‘ระวังเรื่องชู้สาว อาจทำให้ไม่ได้เรียนต่ออย่างที่่ฝัน’ ดูดวงรายวัน 21 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 21 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการบุกเบิกโครงการสำคัญของบริษัท จนไม่เป็นอันทำอะไรเลย  ระวังหน่อยนะคะ เพราะงานอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวังไว้ อาจยุติกลางคันได้

การเงิน : ไม่คล่องตัว อาจมีปัญหาในเรื่องของการลงทุน

ความรัก : วันนี้ความอดทนของคุณอาจมาถึงขีดสุด จากที่พยายามแก้ปัญหาการกระทบกระทั่งกันด้วยการต่างคนต่างอยู่แล้ว แต่เมื่อสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น ขั้นตอนสุดท้ายก็คือ แยกกันอยู่เลย คนโสด คุณอาจตัดสินใจแน่แน่วแล้วละค่ะว่า อยู่คนเดียวดีที่สุด

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหาร และลำไส้ อาจจนถึงขั้นเรื้อรังได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลอย่างหนัก ก็ระวังไว้หน่อยนะคะ เพราะวันนี้เจ้านายคุณเอาแต่ใจ สามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา ทางที่ดีก็คือ ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้รอดผ่านวันนี้ไปให้ได้ก่อน

การเงิน  : อาจต้องเสียเงินอย่างไม่คาดคิด แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงิน ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : วันนี้หากมีปัญหาหนักอกสามารถปรึกษาคู่ได้เลย เพราะเขาสามารถให้คำแนะนำและช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานให้คุณได้อย่างดี  คนโสด คุณอาจผิดหวังกับความรัก จนแอบสร้างกำแพงป้องกันตัวเองขึ้นโดยไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นภาพที่เห็นภายนอกอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณเป็นก็ได้

สุขภาพ : ปกติคุณรักแลดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี แต่อาจพลาดตรงที่ติดเชื้อไวรัสจากผู้อื่น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้การเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายอาจมาถึงจุดสิ้นสุด ไม่ว่าจะเพื่อนร่วมงาน หรือผู้บังคับบัญชาที่เคยให้ความเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ก็เปลี่ยนท่าทีหมด จนคุณอาจต้องปิดจ็อบไปโดยปริยาย

การเงิน : ก่อนให้ญาติสนิทมิตรสหายยืมเงิน ควรคิดให้ดี เพราะคุณอาจสูญเงิน ตามทวงไม่ได้

ความรัก :  หลังจากที่คุณพยายามงอนง้อขอคืนดีคู่ให้กลับมาอยู่ด้วยกัน แต่เขาก็ยังตีตัวออกห่าง วันนี้ก็อาจมาถึงจุดที่คุณไม่อยากตามอ้อนวอนแล้ว ก็อาจต้องแยกกันอยู่ไปก่อน คนโสด คนที่คุณกำลังคบหาดูใจกันอยู่ วันนี้เขาไม่มีเหตุผล คุยกันไม่รู้เรื่อง ก็อาจจบกันไป

สุขภาพ :  ปล่อยวางค่ะ อย่าย้ำคิดย้ำทำ จะไม่ดีทั้งสุขภาพกายและใจ อาจเป็นไมเกรนได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณขยันคิด ขยันทำ พยายามเสนอไอเดียให้กับเจ้านายเป็นรายวัน วันนี้คุณอาจได้รับความไว้วางใจให้บุกเบิกงานใหม่ ซึ่งเป็นโครงการสำคัญของบริษัท ก็ถือว่าท้าทาย เพราะแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า

การเงิน : หากจะลงทุนควรเป็นระยะสั้นๆ มากกว่า  แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก แต่วันนี้ต่างคนอาจมีโลกส่วนตัวมากเกินไปนิดหนึ่ง วันนี้วันเสาร์ วันหยุดหาเวลาไปทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่อาจต้องใช้เวลาลองผิดลองถูกมากกว่าจะได้เจอรักแท้

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน เมื่อร่างกายอ่อนเพลีย เชื้อโรคก็เข้าสู่ร่างกายอย่างง่ายดาย อาจเกิดภูมิแพ้ หรือผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณอาจเบื่อกับงานเอ็นเทอร์เทน หรืองานในสถานบันเทิงยามราตรีที่ทำอยู่แล้ว อยากพักเพื่อไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม หรืออยากลาพักร้อนหลังจากที่เหน็ดเหนื่อยกับการสู้วิกฤติมาเนิ่นนาน

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่อาจมีรายได้พิเศษจากงานสีเทา

ความรัก : วันนี้คุณอาจมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน เพราะคุณอยากปลีกวิเวกไปหาความสงบ เช่น ปฏิบัติธรรม แต่ขณะที่คู่คุณอาจยังหลงอยู่กับแสงสีและนารี  คนโสด ระวังเรื่องชู้สาวจะทำให้คุณไม่ได้เรียนต่ออย่างที่ฝันไว้นะคะ

สุขภาพ :  เปลี่ยนสถานที่ ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และการใช้ข้าวของร่วมกับคนอื่นนะคะ เพราะอาจทำให้เป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจได้รับการสนับสนุนและช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนอาจถึงขั้นได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ด้วยความที่คุณมีความสามารถ จนกลายเป็นไม่เปิดใจยอมรับกับความคิดเห็นที่ต่าง จึงทำให้วันนี้คุณอาจขึ้นตำแหน่งใหม่อย่างไม่มั่นคง

การเงิน : มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอย่างคล่องมือ จนคุณเพลินกับการดื่มกินสังสรรค์ ปาร์ตี้

ความรัก :  วันนี้ที่บ้านอาจมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งคุณก็ยึดอยู่กับกฎระเบียบ ประเพณีมากเกินไป แต่ขณะที่คู่อยากดื่มกินจนสุดเหวี่ยง บรรยากาศจึงอึดอัดอย่างไรบอกไม่ถูก คนโสด  คุณอาจมีหนุ่มชาวเอเชียมาจีบนะคะ เสน่ห์ของเขาคือมีทั้งศาสตร์และศิลป์ บุ๋นและบู๊อยู่ในตัว

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ในโหมดของการศึกษาต่อ หรือกำลังเรียนรู้งานใหม่ ซึ่งวันนี้คุณขยันมากมาย  หากผ่านแมทช์นี้ไปได้ คุณจะได้รับการยอมรับและเสียงชื่นชมจากคนรอบข้าง

การเงิน :  อาจหมดเงินไปกับการแสวงหาความรู้ หรืออาจช่วยทุนการศึกษาของพี่น้อง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ไม่ว่าจะด้วยครอบครัว หรือหน้าที่การงาน แต่คุณก็สามารถมีชีวิตครอบครัวที่ราบเรียบและราบรื่นได้  คนโสด คุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจในสถานที่เรียน หรือในสนามสอบ หรือในห้องสมุด ร้านขายหนังสือ ที่ไหนก็ได้ที่เกี่ยวกับตำรับตำรา

สุขภาพ :  คุณอาจเอ็นจอยในการรับประทาน นอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพฟัน ต้องไปพบทันตแพทย์บ้าง เพราะอาจกระทบกับในช่องปาก หรือทางเดินหายใจได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ถูกสะกด! ทำให้ยอมมีรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ ดูดวงรายวัน 16 กันยายน 2562

ไม่ชอบผูกมัดสมใจ แถมวันนี้ไม่เปิดเผยด้วย ดูดวงรายวัน 17 กันยายน 2562

ก่อนเป็นนารีอุปถัมภ์ใคร ดูดีๆ เขาอาจมีคู่อยู่นะ ดูดวงรายวัน 18 กันยายน 2562

เพิ่งเห็นด้วยกับคุณแม่ไม่ปลื้ม เพราะเขาไม่เหมาะสมจริงๆ ดูดวงรายวัน 19 กันยายน 2562

อาจถูกเด็กหนุ่มหัวใจฟรุ๊งฟริ๊ง แต่ไม่มุ้งมิ้ง หลอกนะคะ ดูดวงรายวัน 20 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up