‘โลกไม่ได้สวยอย่างที่คุณคิด เขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย’ ดูดวงรายวัน 24 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 24 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ก็ยังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงานนะคะ แต่วันนี้คุณกล้าได้กล้าเสีย เสี่ยงเป็นเสี่ยงกันจนน่ากลัว โชคดีที่ได้ทีมงานดีมีคุณภาพจึงมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่อย่างไรคุณก็ยังอดไม่ได้ที่จะเบื่อหน่ายกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ขณะนี้ ควรลดความใจร้อน และระวังคำพูด

การเงิน : ร้อนเงิน เพราะอยากไปเรียนเพื่อเพิ่มพูนวิชาความรู้ จนอาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันเพราะความเหมาะสม ทั้งหน้าที่การงาน หรือครอบครัว เดิมคุณก็มีความเห็นไม่ลงรอยกันอยู่แล้ว ยิ่งมีทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสูงด้วย ยิ่งอยู่กันยาก จนวันนี้คุณอาจแอบมี Something wrong บอกใครไม่ได้หรือเปล่า  คนโสด คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักที่แสนหวาน แต่วันนี้อาจกลายเป็นความรักที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ : พยายามหลีกเลี่ยงการดื่มกิน ปาร์ตี้ติดๆ กันหลายวัน เพราะจะทำให้เสียสุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง ควรระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวไว้บ้าง เพราะจากที่เขาเคยไว้ใจได้ วันนี้อาจแอบแทงข้างหลัง หรือกำลังรอเสียบงานแทนคุณอยู่ก็ได้  ควรปล่อยวาง อย่ายึดติดกับหัวโขน

การเงิน : อาจทะเลาะกันเรื่องหนี้สิน หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  วันนี้คุณอาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ หลอกลวงคุณทุกอย่าง เมื่อรู้แล้วก็วางเฉยเสีย เพราะเดี๋ยวเขาก็เลิก เป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น   คนโสด คนที่คุณถูกใจ เขามีเจ้าของแล้ว ส่วนเขาก็คบกับคุณแบบชิลๆ

สุขภาพ : ลำไส้และระบบย่อยอาหารอาจมีปัญหา โรคกระเพาะอาจกำเริบ หรือมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณแบกความรับผิดชอบไว้อย่างหนักหนาสาหัส อาจเกี่ยวกับงานบริการ หรืองานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ปล่อยวางบ้าง อย่าคาดหวังสูง เพราะด้วยสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน ขอแค่ประคับประคองเอาตัวรอดให้ได้ก็พอ

การเงิน : หาเงินเก่ง รายได้มาจากหลายช่องทาง แต่ก็อาจหมดกับการดื่มกิน สังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก : คุณอาจต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อครอบครัว แต่วันนี้ไม่ใช่เพียงครอบครัวเดียวแล้ว อาจมีเข้ามาเพิ่มอีก เมื่อเป็นเช่นนี้คุณรับผิดชอบคนเดียวไหวไหม หากไม่ไหวก็ไม่ควรหามาเพิ่ม คนโสด ระวังนะคะ งานยุ่ง ทำงานอยู่ดึกด้วยกันบ่อยๆ อาจเกิดความรักที่ซ่อนเร้นขึ้นได้

สุขภาพ : โหมงานหนัก จนอาจเกิดออฟฟิศซินโดรม ปวดเมื่อยจนร่างแทบแหลก หาโอกาสไปนวดบำบัดบ้าง

                      

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : โครงสร้างขององค์กรมีการปรับตัว เนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าคุณเครียดกับการปรับตัวแทบจะทุกวัน แต่ด้วยความรู้ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงานทำให้คุณไม่ยอมถูกต้อนจนมุมง่ายๆ เสี่ยงเป็นเสี่ยงกันจนน่ากลัว ซึ่งวันนี้คุณก็ชนะเสียด้วยสิ

การเงิน : มีความคล่องตัวสูง ชอบลงทุนกับธุรกิจที่มีความเสี่ยงสูง จึงควรรอบคอบให้มาก

ความรัก : ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นลงบ้าง เพราะวันนี้คุณคาดหวังและเรียกร้องสูง เมื่อไม่ได้ก็ยึดแต่ความถูกต้องและศักดิ์ศรีของตัวเองเป็นหลักมากกว่าที่จะประนีประนอม จึงผ่านไปอีกวันโดยที่ไม่มีอะไรดีขึ้น คนโสด เหตุผลของการมีแฟนของคุณคือ ต้องการผู้ที่สามารถช่วยเหลือเกื้อกูลหน้าที่การงาน ทั้งของตัวเองและครอบครัว หากยังไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อ เช่น เก๊า อัมพาต หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  แม้คุณอยากเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน เพื่อทำตามที่คุณตั้งใจไว้ แต่ก็ยังมีความระแวงแคลงใจว่าอาจทำไม่สำเร็จ วันนี้ก็น่าจะเป็นเช่นนั้น เพราะแม้คุณจะร้องขอความสนใจจากเจ้านายเพียงไร แต่ก็ยังไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่คุณเรียก จึงควรทำแค่พอเอาตัวรอดไปก่อน

การเงิน : มีความคล่องตัวสูงจากการลงทุน แต่ระวังคุณอาจถูกคนที่ไว้เนื้อเชื่อใจ หรือคนรัก ยืมเงิน โดยไม่รู้ตัวมาก่อน

ความรัก : คุณควรลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงหน่อย เพราะด้วยความระแวงที่มากเกินไปอาจทำให้คู่อึดอัด พยายามตีตัวออกห่าง แม้คุณจะตามติด แต่เขาก็ไม่สนใจ คนโสด คุณโรแมนติก มองความรักในมุมที่ดี แต่วันนี้คุณอาจได้พบความจริงว่า คนที่คุณชอบไม่เหมาะสมกันเลย ทั้งรูปร่างหน้าตา หน้าที่การงาน และพื้นฐานครอบครัว

สุขภาพ : ปกติคุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่หากเป็นจะถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ ช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้หากต้องเดินทางติดต่อประสานงาน คุณต้องระวังคนที่ทำงานอยู่รอบๆ ตัว ไม่ว่าจะเพื่อนร่วมงาน เด็กรุ่นน้อง หรือลูกน้อง เพราะพวกเขาพร้อมที่จะสร้างปัญหาให้คุณกันทั้งนั้น ทั้งแอบเสียบงานแทนคุณ ทั้งปีนเกลียว ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ จึงไม่ควรให้ความเป็นกันเองกับพวกเขามาก จะทำให้เขาไม่เกรงใจ

การเงิน : หาเงินเหนื่อย แถมวันนี้ยังอาจถูกเบี้ยวหนี้ หรือถูกหักหลังในเรื่องธุรกิจ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะสร้างความมัวหมองต่อชื่อเสียงและหน้าที่การงาน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่กินกันมานาน จึงไม่แปลกหากมีคนมากระซิบว่า คู่คุณมีกิ๊ก แต่อาจแปลกตรงที่วันนี้คุณก็จับได้ด้วยว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวง ซึ่งก็มีแค่ตามไปขอเขากลับมาหรือปล่อยเลยตามเลย คนโสด คนที่คุณชอบอาจมีเจ้าของแล้ว ซึ่งคุณก็กำลังทำทุกอย่างเพื่อให้เขามีคุณคนเดียว

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะวันนี้มีความเสี่ยงกับอาหารเป็นพิษ อาจท้องเสีย หรือลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณมีความคิดที่อยากทำงานกับธุรกิจของครอบครัวบ้าง แต่อาจเคยติดค้างอะไรกันอยู่ จึงทำให้ผู้ใหญ่ยังไม่สนใจ กระนั้นก็ตามวันนี้คุณก็ไม่หยุดนิ่ง ยังคงพยายามมุ่งมั่นเพื่อบรรลุในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แต่ก่อนที่เจรจารับปากกับใคร หรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจทำให้คุณเสียเปรียบ

การเงิน : คุณอาจถูกคนรัก หรือคนที่ไว้เนื้อเชื่อใจหยืบยืมเงิน แล้วไม่คืน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานมาอยู่ด้วยกันปานสายฟ้าแลบ โดยที่ยังไม่ได้ศึกษานิสัยใจคอให้ดีก่อน แล้วพอรู้สึกเบื่อก็ถึงขนาดไม่อยากอยู่ร่วมชายคาเดียวกันเลย แม้คุณจะตามไปขอคืนดี แต่เขาก็ไม่สนใจ  คนโสด ไม่ควรให้ความรักบังตา เพราะคุณอาจกำลังจะใช้ชีวิตร่วมกับคนที่ไม่เหมาะสม

สุขภาพ : วันอาทิตย์เหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่งที่สุด เพราะหากปล่อยเนิ่นนานกว่านี้ คาดว่าคงถูกภูมิแพ้เล่นงาน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีจริงๆ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องด้วยมนต์คาถา  ดูดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2562

รู้สึกปลง เหนื่อยกับการวิ่งตามเข็มนาฬิกาชีวิต ดูดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2562

วันนี้อาจมาถึงวันที่รอ พ.ศ.ที่คิดถึงของคุณก็ได้ ดูดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2562

อยู่ห่างกันบ้างก็ดี หากอยู่ใกล้แล้วมองไม่เห็นความสำคัญ ดูดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2562

อาจจำยอมที่ต้องคบผู้หญิง เพราะผลประโยชน์เอื้อกันอยู่ ดูดวงรายวัน 22 พฤศจิกายน 2562

ม่ควรออกเที่ยวเพื่อประชดรัก อาจเจอพวกฉวยโอกาส ดูดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up