‘มีดวงกดดันให้คนที่ไม่ใช่กลายเป็นใช่ จนมีความเสี่ยงสูงที่จะแยกย้าย’ ดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2565

‘มีดวงกดดันให้คนที่ไม่ใช่กลายเป็นใช่ จนมีความเสี่ยงสูงที่จะแยกย้าย’

ดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหนักโดยที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางในการทำงานใหม่ๆ หากคุณอยู่ในสายศิลปิน นักแต่งเพลง นักประพันธ์ ผลงานที่สร้างสรรค์มานานจะประสบความสำเร็จ แต่หากเป็นงานที่ต้องรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของคนอื่น เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง ทนายความ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะยิ่งทำงานหนักและเหนื่อยกว่าเดิมอีก  

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ จึงมีโอกาสที่รายได้จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่เวลาคุณใช้ก็ตูมเดียวหมดเลย ซึ่งวันนี้ควรหลีกเลี่ยงเงินที่มาจากธุรกิจสีเทาหรือซ่อนเร้น เพราะจะสร้างความเดือดร้อนให้คุณไม่หยุดหย่อน  

ความรัก  :   เมื่อวานชิล วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานๆ จนไม่มีเวลาได้อยู่กับครอบครัวเลย ก็ยังเรียกว่าโชคดีที่คู่คุณยอมอยู่บ้านช่วยดูแลครอบครัวแทน คนโสด   วันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับการทำงาน ส่วนความรักก็มาจากคนใกล้ตัวพัฒนาขึ้นเป็นความรัก แต่ก็ไม่ง่าย ต้องแย่งชิงเหมือนกัน  

สุขภาพ  :   หากคุณทำงานหนักจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้ต้องระวังจะเป็นโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ ซึ่งหากคุณปล่อยไว้นานมีโอกาสที่จะเป็นแบบเรื้อรัง  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจร่วมกับเพื่อนสนิทผู้หญิงในงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง สถานบันเทิง ออร์กาไนซ์ ดนตรี ศิลปะ ดีไซเนอร์ รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าหากคุณเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดรายการ สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การแข่งขัน วันนี้คุณจะทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ชนะ แม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม

การเงิน  :  คุณมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากธุรกิจสีเทา จนถึงธุรกิจซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ซึ่งอาจเป็นเงินรางวัล หรือค่าคอมมิชชั่นก็ได้ ก็ควรเก็บออมไว้ด้วย เพราะวันนี้คาดว่าคุณจะซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างเต็มที่เหมือนกัน

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสที่เพื่อนสนิทผู้หญิงจะมาคว้าคู่คุณไปควง หรือไม่ก็เป็นไปได้ว่าคู่คุณนั่นล่ะที่ไปยุ่งกับเธอ แต่จะอย่างไรก็ตามก็สร้างความเจ็บปวดให้กับคุณจนลืมไม่ลง   คนโสด  วันนี้คุณยังมีโอกาสที่จะเข้าไปยุ่งกับคนที่มีเจ้าของแล้ว และเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นคนใกล้ชิดแบบแฟนเพื่อนสนิทของคุณเอง ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดศึกชิงรักหักสวาท

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักดื่ม สังสรรค์ ปาร์ตี้ วันนี้ต้องระวังอย่าดื่มหนัก เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นหวัด ปอดบวม หากเป็นความดันและน้ำในหูไม่เท่ากันอยู่แล้ว ต้องระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์  มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์  หากคุณกำลังมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้ามาจากทุกทิศทุกทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สถานบันเทิง ซึ่งคาดว่าจะนำมาซึ่งความขัดแย้งกับบุคคลอื่น จนส่งผลให้คุณวิตกกังวลอย่างหนัก ก็ควรตั้งสติ หนักแน่น ใช้ปัญญาให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันไม่ให้เข้าไปทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณใช้เงินอย่างประหยัด กินอยู่อย่างสมถะ แบ่งเงินไปทำบุญ ช่วยเหลือผู้อื่นด้วย ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินเป็นจำนวนมากจากธุรกิจสีเทา ไม่เปิดเผย

ความรัก :   จากที่ครอบครัวคุณเคยอยู่กันอย่างสงบสุข คุณเองก็โรแมนติก แต่มาถึงวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเรื่องความเจ้าชู้และการนอกใจเข้ามาทำลายความสงบสุขเสียแล้ว คนโสด  หากคุณเจ้าชู้ ไม่เคยคบใครจริงจัง แต่วันนี้คาดว่าคุณจะได้พบคนที่จะจริงใจด้วย ซึ่งคุณก็คาดหวังสูง จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและแฟน ที่สุดแล้วอาจถึงขั้นแยกย้ายกันเลยก็ได้

สุขภาพ  :  เป็นผลจากการรับประทานและการดื่มบ่อยและเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากความเครียด ความกดดันบางประการ แม้ความเครียดจะได้รับการบำบัด แต่ก็ต้องระวังโรคจะถามหาทั้ง ไขมัน ความดัน เบาหวาน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์ และสาธารณสุข ด้วยแล้ว วันนี้ไม่ว่าจะเรียกร้อง หรือขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่ได้รับความสนใจ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาอย่างชนิดรับมือไม่ทัน โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล จนถึงท้อแท้ ทางที่ดีควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ หนักแน่นเข้าไว้ เพื่อป้องกันงานผิดพลาดเสียหายมากเกินกว่าจะแก้ไข   

การเงิน  :   มีความเสี่ยงที่จะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด พูดง่ายๆ ว่าถูกหลอกนั่นล่ะ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนให้นำเงินไปลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ  

ความรัก  :  หากที่ผ่านมาคุณพยายามขอร้องหรือขอความเห็นใจจากคู่คุณอย่างไร  เขาก็ไม่สนใจ วันนี้คาดว่าคุณจะทำใจได้บ้างแล้ว และให้ความรักและดูแลครอบครัวไปแบบเดิม คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้คบกับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ยิ่งหากพยายามให้เขาเป็นคนที่ใช่เพียงใด ก็เท่ากับยิ่งจะกดดันทั้งคุณและแฟนอย่างหนัก จนที่สุดแล้วก็อาจไปถึงขั้นที่ทนกันไม่ได้

สุขภาพ  :  หากคุณทำงานหนักโดยไม่คิดถึงสุขภาพร่างกายตัวเองเลย วันนี้มีความเสี่ยงที่โรคจะรุมเร้า ทั้งไมเกรน กระเพาะอาหาร ลำไส้ ปวดท้อง เสียดท้อง ท้องเสีย ท้องผูก มาครบหมด แล้วคาดว่าเป็นแล้วจะเป็นซ้ำอีกต่างหาก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้บริหาร CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ วันนี้คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า กับความเป็นมืออาชีพ สามารถพลิกแพลงเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายมิติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม ความบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว  เป็นไปได้ว่าผลงานจะนำความสำเร็จ และชื่อเสียงมาให้คุณกับองค์กรหรือธุรกิจได้อย่างงดงาม

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าเงินที่ลงทุนจะสามารถทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ รวมถึงวันนี้ยังมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์อีกด้วย

ความรัก  :   หากคุณกำลังเอาจริงเอาจังกับการสร้างครอบครัวจนดูเหมือนซีเรียสไปเสียทุกสิ่ง วันนี้เบาลงหน่อยก็ได้ เพราะจริงๆ แล้วคุณเอาอยู่ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน เดี๋ยวบรรยากาศในครอบครัวจะเครียดไปหมด  คนโสด  เช่นกัน วันนี้คุณมีโอกาสได้พบคนที่ใช่ แต่ด้วยเสน่ห์ของคุณคาดว่าจะมีทั้งคนที่ใช่และไม่ใช่ตามมาอีกเต็มเลย

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน ซึ่งหลักๆ แล้วน่าจะมาจากอั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน ซึ่งมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรง เชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ยานยนต์  ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม หรือไม่ก็บุกเบิกงานใหม่ ขยายกิจการสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่คุณก็ไม่ควรยึดในอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน เมื่อถึงจุดนั้นคุณเองก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  หากวันนี้คุณจะเดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์ มีโอกาสที่คุณจะประสบสำเร็จ ได้เงินอย่างมั่นคงไม่ขาดสาย แต่ก็ต้องระวังรายจ่ายที่มีความเสี่ยงให้คุณเดือดร้อนถึงกับชักหน้าไม่ถึงหลัง จนต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสีเทา  

ความรัก :  หากคุณต้องเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงาน หากคู่คุณไม่ได้ไปด้วย วันนี้มีโอกาสที่รักแท้จะแพ้ระยะทางนะคะ ไม่ใครก็ใครจะมีลับๆ  คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับเด็กหนุ่มรุ่นน้องไฟแรงและจิตใจดี จนคิดจะรวบหัวรวบหางเลย ก็ควรใจเย็นๆ เพราะเขาน่าจะมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากวันนี้ต้องเดินทางก็ควรระวังเรื่องการย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้ ควรรับประทานอาหารอ่อนๆ รสไม่จัด เพื่อป้องกันท้องไส้ที่จะมีปัญหาระหว่างเดินทาง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ก็ยังอยู่ท่ามกลางการแข่งขันต่อสู้ชิงดีชิงเด่นในเรื่องของการทำงาน และฉกฉวยผลประโยชน์กันอย่างบ้าคลั่ง วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่จะงานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน เพราะฉะนั้นทางที่ดีคุณไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ควรทำหน้าที่ที่ตัวเองรับผิดชอบให้ดีที่สุด ยึดมั่นในทางสายกลาง และความถูกต้องถูกหลักศีลธรรม  

การเงิน  :   หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้ควรปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ควรลงทุนในสิ่งที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะควักกระเป๋าจ่ายเงินมากขึ้นอย่างไม่คาดคิด

ความรัก   :  หากชีวิตคู่ของคุณคือความขัดแย้งกันเป็นรายวัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มปลงได้ว่ามีรักก็มีทุกข์ ให้ความสำคัญกับลูกหลานและผู้ใหญ่ในบ้านดีกว่า   คนโสด   เช่นกัน คุณก็ยังอยู่กับการชิงรักหักสวาท แต่วันนี้เหมือนจะเริ่มปลงได้แล้วว่า มีรักก็มีทุกข์ ทุ่มเทให้กับผู้ใหญ่ในบ้านดีกว่า

สุขภาพ  :   วัยทองมาแล้วเยือนแล้ว มีความเสี่ยงที่จะเป็นได้ทั้งอัลไซเมอร์ กระดูกพรุน กระดูกบาง รวมถึงมดลูก ประจำเดือนเริ่มจะมาไม่ปกติ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up