พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พุธที่ 29 มิถุนายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้อย่าได้คิดจะขอความช่วยเหลือใครเลย จะมีการแบ่งพรรคแบ่งพวก จ้องแต่จะชิงดีชิงเด่นกัน ไม่มีความจริงใจให้กัน พยายามพึ่งตัวเองให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

การเงิน : ใช้เงินเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพ

ความรัก : เริ่มสบายใจ คู่ครองให้กำลังใจกัน เพราะประสบชะตากรรมเรื่องลูกหลานมาด้วยกัน คนโสด จะมีคนเข้ามาซ้อน ท่านกำลังลังเล เพราะคนเก่าก็ไม่มีอะไรชัดเจน ขณะที่คนใหม่ก็มาแบบหวือหวา พอเอาเข้าจริงท่านอาจไม่เลือกใครเลยก็ได้

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องไขมันสูง ระวังหน้ามืด วูบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สถานการณ์ในออฟฟิศกำลังยุ่งเหยิง เปลี่ยนระบบ เปลี่ยนงานใหม่ จนถึงเปลี่ยนนายจ้าง ตอนนี้ต้องรวมทีม ใช้ศักยภาพของแต่ละคนมาช่วยอย่างเร่งด่วน ต้องทำเต็มความสามารถก่อนแล้วจะดี ท่านอาจลดอัตราเสี่ยงที่จะถูกคัดชื่อออก

การเงิน : อยากลงทุนที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข เช่น เล่นหุ้น หรือเงินตรา

ความรัก : คุยกันไม่รู้เรื่อง หงุดหงิดใส่กัน ติดโซเชียลมากกว่าครอบครัว จนไม่สนใจคุยกัน คนโสด จะเจอคนอายุมากกว่าเยอะเลย ทำให้อึดอัดใจ เพราะเขามีภาระด้วย แต่ข้อดีคือเอาใจเรา และยอมรับได้ทุกอย่าง ที่สำคัญมีความสามารถที่จะดูแลเราได้ ตัดสินใจแล้วกัน

สุขภาพ : ปวดท้อง ผู้หญิงเป็นปวดประจำเดือน ผู้ชายก็เป็นปวดกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านที่ทำงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ ต้องวางแผนดีๆ เพราะเศรษฐกิจไม่ดี ต้องมั่นใจจริงจึงทำ ปรึกษาผู้ใหญ่ด้วยจึงจะไปรอด

การเงิน : ใช้เงินเยอะในการลงทุน สัมพันธ์กับการทำงาน ควรมีที่ปรึกษาด้านการลงทุน ไม่อย่างนั้นเสี่ยงต่อการผิดพลาด

ความรัก : จะคุยกันไม่เข้าใจ มีปัญหาบางอย่างที่ไม่อธิบายให้คู่ท่านฟัง เขาจึงมโนไปเอง จนเข้าใจผิดใหญ่โต พื้นฐานชาวอังคารเป็นคนทำอะไรทำจริง อย่าบ้างานนัก คิดถึงครอบครัวด้วย คนโสดเหมือนรอแล้วรออีก เจอแต่คนไม่ดี มีตำหนิ 80% ปล่อยๆ ไปก่อน อย่าฝืน

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องสายตา ตาเป็นต้อหิน หรือต้อกระจก แพ้แสง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ถึงคิวของชาวพุธถูกกากบาท เพราะบริษัทอาจให้ท่านเซ็นสัญญาจ้างปีต่อปี ทั้งที่ไม่เคยทำมาก่อน อาจเป็นว่าบริษัทมีอนาคตที่ย้ายฐานการผลิตออกจากประเทศไทย ท่านเริ่มเครียด เพราะยังมีภาระหนี้สิน อยู่ไปให้ถึงที่สุด กับมองหางานใหม่ไว้บ้าง หากต้องออกจริงๆ จะได้เงินชดเชยด้วย ทางแก้คือไปทำบุญ เช่น พิมพ์หนังสือสวดมนต์ ปล่อยปลาตัวโตๆ หรือบริจาคเสื้อผ้าของท่าน 1 ชุดแก้เคล็ด

การเงิน : มีรายจ่ายเรื่องค่าซ่อมรถ ระวังโดนอู่หลอก

ความรัก : ความรักไม่ดีเลย กำลังลังเลอยู่ว่า จะลองแยกกันหรือแยกกันเลย เพราะปัญหารุมเร้ามานานแล้ว คุยกันให้รู้เรื่องรู้ราวไปเลย คนโสด มีคนเข้ามา ป้าขอเตือนว่า อย่าหลงหน้าตา เพราะดวงวันนี้ไม่ดี อาจถูกหลอกลวงไปในทางไม่ดี จนมีเรื่องกฎหมายมาเกี่ยวข้อง

สุขภาพ : เจ็บคอ ทอลซิลอักเสบ ต้องหาหมอเฉพาะทางรักษา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ถาโถมเข้ามาไม่ให้ตั้งตัวเลย งานที่ท่านคิดว่าผ่านไปแล้วแต่ก็กลับมาใหม่ ซ้ำซาก จำเจ เป็นงานที่ต้องอาศัยความสามารถเฉพาะทาง จึงผ่านยาก

การเงิน : หากเป็นนายหน้าหรือจับเสือมือเปล่า อาจโดนโกงบ้าง ได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย

ความรัก : ในใจยังมีบางอย่างติดค้างอยู่ ควรเปิดใจคุยกันว่า ต้องการคนแบบไหน หากอยากอยู่กันนานๆ ก็ไม่ต้องปิดบังกัน คนโสด ยังคงโสดต่อไปอีกหนึ่งวัน

สุขภาพ : ข้อและเอ็นอักเสบ จะมีพังผืดเกาะตามข้อ ควรไปทำกายภาพบ้างจะดีขึ้น

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ได้ทำงานที่ถูกใจ เหมือนท่านรอคอยงานชิ้นนี้มานานแล้ว ตั้งใจทำงานจะทำให้ผลงานออกมาดี

การเงิน : บุตรบริวาร ญาติพี่น้องมาขอความช่วยเหลือ

ความรัก : ไม่ได้ดังใจ ต่างคนต่างความคิด มีจุดมุ่งหมายต่างกัน คุยกันไม่รู้เรื่อง แม้กระทั่งวางแผนอนาคตก็ขัดแย้งกันตลอดเวลา ฉันจะซื้อบ้าน ผมจะผ่อนรถ ควรดูความจำเป็นเป็นที่ตั้ง คนโสด มีคนเข้ามาเรื่อยๆ ควรระวัง เพราะยังไม่ใข่คู่แท้จริง ดวงคู่ของท่านเปอร์เซ็นเป็นคนมีตำหนิมีสูง

สุขภาพ : ระวังไมเกรน ปวดศีรษะ ปวดท้ายทอย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ได้เป็นหัวหน้ารับผิดชอบงานชิ้นใหญ่ ทำหรือคิดคนเดียวไม่ได้ เพราะกว่าจะมาถึงจุดนี้ต้องผ่านการทำงานหลายฝ่าย จึงต้องผ่านการประชุม ทำเป็นประชามติ เพื่อร่วมกันลงความเห็น

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่ รายจ่ายจร เสียเงินโดยใช่เหตุ กระเป๋าเงินหาย

ความรัก : พูดจาดีขึ้น มีการแบ่งหน้าที่กันในครอบครัว คนโสด ก็โสดไปอีกหนึ่งวัน

สุบภาพ : ปวดท้องไส้ติ่ง ปวดกระดูก ปวดเมื่อยตัว เป็นไข้ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up