‘คนรักเก่าแค่ยั่วให้อยาก แล้วก็จากไป’ ดูดวงรายวัน 17 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 17 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจกำลังอึดอัดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เพราะทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนแปลง ทั้งโครงสร้างองค์กร และเนื้อหางาน ทำให้คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลในการทำงานสูงมาก จนไม่มีเวลาเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง วันนี้ต้องระวังเรื่องสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร สัญญาใจ กระทั่งสัญญาทาส ที่จะผูกมัดคุณให้ไปไหนไม่ได้

การเงิน :  มีการเคลื่อนไหวขึ้นๆ ลงๆ  เข้าๆ ออก อยู่ตลอดเวลา ไม่ควรเซ็นค้ำประกัน หรือให้ใครกู้ยืมเงิน เพราะคุณอาจถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก : คุณค่อนข้างติดยึดอยู่กับขนบธรรมเนียม ประเพณี จนกลายเป็นคนใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด แต่กระนั้นก็ยังไม่สามารถสกัดกั้นบุคคลที่สามไม่ให้เข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัวคุณได้ ซึ่งวันนี้เธอมาเพื่อผลประโยชน์ล้วนๆ แล้วเมื่อได้สมใจก็จากไป ปล่อยคุณกับคู่ตีกันต่อไป  คนโสด คุณอาจกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก หรือต้องติดต่อผูกพันกับหนุ่มเอเชียที่มีความรู้ระดับนักปราชญ์ทีเดียว

สุขภาพ : อาจมีปัญหาที่ช่วงขาและข้อต่างๆ อาจเป็นเก๊า กล้ามเนื้อ หรือเส้นเอ็นอักเสบ ตึงยึด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  การเจรจาติดต่อประสานงาน หรืองานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องใช้ภาษาเป็นสื่อกลาง วันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งในเรื่องโครงสร้างขององค์กร และรายละเอียดของงาน จนคุณต้องแบกความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นในการต่อสู้และแก้ไขปัญหานานนิดหนึ่ง แต่คุณก็ยังมีโอกาสพบกับความสำเร็จในที่สุด

การเงิน : การเคลื่อนไหวขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ อย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคืออาจเป็นค่าเล่าเรียนพิเศษของบุตรหลาน ซึ่งตอนนี้คงส่งไปซัมเมอร์ที่ไหนไม่ได้ ก็อาจหาครูมาสอนที่บ้าน

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ทำหน้าที่หาเงินเลี้ยงครอบครัวให้อยู่ดีกินดี จนอาจกลายเป็นคนใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เรื่องเล็กน้อยก็นำมาคิดจนโกโซบิ๊ก หากเป็นแบบนี้บ่อยๆ คุณเองนั่นละที่จะเครียด เหนื่อยกายแล้วยังจะเหนื่อยใจอีก  คนโสด ก็ยังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักอยู่ แต่เพราะคุณทำงานหนักจึงไม่อยากเพิ่มภาระให้กับตัวเองอีก จึงทำได้แค่แอบดูอยู่ห่างๆ

สุขภาพ : โหมงานหนัก จนรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา และพักผ่อนไม่เต็มที่ เป็นสาเหตุให้ร่างกายอ่อนเพลีย ประสิทธิภาพในการทำงานลดน้อยลง จึงควรระวัง ไม่ว่าจะขึ้นรถลงเรืออย่าประมาท อาจเกิดอุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจกำลังบุกเบิกงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในแผนกที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า ซึ่งคุณโชคดีได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดช่วยสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำตามที่ต้องการ แต่ที่เลือกไม่ได้คือ อาจได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ยาวนาน เพราะขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง

การเงิน : ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้เงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ก็ไม่ควรนำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะเงินอาจหมดลงสักวัน

ความรัก  : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี แต่วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้เลย เปลี่ยนใจได้ตลอดเวลา หากคู่คุณไม่เข้าใจก็อาจเป็นประเด็นให้มีปากเสียงกัน คนโสด มีเสน่ห์มัดใจ แต่เพราะคุณมีความคิดที่สุดโต่ง จึงมักคุยกันได้ไม่นาน

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เพราะคุณอาจเกิดภูมิแพ้ ควรป้องกันตัวเองให้ดี หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ อย่าให้ขาด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกงานขายที่เกี่ยวกับงานบริการ หรือยวดยานพาหนะ และการเดินทางท่องเที่ยวยังสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ตอนนี้ก็คงไปได้แค่ใกล้ๆ แม้ดูจะยากในสถานการณ์ขณะนี้ แต่ ณ จุดๆ นี้คุณจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ประสบความสำเร็จ จนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : อย่าหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่ชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจ หรือธุรกรรมทางการเงิน รวมถึงซื้อยวดยานพาหนะ เพราะคุณอาจถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก : อาจมีวาระพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวต้องเดินทางไปรวมญาติกันที่ต่างจังหวัด จริงๆ แล้วคุณอาจไม่อยากไป แต่ก็ถูกไฟล์ทบังคับให้ไป เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงอาจหงุดหงิดกับเรื่องไร้สาระ จนกลายเป็นประเด็นลุกลามใหญ่โตก็ได้ คนโสด คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ หากใครสามารถทำให้คุณพอใจ คุณยินยอมพร้อมใจไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยเลย

สุขภาพ : อาจมีปัญหาในเรื่องระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้ หรืออวัยวะในช่องท้อง ระวังแผลที่เกิดจากการผ่าตัด หรือจากการคลอดบุตรอาจอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ธุรกิจเริ่มระส่ำระสาย บางธุรกิจก็ดีขึ้นอย่างคาดไม่ถึง ขณะที่บางธุรกิจก็ดิ่งลงเหวอย่างไม่คาดคิด วันนี้คุณอาจมีคิวที่จะต้องออกไปดีลงาน จึงลังเล ไม่แน่ใจ หวาดระแวงไปหมด ก็ไม่ต้องคิดหรือจินตนาการอะไรที่เกินจริงนัก เพราะแค่ชั่วคราว หากคุณไม่เตรียมพร้อมไว้ เมื่อทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม คุณจะเคว้ง

การเงิน : วันนี้ควรลงทุนแบบระยะสั้นดีกว่าระยะยาว ระวังคุณอาจเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด หรือคนใกล้ตัวโดยไม่ได้วางแผนหรือรู้ตัวมาก่อน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน จนความสวีตหวานแหววหายไปหมดแล้ว แต่สิ่งที่คุณไม่เคยลืมคือความเจ็บปวดที่ฝังลึกอยู่ในใจ ในเมื่อคุณไม่คิดที่จะเลิกกัน ก็ควรปรับความเข้าใจกันตั้งแต่วันนี้ ก็ยังไม่สาย  คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่จิตใจเขายังไม่นิ่ง เปลี่ยนแปลงได้เสมอ ซึ่งคุณเองก็คงเดาออก จึงไม่สนใจเลย

สุขภาพ : ออกจากบ้าน นอกจากหน้ากากอนามัย เจลล้างมือแล้ว ควรพกยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะคุณอาจมีอาการวิงเวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นทำในสิ่งแปลกใหม่จากงานประจำ วันนี้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนและส่งเสริมให้คุณได้ทำตามที่ฝัน แต่อย่างไรก็ตามเส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ คุณอาจเจอปัญหาและอุปสรรคที่ต้องพิสูจน์ตัวเองก่อน จึงจะทำให้ทุกคนยอมรับในตัวคุณได้ ควรใช้สติในการแก้ไขปัญหา อย่าใช้อารมณ์ ไม่เช่นนั้นคุณนั่นละที่จะเสียใจในภายหลัง

การเงิน : ผู้ใหญ่หรือฐานะทางบ้านมีเงินให้คุณจับจ่ายใช้สอยได้อย่างไม่ขาดมือ แต่คุณใจดี ช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติมิตรที่เดือดร้อน จนตัวคุณเดือดร้อนเอง

ความรัก : เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ วันนี้คุณเอาใจยาก เดาใจลำบากสุดๆ เปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ คนรอบตัวก็ทำตัวลำบาก คนโสด อาจมีโอกาสได้เจอชายในฝันแบบกะทันหัน ก็พยายามชัดเจนนิดหนึ่ง เพราะวันนี้คุณเอาใจยาก เดาใจลำบากมากเลย

สุขภาพ :  อยู่ในช่วงเอ็นจอยอีตติ้ง จนน้ำหนักขึ้น ควรระมัดระวังในการเคี้ยวอาหารด้วย เพราะอาจต้องไปพบทันตแพทย์ ก็ถือโอกาสตรวจเช็กสุขภาพฟันและช่องปากด้วยเลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณอยู่ในสายเกษตร มีเรือกสวนไร่นา หรือทำธุรกิจทางการเกษตร รวมถึงผลิตภัณฑ์โอท็อป จากสถานการณ์โควิด-19 อาจส่งผลกระทบกับธุรกิจที่เคยดีให้สะดุดได้ วันนี้จึงอาจถูกเจ้านายกดดัน จนคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ เพื่อกู้สถานการณ์กลับมา งานนี้อาจต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรืออำนาจสายมูมาช่วยด้วยอีกแรง

การเงิน : ไม่แน่นอน ธุรกิจที่เคยรุ่งเรืองอาจตกวูบอย่างน่าใจหาย แต่ไม่ควรหวังรวยทางลัด ด้วยการยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือรับสินบน

ความรัก : คุณอาจมีปัญหาเรื่องที่ดินทางการเกษตรที่เป็นมรดกประจำตระกูล วันนี้ก็ปรึกษากับคู่ของคุณได้เลย เขาจะให้คำแนะนำที่ดีและมีประโยชน์ คนโสด คุณอาจกำลังมีคนรักและจริงใจ แต่ต้องระวังเขาอาจมีเหตุจำเป็นที่ต้องจากไป จึงเป็นผลให้คุณไม่กล้าที่จะตัดสินใจง่ายๆ แล้ว

สุขภาพ : คุณรับประทานอาหารยากจึงอาจทำให้ขาดสารอาหารบางชนิด หรือวิตามินบางตัว ควรหาวิตามินหรืออาหารเสริมมาทานเพิ่ม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เก่ง มีเสน่ห์แค่ไหน แต่หากเอาแต่ใจ สุดท้ายก็ถูกเท!!!  ดูดวงรายวัน 14 มีนาคม 2563

มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ แต่ต้องดูดีๆ ว่า รักหรือถูกมอมเมา  ดูดวงรายวัน 15 มีนาคม 2563

รักเที่ยว รักสนุก ระวังจะพลาด ดูดวงรายวัน 16 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up