‘มีดวง…รักจะพลิก ความใกล้ชิดเป็นเหตุ ผู้สูงอายุหลบไปกลายเป็นใคร?? ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’ ดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2566

‘มีดวง…รักจะพลิก ความใกล้ชิดเป็นเหตุ ผู้สูงอายุหลบไปกลายเป็นใคร?? ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’

ดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ใช้หลักวิชาการและความเชี่ยวชาญมาใช้กับการทำงาน  เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ  แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้เทคนิคและแทกติกที่มีอยู่แพรวพราว รวมถึงเซ้นส์ที่แม่น พลิกแพลงและปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ เพื่อที่ตัวเองจะทำงานได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุขด้วยแล้ว คุณมีโอกาสทำงานได้ยาวจนถึงเกษียณเลยทีเดียว

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้งานและเงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา รวมถึงมีโชค ลาภลอย แต่ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่ายๆ

ความรัก  :  อยู่ภายใต้อิทธิพลของผู้ใหญ่มากเกินไปหรือเปล่า เป็นไปได้ว่าแล้ววันนี้จะเพิ่มมาอีกเพียบ จนเริ่มจะอึดอัดแล้ว แล้วเมื่อทำอะไรไม่ได้ จึงมีโอกาสสูงมากที่คุณจะมาลงที่ลูกหลานในบ้าน คนโสด  ก็ยังอยู่กับคู่เดทที่ผู้ใหญ่จัดสรรไว้ให้ ซึ่งวันนี้คุณก็ยังคงอ่อนไหวและโรแมนติก แต่ไม่พู๊ด…

สุขภาพ  :  ยังคงมีปัญหาตั้งแต่อวัยวะในช่องปาก ทางเดินอาหาร จนถึงกระเพาะอาหาร รวมถึงมีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน และการใช้ชีวิตประจำวัน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย วันนี้ควรเตรียมใจไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด จนเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำในสิ่งที่ไม่ได้เลือก หรือไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่ข้อตกลง หรือเงื่อนไขสัญญาที่เคยทำไว้

การเงิน  :  หากคุณตกอยู่ในภาวะช่วยเหลือคนอื่นมากกว่าตัวเองแล้วล่ะก็ วันนี้ยิ่งไม่ควรให้ใครกู้ยืม หรือค้ำประกันเลย เพราะความเสี่ยงที่หนี้จะสูญได้ง่ายๆ  

ความรัก  :  รีบร้อนแต่งงานหรือมาอยู่ด้วยกันเร็วเกินไปหรือเปล่า เพราะเป็นไปได้ว่าจะเป็นแค่ความหลง ยังไปไม่ถึงความรัก แล้ววันนี้มีโอกาสที่จะมีบุคคลภายนอกมาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ก็ให้เข้าใจไว้เลยว่า คนๆ นั้นมีโอกาสฉกทรัพย์สินกับคู่คุณไปนะ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความหลงแบบสุดใจขาดดิ้น จนไม่สามารถตัดขาดจากคนๆ นั้นได้ง่ายๆ วันนี้จึงมีโอกาสที่จะตกลงปลงใจแบบงงๆๆ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องของกระดูกและฟัน ไม่ว่าจะทั้งโรค เช่น เก๊า รูมาตอย รวมถึงอุบัติเหตุ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะหกล้ม ลื่นตกบันได ข้อเท้าพลิกและแพลงได้  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้คุณตั้งจุดมุ่งหมายไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ดังนั้น จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกงานใหม่ ซึ่งมีโอกาสเกี่ยวข้องกับหน่วยงานทางน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง อาหารทะเล ฯลฯ ขอบอกว่าความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยแรงกายแรงใจที่แรงกล้า

การเงิน  :  หากคุณมีรายได้ประจำ เติบโตตามลำดับขั้น วันนี้เป็นไปได้ว่าจะสามารถหารายได้เสริมจากวาสนาและบารมีของคุณ แต่ก็มีโอกาสที่จะหมดเงินกับการเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวาร

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะปลีกวิเวกอยู่กับกองตำรับตำรา ค้นคว้าวิจัย เพื่อสร้างงานสร้างเงิน เพื่อให้ครอบครัวได้มีความเป็นอยู่ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น ซึ่งคู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณด้วยดี คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่ได้พบทั้งผู้ใหญ่ และเด็ก ซึ่งคุณสมบัติเพียบพร้อมพอกัน ต่างกันที่วัยนี่ล่ะ

สุขภาพ   :  จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากกำลังหักโหมทำงานหนักอยู่ วันนี้มีความเสี่ยงที่ระบบหมุนเวียนของเลือดจะไม่ปกติ มีโอกาสเป็นโรคเหน็บชา จนถึงโรคเครียด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  คุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างแรงกล้าหรือเปล่า หากใช่ ก็อาจต้องเตรียมตัวเตรียมใจเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะวันนี้ดวงการงานไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขลุกขลักไปหมด มีความเสี่ยงที่เอกสารราชการจะผิดพลาดจนกลายเป็นคดีความได้ ทั้งทางแพ่งและอาญา เพราะฉะนั้นทางที่ดีไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ หรือซูเปอร์เกิร์ลเพราะสุดท้ายแล้วคุณจะแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินจากอำนาจบารมีของตัวเอง  และหากรายได้หลักของครอบครัวมาจากคุณ วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้หนี้ยืมสิน หรือเซ็นค้ำประกันใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะแบกรับภาระหนี้นั้น โดยการทำงานแบบหนักเพื่อนำเงินมาปลดหนี้  

ความรัก  :  หากคุณอยู่ด้วยกันเพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เช่น เพื่อครอบครัว เพื่องาน หรือเพื่อลูก แต่กับความรักความสัมพันธ์ระหว่างคู่ครองนั้น เป็นไปได้ว่าจะอยู่กันอย่างกินแหนงแคลงใจ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้การทำงานมาทดแทนความรู้สึกนั้น  คนโสด  เป็นไปได้ที่จะได้พบคนที่สามารถส่งเสริมหน้าที่การงานให้กับคุณได้ แต่ในเรื่องรักนั้น คุณยังรู้สึกลังเลและโลเลอยู่ มีโอกาสสูงมากที่วันนี้จะยังไม่คืบ

สุขภาพ  : อวัยวะที่ให้ความสำคัญอย่างมากคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ รวมถึงสายตา ตระกูลต้อมาเยี่ยมแล้ว ซึ่งคาดว่าสาเหตุหลักในวันนี้น่าจะมาจากการทำงานหนัก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีโอกาสได้พบช่องทางในการทำงานใหม่ๆ อยู่ตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักเขียน นักแต่งเพลง ศิลปิน งานที่ใช้เวลาในการสร้างสรรค์มานาน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ จนไปถึงได้รับการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีการแข่งขันสูง ถูกจริต ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน แต่ไม่ควรยึดติดในอีโก้จนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเลย เพราะจากที่งานจะประสบความสำเร็จมีโอกาสที่จะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน คุณสามารถหารายได้จากช่องทางใหม่ๆ ได้ตลอด แต่ก็จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ก็มาแบบไม่ขาด แต่วันนี้คาดว่าหามาได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นหมดล่ะ…ดูออก

ความรัก  :  คุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้คงต้องอาศัยเวลาในการเรียนรู้นิสัยใจคอกัน เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว  คนโสด  จริงๆ คุณมีเสน่ห์สามารถสะกดใจบุคคลที่ได้พบได้พูดคุยกับคุณอยู่หมัดเลย แต่หากวันนี้คิดจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน ก็คงยากหน่อย เพราะคุณให้เวลากับการทำงานหมดแล้ว   

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากคุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ เป็นไปได้ว่าร่างกายจะอ่อนเพลีย หากเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วมีโอกาสกำเริบได้ง่ายเลย  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับการรับอาสาไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย ซึ่งวันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมากจนแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณมีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ หากเป็นนักเขียน นักแต่งเพลง ศิลปินด้วยแล้ว มีโอกาสที่ผลงานจะสำเร็จเป็นรูปเป็นร่าง แต่ก็อย่าลืมว่า คุณยังมีโอกาสได้พบกับคนไม่จริงใจ หักหลัง จากคนที่ไว้ใจที่สุดมีโอกาสทำร้ายคุณ

การเงิน  : ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ ซึ่งวันนี้คุณสามารถเอาตัวรอดได้อย่างฉิว เป็นไปได้ว่าเงินจะเข้ามาแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป  

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะลังเลว่า จะอยู่คนเดียวดีหรือจะอยู่เป็นคู่ต่อไป เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะเอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวมา เดี๋ยวไป ยังต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้าหากันอีกเยอะ  คนโสด  วันนี้ความรักของคุณสุดโต่งมาก คาดว่ายังไม่น่าจะจริงจังกับใครง่ายๆ ยังต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้าหากันเยอะ

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานหนัก เป็นไปได้ว่าวันนี้ความเครียดจะลุกลามไปหมด ทั้งปวดศีรษะ และระบบย่อยอาหาร มีโอกาสที่คุณจะเป็นโรคกระเพาะ แพ้อาหาร ปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ บลาๆๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ผู้ใหญ่ก็ยังให้การส่งเสริมสนับสนุนคุณอยู่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ซึ่งคุณก็มีโอกาสที่จะบุกเบิกงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ ดีไซเนอร์ สินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับน้ำ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะลุยงานอย่างดุเดือด ไม่แคร์ใครเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว มีความเสี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานร่วมหุ้นผู้หญิงได้ง่ายๆ   

การเงิน  :  วันนี้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จทางการลงทุน แต่เป็นไปได้ว่าจะมีรายจ่ายให้กับผู้สูงอายุ และญาติสนิทผู้หญิงรออยู่แล้ว

ความรัก  :  แม้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนให้คำปรึกษากับชีวิตคู่คุณอย่างไร แต่วันนี้คุณสตรอง ขอตัดสินใจเรื่องญาติพี่น้องหรือเพื่อนสนิทผู้หญิงด้วยตัวเองดีกว่า  คนโสด หากกำลังถูกใจผู้สูงอายุอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่ารักจะพลิกความใกล้ชิดเป็นเหตุ ทำให้คุณมีใจให้กับเพื่อนสนิทผู้หญิงซะงั้น

สุขภาพ   :  อยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสป่วยได้ง่าย จึงควรหากิจกรรมทำเพื่อเป็นการผ่อนคลาย แต่วันนี้ก็ควรเดินดีๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บที่กระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณขา หัวเข่า และข้อเท้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up