรัก :   หากกำลังจะเดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้มีโอกาสถูกมองว่ามีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ จะว่าจ้องจับผิดก็ไม่ได้ เพราะตัวคุณก็เจ้าชู้ไม่เบาด้วยสิ  คนโสด  เช่นกัน หากกำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยว หรือไปทำงาน วันนี้ต้องระวังความเจ้าชู้เจ้าเสน่ห์ของคุณ เพราะมีโอกาสจะทำให้คนอื่นเดือดร้อน

สุขภาพ  :   ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหารจะเป็นปัญหาใหญ่ของคุณ เป็นไปได้ว่าจะมาจากความเครียด ความเก็บกด กดดัน โกรธแค้น จนอาหารไม่ย่อย ทำให้ปวดท้อง  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข เป็นไปได้ว่าคุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดกับความสำเร็จจนแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในฐานะหัวหน้าโครงการ หัวหน้าชุดปฏิบัติงานด้วยแล้ว ทางที่ดีไม่ควรมีอีโก้จนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเลย เพราะจากที่จะสามารถทำงานนี้ได้ยาวจะกลายเป็นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :    มีความมั่นคงในระดับหนึ่งจากการเก็บออม แต่วันนี้ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลมาขอให้คุณช่วยลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกง  ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก  :   คุณเป็นเสาหลักของบ้านหรือเปล่าคะ ดูแลลูก ดูแลสามี ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จากความเหนื่อย ความเครียด จะทำให้คุณเกิดความคิดที่สุดขั้วว่า อยู่คนเดียวดีกว่า แต่ก็ไม่ได้พูดออกมา คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าใจคุณทั้งหมดจะทุ่มให้กับงานและภาระที่บ้าน จนไม่เหลือไว้ให้กับความรักเลย

 สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะเครียดจากการทำงาน จะนอนก็ไม่หลับ รับประทานอาหารก็ไม่ตรงเวลา และรับประทานได้น้อย จึงมีโอกาสที่คุณจะเป็นโรคกระเพาะ ท้องอืด อาหารไม่ย่อย จุกเสียดแน่นท้อง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up