‘อยู่ห่างกันบ้างก็ดี หากอยู่ใกล้แล้วมองไม่เห็นความสำคัญ’ ดูดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณสามารถเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ผ่านไปได้ด้วยดี อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และเจ้านายร่วมด้วยช่วยสนับสนุนให้คุณได้เดินตามฝัน นั่นก็คือเดินทางไปบุกเบิกงานในสถานที่ใหม่ๆ ทั้งในประเทศ หรือต่างประเทศ ซึ่งมีแนวโน้มที่ความฝันจะเป็นจริงสูงมาก

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับการเสี่ยงหรือการพนัน คุณอาจถูกหลอกเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก : วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม ซึ่งคุณก็ไม่ชอบถูกตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัด หรือถูกจำกัดความคิดอิสรภาพ เพราะฉะนั้นหากจะไปไหนหรือทำอะไรก็ควรบอกกันไว้ก่อน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจกันไปเลย  คนโสด หากต้องการอยู่ด้วยกันแบบตัวติดกันตลอด 24 ชั่วโมงคงยาก เพราะวันนี้คุณเข้าใจยาก เดาใจลำบาก พาลจะหาเรื่องทะเลาะกัน คนอยู่ด้วยก็ทำตัวลำบาก อยู่ห่างกันบ้างก็ดี

สุขภาพ : เอ็นจอยอีทติ้ง แต่ก็ควรเลือกอาหารที่สะอาดถูกหลักโภชนาการด้วย เพราะอาจเสี่ยงต่อการท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ปล่อยวางบ้างนะคะ เพราะดูเหมือนวันนี้คุณจะพุ่งชนเป้าหมายอย่างใจกล้าบ้าบิ่น เรียกว่าเอาตัวเข้าแลกเลยทีเดียว ก็ต้องระวังอาจผิดพลาดในเรื่องเอกสารสัญญาโดยเฉพาะหากทำงานกับหน่วยงานราชการ อาจเป็นคดีความ ควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาปรึกษาและให้คำแนะนำด้วยดีกว่า

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา โดยที่คุณก็อาจหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง และบริวาร เพื่อสร้างบารมี แต่ก็ไม่ควรให้กู้ยืมและเซ็นค้ำประกัน อาจเกิดความผิดพลาดต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :  คู่คุณวันนี้เปลี่ยนจากนักเที่ยวมาเป็นแฟมิลี่แมน อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน เพราะฉะนั้นคุณก็ควรปล่อยวาง ลดทิฐิ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เน้นความประนีประนอมมากกว่าการเอาชนะกันนะคะ จะได้อยู่กันอย่างมีความสุข  คนโสด คุณทำงานหนักและเหนื่อยมาก จนไม่สนใจเรื่องความรักแล้ว

สุขภาพ : อย่าประมาท อาจพลาดพลั้งถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจอยู่ในช่วงพักร้อน หรือลาพักงานชั่วคราว ขณะที่การติดต่อประสานงานก็ยังต้องทำต่อไป จึงต้องระวังความสนิทสนมกับบริวารหรือลูกน้อง เพราะช่วงที่คุณไม่อยู่ เขาอาจตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : อาจหมดกับการลงทุนใหม่ๆ แต่ควรลงทุนทำด้วยตัวเอง ไม่ควรร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานานมาก แต่ก็มีปัญหาไม่ลงรอยในเรื่องการใช้ชีวิตคู่มาโดยตลอด เพราะคุณคาดหวังสูง จนวันนี้อาจมีความคิดว่าแยกกันอยู่น่าจะดีกว่า ก็น่าจะดี เผื่อว่าการเปลี่ยนบรรยากาศจะทำให้คิดถึงกันมากขึ้น  คนโสด คุณอาจมีความคิดว่า อยากอยู่เงียบๆ หรืออยากปฏิบัติธรรมบ้างแล้ว

สุขภาพ : ออกจากบ้าน อย่าลืมติดยาดม ยาหม่อง และยาแก้แพ้ไปด้วยนะคะ และต้องระวังอาหาร อากาศ และการใช้ของสาธารณะด้วย เพราะคุณอาจมีอาการภูมิแพ้ ผื่นคัน

                      

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำการเกษตร เรือกสวนไร่นา ศิลปหัตถกรรม หรือทำสวน ปลูกต้นไม้ วันนี้อาจยุ่งตั้งแต่เช้าจรดเย็น เพราะต้องรับมือกับเนื้อหางานที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ก็คงต้องยอมรับและทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน แต่ก็อาจถูกญาติสนิทมิตรสหายหยิบยืมเงิน แต่ไม่ต้องกลัว เพราะจะได้คืน

ความรัก : คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว หากวันนี้คุณลดความคาดหวัง หรือใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดลงบ้าง ก็จะทำให้มีความสุขมากขึ้น คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่คนที่คบอยู่ก็อาจไม่ใช่คนดีที่สุด ยังต้องลองผิดลองถูกอีกเยอะ

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอลซินอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปบุกเบิกงานบริการที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง ซึ่งอาจเป็นงานการกุศล หรืองานจิตอาสา ก็ต้องระวังคนที่เคยไว้ใจ วันนี้อาจเปลี่ยนท่าที ทำให้คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี

การเงิน : เข้ามือซ้ายออกมือขวา ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือใช้เงินในทางที่ไม่ถูกต้อง อาจทำให้การเงินติดลบ

ความรัก : แม้คุณจะอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ ซึ่งคุณก็ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้คุณก็ยังอดไม่ได้ที่จะขอออกไปหว่านเสน่ห์นอกบ้าน คนโสด คุณโดดเด่นอยู่ในสังคม ซึ่งคุณก็ประเภทสวยเลือกได้ แต่ระวังคนที่เลือกอาจไม่ผ่านด่านที่บ้าน

สุขภาพ : ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นละอองนะคะ เพราะคุณอาจเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวกจนอาจเป็นไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ก็ยังอยู่ในโหมดเรื่องความรู้ วิชาการ การอบรมสัมมนาอยู่นะคะ ซึ่งคุณอาจสตรองเกินไป ลุยเดี่ยว โดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใครเลย ควรอดทน รอคอยจังหวะ แล้วค่อยตัดสินใจดีกว่าค่ะ เพราะการใช้อารมณ์ หรืออีโก้ ไม่ได้ช่วยทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

การเงิน : ไม่ควรลงทุนเพื่อหวังกำไร วันนี้อาจเกิดการพลิกล็อค จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : วันนี้คุณก็ยังอยู่ในโหมดขอปลีกวิเวก หรือขอเวลากับการศึกษาวิชาความรู้ ซึ่งคุณก็ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพด้วย วันนี้จึงต่างคนต่างอยู่ไปก่อน คนโสด ความรักอาจเกิดขึ้นในที่ทำงาน ยิ่งเป็นต่างชาติยิ่งใช่เลย

สุขภาพ : ก็ยังคงเครียด แต่วันนี้คุณอาจใช้วิธีรับประทานบำบัด ก็ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบ หรือรสจัด เพราะอาจทำให้อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานอยู่ในสายซื้อขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม หรือเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ หอพัก โฮมสเตย์ วันนี้ความคิดของคุณสุดโต่งมาก จนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น คุณอาจขออนุญาตจากผู้ใหญ่ผู้หญิงออกมาทำงานเดี่ยว หรือเป็นฟรีแลนซ์ จะทำให้งานสำเร็จง่ายกว่า

การเงิน : อาจได้จากการซื้อขายบ้านและที่ดิน ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ก็อาจหมดกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย แล้วก็ไม่ได้คืนด้วย

ความรัก : วันนี้อาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน อาจมีการตกลงกันเรื่องบ้านและที่ดินของตระกูล ซึ่งก็ระวังความคิดที่สุดโต่งอาจทำให้คุณถูกโดดเดี่ยวในหมู่ญาติได้ คนโสด คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากแฟน วันนี้อาจได้บ้านและที่ดินเป็นของขวัญด้วยนะเนี่ย

สุขภาพ : ร่างกายอาจเปลี่ยนแปลงตามสภาวะอากาศ เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว อาจป่วยได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีจริงๆ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องด้วยมนต์คาถา  ดูดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2562

รู้สึกปลง เหนื่อยกับการวิ่งตามเข็มนาฬิกาชีวิต ดูดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2562

วันนี้อาจมาถึงวันที่รอ พ.ศ.ที่คิดถึงของคุณก็ได้ ดูดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up