‘มีหนุ่มๆ กดไลค์ กดหัวใจให้เยอะ แต่มาแบบโยนหินถามทาง ไม่จริงจังสักราย ดวงรายวัน 1 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 1 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีหนุ่มๆ กดไลค์ กดหัวใจให้เยอะ แต่มาแบบโยนหินถามทาง ไม่จริงจังสักราย’

ดวงรายวัน 1 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม แม้คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะดวงของคุณมีขึ้นมีลง จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไขอย่างกะทันหัน มีศัตรูปองร้ายอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังจะทำเอกสารสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลง ควรพิจารณาข้อความให้ละเอียด เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกผูกมัดให้ไปทำงานต่อที่ไหนไม่ได้เลย

การเงิน  : มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่คุณก็เก็บเงินไม่อยู่ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกด้วย จึงไม่ควรเป็นนายหน้าหรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีแนวโน้มว่าคุณต้องรับผิดชอบภาระนั้นแทน

ความรัก : แม้คุณจะมีความเป็นผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านก็ดูแลรับผิดชอบได้ดี รวมถึงงานนอกบ้าน คุณก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วย แต่วันนี้ก็ยังมิวายที่จะมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ มาแบบหลอกให้รักแล้วก็จากไป คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีหนุ่มๆ มาขอคบเป็นแฟนเย้อะ แต่ส่วนใหญ่มาแบบโยนหินถามทาง ไม่จริงจัง

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ หากเป็นไปได้ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา งดดื่มแอลกอฮอลล์ ชา กาแฟ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง ไม่ว่าจะภาครัฐ เอกชน รัฐวิสาหกิจ หรือนักธุรกิจ คุณมีความคิดสร้างสรรค์ ความรับผิดชอบงานที่ดี และมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานในสายอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะมาทางงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม พนักงานต้อนรับ หรือสินค้าที่เกี่ยวกับเด็ก จึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุน วันนี้มีโอกาสได้รายได้จากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ แต่คุณก็ควรต้องซื้อขนมนมเนยไปเป็นบรรณาการเขาหน่อย

ความรัก :  วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง เน้นเรื่องเหตุผลและความเหมาะสม เพื่อสร้างอนาคตที่ดีของครอบครัว จึงต้องการให้คู่สามารถเป็นที่ปรึกษาให้กับคุณ หรือหากพื้นๆ ก็เลี้ยงลูกให้คุณได้ คนโสด คนที่คุณถูกใจ เขาต้องยอมรับและสนับสนุนในสิ่งที่คุณทำ รวมทั้งงานบ้านและเลี้ยงลูกว่า ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นงานของผู้หญิง

สุขภาพ  : คุณทำงานหนักอยู่หรือเปล่า ต้องระวังจะมีปัญหาด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิงทำงานที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ  นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ซึ่งงานนี้ต้องใช้ความสามารถและวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสารจึงจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้พบผู้ร่วมงานที่จริงใจสามารถคบกันได้ในระยะยาว

การเงิน : หาเงินได้ง่าย มีรายได้จากหลากหลายทาง ไม่มีความเดือดร้อนเรื่องเงิน จึงชอบซื้อความสุขให้กับตัวเองในราคาแพง รวมทั้งคุณเป็นคนใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชอบทำบุญ ทำกุศล จึงเก็บเงินไม่ได้

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว ก็อยู่กันอย่างราบเรียบและราบรื่นดี หากจะขึ้นๆ ลงๆ ก็ที่คุณนี่แหละ เพราะคุณต้องการให้พวกเธอมีเวลาอยู่กับคุณอย่างเต็มที่ ไม่เช่นนั้นคุณจะหงุดหงิดอย่างไม่มีเหตุผล  คนโสด  คุณโรแมนติก แต่ยังไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่ เพราะวันนี้คุณต้องการเวลาจากเพื่อนหญิงคนสนิทมาก แล้วหากเธอให้ไม่ได้ คุณก็จะหึงหวงอย่างไม่มีเหตุผล

สุขภาพ : ให้ระวังจะเจ็บไข้ได้ป่วยไม่สบายจากโรคที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการบอกเหตุใดๆ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นไข้หวัด ปอดบวม ความดัน หรือน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังจะทำสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงใดๆ ควรพิจารณาให้ดีทุกบรรทัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกผูกมัดให้ไปทำงานต่อที่ไหนไม่ได้เลย เท่ากับเป็นการทำลายช่วงเวลาที่คุณกำลังมีความสุขในการทำงานลง โดยเฉพาะหากทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีระบบระเบียบขั้นตอนตรงเป๊ะ เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร งานในโรงพยาบาล ฯลฯ แม้คุณจะไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ แต่หากต้องทำงานภายใต้สัญญาผูกมัด ก็อยู่อย่างไม่มีความสุข

การเงิน :  มีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ แต่วันนี้ก็ไม่ควรหลงกลคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาชักชวนคุณไปทำธุรกิจหรือธุรกรรม หรือขอให้คุณเป็นนายหน้ากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันใดๆ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินนั้นแทน

ความรัก :  มีโอกาสที่ญาติผู้ใหญ่จะมาเยี่ยม หรือไม่คุณก็ไปเยี่ยมพวกท่าน มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะพบกับบุคคลที่สามที่อยู่ใกล้ชิด มีแนวโน้มว่าจะมาเพื่อหวังผลประโยชน์ ก็ลองตามดูไปว่าจะจริงไหม คนโสด คุณมีดวงนารีอุปถัมภ์ วันนี้หนุ่มๆ จึงตกอยู่ในบ่วงรักคุณจนไม่ยอมไปไหนเลย

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในเรื่องระบบย่อยอาหาร ช่องท้องและลำไส้ รวมถึงการอักเสบเกี่ยวกับแผลในช่องท้อง หรือบาดแผลจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  จากความขยันและตั้งใจในการทำงานของคุณจึงมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนอย่างดีโดยตลอด ทำให้งานดี มั่นคง และมีชื่อเสียง

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่คุณก็มีรายได้เสริมมาโดยตลอด เรียกว่าหาเงินง่ายใช้คล่อง นอกจากจะซื้อความสุขบำรุงบำเรอตัวเองแล้ว ยังชอบทำบุญทำกุศลอีกด้วย จนเก็บเงินไม่อยู่เลย

ความรัก :  ชีวิตรักของคุณราบเรียบและราบรื่นดี คุณกับคู่ก็อยู่กันแบบผู้ใหญ่ เป็นคู่คิดและที่ปรึกษาที่ดี แต่วันนี้คุณก็อยากไปลั้ลลาฉลองร้านอาหารเปิดวันแรก แต่คู่คุณไม่เห็นด้วย จึงอาจขัดใจกันบ้างเล็กๆ คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก เนื่องจากคุณมีบุคลิกที่อบอุ่นอ่อนโยน มีรสนิยมทางศิลปะอยู่ในตัว วันนี้คนที่จะเหมาะสมกับคุณควรเป็นชาวต่างชาติสูงวัย อาจทำงานอยู่ที่เดียวกันก็ได้

สุขภาพ :  เรื่องอาหารมาเป็นอันดับหนึ่งเลย ควรระวังเรื่องน้ำหนัก ซึ่งจะเป็นที่มาของโรคร้ายต่างๆ เช่น ไขมันอุดตันในเส้นเลือด โรคหัวใจ เบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูงผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจรับผิดชอบงานอย่างหนักหน่วง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา นักการเมือง ฯลฯหากคุณกำลังคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไรจึงมีปัญหาขลุกขลักอยู่ตลอดๆๆ โดยเฉพาะเอกสารทางราชการจะมีความผิดพลาด หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา ซึ่งจะส่งผลให้คุณเกิดคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา จึงควรอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะตัดสินด้วยอารมณ์ หรือควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  คุณสามารถหารายได้จากวาสนาและบารมี จากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่คุณก็ใช้เงินฟุ่มเฟือย จนต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลยทีเดียว

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม จะเป็นเพราะผู้ใหญ่ หรือหน้าที่การงาน แต่ก็สามารถทำให้จากนักเที่ยวตัวยงกลายเป็นแม่บ้านแม่เรือน อยู่ดูแลบ้าน แต่หากวันนี้คุณจะไปเที่ยวบ้างใครก็ห้ามไม่ได้  คนโสด คุณเจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็ว จะเวิร์คดีตอนช่วงแรก พอหมดโปรโมชั่นคุณก็เบื่อแล้ว

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากของมีคมและความร้อน รวมถึงอวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท และโรคที่เกี่ยวกับสายตา ตระกูลต้อมาเยี่ยมเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญชำนาญในเรื่องของภาษา มีความเป็นไปได้ว่างานจะราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหาและอุปสรรคมากนัก ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งจะเป็นหนทางไปสู่ความสำเร็จในที่สุด แต่ควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา เพราะหากคุณถลำลึกลงไปจะมีแต่ความเดือดร้อนไม่หยุดหย่อน

การเงิน :  คุณสามารถหาเงินได้จากหยาดเหงื่อและแรงงานของตัวเอง รวมถึงผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ด้วย แต่วันนี้ก็มีความเสี่ยงที่จะเสียเงินเพราะลูกหลานหรือคนรัก

ความรัก :  รักกันดี แต่วันนี้คุณก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวจะออกไปข้างนอก เดี๋ยวจะอยู่บ้าน จนคนข้างๆ ทำตัวลำบาก เดาใจไม่ถูก คนโสด  คุณกำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่า งานนี้ไม่ใช่ได้มาง่าย ต้องมีการแย่งชิง แล้วเมื่อได้มาคุณก็เบื่อ

สุขภาพ :  เดินทางไปไหนควรระวังอันตรายที่เกิดจากอุบัติเหตุ ทั้งทางบกและทางน้ำ รวมถึงอันตรายจากของมีคมและความร้อนด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up