ชีวิตดี๊…ดี เลือกอัญมณีมงคลเสริมปีนักษัตร มีแต่ ‘รุ่ง รวย เฮง’ ให้เป๊ะปังดังเว่อร์

พบกันอีกครั้ง กับ อาจารย์เอ๋’ รดา พชรวิจิตรเมธี เจ้าของฉายา ทิพยเนตรเจ้าแม่แห่งศาสตร์สีสันและตัวเลข กับคอนเซ็ปต์ ทำแล้วเห็นผลจริง’ 

หนนี้เธอมาพร้อมกับคำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกอัญมณีมงคล เสริมเจ้าชะตาทั้ง 12 นักษัตร ประจำปี 2559 นอกจากจะช่วยให้ประสบความสำเร็จ ดูดทรัพย์ให้ไหลมาเทมาแล้ว บอกเลยว่าการปฏิบัติตามไม่ยาก ถ้าทำแล้วเห็นผลจริงก็มีแต่รุ่งรวยเฮง งานนี้ต้องลอง 

คุณเอ๋ รดา

อาจารย์เอ๋ อธิบายเรื่องของสีสันว่าส่งผลต่อความรู้สึกของคนเราอย่างแน่นอน แถมยังส่งผลลึกลงไปถึงจิตใต้สำนึกของคนเรา ซึ่งมีพลังมหาศาลอีกด้วย

“คุณยังจำความรู้สึกยามมองเห็นสายรุ้งพาดผ่านท้องฟ้าได้ไหมว่ารู้สึกอย่างไร มีความสุข สดชื่น หรือแฮปปี้ดี๊ด๊า นั่นเป็นเพราะสีที่สะท้อนออกมาให้ตาเรามองเห็น มีผลต่อจิตใจ เพราะตัวเราก็เป็นส่วนหนึ่งในสิ่งแวดล้อมบริเวณนั้น จึงสามารถซึมซับพลังสีสันที่งดงามได้เป็นอย่างดี

“หากมองย้อนไปในอดีตยุคอารยธรรมโบราณ เรื่องของสีสันได้เข้าไปผูกพันความเชื่อของผู้คนแทบทุกมุมโลก เพราะพลังแห่งสีสันมีผลต่อชีวิตในระดับลึกกว่าที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า เรื่องของสีจึงส่งผลต่ออารมณ์ ความรู้สึก และการตัดสินใจ รวมทั้งมีอิทธิพลดึงดูดความรู้สึก และสะท้อนอารมณ์นั้นออกมา เรื่องของสีสันจึงสัมพันธ์กับจิตใต้สำนึก ยิ่งเป็นสีที่คิดค้นมาเพื่อการเสริมดวง เสริมมงคลเฉพาะตัวด้วยแล้ว ยิ่งช่วยให้โชคดีในทุกเรื่องรวดเร็วขึ้นไปอีก”

มาดูกันดีกว่าว่า คนเกิดปีไหน ควรมีอัญมณีสีอะไรเสริมดวง ตักตวงความ เฮง รุ่ง รวยให้เพิ่มยิ่งๆ ขึ้นไปอิ อิ 

ไพลินปีชวด ควรมี ไพลิน’ 

คนปีชวดมีความสามารถรอบตัว กระฉับกระเฉงคล่องตัว อัญมณีชนิดนี้ช่วยให้จิตใจสงบ ความคิดปลอดโปร่ง ช่วยเสริมดวงชะตาและบารมีให้ผู้คนรักใคร่นับถือ ใช้ได้ทั้งชาย-หญิง ยิ่งเป็นหญิงที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต ยิ่งควรสวมใส่ติดตัวไว้ จะช่วยลดปัญหากับลูกน้องได้ นอกจากนี้ไพลินยังเหมาะกับผู้ที่ต้องใช้สมาธิ สติตลอดเวลา เพื่อให้ตัดสินใจแม่นยำ เหมาะกับผู้ป่วยพักฟื้นเกี่ยวกับระบบประสาท หรือผ่าตัดสมอง

ควอทซ์สีควันไฟปีฉลู ควรมี ควอทซ์สีควันไฟ’ (Smoky quartz) 

คนปีฉลูทำอะไรใจเย็น อัญมณีนี้จะช่วยส่งเสริมให้ตัดสินใจในทางที่ถูกต้องเหมาะสม เพิ่มความสามารถในการติดต่อสื่อสาร ช่วยส่งปฏิกิริยากระตุ้นทุกส่วนในร่างกาย เหมือนหยอดน้ำมันหล่อลื่น ทำให้มีพลังบำบัดต่อจิตใจสูงมาก ช่วยจัดระเบียบวิธีคิดใหม่ เข้าใจตัวเองมากขึ้น เหมาะกับคนที่ล้มเจ็บนานๆ คนที่ขาดเรี่ยวแรง นอกจากนี้ยังช่วยให้อารมณ์สงบ ผ่อนคลาย พ้นจากภาวะจิตใจหดหู่ ลบล้างพลังลบ นำมาซึ่งความสุข มีพลังปกป้องคุ้มครองสูง ดีต่ออวัยวะที่ทำงานผิดปกติ หรือที่ต้องการการซ่อมแซม

อเมทิสต์ปีขาล ควรมี ‘Amethyst’

คนปีขาลจริงจังกับความรัก รักใครรักจริง อัญมณีชนิดนี้จึงทำให้มีอำนาจ สมหวังความรักและชีวิตคู่ หากเลิกกันไปแล้ว ก็สามารถหาคนใหม่มาดามหัวใจได้เร็ว เท่ากับเป็นการเติมพลังในตัวคุณ ทำให้จิตใจสงบ อ่อนโยน มีพลังบำบัดสูง ขจัดความคิดด้านลบ สยบอารมณ์โกรธ ขจัดความเครียด ป้องกันภัยจากความมึนเมา ทั้งเมาเหล้าและเมาพิษ หากนำมาวางไว้ใต้หมอน ช่วยบำบัดอาการนอนไม่หลับ ช่วยฟอกเลือด

พัดพารัชชาปีเถาะ ควรมีพลอยพัดพารัชชา’  (Padparadscha)

คนปีเถาะชอบเข้าสังคม ไม่ชอบอยู่กับที่ อัญมณีนี้ช่วยเสริมความสำเร็จ สมหวัง มีโชค โดยเฉพาะเมื่อต้องเดินทางไปเจรจาติดต่อ หรือเซ็นสัญญา ช่วยเรื่องอารมณ์ความรัก สติปัญญา และการแข่งขัน มีชีวิตชีวา ใจกว้าง โอบอ้อมอารี เป็นอัญมณีแห่งความรัก เพราะเกี่ยวข้องกับจุดช่องท้อง ซึ่งเป็นศูนย์กลางอารมณ์และความรู้สึก

เพชรปีมะโรง ควรมี เพชร’ 

คนเกิดปีมะโรง มั่นใจ ใฝ่รู้ สนุกกับการเผชิญความท้าทาย อัญมณีนี้ช่วยเสริมสติปัญญา ทำให้ชนะศัตรู ช่วยให้พบความสำเร็จ ทำให้ร่ำรวย มีอำนาจ เป็นที่เกรงขาม ชีวิตรุ่งเรือง ชนะศัตรูทุกหมู่มวล เหมาะกับนักริเริ่ม นักบุกเบิกที่แข็งแกร่ง มีความทะเยอทะยาน มีลักษณะผู้นำ อารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น หัวแข็ง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง แต่ก็ผูกมิตรกับคนอื่นง่าย ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบค้นคว้าหาคำตอบด้วยตัวเอง อัญมณีนี้ เทียบได้กับทารกเกิดใหม่ที่ยังบริสุทธิ์อยู่นั่นเอง

บุษราคัมปีมะเส็ง ควรมี บุษราคัม

คนปีมะเส็งคุยเก่ง ชอบแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ให้คำปรึกษา อัญมณีนี้ช่วยเสริมความคิด ทำให้มีสมาธิมากขึ้น อีกทั้งช่วยเร่งการไหลเวียนเลือด ทำให้หลับง่าย ตัดสินใจรอบคอบ มองโลกในแง่ดี บรรเทาความเครียด สร้างความรื่นรมย์ให้จิตใจ ถ้าวางไว้ใต้หมอน ช่วยสร้างพลังให้ร่างกายยามนอน หากวางไว้บนโต๊ะทำงาน จะช่วยสร้างความร่ำรวย

พลอยชมพูปีมะเมีย ควรมี พลอยชมพู’ 

พลอยชมพูเหมาะสำหรับคนเกิดปีมะเมีย ที่มีขีดความอดทนจำกัด และหวาดกลัวความล้มเหลว อัญมณีนี้ช่วยเสริมให้จิตใจกล้าหาญ ทนต่อแรงกดดันที่เข้ามา สามารถแก้ไขปัญหาได้ง่ายขึ้น ช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ปกป้องคุ้มครองยามเดินทางไกล ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง ช่วยให้กล้าหาญในการแก้ไขปัญหา อัญมณีนี้ เหมาะแก่บุคคลที่ประกอบอาชีพดูแลทุกข์สุขผู้อื่น พกติดตัวไว้ ช่วยเสริมให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองในอาชีพการงาน

ทัวร์มาลีนสีเหลืองทองปีมะแม ควรมี ทัวร์มาลีนสีเหลืองทอง

เหมาะกับคนปีมะแมที่อ่อนไหวต่อสิ่งต่างๆ รอบตัว ต้องการอยู่ในโลกความสงบสันติ ไม่ชอบเรียกร้องอะไรจากใคร และไม่ชอบให้ใครมาเรียกร้องอะไรจากตัวเองด้วยเช่นกัน อัญมณีนี้ช่วยเสริมพลังกายพลังใจ ช่วยให้ทำงานโดยไม่รู้สึกเบื่อหน่าย ช่วยปรับสมดุลให้ร่างกายและจิตใจ ช่วยให้จิตใต้สำนึกทำงานดีขึ้น สามารถนำความชำนาญ หรือความสามารถที่ซ่อนเร้นอยู่ออกมาใช้ได้ หากคุณรู้สึกว่าทำงานหนักเหนื่อย เพลียง่าย เกิดอาการเบื่อหน่าย ขาดความอดทน ไม่อยากสู้กับปัญหา ควรพกพาติดตัวไว้ จะช่วยให้กลับมามีกำลังใจเพิ่มขึ้น

ทับทิมปีวอก ควรมี ทับทิม’ 

เหมาะกับคนปีวอกที่ชอบเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ต่อสู้เพื่อความยุติธรรม อัญมณีนี้ช่วยขจัดสิ่งร้ายให้กลับกลายเป็นดี เรียกความสุขกลับมาเติมเต็ม เสริมความรัก ความเมตตา ความร่ำรวย ปกป้องคุ้มครอง ให้ความสนุกสนาน ป้องกันฝันร้าย ช่วยให้มีสติปัญญาล้ำเลิศ เพิ่มความกล้าหาญ และสง่างาม บรรเทาอาการต่างๆ เกี่ยวกับโลหิต เสริมสร้างความรัก ความเข้าใจ และยังเป็นอัญมณีบำบัดเกี่ยวกับพลังทางเพศได้ด้วย

พลอยสีเขียวมะกอกปีระกา ควรมี พลอยสีเขียวมะกอก’ 

เหมาะสำหรับคนปีระกาที่ทำงานโดยใช้สัญชาตญาณ เนื่องจากคนปีระกาเฉลียวฉลาด มีระบบระเบียบ ไม่ชอบให้ใครมากะเกณฑ์ว่าต้องทำอะไร ชอบทำงานที่ไม่ต้องขึ้นกับใคร  อัญมณีชนิดนี้ ช่วยเสริมโชคให้รับทรัพย์ชนิดรวยไม่เลิกเลยทีเดียว  ช่วยเสริมความรัก ความสมบูรณ์ ช่วยให้ผู้คนรักใคร่ปรองดอง ปรับสมดุลธาตุในร่างกาย เรียกเงินเรียกทอง นำพาความร่ำรวย โชคลาภ ความอุดมสมบูรณ์ เสมือนพยานแห่งรักที่ช่วยให้หัวใจไม่เปลี่ยวเหงา หากไปเจรจาต่อรองกับลูกค้า ควรสวมใส่ให้เห็นเด่นชัด จะช่วยดึงดูดความสนใจ หรือดูดทรัพย์สินเงินทองจากการเจรจาต่อรองมาให้

โกเมนสีน้ำตาลปีจอ ควรมี โกเมนสีน้ำตาล’ 

เหมาะสำหรับคนปีจอ ที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่น มีความสามารถในการสื่อสารให้คนอื่นเข้าใจ ช่วยเสริมพลังวาสนาให้ยั่งยืนยาวนาน เงินทองไม่ขาดแคลน มีเพิ่มพูนทุกวัน เป็นอัญมณีที่โดดเด่นเรื่องการบำบัดสุขภาพ โรคเลือด อาการนอนไม่หลับ ขจัดความเครียด ช่วยให้อารมณ์ที่โมโหอยู่ผ่อนคลาย ช่วยเสริมฮวงจุ้ยที่ดีให้บ้าน ช่วยให้คนในบ้านสมัครสมานสามัคคีมากขึ้น

เพทายปีกุน ควรมีเพทาย’ 

เหมาะสำหรับคนปีกุนที่มีเหตุผล มีโลกส่วนตัว ชอบฝันกลางวัน อัญมณีนี้จะช่วยเสริมพลังเรื่องความมีชื่อเสียง อำนาจบารมี โชคลาภ ช่วยเรียกเงิน และเสริมความรัก ช่วยให้จิตใจสงบ อ่อนโยน เยือกเย็น คลายความเร่าร้อน มีพลังในการปลุกปลอบใจสูง คลายความวิตกกังวล พูดจาน่าฟัง เป็นที่รักใคร่ของผู้พบเห็น มีคนเมตตารักใคร่ มีดวงอุปถัมภ์ และยังช่วยบรรเทาอาการเมาคลื่น และอุบัติภัยได้ นอกจากนั้น ยังช่วยลดไข้ ความดันโลหิตสูง ระบบประสาท อาการป่วยในลำคอ และช่วยทำความสะอาดต่อมต่างๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up