‘อาจได้เริ่มต้นใหม่ เป็นครั้งสุดท้าย จะได้สมหวังเสียที’ ดูดวงรายวัน 19 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 19 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะทุกประเภท งานออกแบบดีไซน์ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้อง จากสถานการณ์ต่างๆ ในวันนี้อาจทำให้คุณรู้สึกลังเล ไม่แน่ใจ หวาดระแวงสูงว่า ไปจะรอดหรือเปล่า ก็ขอบอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง จึงอย่าหวั่นไหว

การเงิน : สามารถหารายได้ที่มั่นคงและมีเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่วันนี้คุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่รู้ตัว หมดกับการเลี้ยงสังสรรค์เพื่อนฝูง หรือผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณอาจผิดหวังมาเยอะ วันนี้คุณจึงหาทางออกด้วยการไปกินดื่มสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ประชดโลกและโรคเสียเลย รีบไปก่อนที่จะไม่ได้ไป คนโสด แม้จะผิดหวังมาเยอะ แต่คุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ วันนี้อาจเป็นครั้งสุดท้าย เพราะคุณจะได้สมหวังกับเขาเสียที

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลและรักษาสุขภาพตัวเองดีอยู่แล้ว จนอาจประมาท ยังออกไปดื่มกินสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ไปอยู่ท่ามกลางความเสี่ยง ช่วงนี้ควรเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน หากจำเป็นต้องออกนอกบ้านควรคาดหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน แต่วันนี้คงต้องปล่อยวาง อย่าคาดหวังอะไรมาก เพราะมีแต่คนที่มีความคิดเห็นสวนทางกับคุณทั้งนั้น ไม่ว่าลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงาน  ซึ่งก็เป็นเสมือนบทพิสูจน์ความสามารถของคุณด้วย ซึ่งคุณมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า ไฟล์ทจนทุกคนที่ไม่เห็นด้วย ยอมรับและให้ความเคารพนับถือในที่สุด

การเงิน : มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ให้กับครอบครัวก็จริง แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 จากรายได้ที่เคยได้ก็หมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ ควรรัดเข็มขัด อะไรประหยัดได้ควรประหยัด

ความรัก : คุณคาดหวังในการใช้ชีวิตคู่ค่อนข้างมาก จนอาจกลายเป็นคนซีเรียส ใส่ใจในรายละเอียดทุกอย่าง ยิ่งวันนี้คุณคิดเห็นไม่ตรงกันหลายเรื่อง จึงควรปล่อยวางบ้าง ไม่อย่างนั้นอาจทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด  คุณโรแมนติก ให้ความสำคัญกับการเลือกคนรัก แต่ยิ่งเลือกยิ่งพลาด เพราะวันนี้อาจได้พบกับคนที่ทะเลาะกับคุณได้ทุกเรื่อง

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจมีปัญหาและอุปสรรครุมกระหน่ำเข้ามาจากทุกๆ ทาง แต่วันนี้ก็ถือไม่เลวร้ายนัก เพราะได้ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็ให้ความเมตตาและเอ็นดูเป็นพิเศษ ดังนั้น หากคุณจะสอบชิงทุนไปเรียนต่อ หรือแสวงหาความรู้เพิ่มเติมก็ควรจะไป

การเงิน :  มีโชค แต่เพราะความใจดี ทำให้ต้องเสียเงินช่วยเหลือญาติพี่น้อง คนใกล้ชิด และเพื่อนสนิท วันนี้อาจเป็นการอุปถัมภ์ในเรื่องของการศึกษา

ความรัก  :  คุณอาจอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกันด้วยความเห็นชอบของผู้ใหญ่ หรืออาจเพราะหน้าที่การงาน แต่ในเรื่องทัศนคติในการใช้ชีวิตอาจต่างกันโดยสิ้นเชิง วันนี้สถานการณ์โควิด-19 ทำให้บรรยากาศเครียด ควรอยู่ห่างๆ กันไว้ก่อน เพราะหากปะทะมีแนวโน้มจะรุนแรง จนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด วันนี้อย่าเพิ่งรีบมีแฟนเลย เพราะคนที่คุณมองว่า เขาภูมิฐาน มีวุฒิภาวะเป็นผู้ใหญ่ แต่จริงๆ แล้วอารมณ์เขารุนแรงมาก คุณอาจรับมือไม่ไหว แล้วก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทนถึงขนาดนั้น

สุขภาพ : เดินดีๆ เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุก้าวพลาด ลื่นล้ม จนข้อเท้าพลิกข้อเท้าแพลง อาจเกิดการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญของบริษัทในทางลับ บอกใครไม่ได้ วันนี้คุณไม่จำเป็นต้องคิดจินตนาการอะไรให้ไกลเกินกว่าสภาวะการณ์ที่เป็นอยู่ ทำในสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้ดี ไม่ต้องพูดหรือร้องขออะไรมาก แล้วความสำเร็จจะเป็นของคุณ แม้เป็นแบบค่อยเป็นค่อยไปก็ตาม

การเงิน : ระวังถูกหลอกด้านการลงทุน การกู้ยืมเงิน หรือการค้ำประกัน ฉ้อโกงทุกชนิด จนคุณอาจต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง แต่ไม่ควรคิดรวยทางลัด ด้วยการหาเงินด้วยวิธีที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  คุณอาจครองคู่อยู่ด้วยกันมานาน จนวันนี้ขอมีโลกส่วนตัวเล็กๆ กันบ้าง อาจเป็นมุมดาร์กที่แต่ละคนรอมานาน คนโสด แฟนเก่าอาจขอนัดเดท แต่ต้องระวังเขาอาจปากว่ามือถึง เพราะอยากรวบรัดความสัมพันธ์เก่าๆ ให้กลับมาเหมือนเดิมโดยเร็วที่สุด

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ อาจมีปัญหา ควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่มีสรรพคุณในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณมีความคิดที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า  คุณอาจต้องขยันและตั้งใจทำงานให้มากขึ้น เพราะวันนี้ต้องเจอกับงานที่ท้าทาย แต่ด้วยคุณสมบัติและความสามารถของคุณที่ทำงานได้หลากหลายประเภท จึงไม่ยากที่จะพิสูจน์ตัวเอง จนได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและบริวาร

การเงิน : มีโชคลาภ และมีช่องทางในการทำมาหากินตลอดเวลา แต่เพราะคุณใจดี ชอบทำบุญทำทาน สงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อน ระวังเงินอาจหมดโดยไม่รู้ตัว

ความรัก : จริงๆ แล้วชีวิตครอบครัวคุณราบเรียบและราบรื่น คุณเองก็ให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่วันนี้อาจมีเรื่องกวนใจเล็กๆ น้อยๆ ตรงที่คุณหึงหวง และคาดหวังในตัวคู่มากไปนิด คนโสด คุณก็ยังมีเสน่ห์ เนื้อหอม วันนี้จึงค่อนข้างเจ้าชู้ แต่ก็ขี้หึงอยู่ด้วยในเวลาเดียวกัน

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องการรับประทานอาหาร ควรเลือกประเภทของอาหาร ที่เน้นมากๆ คือสุขอนามัย ความสะอาดของร้าน เพราะคุณอาจเกิดภูมิแพ้จากการรับประทานอาหาร หรือสิ่งแวดล้อมที่ไม่สะอาดได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ในยามที่ทุกคนทำงานที่บ้าน แต่คุณอาจต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ก็ถือว่าเป็นวันที่โชคดีของคุณ เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ตัวให้การสนับสนุน ส่งเสริม ช่วยเหลือคุณให้ได้ทำงานตามที่ฝัน แต่ก็ต้องวางตัวให้ดีด้วย ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกรุ่นน้อง หรือลูกน้องตัดสินใจแทนโดยพลการ

การเงิน :  ทางครอบครัวให้เงินคุณใช้จ่ายอย่างไม่เดือดร้อน วันนี้คุณอาจนำไปลงทุน หรือใช้จ่ายกับคนรัก จนเงินหมดต้องกลับไปขอทางบ้านอีก

ความรัก : คุณอาจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน จนความสวีตหวานแหววอย่างคู่รักอาจหมดไปนานแล้ว เหลือแต่ความเป็นตัวตนของแต่ละคน ซึ่งวันนี้ก็เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ เดี๋ยวมาเดี๋ยวไป เปลี่ยนใจอย่างรวดเร็ว  คนโสด คุณมีความลังเลไม่แน่ใจสูงมาก แถมยังเอาใจยาก เดาใจลำบาก เปลี่ยนใจรวดเร็ว วันนี้จึงควรอยู่เป็นโสดดีที่สุด

สุขภาพ : ออกจากบ้าน นอกจากหน้ากากอนามัย แอลกอฮอลล์เจลแล้ว ยังต้องเพิ่มยาดม ยาหม่องด้วย เพราะอยู่ภายใต้หน้ากากอนามัยอาจทำให้อึดอัด หายใจไม่ออก วิงเวียนศีรษะ เสี่ยงต่อการเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : จาสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ทุกอย่างเข้าสู่ความสงบ คุณเองก็เช่นกัน นิ่งเหมือนกำลังรอวันเกษียณมาหลายวันแล้ว วันนี้อาจถึงเวลาที่คุณจะได้กลับเข้าสู่สภาวะเดิม อาจได้รับมอบหมายให้เข้าสู่สนามแข่งขัน หรือประมูลงาน แม้คุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้สำเร็จ จนไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม แต่อย่างไรก็ตามความสำเร็จก็จะค่อยเป็นค่อยไป

การเงิน :   มีโชคในการทำธุรกิจ อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ควรทำเองจะดีกว่าเข้าหุ้นหรือลงทุนร่วมกับคนอื่น

ความรัก :  คุณอาจรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับการทะเลาะเบาะแว้งกันภายในครอบครัวเหลือเกิน จนอยากขอมีโลกส่วนตัวใบเล็กๆ ของตัวเองไว้พักผ่อนจิตใจบ้าง  คนโสด คุณเริ่มเบื่อกับการที่จะต้องพยายามทำ เพื่อให้ชนะใจคนที่คุณหมายปอง วันนี้จึงอาจขอแยกย้าย

สุขภาพ : หากมีความจำเป็นที่จะต้องเดินทาง ควรดูแลรักษาความสะอาดด้วย โดยเฉพาะการใช้สิ่งของและบริการร่วมกับบุคคลอื่น เพราะเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ง่าย วันนี้ต้องเปลี่ยนมาเป็น ‘กินร้อน ช้อนใครช้อนมัน’ ตระหนักแต่อย่าตระหนก

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

รักเที่ยว รักสนุก ระวังจะพลาด ดูดวงรายวัน 16 มีนาคม 2563

คนรักเก่าแค่ยั่วให้อยาก แล้วก็จากไป  ดูดวงรายวัน 17 มีนาคม 2563

ศักดิ์ศรีเยอะ ฟอร์มแยะ ความสัมพันธ์จึงไม่ขยับ ดูดวงรายวัน 18 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up