‘อย่าโลเล รักก็เลือก ไม่รักก็เลิก เพราะไม่งั้นจะถูกป่วน’ ดูดวงรายวัน 22 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 22 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานเก่าก็ยังต้องใช้ความวิริยะอุตสาหะในการสะสางงาน และแก้ไขปัญหาต่างๆ ยังไม่ลุล่วงดีเลย ท่านก็ถูกมอบหมายให้ไปปฏิบัติงานใหม่อีกแล้ว เพราะฉะนั้นก็จะเกิดเหตุการณ์ที่ท่านต้องร้องขอผู้ใหญ่ให้เห็นใจ

การเงิน : ระวังจะถูกดึงเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือต้องเสียเงินจากความไว้เนื้อเชื่อใจของตัวเอง

ความรัก : ก็ยังต้องระวังการเข้าใจผิดหรือใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ไม่หวังดี อาจทำให้ทะเลาะเบาะแว้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง วันนี้คู่ท่านอาจขอแยกตัวไปอยู่คนเดียวสักพัก คนโสด ทำใจเถอะค่ะว่า วันนี้คู่ไม่เหมาะสมกับท่านเลย แม้จะยื้อแย่งมาก็ไม่มีประโยชน์

สุขภาพ :  ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ท่านมีความขัดแย้งสูง ทัศนคติไม่ค่อยตรงกัน โดยเฉพาะหากต้องไปดีลงานกับคนในแวดวงการก่อสร้างตกแต่งอาคารบ้านและที่ดิน หรืองานสารพัดช่าง ซึ่งท่านต้องใช้วาทศิลป์โน้มน้าวใจให้ทำการค้ากันต่อไปด้วยดี

การเงิน  : หาเงินเก่ง แต่ก็หมดกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก :  อาจเกิดการขัดแย้งกันเรื่องของการปรับปรุงที่อยู่อาศัย ซึ่งวันนี้ท่านยังตัดสินใจไม่ได้ แต่ก็ไม่อยากถูกบังคับเลือกก็เลยต้องขอเถียงหน่อย คนโสด ท่านน่ารัก มีเสน่ห์ ใครเห็นใครก็ชอบจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ถึงคิวนัดหมอฟันได้แล้วค่ะ หากปล่อยไว้จะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  เตรียมรับมือกับอุปสรรคและปัญหาที่เกิดขึ้นและยากจะแก้ไขได้อย่างทันท่วงที ทั้งมาจากผู้ใหญ่ ประกอบกับวันนี้ท่านมีอารมณ์ศิลปินสูงจึงไม่แคร์กระแส อาจชนทั้งที่รู้ว่าไม่ชนะ

การเงิน : ท่านดื่มกินเที่ยวจนชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องกู้หนี้ยืมสิน

ความรัก : วันนี้ชีวิตรักจะมีปัญหา อาจมีอะไรซ่อนเร้นไม่เปิดเผยอยู่  คนโสด ท่านได้เจอคนถูกใจ ซึ่งเป็นเด็กหน้าใสโลกสวย ดูดีๆ ว่าเขามีใครอยู่ด้วยหรือเปล่า

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุทุกๆ ด้านเลยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  พักได้แค่วันเดียว ท่านก็ต้องลุกขึ้นมาทำงาน แถมยังต้องช่วยเหลือคนอื่นเหมือนเดิม วันนี้ท่านจะได้บุกเบิกงานใหม่ หรือช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ซึ่งก็มีโอกาสประสบความสำเร็จจากผลงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการ และความสามารถ

การเงิน : ท่านใจดี จะหมดเงินไปกับการช่วยเหลือญาติดสนิทมิตรสหาย จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหามากนัก เพียงแต่ท่านต่างก็มีโลกส่วนตัวสูง จึงต้องใช้เวลาในการสร้างความสัมพันธ์และปรับทัศนคติกันเยอะหน่อย  คนโสด อดีตรักยังเจ็บ หากใครเข้ามาในตอนนี้ก็คงต้องใช้เวลาศึกษาเรียนรู้กันนานๆ

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักโดยไม่พักผ่อน ทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะ ลำไส้ รวมถึงโรคเรื้อรังที่รักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านเริ่มต้นเช้าวันใหม่อย่างสดใส กับการเดินทางไปติดต่องานใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย วันนี้ท่านโชคดีได้เจ้านายให้การส่งเสริมและสนับสนุน เพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาให้ควมเอ็นดูเป็นพิเศษ ส่วนท่านก็ชิล

การเงิน : ใช้เงินเก่ง หมดไปกับการช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาสกว่า แต่ท่องไว้ว่า ยิ่งให้ยิ่งได้

ความรัก :  วันนี้อาจมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจ ซึ่งท่านอาจมีปัญหา เพราะไม่อยากให้ใครมาจำกัดความคิดและอิสรภาพในเรื่องภายในครอบครัวท่าน คนโสด วันนี้จะมีผู้ใหญ่สายชิลมาชอบนะคะ หากเป็นชาวต่างชาติล่ะก็ ใช่เลย

สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านมีวาจาโดดเด่น ยิ่งหากทำงานด้านศิลปะ ศิลปิน งานบันเทิงทุกประเภท ความสวยความงามจะยิ่งไปโลด แต่ให้ระวังเด็กรุ่นน้องงานดี แต่อีโก้สูงจะเข้ามาปัดแข้งปัดขาได้

การเงิน :  ระวังจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องนะคะ

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง รับผิดชอบดูแลเศรษฐกิจในครอบครัวทุกอย่างจนท่านเริ่มงงๆ ว่า ทำผิดหน้าที่ไปไหม  คนโสด จากความโลเลของท่านจะทำให้มีผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายมาป่วนเรื่องมือที่สาม ทำให้ยิ่งโลเลเข้าไปใหญ่

สุขภาพ :  ดูแลเรื่องอาหารหน่อย เพราะอาจเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านก็ยังอยู่ในโหมดเดียวกับเมื่อวาน คือต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรรคในเรื่องงานที่เกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท ซึ่งวันนี้ท่านสามารถเจรจาประนีประนอมกับทุกๆ ฝ่ายได้ลงตัว ก็พอหายใจได้คล่องขึ้นการเงิน :  มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็หมดไปกับความรัก และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  วันนี้ท่านทุ่มเทและคาดหวังสูงมากกับการใช้ชีวิตคู่ จึงทำให้กดดันทั้งตัวเองและคนรัก กลายเป็นการเรียกร้องความสนใจและเอาชนะ จึงทะเลาะกันและง้องอนกันตลอดเวลา คนโสด สวยรวยเสน่ห์ วันนี้จะมีคนมาจีบมากมาย ซึ่งท่านก็ปิ๊งด้วยละ

สุขภาพ : เครียดจนลงส่งผลไปที่กระเพาะอาหาร ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up