‘เสน่ห์ร้อนแรง มีดวงถูกจีบรัวๆ หนึ่งในนั้นมีเจ้าของอยู่แล้ว จึงเสี่ยงเป็นมือที่สาม’ ดวงรายวัน 5 กันยายน 2565

‘เสน่ห์ร้อนแรง มีดวงถูกจีบรัวๆ หนึ่งในนั้นมีเจ้าของอยู่แล้ว จึงเสี่ยงเป็นมือที่สาม ! ‘
ดวงรายวัน 5 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ คุณก็รู้สึกอึดอัดขัดใจเสียแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นผู้บริหารระดับสูง CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกบังคับให้ทำงานที่ไม่อยากทำ  แต่ที่ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลงที่ให้ไว้ อย่างไรก็ตามไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะจะยิ่งมีโอกาสทำให้คุณขัดแย้งกับผู้คนได้ง่าย แล้วหากงานเสียหายหรือเกิดความผิดพลาดก็จะถูกด่าซ้ำอีก  

การเงิน  :  จะมีเงินหมุนเวียนเข้ามาไม่ขาดมือ เช่น เงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ ก็จะทำงานสร้างรายได้ให้อย่างงดงาม แต่ก็ต้องระวังถูกหลอก ถูกโกงจากมิจฉาชีพ ที่จะทำให้คุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องได้ง่ายๆ  

ความรัก  :  คุณค่อนข้างซีเรียสและจริงจังกับทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะชีวิตคู่หรือเปล่าคะ หากใช่ ก็ต้องระวังจะเท่ากับเป็นการเปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาทำคะแนนได้โดยง่าย เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้สูงว่าจะมีบุคคลที่สามเข้ามาตีสนิท เพื่อหวังทั้งผลประโยชน์ และตัวคู่ของคุณ คนโสด  หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานะเป็นคู่รักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย แม้อยากจะหลุดจากสถานะนี้ใจจะขาด แต่ยังไม่น่าใช่วันนี้ เพราะยังมีบ่วงและห่วงรั้งขาคุณไว้ไม่ให้ไป  

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ของผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ วันนี้หากคุณจะไปติดต่อประสานงาน หรือทำงานเกี่ยวกับโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือต้องใช้ความเชี่ยวชาญด้านภาษา ก็ควรระวังคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานหน่อยนะคะ เพราะคุณอาจถูกพวกเขาอิจฉาในความสามารถและผลงานของคุณ จนเป็นไปได้ว่าจะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงของคุณ  

การเงิน  :  วันนี้คุณมีโชคจากผู้ใหญ่ที่จะให้ด้วยความสิเน่หา แต่ก็มีความเสี่ยงว่าจะพลาด หรือถูกขัดผลประโยชน์ หรือตกลงกันไม่ลงตัว จนถึงถูกขโมยเงิน จึงต้องวางแผนให้รัดกุมนะคะ  

ความรัก  :  แม้คุณจะรู้อยู่แล้วว่าชีวิตคู่กำลังมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่แคร์กับสิ่งที่เกิดขึ้น ลุกขึ้นมาทำงานบ้าน ดูแลลูกและสามี รวมถึงงานนอกบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งมีโอกาสที่จะทำให้คู่คุณกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้นะ   คนโสด  วันนี้ร้อนแรงมากเลยค่ะ เสน่ห์คุณเนี่ย เพราะรถไฟมีโอกาสชนกันได้ง่ายๆ แล้วหนึ่งในนั้นก็มีเจ้าของแล้วด้วย  

สุขภาพ  :   ก็ยังมีเกณฑ์บาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกายอยู่นะคะ รวมถึงอุบัติเหตุด้วย จึงควรขับขี่รถอย่างปลอดภัย อย่าประมาท  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์  ดิจิทัลจนถึงเครื่องมือสื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์  ไฮเทคต่างๆ  วันนี้นับว่าเป็นการเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ที่ดีของคุณ เพราะมีโอกาสที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่กระนั้นก็ตามอย่าเพิ่งวางใจ เพราะคุณมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ แต่จำใจต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญาหรือข้อตกลงที่เคยให้ไว้  

การเงิน  :   จะมีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ หนึ่งในนั้นมาจากผู้ใหญ่ แต่ก็จะไปไวเช่นกัน ซึ่งรายจ่ายในวันนี้คาดว่าจะมาจากการลงทุนใหม่ๆ และเกี่ยวกับความรัก หรือครอบครัว  

ความรัก :   หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมาเนิ่นนาน ก็ไม่แปลกที่วันนี้คุณจะขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขบ้าง  ก็ให้ระวังบุคคลภายนอกที่จะเข้ามาแสดงความเห็นใจและเข้าใจคุณจนออกนอกหน้า เพราะลึกๆ แล้วเขาหวังผลประโยชน์และคู่ของคุณ คนโสด   วันนี้แม้ปากจะบอกว่า ขอทำเพื่อความสุขของตัวเอง แต่ความสุขของคุณก็อยู่ที่เขา อย่างไรก็ไม่สามารถตัดใจจากเขาได้อยู่ดีล่ะค่ะ

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็ระวังจะแพ้อาหารนะคะ มีความเสี่ยงที่จะเป็นถึงขั้นอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   คุณเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสตรอง บุกเบิกลุยงานหนัก วันนี้มีโอกาสได้ใช้เทคนิคและแทคติกที่มีอยู่ในตัว พลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานอย่างหลากหลาย แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะได้เจอคนประเภทที่ต่อหน้า ‘ได้ค่ะพี่ ดีค่ะท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย ขณะที่คุณเองก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วแบบขาดสติ เพราะมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น   

การเงิน  :   ก็ยังอยู่กับความเฮงๆ ปังๆ เข้ามาไม่ขาด ตั้งแต่ลาภลอย การลงทุน จนถึงขนมนมเนย แต่ก็จะเป็นแบบมาแล้วก็ผ่านไป ดังนั้น วันนี้จึงไม่ควรทุ่มลงทุนแบบเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน เพราะเดี๋ยวจะได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก  :  แม้คู่คุณจะยอมรับและให้เกียรติคุณกับสังคมกับคนใกล้ชิดของเขาก็ตาม แต่เพราะวันนี้คุณมีอุดมการณ์ และอุดมคติของตัวเองชัดเจนมาก คุณพร้อมจะชี้แจงหากอะไรที่คุณคิดว่าไม่ใช่ โดยคุณก็ไม่แคร์หากคุณถูกใจใคร แม้ว่าจะไม่ถูกต้องก็ตาม คนโสด  วันนี้คุณมีอุดมคติในความรักชัดเจนมาก หากถูกใจก็ไม่แคร์แม้ว่าจะไม่ถูกต้องก็ตาม  แล้วที่แปลกกว่านั้นคือ หนุ่มๆ ก็พร้อมจะทำตามคุณด้วย

สุขภาพ  :  หากคุณอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยไข้ได้ทั้งทางกายและทางใจเลยทีเดียว แต่หากทำงานมากหรือหนักเกินไป ก็มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บไข้ได้ป่วยจากการปฏิบัติงาน จึงอย่าประมาท  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์  ดิจิทัลจนถึงเครื่องมือสื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์  ไฮเทคต่างๆ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีปัญหาและอุปสรรครุมเข้ามาอย่างชนิดที่คุณตั้งตัวไม่ทัน โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ทางที่ดีคุณควรใจเย็นๆ หนักแน่น ใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญชำนาญในการติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง การประนีประนอมอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี  

การเงิน  :  คาดว่าจะมีแต่รายจ่ายนะคะ เป็นไปได้ว่าจะมาจากการเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงการลงทุน

ความรัก :    หากคุณแต่งงานอยู่กับใครมาอย่างยาวนาน และเริ่มที่จะเบื่อกันบ้างแล้ว ซึ่งวันนี้คุณจะมีโอกาสเหมือนเป็นที่พักใจให้กับสมาชิกของครอบครัวที่มีปัญหาเดือดร้อน ผลจากงานนี้จะทำให้คุณกับคู่หันกลับมาคุยกันมากขึ้น คนโสด  หากคุณกำลังคุยกับใครทางแชทไลน์ ด้วยความความหวังว่าจะพุ่งชนเป้าหมายนั้นให้ได้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มสับสน เพราะเป็นไปได้ว่าเป้าหมายเริ่มจะเยอะขึ้นแล้ว  

สุขภาพ  :  หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืน เดิน หรือขับรถเป็นเวลานาน วันนี้ควรพักขาบ้าง เพราะมีความเสี่ยงที่จะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเข่า ข้อเท้าต่างๆ ระวังจะเป็นตะคริว  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ รวมทั้งมือใหม่ในวิชาชีพใดๆ ก็ตามที่กำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งหัวหน้าชุดทำงาน หรือชุดปฏิบัติงาน  วันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นทำงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาใหม่ ก็ควรเตรียมตัวรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาทดลองและทดสอบความสามารถของคุณ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย และหากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลที่ได้รับกลับมาจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยที่เสียไป

การเงิน  :  รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน วันนี้ก่อนที่จะรับปากทำงาน หรือทำสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้  ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่โปร่งใส เพราะจะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  จริงๆ คุณเป็นคนรักครอบครัวมากนะคะ ทำงานเหนื่อยก็เพื่อครอบครัวให้ได้อยู่ดีกินดี แต่กระนั้นก็ยังไม่รอดที่จะถูกเม้ามอยว่า คุณมีกิ๊ก ก็หนักแน่นไว้ค่ะ อย่าหลงไปกับขาเม้า  คนโสด  แม้วันนี้จะมีแต่คำว่า งานๆๆ และครอบครัว แต่คุณก็ยังมีไฟในเรื่องความรักอยู่

สุขภาพ  :   วันนี้ต้องระวังในเรื่องที่อยู่และอาหารการกิน และสภาพแวดล้อม หากไม่สะอาดถูกสุขอนามัย เป็นไปได้ว่าคุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงเป็นภูมิแพ้ได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่ม ฯลฯ มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะได้เข้าไปทำงานในสายการศึกษา อาจเป็นติวเตอร์ โค้ชชิ่ง หรือวิทยากรอบรม ฯลฯ จะอย่างไรก็ตามวันนี้คุณจะแบกความรับผิดชอบทั้งหมดไว้กับตัวเองอย่างเลี่ยงไม่ได้เลยทีเดียว

การเงิน  :  หากรายได้คุณมาจากงานประจำ วันนี้ด้วยความขยันหนักเอาเบาสู้ จึงมีโอกาสที่คุณจะหารายได้ได้มากขึ้นจากงานเอ็นเทอร์เทน จนถึงธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย  

ความรัก   :  คุณกำลังให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาครอบครัวหรือเปล่าคะ หากใช่ วันนี้ก็ต้องระวังคนใกล้ตัวจะเป็นอื่นนะคะ ซึ่งงานนี้อาจมีผู้ใหญ่มีส่วนรู้เห็นด้วย  คนโสด  งานก็ยุ่ง แฟนก็อยากมี วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้พบกับชายต่างชาติสูงวัย แล้วเวลามีน้อยใช้สอยประหยัด จึงถึงขั้นหิ้วกระเป๋าไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังยุ่งขิงกับการทำงาน ก็ต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่ปกติ ซึ่งอาจเป็นโรคเหน็บชา ความดัน รวมถึงความเครียด ความวิตกกังวล ที่จะพัฒนาไปสู่อาการทางจิต ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขัดใจไปหมด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up