‘อกหักหลายครั้งอย่าเพิ่งท้อ วันนี้มีลุ้นได้เจอตัวจริง’ ดูดวงรายวัน 25 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 25 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ระวังด้วยนะคะ เพราะจากวันทำงานที่แสนมีความสุขของคุณ วันนี้อาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสี ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่คุณไม่ได้ทำ จนอาจต้องอาสาเจ้านายไปทำงานที่ไม่ตรงกับความถนัดของคุณ

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการชักชวนให้ไปทำธุรกรรมต่างๆ เพราะคุณอาจรู้ไม่เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมกลโกง

ความรัก : คุณอยู่ในช่วงที่มีความสุขกับชีวิต สามารถพูดคุยปรึกษากับคู่อย่างเข้าอกเข้าใจกันดี เป็นช่วงนาทีทองเลยทีเดียว  คนโสด คุณอาจได้พบกับชายหนุ่มอารมณ์ดีมีสาระ แต่ก็เป็นเพียงแค่ชั่วครู่ชั่วยาม เขายังไม่ใช่ตัวจริง

สุขภาพ : ระบบย่อยอาหารอาจมีปัญหา ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ หรือเป็นโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายงานไปนั่งในตำแหน่งบริหาร มีลูกน้องอยู่ในการปกครอง ถือว่าท้าทายความสามารถอย่างมาก เพราะทั้งเจ้านายที่เหนือคุณกับลูกน้องคุณก็ไม่ธรรมดา หากผ่านด่านนี้ไปได้ คุณก็จะได้ใจทั้งเจ้านายและลูกน้องในเวลาเดียวกันเลย

การเงิน  : มีความสามารถในการใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้ตัวเอง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก วันนี้คุณคาดหวังกับคู่สูงมากจนอาจดูซีเรียสจริงจัง จึงไม่มีใครกล้าเข้ามาคุยด้วย คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม อ่อนไหว โรแมนติก หากพลัดพรากผิดหวังกับรักมาหลายครั้ง วันนี้มีลุ้นได้เจอตัวจริง

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญเรื่องขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้เป็นโรคกรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจได้พบเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมหุ้นที่มีความคิดเห็นไปในทางเดียวกัน แต่อาจต้องยอมรับกับความติสท์ จินตนาการกว้างไกลจนไม่ค่อยอยู่ในกฎเกณฑ์เท่าไหร่ เอาแต่ใจ อยากทำก็ทำ แต่หากไม่อยากทำก็ทิ้งเลย  หากรับได้ ก็ร่วมงานกันได้

การเงิน : อาจหมดเงินไปกับการซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเพื่อน หรือไปดื่มสังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก :  คุณอาจเคยแยกกันอยู่กับครอบครัว เช่น ไปทำงานต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด วันนี้คุณได้กลับมาอยู่ด้วยกัน ก็อาจมีข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ได้นะคะ คนโสด อดีตคนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี วันนี้คงต้องถามใจตัวเองด้วยว่า คุณจะรับได้ไหม หากเขามีเด็กน้อยมาด้วย

สุขภาพ :  คุณมีความสุขกับการเสาะแสวงหาอาหารอร่อย ก็ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ เพราะอาจทำให้มีโรคตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : อาจเป็นเพราะสิ่งมงคลที่คุณเสริมให้กับตัวเอง เมื่อรวมกับความรู้ความสามารถของคุณ จึงส่งเสริมและสนับสนุนให้วันนี้คุณมีโอกาสขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุด มีลูกน้องอยู่ในความปกครอง อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศด้วย

การเงิน :  สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้สูงให้กับตัวเอง ควรแบ่งไปทำบุญ ทำทาน สงเคราะห์แก่ผู้เดือดร้อนบ้างนะคะ

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล กฎระเบียบเป๊ะ คุณคาดหวังกับคู่สูงมากจนตัวเองซีเรียส ปล่อยวางบ้าง เพราะลำพังคุณคนเดียวสามารถเลี้ยงตัวเองได้สบายๆ ไม่ต้องหวังพึ่งใคร  คนโสด วันนี้คุณแม่ไม่ปลื้ม ซึ่งคุณเองก็ไม่แคร์ เพราะสามารถเลี้ยงตัวเองได้

สุขภาพ : อากาศเปลี่ยน อาจทำให้คุณหายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส จนถึงโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อต้องการความสำเร็จ แต่วันนี้เหมือนแกล้ง เพราะไม่ว่าคุณจะทำอะไร ก็มีปัญหาขลุกขลักตลอดเวย์ โดยเฉพาะเอกสารราชการอาจผิดพลาด จึงควรเข้าหาผู้ใหญ่ ผู้รู้ หรือผู้มีประสบการณ์ เพราะเขาจะช่วยกรุยเส้นทางที่ลำบากให้เดินได้ง่ายขึ้น

การเงิน :  อาจได้ทรัพย์มรดก แต่คุณก็ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร โดยเฉพาะเอกสารทางราชการ อาจมีความผิดพลาด ทำให้คุณต้องรับผิดชอบหนี้แทน

ความรัก : อยู่ด้วยกันควรลดทิฐิมานะ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นหลัก ไม่เน้นประนีประนอม คนโสด คุณเริ่มสับสน กังวลใจในตัวคนที่คบอยู่ว่า เขาชอบผู้หญิงจริงหรือเปล่า

สุขภาพ : เดินดีๆ ค่ะ ฝนตกถนนลื่น ระวังจะหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ยิ่งต้องระวังเลยค่ะ หากคุณทำงานบริการหรืองานจิตอาสา เพราะต้องทำงานกับคนที่มีความคิดเห็นต่างกันสุดขั้ว จึงอาจเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง จนสุดท้ายต้องแยกย้ายกันไปคนละทิศละทาง ปิดจ็อบโดยปริยาย

การเงิน : ผันผวนไม่แน่นอน วันนี้จึงไม่ควรทุ่มลงทุนจนหมดตัว เพราะอาจชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก :  หากคุณพยายามฝืนใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทั้งๆ ที่สายตาของคนส่วนใหญ่มองว่า คุณมีความต่างกันทุกด้านอย่างสิ้นเชิง ไม่น่าไปด้วยกันได้ วันนี้แม้คุณพยายามปรับตัวเข้าหากัน แต่ความเหนื่อยมีมากเกิน ก็อาจตัดสินใจแยกย้าย คนโสด  หากมีใครผ่านมาก็ปล่อยผ่านเลยค่ะ เพราะความคิดเห็นต่างกันมาก จนไม่น่าจะไปด้วยกันได้ตลอดรอดฝั่ง

สุขภาพ : ระวังโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อเปิดธุรกิจของตัวเอง เพราะวันนี้คุณสตรอง ลุยเดี่ยว ไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครทั้งนั้น จึงมีความเสี่ยงกับปัญหาและความผิดพลาดที่จะตามมาได้ตลอดเวลา จึงควรพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจ

การเงิน :  มีคนรักหรือสามีอุปถัมภ์ มีลาภลอยอย่างไม่น่าเชื่อ อาจได้มรดก หรือถูกหวยรวยหุ้น

ความรัก : คุณโชคดีอยู่ในครอบครัวที่ให้ความรักและดูแลอย่างดี ซึ่งวันนี้นอกจากคุณจะเป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ดีแล้ว ก็ยังอยากช่วยแบ่งเบาครอบครัวด้วยการทำธุรกิจ ก็ระวัง เจอบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์  คนโสด คุณเป็นผู้หญิงที่มีทั้งบุ๋นและบู๊อยู่ในคนเดียวกัน วันนี้จึงมีแต่คนมอง แต่ไม่กล้าเข้ามาจีบ เพราะเกรงบารมี

สุขภาพ : ไม่ชอบไปหาหมอ ป่วยก็ซื้อยามารับประทานเอง วันนี้โรคเก่ากลับมาอาจถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อได้ ควรไปหาหมอเลย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

รักกัน ต้องไม่จำกัดความคิดและอิสรภาพกัน แม้รักแค่ไหน ก็ขาด ดูดวงรายวัน 23 กันยายน 2562

คนที่คบอาจไม่ใช่ตัวจริง ตัวจริงคือเพื่อนหญิงที่สนิทนั่นเอง ดูดวงรายวัน 24 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up