‘มีดวงเตียงสะเทือน เพราะถูกพวกปากหอยปากปูเม้าท์มอยว่า มีกิ๊ก’ ดูดวงรายวัน 22 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 22 มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเตียงสะเทือน เพราะถูกพวกปากหอยปากปูเม้าท์มอยว่า มีกิ๊ก’

ดูดวงรายวัน 22  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เริ่มต้นทำงานวันแรกของสัปดาห์ ก็อย่าเพิ่งคาดหวังถึงความสำเร็จมาก เพราะดวงการงานคุณยังไม่ดี ยังมีโอกาสเกิดดราม่าในที่ทำงาน เช่น ตกเป็นแพะรับบาป หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบในความผิดที่ตัวเองไม่ได้ทำ หรือมีงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ วันนี้ไม่ว่าคุณจะหันไปทางไหนก็ดูจะตีบตันไปหมด ทางที่ดีควรปรึกษาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ เพื่อช่วยกันหาทางออกที่ดีที่สุด

การเงิน  : รายได้มาจากอำนาจ วาสนา และบารมี ซึ่งคุณก็ใช้จ่ายไม่อั้น หมดกับการคบหาสมาคม เลี้ยงเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องและบริวาร วันนี้ไม่ควรเป็นตัวแทนไปกู้ยืมเงินให้ใคร หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : หากคุณกำลังรู้สึกเสียใจกับการทุ่มเทให้กับความรักที่ผ่านมา เพราะคุณอาจเริ่มไม่แน่ใจว่า ที่ผ่านมาคุณใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน เพื่อผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่งหรือเปล่า ก็ต้องบอกว่า วันนี้คู่คุณก็อาจคิดเช่นนี้กับคุณเหมือนกัน คนโสด คุณรักใครรักจริง ทุ่มเทใจให้เขาหมดใจ ก็ต้องบอกว่า มีความเสี่ยงกับการถูกหลอกใช้อย่างมาก

สุขภาพ : อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญมากๆ เลยคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ สายตา มีโอกาสที่จะได้ใส่แว่น หรือได้ตัดแว่น เปลี่ยนคอนแทคเลนส์ใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณถูกชักชวนหรือได้รับการทาบามให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว โดยเฉพาะยิ่งสายงานทางเกษตรด้วยแล้ว ตั้งแต่เกษตรกร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะสาขาศิลปะวัฒนธรรม จนถึงนักธุรกิจทางด้านอาหาร สินค้าโอท็อป ก็ไม่ควรปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป เพราะคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ดำเนินงานจนประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นควรมีการวางแผนงานล่วงหน้าที่ดีด้วย

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนจากธุรกิจของครอบครัว มีโอกาสซื้อขายที่ดิน หรือผลิตผลทางการเกษตร เงินทองไหลมาเทมาเลยทีเดียว

ความรัก :  โชคดีในเรื่องความรัก เพราะหากคุณได้ครองคู่อยู่กับคนรักที่รักกันมาตั้งแต่เด็ก วันนี้คู่คุณรักและให้เกียรติ เกรงใจคุณมาก จึงครองคู่อยู่กันอย่างมีความสุข คนโสด คุณมีโอกาสได้พบคนถูกใจถึงกับจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ก็ถือว่าคุณโชคดี เพราะได้พบคนที่จริงใจและจริงจัง

สุขภาพ  :  ระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา ทำให้คุณมีอาการหน้ามืด ปวดศีรษะ วิ้งๆ เหมือนจะเป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงเลือด รวมถึงวิตามิน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  จากที่คุณได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่ได้จากตำแหน่งหน้าที่การงาน อยู่ในส่วนงานที่มีขั้นตอนการทำงานที่มีรูปแบบตายตัว เช่น งานราชการ งานบัญชี งานเอกสาร ฯลฯ  แม้ว่าคุณจะไม่ชอบเปลี่ยนงาน ชอบทำยาวไป แต่วันนี้คุณมีโอกาสเปลี่ยนคาแรคเตอร์ ได้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน รวมถึงงานขาย ซึ่งคุณก็ทำได้ดีด้วย น่าลอง

การเงิน :สามารถหาเงินเลี้ยงตัวเองได้อย่างไม่เดือดร้อน วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล มาขอให้คุณช่วยลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอก ตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : บรรยากาศชิลๆ คู่ก็ให้เกียรติคุณดี แต่คุณก็ยังแอบมีเหวี่ยงวีนนิดๆ เพราะอารมณ์แปรปรวน เซ้นส์ซิทีฟกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ  คนโสด  คุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูง เป็น some one ในสังคม จะรักชอบใครก็คงต้องเก็บไว้ในใจ เดี๋ยวจะกลายเป็นข่าว

สุขภาพ  :  แข็งแรง จึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพตัวเองนัก ก็ต้องระวัง โรคภัยชนิดที่ไม่มีอาการเตือนมาก่อน กว่าจะรู้ตัวก็รักษายากแล้ว จึงควรตรวจเช็กสุขภาพตัวเองอยู่เสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ช่วงนี้คุณตั้งใจและขยันทำงานมากเป็นพิเศษ อาจเพราะเป็นช่วงที่คุณต้องฝ่าฟันกับอุปสรรค และแก้ไขปัญหาให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี หากคุณสามารถอดทนจนผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับถือว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อยเลยทีเดียว เช่น คุณอาจมีธุรกิจของตัวเองเล็กๆ ที่บ้าน เช่น ขายอาหาร เครื่องดื่ม ขายดอกไม้ ฯลฯ ซึ่งก็จะประสบความสำเร็จด้วย

การเงิน :  ชอบทำบุญ บริจาคทรัพย์ ซึ่งบุญนั้นจะส่งผลให้คุณเฮงๆ ปังปุลิเยร์แบบไม่คาดคิด วงเล็บว่า ต้องไม่ใช่เงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือมาจากการเสี่ยงโชค ในทางกลับกันจะส่งผลให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณราบเรียบและราบรื่นมาโดยตลอด จึงทำให้พวกปากหอยปากปูอดรนทนไม่ไหว เม้าท์มอยว่า คุณแอบมีกิ๊ก ซึ่งก็ได้ผล เพราะถึงกับเตียงสะเทือนเลยทีเดียว    คนโสดหากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแย่งชิง วันนี้มีโอกาสชนะ

สุขภาพ :  หากคุณเอ็นจอยอีตติ้ง ก็ต้องหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ไม่ถูกหลักโภชนาการ เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ในกรณีรุนแรงจะถึงขั้นลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากคุณกำลังเผชิญหน้าอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรค วันนี้มีความเสี่ยงที่จะไปถึงขั้นปะทะคารมกันอย่างรุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องใช้วาจาหรือคำพูดในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน และพนักงานขาย ฯลฯ จึงควรใช้สติ ความหนักแน่นให้มากๆ เพราะหากเกิดอะไรขึ้นแล้ว คุณนั่นล่ะ ที่จะวิตกกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว

การเงิน : หาเงินได้ คุณก็นำไปซื้อความสุขให้กับตัวเองหมด เช่น การซื้อเครื่องประดับราคาแพง การสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง เก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก :  ค่อนข้างเครียดหน่อยนะคะ มีความเป็นไปได้สูงที่จะมีปัญหาเข้ามารบกวนจิตใจ จนอารมณ์คุณไม่สงบ แปรปรวนอยู่ตลอดเวลา  คนโสด เครียดไปสถานการณ์ก็ไม่ดีขึ้น ออกไปลั้ลลา เปิดหูเปิดตา รับกับประสบการณ์ใหม่ๆ มิตรใหม่ๆ ดีกว่า

สุขภาพ : หากคุณเป็นสายเอ็นจอยไลฟ์ กินหรู อยู่สบาย ก็ต้องดูแลตัวเองด้วยนคะ เพราะมีความเป็นไปได้ที่น้ำหนักจะขึ้น ทั้งจากอาหาร เครื่องดื่ม และแอลกอฮอลล์

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เริ่มต้นวันแรกของการทำงานอย่างสวยงามนะคะ สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท หรืองานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม อาจเน้นไปที่งานสายการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะสาขาศิลปะวัฒนธรรม นักดนตรี กวีพื้นบ้าน งานโอท็อป เพราะวันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากการตำแหน่งหน้าที่การงาน สร้างชื่อเสียงและความสำเร็จให้กับคุณอย่างงดงาม

การเงิน : ร่ำรวยๆ เงินทองไหลมาเทมา โดยเฉพาะงานในสายเกษตร เช่น มีโอกาสซื้อ-ขายที่ดิน รวมถึงผลิตผลทางการเกษตร

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงในครอบครัว สามารถทำหน้าที่แม่และภรรยาได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนั้นยังส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี เขาจึงให้เกียรติ รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี คนโสด มีเสน่ห์มากมาย คุณอยู่ในตำแหน่งที่ทุกคนอยากคบเป็นแฟนอย่างจริงจัง

สุขภาพ :  ทำงานก็หนักแล้ว ยังต้องเจียดเวลาไปเดทด้วย ก็คงต้องดูแลสุขภาพด้วย ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ สายคลีนควรมา เพราะน้ำหนักอาจขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณอดทนกับการทำงานมานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ นักกฎหมาย ฯลฯ  วันนี้ไม่ควรยึดติดอยู่กับความคิดเห็นในกลุ่มของตัวเอง จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง เพราะจะยิ่งทำให้คุณร้อนรุ่ม อึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน รวมถึงผู้บังคับบัญชา จนทนอยู่ไม่ได้แล้ว แต่ในยุคนี้คุณควรรักงานให้มากๆ จึงควรลดความใจร้อน ความวู่วาม ความกล้าเกินงามลง

การเงิน :  สถานะการเงินของคุณยังไม่ค่อยดี จึงควรประหยัด ลงทุนก็แค่พอตัว รอให้ฟื้นก่อนแล้วค่อยทุ่มลงทุนใหม่

ความรัก :มีความเป็นไปได้สูงที่จะมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งคุณก็ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วยสิ ก็ลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงมาหน่อย แล้วเน้นการประนีประนอม อย่าเน้นการเอาชนะกัน คนโสด คุณมีโอกาสได้พบชาวต่างชาติที่ทรงคุณวุฒิ ก็อย่าเพิ่งวาดฝันถึงความรักอย่างงดงาม เพราะเขามีแฟนแล้ว

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับโรคหัวใจ หรือโรคทุกประเภทที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ และไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up