‘มีจริงๆ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องด้วยมนต์คาถา’ ดูดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจนั่งทำงานอยู่กับบ้านแล้วก็ได้ ซึ่งคุณขยัน ทำงานหนัก ชอบช่วยเหลือผู้อื่นและมองโลกในแง่ดี แต่ต้องระวังอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ไม่ถนัด หรืออาจถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้ทำ จึงควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ ก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไป

การเงิน : อาจมีโชคอย่างไม่คาดฝัน อาจได้มรดกเป็นที่ดิน ลาภลอย แต่คุณก็จะหมดกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย จึงไม่ควรเชื่อคำพูดที่คล้อยตามทุกอย่าง เพราะเขาต้องการตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : ชีวิตคู่ราบเรียบและราบรื่น คู่คุณก็รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี ซึ่งวันนี้อาจเป็นวันแรกในหลายๆ วันที่คุณจะพูดคุยกันรู้เรื่อง มีความคิดเห็นเป็นไปในทางเดียวกัน  คนโสด มีเสน่ห์และมีคนรักมากมาย  แต่วันนี้อาจไม่สมหวังกับใครเลย เพราะความหึงหวง

สุขภาพ : คุณไม่ค่อยชอบไปหาหมอ หากไม่หนักหนาสาหัสจริงๆ วันนี้จึงอาจล้มหมอนนอนเสื่อได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : แม้คุณจะทำงานหนัก จนสายตัวแทบขาด แต่ยังต้องรับมือกับศึก ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดที่จ้องเสียบงานแทน รวมถึงเจ้านายที่อาจกดดันให้คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถในการทำงานมากขึ้นอีก แล้วไม่เท่านั้น เขายังสามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อกว่าจะได้เงินมาสักบาท แต่วันนี้คุณอาจถูกเบี้ยวหนี้ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน ต้องระวังไม่เข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก :  คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณ เพราะฉะนั้นวันนี้จากเพลย์บอยจึงปรับเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นแฟมิลี่แมน อยู่บ้านเป็นคู่คิดและที่ปรึกษาที่ดีให้กับคุณ คนโสด วันนี้อาจต้องสู้รบปรบมือ เพื่อแย่งคนที่รักคืนมา แม้ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็จะใช้มนต์คาถา ขอาจารย์ที่ไหนว่าดีก็จะตามไปขอของดี ของเด็ด

สุขภาพ : โหมงานหนักจนร่างกายอ่อนเพลีย วันนี้โรคประจำตัวที่รักษามาอย่างยาวนานอาจกำเริบ จนต้องรักษาอย่างจริงจัง อาจถึงขั้นลงมีดบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณก็ยังใช้ความรู้ความสามารถ และบารมีในการติดต่อประสานงาน สามารถเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำกับบุคคลอื่น แต่วันนี้ควรผ่อนคลาย ยืดหยุ่นบ้าง เพราะด้วยอีโก้ที่รุนแรงและเชื่อมั่นในตัวเอง กล้าได้กล้าเสียและเสี่ยงจนน่ากลัว วันนี้คุณอาจได้ไปยืนอยู่ปากเหวคนเดียว ไม่มีใครยอมเสี่ยงกับคุณด้วย

การเงิน :  มีเงินไหลเวียนค่อนข้างสะดวก ได้จากการลงทุนที่ค่อนข้างเสี่ยง แต่ก็ควรลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยกับการซื้อความสุข หรือของที่มีราคาแพง

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีบารมีในตัวเอง ซึ่งวันนี้มาพร้อมกับทิฐิและความเป็นตัวเองอย่างมาก เพราะฉะนั้นคุณจึงสนใจแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าประนีประนอม จึงควรปล่อยวาง อย่ายึดติดมากนะคะ คนโสด มีทั้งบุ๊นและบู๊ในตัวเอง ยามรักก็แสนจะโรแมนติก แต่หากยามทำงานใครก็อย่ามายุ่งวุ่นวายกับคุณ หากใครจะชอบ ก็ต้องเข้าใจตรงนี้ก่อน

สุขภาพ : ระวังโรคหัวใจ หรือเส้นโลหิตในสมองตีบตัน หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงปวดหลังมาก ซึ่งอาจสืบเนื่องจากน้ำหนักตัว ต้องควบคุมน้ำหนักด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง ก็ไม่ควรคาดหวังกับผู้ร่วมงานที่เป็นเด็กรุ่นน้องนัก เพราะเขาอาจไม่ใช่อย่างที่คุณคิด อาจมีดราม่า ทิ้งงานให้คุณรับผิดชอบคนเดียว แล้วใส่ร้ายว่าคุณไม่ทำงานก็ได้

การเงิน :  เก็บเงินไม่อยู่ อาจเสียเงินกับเรื่องจุกๆ จิก ๆ เช่น ซื้อขนมนมเนย

ความรัก : ปล่อยวางบ้างนะคะ ทั้งเรื่องคู่และเรื่องลูกหลาน บริวารในบ้าน วันนี้อาจไม่ได้ดังใจเลยสักคน คนโสด คุณเจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็วปานกามนิตหนุ่ม หากรักใครก็ทุ่มเงินทองให้จนหมด จึงต้องระวัง เพราะเป็นแค่ความรักที่ฉาบฉวย

สุขภาพ : มีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ ลำไส้อาจอักเสบ ระบบย่อยอาหารอาจมีปัญหา หรือเป็นโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ด้วยความโชคดี ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เช่นนี้แล้ว คงไม่ต้องลังเล สับสนใดๆ อีก เดินหน้าลุย ให้เวลากับการหาข้อมูลให้เต็มที่

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งคุณก็มีภาระหลักที่ต้องช่วยเหลือครอบครัว วันนี้อาจมีลาภลอย หรือได้รับมรดก มาช่วยแบ่งเบา

ความรัก : วันนี้คุณใช้ชีวิตคู่อยู่กันอย่างผู้ใหญ่ มีเหตุผลและทัศนคติที่ตรงกัน ตกลงกันแล้วว่า บางเวลาก็ขออยู่คนเดียวบ้าง อาจไปปฏิบัติธรรม หรืออยู่กับตำรับตำรา  คนโสด คุณอาจเริ่มไม่แน่ใจ สับสนกับรสนิยมของตัวเองว่า ชอบเพศเดียวกันหรือเปล่า วันนี้จึงอาจต้องขอคำปรึกษาแนะนำจากผู้ใหญ่

สุขภาพ : ระวังความเครียด อาจมีผลต่อระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลืองจนถึงปวดศีรษะเป็นไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้หากรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน ระวังความรวดเร็วในการทำงานอาจถูกใส่ร้ายว่างานผิดพลาด จนคุณต้องไปขอความเห็นใจจากเจ้านาย แม้วันนี้เขาอาจไม่สนใจ แต่ที่สุดแล้วเขาจะเข้าใจ ส่งผลให้คุณได้รับการยอมรับนับถือจากเพื่อนร่วมงานและบริวาร

การเงิน : ไม่ควรใจอ่อน เพราะคุณอาจเสียทรัพย์ ซื้อของราคาแพง เพราะความไว้วางใจ

ความรัก : วันนี้ความพยายามอ้อนวอนขอคืนดี อาจเป็นผล แต่ต้องมีของแลกเปลี่ยน อาจเป็นเงินทอง หรือคำสัญญานะคะ คนโสด คุณเจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็ว วันนี้คนที่ชอบอาจไม่เหมาะสมกับคุณเลย ปล่อยเขาไปก่อน เพราะมีคนที่ใช่รออยู่

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ไม่มีเวลาได้สนใจดูแลตัวเอง จึงควรระวังโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจถูกผูกมัดจะด้วยสัญญาใจ สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาทาสก็ตาม แต่ก็ทำให้คุณไปทำงานที่ไหนไม่ได้ อาจต้องฝืนทนกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบกรับความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส แถมไม่ใช่งานที่ตัวเองถนัดด้วยอีก

การเงิน : ระวังถูกมิจฉาชีพหลอก หรือถูกตักตวงผลประโยชน์ ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันแทน เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้แทน

ความรัก : คุณอาจมีบุคคลที่สามเข้ามาพัวพันในครอบครัว ซึ่งเขาหรือเธอเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แล้วเมื่อได้สมใจเธอหรือเขาก็บินจากไป แต่คุณไม่สามารถไปไหนได้ คนโสด คุณอาจกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักมัดตัวมัดใจอย่างหนัก ขณะเดียวกันก็ต้องทำงานอย่างหนักเช่นกัน เป็นภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกจริงๆ

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกาย กว่าจะรู้ตัวว่าร่างกายรับไม่ไหว ก็ป่วยแล้ว ระวังพวกโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

คนที่ใช่กับคนที่ชอบ ไม่ใช่คนๆ เดียวกัน อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ดูดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2562

อย่าหลงทาง!!! คนที่ถูกใจอาจไม่ใช่คนที่ถูกต้อง ดูดวงรายวัน 17 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up