ดูดวงปักษ์แรก เดือนกันยายน 2561

คนโสดต้องระวัง มีเกณฑ์หลงรักคนมีเจ้าของแล้ว อุ๊บส์! ดูดวงปักษ์แรก เดือนกันยายน 2561

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงปักษ์แรก เดือนกันยายน 2561
ดูดวงปักษ์แรก เดือนกันยายน 2561

คนโสดต้องระวัง มีเกณฑ์หลงรักคนมีเจ้าของแล้ว อุ๊บส์! ดูดวงปักษ์แรกเดือนกันยายน 2561  กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ที่จะมาเจอกันทุกปักษ์ทั้งในนิตยสารแพรว และเว็บไซต์แพรวดอทคอมจ้า

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

หากทำงานประจำจะมีงานพิเศษซึ่งก่อให้เกิดลาภผล มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากกิจการที่เกี่ยวพันกับคนในวงสังคมชั้นสูงหรือจากชาวต่างชาติ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการลงทุน มีคดีความ หรือมีปัญหาเรื้อรังเกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บ จะมีผู้สันทัดจัดเจนยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลเป็นอันดี การเงินมีเกณฑ์ได้รับลาภผลก้อนใหญ่จากกิจการที่ลุล่วงไปแล้ว มีจังหวะดีในการกู้ยืมเงินเพื่อลงทุนกิจการใหม่ๆ คนรักต้องมีอีกแน่นอน อุ๊ย…ก็ขนาดมีลูกแล้ว แต่ยังมีเสน่ห์แพรวพราว

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

นี่ก็ดูไม่ค่อยเต็มอิ่มเหมือนกัน จะขัดข้องเรื่องการเงิน มีเหตุให้จับจ่ายหรือทรัพย์สินสูญหายโดยไม่ทราบสาเหตุ ประหยัดไว้เสียตั้งแต่ ต้นปักษ์น่ะเหมาะแล้ว อาจมีเรื่องต้องเดินทางบ่อยครั้งเกี่ยวกับธุรกิจการงาน ต้องระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุไว้บ้าง สำหรับผู้ที่ยังไม่มีคู่เป็นตัวตนนี่ค่อยประหลาดขึ้นมาหน่อย เพราะตามความหมายของดวงดาว นัยว่าจะได้พบปะนัดหมายกับเพศตรงข้ามซึ่งมีเจ้าของแล้ว รูปการณ์ของความสัมพันธ์ยังทำท่าเหมือนจะแอบพบปะแบบปิดบังซ่อนเร้นเสียด้วยสิ

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ระวังปัญหาเกี่ยวกับการงาน คดีความ ถูกฟ้องร้อง ระวังจะเกิดเหตุใหญ่ ญาติผู้ใหญ่จะพลัดหายตายจาก ชีวิตความเป็นอยู่จะพลิก กลับเป็นอีกรูปหนึ่ง บรรยากาศภายในบ้านดูรุ่มร้อนเหมือนถูกสุมด้วยไฟฟอน ความรักความสัมพันธ์กับมิตรสหายต่างเพศดูดี มีเกณฑ์ ว่าจะได้รับความสุข ได้รับลาภผลจากเพศตรงข้าม การนัดหมายพบปะในระยะนี้รูปการณ์ส่วนใหญ่จะให้ผลในทางบวก ถึงจะมีลบบ้าง ผิดนัดหมายบ้างก็ช่างเถอะ

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

การงานดี จะมีลาภผลเพราะกิจการลงทุน ถึงติดขัดเรื่องไหนก็จะมีผู้ใหญ่ที่มีอายุสูงกว่ามาคอยช่วยเหลือ คุณเคยหวังว่าน่าจะมีเงินทองจับจ่ายไม่ขาดมือ พอล่วงเข้ากลางปักษ์ก็ไม่ต้องวิ่งวุ่น รอจังหวะที่จะเข้าไปกระซิบขอหยิบยืมจากเพื่อนฝูง เชื่อได้เหมือนกันว่าปักษ์ใหม่นี้ กระแสสะพัดทางการเงินจะไม่กรอบแกรบแบบนั้นอีกต่อไป หากมีคู่แล้วให้เกรงว่าจะมีเหตุวิวาทบาดหมาง มีมือที่สามเข้ามายุแหย่ ควรระวังการพลัดพรากเลิกร้างและมีเรื่องอื้อฉาว เพราะเรื่องรักเรื่องใคร่

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ปักษ์นี้มีการเปลี่ยนแปลงในทางดี มีเกณฑ์ว่าผู้หลักผู้ใหญ่จะสนับสนุนในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน มีเกณฑ์เดินทางไกล มีเกณฑ์ย้ายที่อยู่อาศัยไปอยู่ในสถานที่ร่มเย็นเป็นสุขกว่าเก่า มีเกณฑ์ได้บวชเรียนรู้ซึ้งแตกฉานในหลักธรรม มิตรสหายจะให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากคุณยังเป็นนักศึกษา ผลสอบจะออกมาในทางบวก คู่ดูน่าจะเป็นคนในเครื่องแบบ แต่จะสังกัดอยู่ในกระทรวงทบวงกรมใด ข้อนี้ไม่ทราบ แต่มีระดับผู้บริหาร มีอายุสูงกว่า และเป็นพ่อหม้าย

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ผู้ใหญ่ยังคงสนับสนุน มอบหมายการงานในหน้าที่ให้ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจ หากคิดจะเปลี่ยนต่อเติมตกแต่งบ้านเรือนหรือยวดยานพาหนะที่ใช้ขับขี่ ระยะนี้มีเกณฑ์ดี มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือได้รับข่าวจากแดนไกล การเงินดูดีกว่าปักษ์ก่อนกระจิดหนึ่ง ถ้าญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยอยู่ ปักษ์นี้อาการจะดีขึ้น มีเกณฑ์จะได้รู้จักมักคุ้นกับมิตรสหายต่างเพศซึ่งมีประวัติความเป็นมาน่าสนใจ แต่ควรจะนัดหมายไปท่องเที่ยวยังวิมานดินถิ่นแถบลับตาผู้คนอีกหรือไม่ เรื่องนี้ขอให้อยู่ในความรับผิดชอบของคุณเอง

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

หากคิดจะโยกย้ายการงานและที่อยู่อาศัยควรอดใจสักพัก เห็นตำราท่านว่าไม่ดี ขืนย้ายในระยะนี้ให้เกรงว่าที่ใหม่อาจชวนให้กลุ้มใจหนักกว่าเก่า หากมีบุตรหลานให้เกรงจะเดินทางพลัดหลงหรือเจ็บป่วย ระวังการลงทุนจะประสบผลเสียหาย อย่าได้เผลอไปลงทุนกับใครเป็นอันขาด ระวังบุคคลซึ่งมีวัยอ่อนกว่าจะก่อเหตุให้ทุกข์ใจ หากหลงคิดอยู่ว่ากำลังหลอกเด็ก เอาเข้าจริงคุณอาจถูกเด็กหลอก ความรักมีลักษณะเฉื่อยชา ระวังการมีปากเสียงหรืออาจต้องเหินห่างจากกันสักระยะหนึ่ง

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

คุณจะมีอารมณ์ในการถือสิทธิ์เป็นเจ้าของอย่างรุนแรง มักเอาแต่ใจ ชอบออกคำสั่งบังคับเอากับผู้คนรอบข้าง หากรู้จักยับยั้งชั่งใจได้ ความสัมพันธ์กับผู้คนรอบกายจะเป็นไปอย่างราบรื่น ปักษ์นี้จะมีความสนใจในเรื่องของเก่า วัตถุโบราณ หรือคร่ำเคร่งสนใจในวิชาไสยศาสตร์และปรัชญา หากน้ำหนักตัวติดจะหนัก ดูกระปุ๊กลุกเกินไปหน่อย ควรระวังอาหารรสหวานจัด ไม่เชื่อก็ดูไป ปักษ์นี้คุณเห็นน้ำตาล เห็นของหวานทีไร น้ำลายจะไหล อยากจะกิ๊นอยากจะกิน เรื่องคู่ดูดี

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ระวังเรื่องสับสนเกี่ยวกับความเป็นไปของวงศาคณาญาติ เรื่องเพศตรงข้ามมีเกณฑ์ว่าอาจมีอุปสรรคและปัญหา เช่น อาจเหินห่างไปด้วยภารกิจทางการงาน การเงินของคุณถ้าไม่รู้จักยับยั้ง อาจทำให้การหมุนเวียนต้องชะงักโดยไม่คาดคิด ระยะนี้ไม่เหมาะสมที่จะลงทุนในกิจการใด บุตรหลาน บริวาร หรือสัตว์เลี้ยงอาจเจ็บป่วยหรือไม่ก็จะได้ทุกข์ ทำให้ท่านต้องพลอยเป็นกังวล หากมีบุตรให้ระวังสุขภาพของบุตร มีจังหวะดีในการเริ่มความสัมพันธ์ด้านรักใคร่ รวมทั้งการขอความช่วยเหลือเกื้อกูลจากต่างเพศ บรรยากาศในชีวิตคู่ดูแจ่มใส หากเคยเปล่าเปลี่ยวอ้างว้าง ระยะนี้ความรู้สึกนั้นจะหมดไป และจะได้รับลาภผลจากคนรัก

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ปักษ์นี้อย่าวิตกจริตเกินกว่าเหตุ หากมีอุปสรรคด้วยเรื่องใด ผมว่าควรรอดูไปพลางๆ ก่อน ไม่มีปัญหาไหนที่คุณจะแก้ไม่ได้หรอก เพราะราศีตุลนั้นมีพลังสำรองอยู่ในตัว ถึงจะพลาดพลั้งหกล้มก็จะลุกขึ้นยืนได้ในเวลาอันรวดเร็ว การงานและลาภผลดูดีพอสมควร หากคิดจะเริ่มธุรกิจการงานใหม่ในระยะนี้ เชื่อว่างานนั้นจะสำเร็จ จะมีมิตรสหายช่วยเหลือ ระวังจะทุกข์ใจด้วยเรื่องความสัมพันธ์กับ ต่างเพศ สำหรับผู้ที่ไม่เคยได้ข้องแวะกับเพศตรงข้ามมาก่อน มีเกณฑ์ว่าอาจเผลอใจมีนัดหมายหรืออาจมีพฤติกรรมซ่อนเร้นเลยเถิดกับเพศตรงข้าม จะเป็นเหตุให้ชื่อเสียงมัวหมอง

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

เรื่องการงานดูได้แต่เรื่องฉุกละหุก สับสน ถ้าติดตามเรื่องกันจริงๆ คุณเห็นอยู่แล้วว่าเกิดขึ้น เพราะผู้ร่วมงานหรือผู้ใต้บังคับบัญชา ปักษ์นี้มีทางแก้ไข บรรยากาศของความสัมพันธ์กับญาติพี่น้องดูราบรื่นดี ถ้าเคยปีนเกลียวกันมาก่อน นับเป็นช่วงเวลาเหมาะสมในการรื้อฟื้นสัมพันธภาพขึ้นมาใหม่ ความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศเห็นว่าจะได้รับความรื่นเริงบันเทิงใจตามสมควร ถึงจะกะพร่องกะแพร่งบางคราว หากไม่หมั้นหมายให้เป็นจริงจังนัก ก็ไม่น่าจะกระอักกระอ่วน

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ดวงชะตาของคุณในระยะนี้มีเกณฑ์ไม่สู้ดี อาจมีปัญหาต้องว้าวุ่นเกี่ยวกับเรื่องเงินทองหรือเป็นหนี้- เป็นสินมากขึ้น เรื่องธุรกิจการงานและการศึกษาทำท่าเหมือนจะมีการเปลี่ยนรูปโดยสิ้นเชิง การเปลี่ยนแปลงที่ว่านี้เป็นไปในทางร้าย หากมีปัญหายุ่งยากลำบากใจเกิดขึ้น ควรแก้ไขด้วยความรอบคอบ บางรายให้ระวังเรื่องชู้สาว กระแสของดาวเคราะห์บ่งว่า แม้เป็นสมณชีพราหมณ์ผู้ทรงศีลก็จะถึงแก่ กาลอาบัติ ถ้าคุณไม่รู้จักรักษาเกียรติยศชื่อเสียงของตัวเองแล้ว ใครจะเยียวยาให้คุณได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up