‘ช่วงโปรโมชั่น หนุ่มและไม่หนุ่มรุมจีบ แต่คุณยังหวงพื้นที่ส่วนตัวอยู่’ ดูดวงรายวัน 18 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 18 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ช่วงนี้คุณได้รับความรักความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงานไม่น้อยเลยนะเนี่ย วันนี้จะมีโครงการพิเศษระดับชาติที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตร หรืองานที่เป็นทรัพย์ในดินสินในน้ำมาให้ทำ ซึ่งคุณก็ทำอย่างมีความสุขจนอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : อาจได้รับมรดกเป็นที่ดิน เรือกสวนไร่นา ไว้ให้สร้างเนื้อสร้างตัวในอนาคต

ความรัก : หลังจากอยู่กันคนละโลกมานาน เพราะคุณมีโลกส่วนตัวสูง วันนี้จะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว ตอนเย็นอาจได้ทานข้าวพร้อมหน้ากันทั้งครอบครัวด้วย คนโสด อยู่ในช่วงโปรโมชั่น ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มมาชอบพอคุณมากมาย แต่อย่างไรคุณก็ยังมีโลกส่วนตัวสูง ยังล้ำเส้นเข้ามาไม่ได้

สุขภาพ : โหมงานหนัก พักผ่อนไม่เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะ ครั้งนี้อาจเป็นเรื้อรังทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  วันนี้เหนื่อยหน่อยนะคะ เพราะไหนต้องใช้พลังกายและพลังใจในการทำงานเพื่อต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาให้แก้ไขอย่างปัจจุบันทันด่วน ไหนจะถูกกดดันจากเจ้านายให้ทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนดอีก แต่อย่าฝืน พยายามทำแค่เอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ก็พอ

การเงิน : อาจเดือดร้อนจากเงินสินบน หรือบนโต๊ะที่ได้มาแบบไม่ถูกต้อง จนคุณเสียเงินก้อนโตอย่างคาดไม่ถึง

ความรัก : หากคุณกำลังเผชิญปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ ลองหันไปปรึกษาคนใกล้ตัวดู เพราะวันนี้เขาเป็นที่ปรึกษาชั้นดี สามารถช่วยคุณได้ทุกเรื่อง  คนโสด คุณอาจเจอประสบการณ์รุนแรงกับรักครั้งก่อนมา วันนี้คุณจึงวางฟอร์ม ตั้งกำแพงไว้หลายชั้น ไม่ให้ใครเข้ามาคว้าใจไปง่ายๆ

สุขภาพ  : ระวังโรคประจำตัวที่สงบจะกลับมา เพราะคุณหักโหมทำงานหนัก จนพักผ่อนไม่เต็มที่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณกำลังคิดสร้างสรรค์งานใหม่ หรือปรับปรุงงานที่มีอยู่เดิมให้ดีขึ้น ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายความสามารถ เพราะองค์กรมีการปรับโครงสร้าง เนื้อหางานจึงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องจึงเสี่ยงต่อความขัดแย้ง หรือทัศนคติไม่ตรงกัน เพราะฉะนั้นจึงต้องใช้ศิลปะในการเจรจาสูงมาก หากคุณทำได้จะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน

การเงิน : ไม่ควรลงทุนหนักมือ เพราะอาจสร้างหนี้ได้

ความรัก : ระวังทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองจะทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งกันตลอด โดยเฉพาะเรื่องทัศนคติที่ยิ่งนานวันก็ยิ่งไม่ตรงกัน จนคุณแอบคิดไม่ได้ว่า เราเหมาะสมกันจริงหรือ คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอชายในฝัน แต่ชายในฝันคนนี้ยังคุยกันไม่ถูกคอ จิกตีตลอด ต้องใช้เวลาละลายพฤติกรรมอีกหน่อย

สุขภาพ :  ช่วงนี้นัดทันตแพทย์บ้างหรือเปล่าคะ เพราะเชื้อโรคที่สะสมอยู่ในช่องปากอาจลามไปที่ต่อมทอลซินแล้วก็ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ก่อนลุยงานใหม่หรือติดต่อกับใครควรคิดพิจารณาให้ถี่ถ้วนนะคะ เพราะสไตล์ถึงลูกถึงคน หรือตรงเป็นไม้บรรทัดเกินไป บางทีก็ใช้ไม่ได้กับทุกๆ งาน เช่นวันนี้เป็นต้น อาจได้แค่ 50-50

การเงิน :  หากคุณกำลังร่วมหุ้นลงทุนกับคนรักจะสำเร็จ แต่ก็ยังไม่ดีเท่าที่ควร

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สตรอง จึงวางกฏเกณฑ์และเงื่อนไขในตัวคู่ไว้สูงลิบ แต่วันนี้อาจต้องลดความคาดหวังลงมาหน่อย เพราะเขาอาจช่วยคุณได้ไม่เท่ากับที่คิดไว้ คนโสด มีเพศตรงข้ามเข้ามาให้เลือกมากมาย ซึ่งคุณตั้งมาตรฐานไว้สูงมาก แต่หากคุณถูกใจจริงๆ ก็ไม่แคร์อะไรเลย

สุขภาพ : ควรดูแลเอาใจใส่กับระบบขับถ่าย โดยเฉพาะไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะมีผลต่อกรวยไตกับกระเพาะปัสสาวะอาจอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับงานทางสงฆ์ หรืองานบุญ งานนี้ถือว่าท้าทายความสามารถ เพราะเป็นงานที่ไม่เคยทำ ฉะนั้นหากทำได้คุณจะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานเลยทีเดียว

การเงิน : หาเงินเก่ง และก็จะหมดกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหาย สไตล์หาเงินมาให้คนอื่นใช้นั่นละ

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัวเป็นอย่างมาก วันนี้ไม่ว่าจะมีอะไรมากระทบ คุณนิ่งและใจเย็นประมาณนักบวชเลยทีเดียว คนโสด วันนี้คุณอาจได้พบชายในฝัน  ซึ่งคุณถูกใจเพราะเขามาแบบธรรมะสายแข็ง

สุขภาพ  :  ออกจากบ้านอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยนะคะ เพราะวันนี้คุณอาจเกิดภูมิแพ้ หรือผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : รับอาสาเจ้านายไปเจรจาต่อรอง หรือเชื่อมความสัมพันธ์อันดีกับคู่ค้าคู่ขาย ค่อนข้างกดดัน ควรเตรียมข้อมูลไปอย่างแน่น ระวังฝ่ายตรงข้ามอาจไม่เล่นตามน้ำ ทำให้คุณจนแต้มได้

การเงิน : รายได้ส่วนมากมาจากงานประจำ ยิ่งช่วงนี้กำลังมีความรักก็จะหมดไปกับการแต่งตัวออกเดท รายจ่ายจึงเกินงบ

ความรัก : วันนี้คุณอยากปลีกวิเวกเพื่อเตรียมหาข้อมูลไปลุยงาน หรือเพื่อหาเงินส่งบุตรหลานไปเรียนต่อเมืองนอก ไม่แน่อาจเป็นตัวคุณเอง จึงไม่ค่อยมีเวลาให้กับความรักมากนัก จนผู้ใหญ่อาจเข้ามาช่วยดูแลแทน คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว แต่ก็ไม่เคยขาดจากความรัก อาจเพราะคุณยังไม่เจอคนที่ใช่ก็ได้ ลองมองผู้ใหญ่ที่ดูเป็นนักวิชาการ หากเป็นต่างชาติด้วยก็ยิ่งดี

สุขภาพ :  ควรเอาใจใส่กับการรับประทานอาหาร เพราะอาจมีปัญหาในเรื่องของลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณอาจได้รับงานใหญ่จากผู้บังคับบัญชามอบหมายให้ไปทำ ซึ่งเป็นงานที่เต็มไปด้วยปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไขอย่างกระทันหัน ซึ่งอาจทำให้คุณผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้เลยทีเดียว ควรใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจทำสิ่งต่างๆ อยู่เสมอ

การเงิน :  มีเงินเท่าไหร่ก็ใช้จ่ายหมดทันที  หากให้ดีควรมีผู้จัดการทรัพย์สินช่วยบริหารการเงินให้

ความรัก : วันนี้คุณอยู่ในโลกส่วนตัว คิดคนเดียว ทำคนเดียว จนอาจลืมไปว่ามีอีกคนอยู่ด้วย จึงควรใช้เวลาพูดคุย แชร์ความรู้สึกกันเยอะๆ คนโสด แม้จะมีความรัก แต่คุณมีโลกส่วนตัวสูงจึงคบกันได้ไม่นาน

สุขภาพ  : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารก็ไม่ตรงเวลา จะทำให้เป็นโรคกระเพาะ รวมถึงโรคที่เคยสงบก็จะกลับมาเป็นใหม่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up