‘มีดวงมงมา ก็คว้าไว้จ้า อย่าให้ความผิดหวังในอดีตมาปิดกั้นโอกาสดีๆ ที่จะมาถึง’ ดวงรายวัน 21 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 21  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงมงมา ก็คว้าไว้จ้า อย่าให้ความผิดหวังในอดีตมาปิดกั้นโอกาสดีๆ ที่จะมาถึง !’

ดวงรายวัน 21 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา หรือสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ทางที่ดีวันนี้คุณควรคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นด้วย อย่ายึดอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  มีเกณฑ์ได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ต้นไม้ ฯลฯ ให้ลูกหลาน  หรือครอบครัว วันนี้หากมีคนมาช่วยเก็บเงินด้วยก็จะดี

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะคุยกันเรื่องลูก เรื่องหลานในบ้านต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้อาจเลยเถิดไปถึงการซื้อบ้านใหม่ก็ได้ โดยที่คุณเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลัก คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังวางโครงการที่จะซื้อบ้าน หรือไม่ก็ขยับขยายที่อยู่ เพื่อเตรียมรับสมาชิกใหม่

สุขภาพ  :  ก็ยังต้องรับประทานอาหารที่ช่วยเสริมในเรื่องแคลเซี่ยมอยู่นะคะ รวมถึงพักผ่อนบ้าง อย่าโหมงานหนัก เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณคาดหวังความสำเร็จในการทำงานอย่างแรงกล้ามาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับงานศิลปะ ความบันเทิง ความสวยความงามด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสมหวัง ได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ส่วนใครที่ลงมือลงแรงสร้างสรรค์ผลงานมาอย่างยาวนานก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง กระนั้นก็ตาม วันนี้สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่งคือเอกสารทางราชการมีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา

การเงิน :  คุณสามารถสร้างรายได้อย่างงดงามจากอำนาจ วาสนา ของตัวเอง รวมถึงวันนี้ก็ยังมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์คุณอย่างต่อเนื่อง

ความรัก :   หากคุณแต่งงานหรือที่ยังครองคู่อยู่ด้วยกัน เพราะเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น ผู้ใหญ่ ลูก หรือหน้าที่การงาน ฯลฯ แล้วล่ะก็  วันนี้คุณจะสามารถทำหน้าที่แม่บ้านและแม่งานได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ส่วนความรักและความสัมพันธ์ต้องค่อยๆ ใช้เวลา คนโสด หากคุณเพิ่งจะอกหัก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ โดยที่คุณสามารถเลือกได้เลยว่าอยากได้จัดขนาดไหน อ๊ะ! มีแต่ค่ะ เพราะจำเป็นต้องใช้เวลาค่อยๆ ศึกษาและเรียนรู้กันไป

สุขภาพ :   วันนี้อวัยวะที่คุณต้องให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ หัวใจ และโรคหัวใจทุกชนิด ทางที่ดีควรลดการรับประทานของมัน ของหวาน ของทอด เพื่อป้องกันคลอเรสเตรอล และไขมัน ที่อาจไปทำให้หลอดเลือดหัวใจอุดตันได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม การท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส ฯลฯ  รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับกฎหมาย เงื่อนไข ข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา แต่เป็นไปได้ว่าการเจรจาจะไม่ได้ดังใจ ส่งผลให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน :  วันนี้มีโอกาสที่เด็กๆ จะสร้างความเดือดเนื้อร้อนใจและร้อนเงิน จนเป็นไปได้ว่าคุณจะต้องไปกู้หนี้ยืมสินมาชำระตามที่ตกลงไว้

ความรัก :  ก็ยังไม่สงบ ความเดิมยังไม่ทันหาย วันนี้มีโอกาสที่จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย โดยที่คุณก็ปรับความเข้าใจกันไม่ได้เสียด้วย จึงเป็นไปได้ว่าจะมีการทำข้อตกลงกันเรื่องลูก จนมีการใช้กฏหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสด  มีโอกาสที่ความรักจะสะดุดเพราะมือที่สามมายุ่งวุ่นวาย หรือระวังจะถูกใส่ร้ายป้ายสีว่าคุณมีลูกแล้วด้วยนะคะ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีโอกาสติดเชื้อได้ง่าย ในกรณีรุนแรงสามารถติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง อู่ต่อเรือ นักดำน้ำ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องใช้แรงกายแรงใจอย่างมาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเสนองานหรือเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ เจ้านายก็ไม่สนใจ หรือเพื่อนสนิทที่รู้ใจลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันก่อน ดังนั้น วันนี้หากคุณมีโครงการที่จะประมูลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงสนามแข่งขัน ก็คงต้องเหนื่อยหน่อย เป็นไปได้ว่าคุณจะยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะชนะ แม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม

การเงิน :  มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย ส่วนใหญ่จะได้จากงานและผลตอบแทนสูง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ถูกเชิดเงินพิเศษ หรือเงินรางวัลของคุณไป

ความรัก :  จริงๆ แล้วคู่คุณก็ส่งเสริมและให้เกียรติยอมรับคุณกับคนอื่นเป็นอย่างดี แต่วันนี้คุณอาจรู้สึกว่ายังไม่เพียงพอจึงเริ่มที่จะเรียกร้องขึ้นกว่าเดิม ก็เป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งกันขึ้น   คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับเด็กรุ่นน้องไฟแรง แม้ดูจากท่าทางก็น่าจะส่งเสริมหน้าที่การงานให้กับคุณได้ แต่จริงๆ แล้วเขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย ก็ปล่อยเขาไป อย่าพยายามแย่งชิง

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่ที่น่าเป็นห่วงคือสภาพจิตใจที่มีโอกาสได้รับความกระทบกระเทือนใจจากปัญหาต่างๆ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคซึมเศร้าได้ในอนาคต

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีปัญญา มีสมอง มีความรับผิดชอบสูง มีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงมักเป็นบุคคลระดับผู้นำ ผู้บริหารงานระดับสูง ไม่ว่าจะภาครัฐ เอกชน การเมือง การปกครอง ผู้นำชุมชน ฯลฯ ซึ่งหากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน การเลือกตั้ง การสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ลงสนามแข่ง ฯลฯ  มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปสู่วงจรของธุรกิจสีเทา งานเอ็นเทอร์เทน ฯลฯ จนถึงซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินพิเศษ หรือเงินรางวัลก้อนใหญ่ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นเงินที่ไม่ถูกต้อง ทางที่ดีควรหลีกให้ไกลเพราะคุณไม่สามารถเก็บอยู่กับตัวได้นาน

ความรัก :  หากคุณเป็นผู้นำทั้งงานนอกบ้านและงานในบ้าน ดำเนินชีวิตคู่ตรงเป๊ะบนหลักเหตุและผล อยู่ในโลกแห่งความจริงทุกประการ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้อยู่กับความเป็นจริงว่า คุณถูกแย่งชิงคนของคุณถึงในบ้านเลยทีเดียว   คนโสด  คุณชอบที่จะเป็นผู้นำ ดังนั้น หากจะมีแฟนก็ควรต้องตามใจคุณ ซึ่งคุณไม่ติดหากวันนี้จะไปอยู่ด้วยกันก่อน หรือเป็นโลกใบที่สองก็ตาม

สุขภาพ :  วันนี้คุณไม่ควรประมาทกับการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเรื่องคิดมาก ย้ำคิดย้ำทำ โดยที่คุณก็ไม่ควรหาทางออกด้วยการไปปาร์ตี้ติดต่อกัน เพราะนอกจากจิตใจจะไม่ดีขึ้นแล้ว ยังมีโอกาสที่ร่างกายจะไม่สบาย รวมถึงได้รับบาดเจ็บจากอาการมึนเมาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   คุณมีความคิดล้ำเลิศจนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น หากรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองจะรุ่งมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักคิดค้นค้นคว้า วิจัย เพื่อสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศลด้วยแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น  เป็นไปได้ว่าผลงานของคุณจะมีชื่อเสียงโด่งดัง ได้รับการบันทึกคุณงามความดีไว้ในแฟ้มบุคคลเลยทีเดียว

การเงิน :   คุณมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องจากความขยันทำงานของคุณ แต่ด้วยความใจดีมีเมตตา วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะออกเงินทำงานไปก่อน ซึ่งก็ยังไม่มีกำหนดแน่นอนว่าจะได้คืนเมื่อไหร่

ความรัก :  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองและเชื่อมั่นในตัวเองอย่างมาก ซึ่งวันนี้คุณพร้อมที่จะออกไปพบปะกับสังคม แล้วหากไปธรรมดาโลกไม่จำ จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะพิถีพิถันกับการแต่งตัวมากถึงมากที่สุดทีเดียว คนโสด  เช่นกัน หากวันนี้คุณได้ออกงานสังคม คุณจะพิถีพิถันแต่งตัวอย่างงดงาม มีความโลกสวยนิดๆ

 สุขภาพ :   ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดโรคเบาหวาน นอกจากนั้นไม่ควรออกไปตากฝน เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นหวัดและภูมิแพ้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจสายศิลปะ บันเทิง ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ นับว่าคุณโชคดีที่มีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การส่งเสริมและสนับสนุน พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณหากมีโอกาส แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีความระแวงสูง ไม่มั่นใจว่ามีอะไรแอบแฝงหรือเปล่า ดังนั้น คุณจึงควรทำงานปกติ ไม่ทุ่มเทและไม่วางเฉยเกินไป เพื่อป้องกันความเสียหายหรือความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน :  มีโอกาสที่จะได้เงินจากธุรกิจและการลงทุน รวมถึงจากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่วันนี้ก่อนจะเปิดกระเป๋าหยิบเงินให้ใครควรตั้งสติให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาสมาชิกในครอบครัว ซึ่งคุณจะทำหน้าที่แม่บ้านและแม่งานได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ลึกๆ แล้วคุณก็ยังมีความระแวงเคลือบแคลงสงสัยอยู่  คนโสด ก็นับว่ามีโอกาสที่มงจะลงมีสูง เพราะวันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิงก็เปิดทางด้วย ก็อย่าให้ความผิดหวังในอดีตมาปิดกั้นโอกาสของตัวเองเลยนะคะ

สุขภาพ :  มีโอกาสที่อวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา พวกกระเพาะอาหาร ลำไส้ ระบบย่อยอาหาร ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดมาก็ระวังแผลจะอักเสบ รวมถึงแผลจากการคลอดบุตรด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up