‘คุณสตรอง!! เกินกว่าจะยอมเป็นของตายของใคร’ ดูดวงรายวัน 9 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 9 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง และมีบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน วันนี้อาจได้รับแต่งตั้งให้ขึ้นสู่ระดับบริหาร มีลูกน้องอยู่ในความปกครองมากมาย แต่ก็ต้องระวัง หนึ่งในนั้นอาจมีประเภทหัวแข็ง ปกครองยาก มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง แต่คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจอยู่แล้ว ก็น่าจะผ่านศึกนี้ไปได้ไม่ยากนัก

การเงิน : สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ในเรื่องการลงทุนก็ยังมีความผันผวนไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวด้วยตัวเอง จึงจริงจังกับทุกๆ เรื่องในชีวิต และก็พยายามให้คู่คิดเหมือนตัวเอง(เผด็จการเล็กๆ) หากคู่เข้าใจก็ดีไป แต่หากเขาไม่ยอมก็คงมีทะเลาะกัน คนโสด คุณทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ จึงหยิ่งในศักดิ์ศรี จะยอมก้มหัวให้ผู้ชายง่ายๆ น่ะหรือ ไม่ใช่คุณเด็ดขาด

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะผลที่ตามมาอาจร้ายแรงกว่าที่คิด นอกจากกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหาแล้ว ยังเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล หรืองานจิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคม วันนี้คุณโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน แต่ก็อาจรู้สึกเบื่อหน่ายกับงานบางชิ้น อาจเป็นงานออนไลน์ หรือเกี่ยวข้องกับอิเล็คทรอนิกส์ ที่ยังไม่ผ่านการพิจารณาสักที ก็ต้องใจเย็นๆ ควรระวังคำพูดด้วย ไม่อย่างนั้นสถานการณ์อาจแย่ลงกว่าเดิม

การเงิน : คุณอาจทำบุญทำกุศล และบริจาคเงินเพื่อคืนกลับแก่สังคม จึงควรแบ่งสรรปันส่วนให้ดี เพราะอาจทำให้เงินสะดุดได้

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในตระกูลเก่าแก่ ที่มีกฎและพิธีการที่เป็นระเบียบแบบแผนอันดีงาม ซึ่งคุณก็ทำหน้าที่ดูแลรับผิดชอบครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้อาจออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง และมีแนวโน้มที่จะกู่ไม่กลับเลยทีเดียว   คนโสด ก็ยังเสี่ยงที่จะเจอกับพวกชอบฉวยโอกาส ปากว่ามือถึงอยู่นะคะ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศที่เปลี่ยนแปลง เดี๋ยวก็ฝน เดี๋ยวก็ร้อน จะมีผลต่อระบบทางเดินหายใจ ทำให้หายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส และเยื่อบุในโพรงจมูกอักเสบ

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : แม้คุณจะเป็นผู้หญิงเก่ง มีบารมีสะสมมาตลอดชีวิตการทำงานก็ตาม แต่วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องเงินและผลประโยชน์อย่างดุเดือดเลือดพล่าน ต้องระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่คุณไม่ได้ก่อ หรือต้องอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานในสิ่งที่คุณไม่ถนัด

การเงิน : คุณสามารถทำงานหาเงินได้ด้วยตัวเอง แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชวนให้ลงทุนในธุรกิจที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน อาจถูกโกง

ความรัก : เรื่องศักดิ์ศรีมาเป็นที่หนึ่งค่ะ ควรระวังคำพูด เพราะคุณอาจก้าวล่วงกันในเรื่องที่อ่อนไหวมากโดยไม่รู้ตัว จนกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวที่ลุกลามบานปลาย คนโสด คุณเป็นผู้หญิงเก่ง และมีบารมี หยิ่งในศักดิ์ศรี ผู้ชายจึงค่อนข้างเกรงใจ ไม่กล้าเข้ามาจีบ

สุขภาพ : ต้องระวังพวกของมีคมทุกประเภท อาจถูกบาดจนเป็นแผลตามร่างกาย จนถึงอุบัติเหตุ อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ก็ยังอยู่ในเรื่องของการเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งวันนี้คุณอาจได้รับการทาบทามให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว เป็นการเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็ควรเตรียมตัวทำการบ้านก่อน เพราะคุณอาจไปเจอสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องหน้าที่การงาน เงิน และผลประโยชน์กันอย่างเอาเป็นเอาตาย ซึ่งคุณจะรับมือกับศึกนี้ไหวหรือเปล่า

การเงิน : มีความคล่องตัวสูง ไหลเวียนเข้าออกอย่างรวดเร็ว จึงควรลงทุนระยะสั้นมากกว่า แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่มาขอให้คุณเซ็นค้ำประกันรถ หรือลงทุนในธุรกิจระยะยาวที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะเงินอาจจมทำอะไรไม่ได้

ความรัก : สำหรับคู่ที่มีบ้านหลายหลัง วันนี้คุณอาจต้องการเดินทางเปลี่ยนบรรยากาศไปอยู่บ้านหลังอื่นบ้าง ระวัง!!! คู่อาจเข้าใจผิดว่าคุณจะไปหากิ๊กจึงล็อคดาวน์ นั่นเท่ากับเปิดศึกทะเลาะกันเลยทีเดียว เพราะคุณไม่ชอบถูกจำกัดสิทธิเสรีภาพ  คนโสด คุณอาจเจอชายในฝันขณะเดินทาง แต่เขาไม่ใช่ชายในฝันของคุณคนเดียว เพราะต้องรบรากับคู่แข่งเพียบเลย

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ค่อยดี อาจทำให้เลือดสูบฉีดไปเลี้ยงไม่ทั่วร่างกาย จนทำให้เกิดวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นบลม จึงควรรับประทานผักและผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือดและวิตามินเสริมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือถูกโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานอื่นในระยะเวลาอันใกล้นี้ โดยย้ายไปเจอกับการทำงานหนักและเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดเลย และด้วยความสตรอง บู๊ และลุยในตัวคุณ ก็จะทำให้คุณผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ แต่ระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ อาจทำให้เกิดความล้มเหลวอย่างไม่น่าให้อภัย

การเงิน : รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง วันนี้หากคุณไม่นำไปลงทุน ก็ใช้ไปกับการดื่มกินและสังสรรค์ ปาร์ตี้ ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : จากที่เลิกงานคู่คุณต้องไปนั่งชิลล์กับเพื่อนต่อ วันนี้อาจเป็นวันแรกที่เขาอยู่ติดบ้านก็ได้ อาจเพราะรู้สึกหึงหวงจนไม่อยากให้คุณคลาดสายตาไปไหน ไม่แน่!!! อาจแค่วันนี้วันเดียวก็ได้นะ คนโสด คุณสตรองเกินกว่าจะยอมเป็นของตายของใคร ระวัง!! อาจมีการเปิดศึกแย่งชิงกันเกิดขึ้น

สุขภาพ : มีดวงอุบัติเหตุหรือได้รับบาดเจ็บจากของมีคม และไฟ จึงอย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  เหลืออีกวันเดียวก็จะได้พักแล้ว เพราะคุณเหนื่อยกับการทำงานจนสายตัวแทบขาด แต่วันนี้คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่คุณไม่ได้ก่อ หรือต้องตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก กับงานที่คุณไม่ถนัด เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งแรงตก เพราะหากคุณนิ่งเฉยก็เท่ากับยอมรับตามนั้น

การเงิน : รายได้มาจาการทำงานเป็นหลัก ไม่มีดวงทางการเสี่ยงโชคหรือลาภลอย แต่มีดวงใช้เงินกับการสังสรรค์ ปาร์ตี้ ก็ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ที่เข้ามาขอให้คุณช่วยลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ

ความรัก : อาจเป็นนิมิตหมายที่ดี เพราะคู่คุณจากที่เคยท่องราตรี วันนี้อยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมน จากที่เคยมีทัศนคติในชีวิตคู่ที่แตกต่างกัน ก็มีความคิดเห็นและรสนิยมตรงกันซะงั้น คนโสด คุณรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับการมีแฟน เพราะคุณรู้ว่าตัวเองขี้หึง มีความคาดหวังในตัวแฟนสูง สุดท้ายก็เลิกกันทุกที

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ควรดูแลความสะอาดส่วนตัวและส่วนรวมด้วย หากต้องใช้สิ่งของสาธารณะ ควรต้องป้องกันให้ดี การ์ดอย่าตก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ งานบันเทิง ดีไซเนอร์ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยความงาม วันนี้หากคุณกำลังคิดที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความท้าทาย เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น ก็ควรคิดให้ใหม่ทำใหม่ เพราะอาจไม่ได้สวยงามอย่างที่คุณคิด

การเงิน : คุณสามารถหาเงินได้มาก เมื่อมีเงินเยอะ เพื่อนก็แยะ จนเงินที่หามาอาจหมดไปกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ ต่อเมื่อเกิดวิกฤติ เพื่อนก็หายหมด ไม่สามารถหันหน้าขอความช่วยเหลือจากใครได้

ความรัก : เพราะคุณให้ความรักและความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวมากมาย ดังนั้น หากคุณรู้สึกว่าความรักที่เป็นอยู่เริ่มไม่ใช่ความรักที่แท้จริงแล้ว วันนี้คุณก็ยอมที่จะแตกหัก คนโสด คุณมีบุคลิกที่โดดเด่นในสังคม สามารถเลือกได้ เพราะฉะนั้นวันนี้หากคบแล้วยังไม่ใช่ คุณก็พร้อมที่จะเลิกและเริ่มต้นใหม่ทันที

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อาจมาจากอาหารหรือเครื่องดื่มที่จะทำให้คุณแพ้ อาจเป็นลมพิษ เพราะฉะนั้นจะรับประทานอะไรต้องระวังผิดสำแดง

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ไม่เหนื่อยที่จะรัก แต่เหนื่อยกับการหึงหวงและรักสามเส้า ดูดวงรายวัน 6 กรกฎาคม 2563

มีคนเดียวแล้วผิดหวัง วันนี้ขอรักทุกคนเท่ากันหมด ดูดวงรายวัน 7 กรกฎาคม 2563

หากพร้อบเต็มแล้วค่อยทักมา!! ดูดวงรายวัน 8 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up