‘ยอมเป็นนารีอุปถัมภ์แฟนเด็ก แต่เด็กไม่ได้มีคุณอุปถัมภ์คนเดียว’ ดูดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใข้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์เฉพาะบุคคลอย่างหนัก  แม้คุณจะปะสบความสำเร็จผ่านด่านนี้ไปได้ แต่วันนี้อารมณ์ของเขาเอาแน่เอานอนไม่ได้ สามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา คุณอาจถูกยกเลิกงานทั้งหมดเลยก็ได้

การเงิน :  ไม่ควรทุ่มลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ เพราะอาจขาดทุนได้อย่างไม่คาดฝัน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ที่มาจากบนโต๊ะ หรือใต้โต๊ะ

ความรัก : วันนี้หากคุณมีปัญหา ไม่สบายใจ ทุกข์ร้อนด้วยเรื่องใด สามารถหันหน้าปรึกษาคู่คุณ เพราะเขาจะให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องกับคุณได้อย่างดี  คนโสด คุณมีเสน่ห์ และช่างเลือก แต่วันนี้คนที่คุณเลือกอาจจบตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้นก็ได้

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และไม่สนใจดูแลสุขภาพตัวเอง เโรคที่ควรให้ความสำคัญคือโรคที่เกี่ยวกับระบบหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณกำลังใช้ความคิดชั่งตวงวัดอย่างหนัก ว่าจะเริ่มงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่มีอยู่เดิมขึ้นมาทำใหม่ดีไหม ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับงานบุญ งานกุศล งานจิตอาสา หรืออาจเป็นงานด้านออนไลน์ ก็ได้  แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนตกลงรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญาในเรื่องผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเปรียบได้

การเงิน : หากกำลังจะร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน  จะมีผู้ใหญ่สายบุญให้ความอุปถัมภ์

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบเข้มงวด  เป็นที่นับหน้าถือตาในสังคม ซึ่งคุณก็แบ่งเวลาระหว่างครอบครัวกับงานได้อย่างลงตัว จึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร คนโสด วันนี้หากคุณแม่ไม่ปลื้มไม่เป็นไร  เพราะคุณยินดีรับผิดชอบ หากเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะทั้งฝุ่นผงขนาดเล็ก และขนาดใหญ่  อาจทำให้คุณหายใจไม่สะดวก  เสี่ยงที่จะเป็นไซนัส และโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่จ็อบพิเศษของครอบครัวอยู่นะคะ แต่วันนี้คุณอาจถูกกดดันจากบุคคลที่มีอำนาจให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ส่วนบุคคลอย่างเต็มที่ แม้คุณจะเก่งเพียงไรก็ตาม แต่ต้องระวังอารมณ์ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้  หากเขาไม่พอใจ สามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา หากเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงที่จะทำงานกับบุคคลเช่นนี้

การเงิน : สามารถทำรายได้จากธุรกิจของครอบครัว  ควรลงทุนระยะสั้นๆ เพราะการเงินหมุนเวียนอย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะ และใต้โต๊ะ

ความรัก : แม้คุณจะทำงานเก่ง มีความรู้ ความสามารถ แต่วันนี้คุณอาจมีปัญหาที่ไม่สามารถปรึกษาใครได้ ก็อย่ามองข้ามคนใกล้ตัว เขาสามารถเป็นคู่คิดที่ดี ให้คำแนะนำและแนะแนวทางชีวิตที่ถูกต้องได้  คนโสด แม้คุณจะมีมาตรฐานสูงในการเลือกคบคน  แต่วันนี้อาจตายน้ำตื้น เพราะเจอปุ๊บ คุณก็จูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ :  ยังต้องระวังอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ ซึ่งอาจมีสาเหตุจากโรคโลหิตจาง ควรทานวิตามินเสริม หรือทานผัก ผลไม้ที่บำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกงานยังสถานที่ใหม่ๆ  ซึ่งเกี่ยวกับธุรกิจการเดินทาง หรือการบริการ ทำให้คุณอยู่ไม่ติดที่เลย แต่ก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี ถึงอย่างไรก็ยังคงต้องระวังปัญหาเดิมๆ  ในเรื่องของการวางตัวสนิทสนมกับลูกน้อง อย่ามากเกินไป

การเงิน :  คุณอาจหมดเงินกับการลงทุน หรือยวดยานพาหนะ  ไม่ควรเชื่อคำพูดอ่อนหวานชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจการเงิน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : ปัญหาเดิมๆ จากการอยู่ด้วยกันมานาน วันนี้อาจดีขึ้น เพราะคุณอาจได้โยกย้ายถิ่นฐาน ไม่ว่าจะเป็นการชั่วคราว หรือถาวรก็ดีทั้งนั้น แต่หากคุณจำกัดความคิด อิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัด รับรอง ไม่ดีแน่  คนโสด คุณอาจกำลังลังเลสงสัยอยู่ว่า ควรจะเดินทางไปสร้างครอบครัวใหม่ดีไหม หากไม่บังคับจิตใจ หรือฝืนความรู้สึกกัน ก็ดีทั้งนั้นค่ะ

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยในระบบการย่อยอาหาร เช่น โรคกระเพาะ และลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณคิดจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาทำใหม่  วันนี้ควรชะลอไว้ก่อน เพราะแม้ผู้ใหญ่จะสนับสนุนช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษก็ตาม แต่อาจเป็นจุดที่ทำให้คุณถูกบุคคลอื่นโจมตีจนอึดอัดไปหมด อยากลาออก วันละหลายๆ รอบ

การเงิน :  ก่อนตกลงรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญา เรื่องเงินหรือผลประโยชน์ควรอ่านให้รอบคอบ เพราะคุณอาจถูกเบี้ยว

ความรัก :  อาจมีปัญหาเรื่องการเข้าใจผิด หรือบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณก็อยู่เฉยๆ ไม่ได้ด้วย ตามสืบ ตามหึงจนผู้ใหญ่อาจต้องเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้  คุณก็ควรไปให้ท่านหน่อย คุยกันชิลๆ  ไม่ควรจริงจัง เพราะเขาน่าจะมีคู่แล้ว

สุขภาพ : ไม่ควรประมาท อาจลื่นล้ม หรือพลัดตกจากที่สูง ทำให้บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขา และหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ความสำเร็จวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง การทำงานหนัก แต่หากคุณผ่านจุดนี้ไม่ได้ ก็อาจต้องลาออกเลย แต่หากคุณผ่านไปได้ เปรียบเหมือนพลุที่พุ่งขึ้นฟ้า คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลย

การเงิน :  มีเงินจับจ่ายใช้สอยไม่ขาดมือ แต่วันนี้อาจขาด หากคุณไม่เก็บออมบ้าง

ความรัก : วันนี้อาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่ควรระวัง มากคนก็มากความ พูดกันจนคุณอาจเข้าใจคู่คุณผิด ก็ทำใจร่มๆ หูหนักๆ  ไว้ ไม่เช่นนั้นครอบครัวอาจวุ่นวาย คนโสด อาจมีแฟนเด็ก คุณจึงยอมเป็นนารีอุปถัมภ์  แต่ระวังเขาอาจไม่ได้มีคุณอุปถัมภ์แค่คนเดียว

สุขภาพ : ระวังอาจพลาดติดเชื้อไวรัส โดยที่คุณไม่ทัน ระวังตัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานออร์กาไนซ์  หรือติดต่อประสานงาน วันนี้คุณอาจได้เดินทางติดต่องานทั้งวัน  ไม่ได้อยู่ออฟฟิศเลย เรียกว่าเหนื่อยสายตัวแทบขาด แต่ตอนเย็นก็เห็นมีงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จอยู่นะ

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน วันนี้คุณก็ใช้เงินซื้อความสุขให้สมกับที่เหนื่อยมาทั้งวัน

ความรัก :  คุณอาจอยู่ด้วยกันมานาน จนมองตาก็เห็นไปถึงลำไส้ วันนี้คุณจึงอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ จากเคออกเที่ยวก็อยู่บ้าน อาจจัดปาร์ตี้เล็กๆ ดินเนอร์กัน  สวีทวันละนิด จะช่วยให้ความรักยืนยาว  คนโสด อาจมีข่าวมงคล แต่ก็อย่าเพิ่งปักใจเชื่อ เพราะจิตใจเขายังลมเพลมพัดอยู่  

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรเตรียมยาดม  ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วย เพราะอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ผงเข้าตา เปิดศึกชิงรักหักสวาท แย่งคนที่ไม่ควรแย่งเลย ดูดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2562

ใกล้วันฤกษ์ดีมีงานมงคล อย่าเร่งรัดมาก มีเกณฑ์ถูกยุติกลางคัน  ดูดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2562

อยากเป็นที่หนึ่งในใจคุณ แต่คุณกลับเป็นที่สองในใจเธอ ดูดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2562

เงียบเหงาหาวมานาน วันนี้ได้ชื่นชูใจ พบรักอย่างกะทันหัน  ดูดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up