‘ผงเข้าตา เปิดศึกชิงรักหักสวาท แย่งคนที่ไม่ควรแย่งเลย’ ดูดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำธุรกิจด้านการบริการหรือสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคที่หนักหนาเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน แต่ด้วยความที่คุณมั่นใจในตัวเองสูงจนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง ก็ระวังอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีเพิ่มอีกกระทง จึงควรเลือกสรรบริวารที่มีคุณภาพมาร่วมงาน จึงจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนการงานให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน จึงเสียเปรียบเขาค่อนข้างมาก  ความรัก : วันนี้คุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่าครอบครัว ระวังคู่อาจออกนอกลู่นอกทางไปดื่มกินเที่ยวในสถานบันเทิง จนอาจเกิดข่าวไม่ดีไม่งาม คนโสด ระวัง อาจมีเรื่องรักซ้อนซ่อนรัก ก่อนรักใครควรพิจารณาให้ดี

สุขภาพ : อย่าประมาท คุณอาจเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยได้อย่างไม่คาดคิด จากการใช้ชีวิตประจำวัน สนนา แต่ แต

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  เช่นกันกับคนวันอาทิตย์ คุณมีอีโก้และความเชื่อมั่นสูงมากจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงาน ยิ่งวันนี้คุณอาจถูกญาติพี่น้องชวนเข้าไปทำงานของครอบครัวด้วย จึงมีแนวโน้มที่จะเกิดความขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกัน อันเป็นเหตุให้หน้าที่การงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง ขึ้นลงอย่างรวดเร็วจนตั้งตัวไม่ติด อย่างน้อยก็หมดกับการซื้อของจุกจิก ขนมนมเนย

ความรัก :  คุณอาจลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง แต่ไม่สามารถปล่อยเวลาให้เนิ่นนานกว่านี้แล้ว เพราะวันนี้คุณอาจกำลังมีสมาชิกใหม่ คนโสด ระวังตัวระวังใจด้วยนะคะ ไม่ควรตัดสินใจจูงมือไปอยู่กับใครอย่างรวดเร็ว เพราะคุณอาจตกอยู่ในสถานะที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ : อาจเป็นโรคที่เกี่ยวกับสตรี เช่น การมีประจำเดือนมาไม่ปกติ เนื้องอก ส่วนเพศชายก็ระวังโรคไต และต่อมลูกหมากอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : แม้วันนี้รัฐบาลจะประกาศให้เป็นวันหยุดแห่งชาติ แต่คุณก็ไม่ได้หยุด แถมยังทำงานยิ่งกว่าที่ทำอยู่ทุกวันอีก แล้วยิ่งคุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงความสำเร็จมากมายเพียงใด ก็ยิ่งจะพบกับอุปสรรคและปัญหาหนักหนาเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน จึงควรอยู่นิ่งๆ ไม่ควรฝืนชนทั้งๆ ที่รู้ว่าไม่ชนะ

การเงิน : จะใช้เงินเพื่อการลงทุนควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสขาดสภาพคล่องสูง นอกจากจะไม่สามารถพึ่งพาใครได้ แล้วยังเสี่ยงต่อการถูกยืมเงินอีก

ความรัก : วันนี้ก็เช่นกัน คุณก็ยังทำงานจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ซึ่งคุณคาดหวังให้คู่ทำหน้าที่นี้แทน แต่เนื่องจากเป็นแบบนี้ติดกันหลายวันแล้ว จึงเสี่ยงต่อการเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงทำให้คุณเริ่มคิดว่า อยู่คนเดียวจะดีกว่าไหม คนโสด คุณมีปากเสียงกับแฟนอย่างรุนแรง จนคุณตัดสินแน่แน่วว่า ขออยู่คนเดียวดีกว่า  

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  จริงๆ แล้วคุณมีความตั้งใจแน่วแน่ในการทำงานมาก ไม่ว่าใครก็ขวางทางคุณไม่ได้ แต่วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลสูงมาก เพื่อเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ คุณจึงควรอดทน รอคอย จังหวะและเวลาที่เหมาะสม พร้อมเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากทุกๆ ฝ่าย ก็จะทำให้สถานการณ์ผ่านไปด้วยดี

การเงิน : อาจเสียเงินเพราะอารมณ์ ทำให้เสียเงินก้อนใหญ่โดยเปล่าประโยชน์ จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณเอาจริงเอาจังกับการสร้างครอบครัวมาก ยึดติดอยู่กับกฎระเบียบขั้นตอนจนดูเหมือนใส่ใจในทุกรายละเอียด แต่วันนี้พอคุณถูกจำกัดความคิดอิสรภาพ หรือถูกผูกมัดบ้าง คุณก็รู้สึกหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณอาจผิดหวังกับความรักมาหลายครั้ง วันนี้อาจตั้งธงเลยว่า จะขออยู่เป็นโสดไปตลอดชีวิต

สุขภาพ : ปกติคุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่หากป่วยก็ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลย วันนี้อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมากคือ ช่องท้อง มดลูก เป็นตัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำโครงการสำคัญของบริษัท แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น คุณจะถูกพิจารณาผลงานอย่างเข้มข้น จนเป็นไปได้ที่คุณจะรู้สึกอึดอัด ร้อนรุ่ม จนอยากลาออกวันละหลายรอบ ช่วงนี้จึงควรใจเย็น ระวังคำพูด อดทนและรอคอย

การเงิน :  คุณอาจถูกหุ้นส่วนโกง หรือทะเลาะกัน เพราะตกลงผลประโยชน์ไม่ลงตัว

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว แต่ไม่ว่าจะเป็นเพราะเข้าใจผิดหรือไม่ ก็ค่อยๆ คุยกัน เพราะวันนี้คุณมีแนวโน้มที่อาจทะเลาะกันเพราะความหึงหวง คนโสด วันนี้อาจเป็นวันหยุดของใครหลายๆ คน ออกไปเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้ คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์หึงหวงโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายผิดปกติ อาจทำให้เกิดวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ก็ยังต้องระวังอยู่นะคะ วันนี้มีเพิ่มสำหรับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม หรืออพาร์ทเม้นท์ ไม่ควรอยู่นิ่งๆ รอให้ลูกค้ามาหา เพราะคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงาน กำลังจ้องจะแย่งลูกค้า หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ หากคุณตัดสินใจพลาดนิดเดียว อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนเลย

การเงิน : อาจถูกหุ้นส่วนโกงในเรื่องซื้อขายที่ดิน หรือถูกโจรกรรมทรัพย์สิน

ความรัก : คุณอาจจับได้ว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อาจพบหลักฐานการซื้อบ้านและที่ดิน ซึ่งเตรียมไว้ให้ใครก็ไม่รู้ ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน เพราะเขาอาจซื้อให้คุณไว้เตรียมเซอร์ไพร์สก็ได้ คนโสด วันนี้อย่าด่วนตกลงปลงใจซื้อบ้านกับใครง่ายๆ นะคะ เพราะคุณอาจเป็นบ้านเล็กของเขาก็ได้

สุขภาพ : คุณอาจเอ็นจอยอีทติ้งมาก จนน้ำหนักขึ้น ส่งผลให้เจ็บปวดกล้ามเนื้อหลัง เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย เพื่อเข้าสู่การประมูลหรือเข้าแข่งขัน โดยที่คุณพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้รับชัยชนะ โดยไม่สนใจว่าจะถูกต้องหรือเปล่า เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้ว่า อาจต้องตัดสินกันด้วยกระบวนการทางกฎหมาย

การเงิน : คุณอาจถูกขอร้องให้ลงหุ้นทำธุรกิจร่วมกับแฟน ก็ควรตกลงเรื่องผลประโยชน์ให้เคลียร์คัทเสียตั้งแต่วันนี้

ความรัก : คุณอาจอยู่กับกฎเกณฑ์ อยู่กับมาตรฐานมาจนคนที่อยู่ด้วยรู้สึกอึดอัด วันนี้จึงขอแยกตัวไปอยู่คนเดียว แม้คุณจะอ้อนวอนขอร้องให้เขากลับ ก็ไม่เป็นผล คนโสด จริงๆ แล้วคุณมีมาตรฐานสูงมาก แต่วันนี้เหมือนผงเข้าตา คุณอาจเปิดศึกชิงรักหักสวาท แย่งคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

แม่เจ้า!!! เพื่อนสนิทคิดเผาเรือนแล้วจ้า ดูดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2562

มัวแต่ทำงาน รู้ตัวอีกทีแฟนถูกอุ้มไปแล้ว ดูดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up