‘หากเตรียมไปฉลองค่ำคืนฮาโลวีน จะได้พบทั้งชายสูงวัย ทั้งชายในฝัน ก็ระวังถูกผีหลอกด้วยน้า’ ดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2565

‘หากเตรียมไปฉลองค่ำคืนฮาโลวีน จะได้พบทั้งชายสูงวัย ทั้งชายในฝัน ก็ระวังถูกผีหลอกด้วยน้า’

ดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถด้านวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน  โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน  รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานบริการ หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไป หรือกำลังจะเสนอ ก็ควรเตรียมแผนสองไว้เลย เพราะคาดว่าจะยังไม่ได้รับการพิจารณาในเร็ววัน ทางที่ดีควรใจเย็นๆ อย่าด่วนโวยวายหรือเรียกร้องขอความเห็นใจ เพราะสถานการณ์อาจแย่ลงกว่าเดิม

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินไปกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง จนร้อนเงินต้องเร่งหาเงินทุกๆ ทาง ซึ่งรวมถึงการเสี่ยงโชคหรือธุรกิจสีเทา ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะนำความเดือดร้อนมาให้ภายหลัง   

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะหลงใหลใครบางคนหรือบางสิ่งอย่างหัวปักหัวปำ จนส่งผลให้อารมณ์ไม่คงที่ มีความเสี่ยงที่คุณจะฟาดกับลูกหลานหรือเด็กในบ้านได้  คนโสด  เช่นกัน วันนี้หากคุณได้ไปฉลองฮาโลวีน มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลกับบางคนหรือบางสิ่ง ซึ่งอาจเป็นเด็ก จนคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว หากคุณกำลังมีโปรแกรมไปฉลองค่ำคืนฮาโลวีน ควรดูแลตัวเองให้ดี ไม่ควรดื่มหรือสูบอย่างหนัก เพราะมีความเสี่ยงที่สุขภาพร่างกายจะทรุดโทรม

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   แม้ว่าคุณจะตั้งความหวังและความสำเร็จในการทำงานไว้สูงมาก และพร้อมจะพลีชีพให้กับการทำงานเพียงไรก็ตาม แต่หากคุณเป็นพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ แล้วล่ะก็ การทุ่มเททำงานเป็นสิ่งที่ดี แต่เฉพาะวันนี้ที่คุณไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ควรรับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดดีกว่า เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน

การเงิน  :   รายได้มาจากการทำงานเป็นหลัก ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะนอกจากจะถูกหลอกแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่จะเสียชื่อเสียงอีกด้วย

ความรัก  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงคลั่งรัก (อื่น) วันนี้ควรระวังพวกตาสับปะรดให้ดี เพราะมีโอกาสที่ข่าวจะลั่นว่าคุณแอบมีสัมพันธ์สวาท ซึ่งจะทำให้ครอบครัวอยู่ไม่เป็นสุขกันเลยทีเดียว  คนโสด  หากคุณเป็นประเภทรักง่ายหน่ายเร็ว มีแฟนอยู่แล้วก็อยากมีอีก หรือหากยังไม่มีก็พยายามไปแย่งชิงเขามา คาดว่าวันนี้คุณจะหันหลังให้กับพฤติกรรมเหล่านั้นมาอยู่กับครอบครัวแทน  

สุขภาพ  :   เรื่องเด่นประจำวันนี้เลยคืออาหาร ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ มีโอกาสที่จะปวดและเสียดท้องได้ง่าย รวมถึงอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบ ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัดก่อน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจร่วมกับครอบครัว หรือคนใกล้ชิด ในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์  ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้จ็อบพิเศษที่อยู่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งมีความท้าทาย และแข่งขันสูง ดังนั้น จึงควรวางแผนงานให้พร้อม เตรียมตัวให้ดี เพราะหากทำได้จะเท่ากับพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับ   

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินพิเศษ เงินโบนัส หรือค่าคอมมิชชั่นนอกเหนือจากงานประจำ ก็เก็บไว้ให้ดี ไม่ควรใจดีในบุญ ช่วยเหลือคนอื่น เพราะเดี๋ยวตัวเองจะเดือดร้อน   

ความรัก :   หากวันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยจัดสรรชีวิตคู่ของคุณก็อย่าไปขัดใจท่าน เพราะท่านจะช่วยให้คุณกับคู่อยู่กันอย่างราบรื่นขึ้น คนโสด  หากคืนนี้คุณจะไปฉลองฮาโลวีนก็มีโอกาสที่จะได้พบรักกับชาวต่างชาติสูงวัย แต่อย่าเพิ่งรีบจูงมือเขาไปอยู่ด้วยกันล่ะ เพราะเดี๋ยวจะพลาดสิ่งดีๆ ที่กำลังจะมาถึง

สุขภาพ  :   เลือดลมในร่างกายจะทำงานไม่เป็นปกติ มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้เลย ต้องระวังอย่าไปอยู่ในความเสี่ยง รวมถึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ ที่จะช่วยบำรุงเลือด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจเรียลเอสเตท อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในสายงานช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง หรือกำลังจะสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม หรือประเทศชาติ วันนี้คาดว่าความสำเร็จของคุณก็ยังมาจากการส่งเสริมและสนับสนุนของผู้ใหญ่ผู้หญิง

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รายได้จากการซื้อ-ขายบ้าน หรือซ่อมสร้างใหม่ โดยผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนช่วยเหลือ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโครงการซ่อมแซม หรือสร้างบ้านใหม่ เพื่อเตรียมต้อนรับสมาชิกในครอบครัวที่จะได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน คนโสด  คุณกำลังเตรียมสร้างเรือนหอ หรือตกแต่งที่อยู่อาศัยไว้เป็นเรือนหอหรือเปล่า ไม่เพียงเท่านั้นคุณยังมีดวงคุณแม่ขึ้นด้วย

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่วันแรกของสัปดาห์เลยนะเนี่ย หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ คาดว่าวันนี้จะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ตึงไปที่แขน ขา คอ บ่า ไหล่ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้างก็ดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังทำงานสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม ได้ร่วมงานกับคนมีบุญบารมี วันนี้คาดว่าท่านๆ เหล่านั้นจะให้โอกาสคุณได้ทำงานชิ้นใหม่ หรือโยกย้ายคุณไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง ซึ่งก็มีผลตอบแทนสูง จนถึงมีช่องทางที่จะสร้างเป็นธุรกิจของตัวเองในอนาคตได้ด้วย

การเงิน  :  นอกจากจะผู้มีบารมี หรือผู้ใหญ่ในครอบครัวให้ความช่วยเหลือแล้ว วันนี้คุณยังสามารถหาช่องทางการสร้างเงินได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ความรัก  :   วันนี้คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวและผู้ใหญ่มากมาย รักเดียวใจเดียว และอยู่กับครอบครัว ไม่ไปฉลองฮาโลวีนกับใคร คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่จะอย่างไรก็ตามวันนี้คุณรักเดียวใจเดียว ไม่หวั่นไหวแม้ใครจะชวนไปฉลองคืนฮาโลวีน

สุขภาพ  :  วันนี้คุณจะแพ้และแพ้ ทั้งอากาศ ที่จะทำให้หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ซึ่งจะทำให้เป็นผื่นคัน จนถึงบวมแดงและอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ หากคุณกำลังอยู่ในภาวะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนรู้ใจลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ซึ่งมีผลให้งานที่กำลังดำเนินไปด้วยดีสะดุดหยุดลงกลางคัน ก็อย่าเพิ่งท้อ หมดกำลังใจไป เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งก็มีโอกาสที่คุณจะกลับมาทวงบัลลังก์คืน   

การเงิน  :  หากคุณประสบความสำเร็จด้านเงินทอง และชื่อเสียงอย่างงดงาม และหากวันนี้คุณจะไปตกลงเรื่องเงินหรือผลประโยชน์กับใคร ก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเปรียบให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  หากคุณอยู่ในสถานะผู้นำทั้งในบ้าน ดูแลครอบครัวอย่างดี รวมถึงนอกบ้านที่คุณทำงานตัวเองด้วย และส่งเสริมงานของสามีอีก ขนาดนี้แล้วคู่คุณยังมองไม่เห็นความสำคัญ ก็ปล่อยเขาไปเหอะ คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย วันนี้ก็พยายามเพิ่มคุณค่าให้กับเสน่ห์ของตัวเองด้วยนะคะ เพราะมีดวงว่าคุณจะเลือกคบกับคนที่ไม่เหมาะสม

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเป็นภูมิแพ้ฝุ่นละอองในบ้าน และ PM 2.5 ที่จะส่งผลให้คุณหายใจไม่สะดวก จามบ่อย จึงควรทำความสะอาดบ้าน รถ และออฟฟิศ ด่วนๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว หรือคนใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบกับทรัพย์สิน และชีวิตของคนอื่น เช่น ตำรวจ ทหาร ทนายความ นักการเมือง นักกฎหมาย ด้วยแล้ว คาดว่าวันนี้นอกจากคุณจะเหนื่อยกับการทำงานหนักแล้ว ยังต้องระวังจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือไม่ก็ตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสได้เงินพิเศษ โบนัส ค่าคอมมิชชั่น ซึ่งก็ควรได้มาอย่างโปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินจากธุรกิจสีเทา ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะได้มาเท่าไหร่ก็เก็บไว้กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก   :  สำหรับคู่แต่งงานใหม่ที่อยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้คู่คุณจะทั้งเอาใจและตามใจ มีโอกาสได้ไปฉลองฮาโลวีนด้วยกัน  คนโสด  หากคืนนี้คุณจะไปฉลองฮาโลวีน มีโอกาสสูงมากที่จะได้พบเจอชายในฝันถึงขั้นจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ก็ระวังจะถูกผีหลอกด้วยนะ  

สุขภาพ  :   วันนี้มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย  มีความเสี่ยงที่จะมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมวูบได้อย่างกะทันหัน ยิ่งหากคุณเป็นนักดื่มด้วยแล้ว ควรระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม และความร้อน  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up