‘ไม่ควรออกเที่ยวเพื่อประชดรัก อาจเจอพวกฉวยโอกาส’ ดูดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณยังมีความระแวงและไม่มั่นใจสูงว่า ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และผู้บังคับบัญชาจะเอาอย่างไรกับคุณ เหมือนบางทีเขาก็สนับสนุนให้คุณทำตามที่ฝัน แต่บางทีก็เหมือนแทงกั๊ก ยังต้องพิจารณผลงาน ช่วงนี้คุณจึงอึดอัดและเบื่อหน่าย ควรใจเย็นและระวังคำพูด ทำเท่าที่ทำได้ไปก่อน

การเงิน :  มีเงินจับจ่ายใช้สอยคล่องมือ แต่ต้องระวังอาจเสียเงินโดยไม่คาดคิด จนร้อนเงิน

ความรัก : คุณอาจผิดหวังมาจนเริ่มไม่แน่ใจในความรักความสัมพันธ์แล้ว ฉะนั้นวันนี้คุณอยากทำอะไรก็ทำ อยากเที่ยวกลางคืนก็ไป ก็ระวังตัวด้วย อย่าทำอะไรเพื่อประชดประชัน เพราะอาจไม่ใช่ทางออกที่ดี  คนโสด คุณผิดหวังกับความรักมาหลายครั้ง จนอยากประชดชีวิตด้วยการทำในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยทำบ้าง เช่น ไปดื่ม สังสรรค์ปาร์ตี้ ก็ระวังอาจเจอพวกมือปลาหมึก มือไวใจเร็ว

สุขภาพ : คุณอาจเอ็นจอยอีทติ้งและดริ๊งกิ้ง จนน้ำหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณเริ่มต้นวันใหม่ของวันหยุด ด้วยการเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรืออยู่ในแถบเอเชีย เป็นงานที่คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลสูงมาก วันนี้ไม่ควรกล้าได้กล้าเสียนัก ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย

การเงิน : อาจต้องเสียเงินกับเรื่องยวดยานพาหนะ หรือการเดินทาง ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจการเงิน

ความรัก :  คุณค่อนข้างซีเรียสและจริงจังกับการสร้างครอบครัว จึงใส่ใจในรายละเอียดมาก ขณะเดียวกันคุณก็ไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดชีวิตคุณมาก วันนี้จึงอาจเป็นไปได้ที่คุณจะหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด คุณมีเสน่ห์ที่ความโรแมนติก และประนีประนอมสูง วันนี้อาจมีหนุ่มเกาหลีเข้ามาในชีวิตนะคะ แต่ก็อย่าเพิ่งคิดฝันไปไกล

สุขภาพ : อาจเครียดจากการหมกมุ่นทำงาน จนส่งผลไปที่ระบบย่อยอาหาร ลำไส้ และกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณหมกหมุ่นครุ่นคิดว่า จะทำอย่างไรให้งานประสบความสำเร็จ จนไม่สนใจเรื่องอื่นใดในชีวิตเลย ระวังนะคะ ที่สุดแล้วคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสีด้วยความอิจฉา ให้ต้องทำงานที่ไม่ถนัด จึงควรปรึกษาผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชา เพื่อหาทางคลี่คลาย

การเงิน : มีโชค แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่คล้อยตามคุณทุกอย่าง เพราะเขาหวังเงินในกระเป๋า

ความรัก : วันนี้คุณต้องการเปิดอกคุยกันอย่างผู้ใหญ่ ด้วยเหตุผลและทัศนคติที่ดี และก็ไม่ผิดหวัง เพราะคู่คุณก็คุยกันไปในทิศทางเดียวกัน จึงทำให้เรื่องราวที่ยังคลางแคลงใจลุล่วงไปได้ คนโสด คุณอยากได้แฟนที่เป็นผู้ใหญ่ที่พูดคุยกันรู้เรื่อง หากต่างไปจากนี้ก็อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : อย่าประมาท วันนี้อาจลื่นหกล้ม หรือก้าวพลาดตกจากที่สูง ทำให้บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ

                      

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานออกแบบก่อสร้าง ตกแต่งภายใน หรือช่างฝีมือ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีม จากความกดดันทำให้คุณอาจทำงานอย่างเผด็จการ ใครก็มาขวางคุณไม่ได้ ยืดหยุ่นบ้างค่ะ ทางที่ดีควรเลือกลูกน้องที่รู้ใจมาทำงานจะทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น คุณก็ไม่เหนื่อยมาก

การเงิน :  คุณสนใจแต่เนื้อหางานมากกว่าผลตอบแทน วันนี้จึงอาจเป็นงานบุญงานกุศลเสียเยอะ

ความรัก : คุณอาจมีโครงการก่อสร้างบ้านใหม่ หรือขยับขยายที่อยู่อาศัย แล้วเมื่อมีรายจ่ายเยอะก็ต้องหารายได้อย่างหนัก วันนี้คุณจึงอาจทำแต่งานจนปล่อยหน้าที่ดูแลบ้านให้กับคู่ทำแทน ปล่อยวางบ้างค่ะ ไม่ต้องรีบ  คนโสด คุณทำงานหนัก เพื่อสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน ค่อยคิดถึงเรื่องความรัก

สุขภาพ : นั่งทำงานอยู่กับโต๊ะนานๆ อาจปวดกล้ามเนื้อตรงแนวกระดูกสันหลัง ไปนวดเพื่อผ่อนคลาย หรือแก้อาการบ้างก็ดีนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจกำลังเป็นตัวกลางประสานงาน เจรจาต่อรอง หรือประนีประนอมเกี่ยวกับผลงานที่คุณสร้างสรรค์ไว้ ก็ทำใจหน่อยนะคะว่า วันนี้คุณอาจอยู่ในสถานะร้องขอให้เขาพิจารณางานของคุณ ซึ่งอาจยังไม่มีเสียงตอบรับ ต้องรอก่อน

การเงิน : จริงๆ คุณมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์เรื่องเงิน อาจได้รับมรดกด้วย แต่คุณก็อาจพลาดให้กับคนที่ไว้วางใจ หรือถูกคนรักหลอกเงิน

ความรัก : ความรักความสัมพันธ์ของคุณวันนี้ยังเหมือนภาพมายา เดี๋ยวก็รักกันหวานชื่น เดี๋ยวก็เฉยชา เช่นวันนี้คู่คุณอาจตีตัวออกห่าง แม้ว่าคุณไปตาม เขาก็ไม่กลับมา คนโสด คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก อยากให้ดูดีๆ ค่ะ เพราะเขาอาจเป็นผู้ชายสายหวาน ไม่น่าจะเหมาะกับคุณ

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง ควรรักษาด้วยหลักโภชนาการบำบัด รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่  และไม่เครียด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณทำงานอยู่ในสายเกษตร มีธุรกิจด้านทางการเกษตร ปลูกผัก ทำสวน หรือออกแบบภูมิสถาปัตย์ฯ จนถึงงานศิลปหัตถกรรม วันนี้จะได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพมาช่วยงาน หรือหากกำลังสอบชิงทุนไปเรียนต่อหรือไปทำงาน ก็จะประสบความสำเร็จ แต่ทำอะไรก็ตามขอให้อยู่บนพื้นฐานความพอเพียง เพราะคุณมาสายนี้ถูกแล้ว

การเงิน : จะมีผลกำไรตอบกลับมาแบบช้าๆ แต่มั่นคง

ความรัก : แม้คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสมของผู้ใหญ่ แต่คุณโชคดี เพราะทั้งครอบครัวให้ความรักและดูแลใส่ใจอย่างดี วันนี้คุณจึงมีความสุขแบบไม่หวือหวา มีเวลาสวดมนต์ ทบทวนตำรา และปฏิบัติธรรม คนโสด คุณมีเสน่ห์ ใครๆ ก็รักและอยากจริงใจด้วย แต่วันนี้คุณอาจเลือกเส้นทางชีวิตแบบเรียบง่าย พอเพียง ศึกษาหาความรู้ ทั้งทางโลกและทางธรรม รอก่อน พรุ่งนี้อาจเปลี่ยนใจ

สุขภาพ : ไปพบทันตแพทย์บ้างนะคะ เพราะสุขภาพฟันอาจลุกลามมาที่สุขภาพในช่องปาก ต่อเนื่องไปถึงทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : แม้คุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้งานประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องยอมรับว่า อาจเจอปัญหาขลุกขลักอยู่ตลอด โดยเฉพาะทำงานกับหน่วยงานราชการอาจมีปัญหาเรื่องเอกสาร จนกลายเป็นคดีความ ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้มีความรู้ความสามารถมาช่วยงาน จะทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้

การเงิน : อาจเสียเงินเลี้ยงดูปูเสื่อทีมงานหรือบริวาร แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะอาจผิดพลาด คุณอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะวันนี้คุณคาดหวังในตัวคู่สูง อาจพยายามเรียกร้องความสนใจ แล้วเมื่อไม่ได้ คุณก็ยึดความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการประนีประนอม จึงอาจโกรธกันนาน คนโสด อาจมีเด็กหนุ่มจิตใจดีมาชอบ ซึ่งคุณก็อาจตัดสินใจแต่งงานเลยก็ได้ หรืออาจเพื่อจุดประสงค์อะไรบางอย่าง

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพตัวเองดีอยู่แล้ว แต่อาจพลาดตรงที่ไปติดเชื้อไวรัสโดยที่คุณไม่รู้ตัว

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีจริงๆ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องด้วยมนต์คาถา  ดูดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2562

รู้สึกปลง เหนื่อยกับการวิ่งตามเข็มนาฬิกาชีวิต ดูดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2562

วันนี้อาจมาถึงวันที่รอ พ.ศ.ที่คิดถึงของคุณก็ได้ ดูดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2562

อยู่ห่างกันบ้างก็ดี หากอยู่ใกล้แล้วมองไม่เห็นความสำคัญ ดูดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2562

อาจจำยอมที่ต้องคบผู้หญิง เพราะผลประโยชน์เอื้อกันอยู่ ดูดวงรายวัน 22 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up