‘มีโอกาสที่คนเจ้าชู้จะเพลี่ยงพล้ำ ตกเป็นรอง อยู่ในโลกใบที่สองเสียเอง’ ดวงรายวัน 5 พฤษภาคม 2565

ดวงรายวัน 5 พฤษภาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีโอกาสที่คนเจ้าชู้จะเพลี่ยงพล้ำ ตกเป็นรอง อยู่ในโลกใบที่สองเสียเอง !’

ดวงรายวัน 5 พฤษภาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณรับอาสาเจ้านายหรือเป็นจิตอาสาไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและเสียหายแล้วล่ะก็ วันนี้ไม่ควรวางใจใครง่ายๆ แม้กระทั่งเพื่อนสนิท เพราะเป็นไปได้ว่าจากคนที่คุณไว้ใจที่สุดจะกลายมาสร้างความเจ็บช้ำให้คุณที่สุด แล้วจากที่ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุน รวมถึงเจ้านายที่เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ วันนี้พวกท่านมีโอกาสที่จะเปลี่ยนท่าทีกลายเป็นไม่สนใจคุณซะงั้น ส่วนเพื่อนก็เอาตัวรอด ชิ่งหนีไปก่อนแล้ว

การเงิน  : เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดๆ ซึ่งวันนี้จะหมดกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะถูกมิจฉาชีพในคราบของคนใกล้ชิดหลอกได้ง่ายๆ

ความรัก :  แม้คุณจะแต่งงานแล้ว แต่คุณก็ยังไม่หยุดความเจ้าชู้ได้นะคะ วันนี้เป็นไปได้ว่า คู่คุณจะวางเฉย หนักแน่นมีเหตุมีผลมากเสียจน แม้ว่าคุณจะพยายามเรียกร้องความสนใจอย่างไร เขาก็เฉย  คนโสด  คุณกำลังแอบชอบใครหรือเปล่าคะ ท่าทางเหมือนจะเป็นผู้ใหญ่ในออฟฟิศ หากเป็นชาวต่างชาติด้วยก็ใช่เลย แต่จริงๆ แล้วเขาไม่เหมาะสมกับคุณเลยนะ

สุขภาพ  :  วันนี้แค่ก้าวผิดนิดเดียว ชีวิตมีโอกาสเปลี่ยน เพราะเสี่ยงที่เส้นจะพลิกจนเดินกระเผลกได้เลย  รวมถึงปวดตามข้อและกระดูก นอกจากนั้นยังมีอาการปวดหลังร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้แรงกายแรงใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณเต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์ศิลปินมากพอที่จะทำงานบันเทิง งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ และความสวยงาม ฯลฯ ซึ่งก็นับเป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุน รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่คุณก็ควรหลีกเลี่ยงงานหรือธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้วมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่มีที่สิ้นสุด

การเงิน :  ก็ยังมีโชคเรื่องการลงทุน รายได้จะมาจากความขยันของคุณ แล้วจากความใจดี ใจใหญ่ ใจโตของคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเปิดโต๊ะใหญ่เลี้ยงญาติสนิทมิตรสหายอย่างเต็มที่

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้ชีวิตคู่ของคุณมีหลากหลายอารมณ์มาก ทั้งมีเหตุผล มีความรับผิดชอบแบบผู้ใหญ่ ดูแลครอบครัว แล้วพอเลิกงานคุณก็สังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ อย่างเต็มที่เหมือนกัน    คนโสด   จากความผิดหวังที่ผ่านๆ มาเป็นผลให้คุณไม่กล้าที่จะรักใครอีกแล้ว ซึ่งวันนี้เป็นแค่เส้นบางๆ ระหว่างความเจ้าชู้กับความกลัว

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและของแหลมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงความร้อนด้วย โดยเฉพาะช่วงขาและหลังต้องระวังเป็นพิเศษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :    สำหรับผู้ที่อยู่ในตำแหน่งผู้นำ ผู้บริหารระดับสูง ไม่ว่าจะอยู่ในภาครัฐ เอกชน นักการเมือง การปกครอง นักกฎหมายก็ตาม หากคุณรู้สึกว่าตัวเองกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเสนองานหรือร้องขอความคิดเห็นใดๆ ก็ไม่ได้รับความสนใจ เพื่อนสนิทที่สุดก็ตีตัวออกห่าง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหมดความอดทน ลุยเดี่ยว ตัดสินใจคนเดียว ไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย เพราะฉะนั้นจึงต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วแต่ขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่งานจะผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  สำหรับนักลงทุน หากคุณเคยพลาดพลั้งถูกคนใกล้ชิดหลอกจนสูญเงินไปจำนวนมากแล้ว  วันนี้มีโอกาสที่จะคุณจะสามารถตีตื้นกลับขึ้นมาได้ แต่ก็ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ซื้อของหรูหราราคาแพงนะคะ

ความรัก :   หากสถานะชีวิตคู่ของคุณอยู่กันแบบต่างคนต่างอยู่ แม้คุณจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้น แต่เขาก็ไม่สนใจ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาถึงจุดที่คุณไม่แคร์แล้ว   คนโสด   คนที่คุณคบอยู่วันนี้ไม่น่าจะเหมาะกับคุณด้วยประการทั้งปวง เพราะวันนี้คุณสตรองและเป็นผู้นำสูง ชอบคนที่ตามใจคุณมากกว่าที่คุณจะตามใจเขา

สุขภาพ :  หากคุณอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้ง่าย โดยเฉพาะสมองและหัวใจที่มักจะมีปัญหาต่อเนื่องมาตลอด วันนี้จึงควรหากิจกรรมทำเพื่อไม่ให้ตัวเองว่าง เช่น ทำงานบ้าน ร้องเพลง หรือออกไปข้างนอกบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์  ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เพื่อให้งานดำเนินต่อไปได้

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะบริจาค หรือทำบุญช่วยเหลือสงเคราะห์เด็กและครอบครัว ซึ่งผลบุญนี้จะส่งให้คุณมีเงินมีทองเข้ามาตลอดๆๆ

ความรัก :  เป็นอีกหนึ่งวันที่ครอบครัวคุณจะมีความสุข อยู่กันอย่างสงบราบรื่นด้วยดี โดยที่คุณรับผิดชอบดูแลทั้งงานนอกบ้านและงานในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ คนโสด  วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่อำนาจบารมีและความมีเมตตา เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ซึ่งกำลังมีคนแอบรักคุณอยู่ด้วยนะ

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่ไม่รวมน้ำหนักที่มากขึ้นจนเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุได้โดยไม่รู้ตัว ดังนั้น วันนี้คุณควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ งดของมัน ของหวาน ของทอดลง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้หญิงเก่ง ลุยงานหนัก กล้าได้กล้าเสีย โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายกฎหมาย เช่น ผู้พิพากษา อัยการ นักกฎหมาย ทนายความ ตำรวจ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าสำนวนคดีที่คุณใช้เวลาในการเก็บรวมรวมหลักฐานมาเป็นเวลานาน วันนี้คุณจะได้พบกับช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน ซึ่งจะนำความสำเร็จและชื่อเสียงมาให้คุณ แต่ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วจนขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ที่จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :  สำหรับนักลงทุน หากวันนี้คุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุน เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถเก็บกินดอกผลได้ยาวเลย

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจใช้กฎหมายเข้ามาจัดการเรื่องราวที่คาราคาซังอยู่อย่างเด็ดขาด แล้วหากผ่านวันนี้ไปกว่าคุณจะกู้ความรู้สึกกลับมาได้ดังเดิมต้องใช้เวลา  คนโสด คุณสตรอง วางหลักเกณฑ์ในการเลือกแฟนสูงมาก เพราะฉะนั้นจึงต้องค่อยๆ ใช้เวลาเพื่อศึกษาเรียนรู้จิตใจกันไป

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   หากคุณรับอาสาเจ้านายหรือเป็นจิตอาสาไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายแล้วล่ะก็ วันนี้ไม่ควรวางใจใครง่ายๆ แม้กระทั่งเพื่อนสนิท เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสีเพื่อหวังสั่นคลอนความเชื่อมั่นในตัวคุณ แล้วก็เสียบงานแทน ดังนั้น วันนี้คุณจึงไม่ควรยึดติดในอีโก้จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสสูงมากที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของเขา ซึ่งหากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณจะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :   เข้ามือขวาออกมือซ้าย มีโอกาสที่วันนี้คุณจะเจรจาผลประโยชน์ไม่สำเร็จ เสียเปรียบ หรือถูกโกงหนี้ จนเดือดร้อนต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

ความรัก :   วันนี้ก็เช่นกัน มีโอกาสที่ความเจ้าชู้ในตัวคุณจะสร้างปัญหามือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว จนเกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้ คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ รักทุกคนเท่ากัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำตกเป็นโลกใบที่สองเสียเอง

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมหรือของแหลมบาดเป็นแผลทั้งทางร่างกาย ส่วนจิตใจก็จะเจ็บปวดจากคำพูดเจ็บๆ บาดลึกลงไปที่กลางหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม การท่องเที่ยว สปา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็กทุกประเภท หากคุณกำลังเครียดจากการที่ผู้บังคับบัญชากดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นธุรกิจของครอบครัวเสียด้วย ดังนั้น จึงควรวางแผนงานให้ดี   เตรียมตัวให้พร้อม ทางที่ดีไม่ควรแล้ว-หรือ เพราะวันนี้เจ้านายคุณมีอิทธิพลมากพอที่จะให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งก็ควรดูให้ดีว่าได้มาอย่างถูกต้อง โปร่งใส ไม่ใช่เงินสินบน หรือคุณไปให้สินบนใคร เพราะมีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนได้ง่ายๆ

ความรัก :  หากคุณเพิ่งแต่งงาน หรือกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดถึงทายาทตัวน้อย ซึ่งหากไม่ได้โดยธรรมชาติ ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดถึงการขอจากเทพ ซึ่งวันนี้คุณควรไปกราบขอพรจากองค์พระศิวะมหาเทพ แล้วคุณจะโชคดี คนโสด  หากคุณกำลังคิดที่จะชิงสุกก่อนห่าม ก็ควรป้องกันให้ดี เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะมีบางสิ่งเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะทำงานไม่สะดวก วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบได้ง่ายๆ เลย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up