‘เงียบเหงาหาวมานาน วันนี้ได้ชื่นชูใจ พบรักอย่างกะทันหัน’ ดูดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานด้านบริการหรือเอ็นเทอร์เทนตามสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้คุณควรลดอีโก้ลงบ้างนะคะ เพราะความที่คุณเชื่อมั่นในตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของใครเลย อาจทำให้คุณถูกเพื่อนร่วมงานเขม่น จนต้องแก้ปัญหากันเป็นรายวันเลยทีเดียว

การเงิน : คุณใช้เงินกับการท่องเที่ยว สังสรรค์ ปาร์ตี้ จนเงินขาดมือได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก : วันนี้คุณอาจได้พบหรือได้ยินว่า คู่แอบไปหว่านเสน่ห์นอกบ้าน จนอาจซ่อนใครไว้ ส่งผลให้คุณเสียใจหนักมาก ก็พยายามรักตัวเองและครอบครัวไว้มากๆ นะคะ อาจไม่ใช่เรื่องจริงก็ได้  คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก จึงอาจมีทั้งหนุ่มโสดและไม่โสดมาเกาะแกะ ก็ไม่ควรหลงผิดไปกับหนุ่มที่มีเจ้าของแล้ว น้ำตาอาจเช็ดหัวเข่า

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยด้วยโรคทางระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้ทุกอย่างด้วยความใจกล้าบ้าบิ่น แต่ก็จะมีปัญหาขลุกขลักอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะการเดินทางติดต่องานที่เป็นงานศิลปะ หรืองานที่มีความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้อง ทางที่ดีคุณไม่ควรให้ความเป็นกันเองกับลูกน้องมากนัก เพราะเขาอาจตัดสินใจข้ามศีรษะคุณไปเลยก็ได้

การเงิน : อาจหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง บริวาร อย่างอิ่มหมีพีมัน เพื่อเสริมบารมีให้ตัวเอง แต่ก็ไม่ควรให้เขายืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  คุณอาจอยู่ด้วยกัน อยู่บ้านเดียวกัน แต่วันๆ แทบไม่มีอะไรคุยกัน ครั้นคุยกันก็มีแต่ทะเลาะกัน  วันนี้ควรชวนกันไปเที่ยว หรือโยกย้ายสถานที่บ้าง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศให้กลับมาแฮปปี้กันเหมือนวันแรกของการแต่งงาน คนโสด คุณชอบชีวิตลั้ลลา กิน ดื่ม เที่ยว สังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง มากกว่าที่จะมีห่วงรักมัดใจ

สุขภาพ : ออกนอกบ้าน ควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วยนะคะ อาจมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้หากคุณมีแผนว่าจะเข้าพบญาติพี่น้อง เพื่อขอโอกาสนำงานศิลปะ ไม่ว่าจะร้อง เล่น เต้นระบำ หรือความสวยงามทุกประเภท โดยทำเป็นจ็อบพิเศษ ก็คงต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะญาติพี่น้องยังไม่สนใจ

การเงิน :  มีรายได้หลั่งใหลเข้ามาพร้อมชื่อเสียง โดยเฉพาะผู้หญิงจะได้รับอุปถัมภ์ แต่ก็ต้องระวังคุณอาจสูญเงินให้กับคนใกล้ชิด

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้าน ส่วนนอกบ้านคุณก็พยายามส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ให้เจริญก้าวหน้า แต่วันนี้ยิ่งคุณช่วยเหลือมากเท่าไหร่ เขากลับยิ่งแยกตัวออกห่าง แม้คุณจะพยายามอ้อนวอนเขาก็ไม่กลับมา คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แค่ชายตาหนุ่มๆ ก็หวั่นไหว แต่วันนี้ความรักเข้าตาให้คุณฝ้าฟางหลงรักคนที่ไม่ใช่ ถึงกับจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ระวังนะคะ แค่อารมณ์ที่เคลิ้มไหว ไม่ใช่รักที่จริงจัง

สุขภาพ :  โรคประจำตัวที่ต้องระวังมากที่สุดคือ โรคที่เกี่ยวกับการหมุนเวียนเลือด ซึ่งจะมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด เวียนศีรษะ ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากโรคโลหิตจาง ควรรับประทานวิตามินเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณก็ยังมีปัญหาและอุปสรรคทางการติดต่อสื่อสาร วันนี้อาจอยู่ที่กลุ่มเพื่อนร่วมงานที่เป็นเด็กรุ่นน้อง เพราะด้วยความที่คุณวางตัวเป็นกันเองกับเขามากไป จนเขาปีนเกลียวตัดสินใจข้ามศีรษะคุณไป แม้คุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายเพียงไร แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ

การเงิน :  ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค อาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ด้วยกันมานานจนแทบไม่มีอะไรจะคุยกันแล้ว แต่วันนี้ต่างคนต่างอยู่ไม่ได้แล้ว เพราะอาจมีผู้หวังดีมากระซิบว่า คู่คุณมีกิ๊ก ซึ่งจะใช่หรือไม่ใช่ แต่คู่คุณก็แยกไปแล้ว คนโสด วันนี้ไม่ควรตัดสินความรักด้วยอารมณ์นะคะ เพราะอาจทำให้คุณเลือกคนผิด

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ช่วงนี้ระวังตัวหน่อยนะคะ เพราะคุณอาจเกิดขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน จนคุณผิดหวัง เสียใจ จนถึงขั้นท้อแท้ ซึ่งมีเหตุเนื่องมาจากการที่คุณคร่ำเคร่งในการทำงานมาก จนไม่สนใจความคิดเห็นของใครเลย สุดท้ายแล้วคุณเองนั่นละ ที่อาจต้องรับผิดชอบงานอย่างหนักหนาสาหัสเพียงลำพัง

การเงิน :  คุณทำงานเก่ง สามารหารายได้จากหลายช่องทาง แต่คุณสนใจแต่เนื้องานอย่างเดียว จึงควรหาผู้จัดการมาทำหน้าที่แทน

ความรัก : วันนี้คุณอาจคิดเปรียบเทียบครอบครัวตัวเองกับคนอื่น จึงพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างครอบครัวให้ทัดเทียม จนไม่มีเวลาดูแลครอบครัว สุดท้ายคุณก็เครียด คู่ก็เครียด ครอบครัวก็เครียด ไปช้าๆ แต่มั่นคงดีกว่าค่ะ คนโสด คุณเปรียบเหมือนเสาหลักของครอบครัว เพราะฉะนั้นเรื่องรักก็คงต้องมาเป็นที่สอง

สุขภาพ : คุณโหมงานหนักจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน ก็ระวังความอ่อนเพลีย อาจเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยได้อย่างไม่คาดคิดในการทำงานประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หลังจากที่คุณอาจลาพักร้อน หรืออยู่นิ่งมานาน วันนี้ได้ฤกษ์ที่คุณจะคิดงานที่แปลกใหม่ ที่ถือว่าท้าทายความสามารถมาก เพราะฉะนั้นคุณจึงใช้เวลาทั้งหมดครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ โดยไม่คิดถึงเรื่องอื่นใดเลย

การเงิน : มีโชคในการทำธุรกิจการลงทุน แต่ควรทำด้วยความสามารถของตัวเอง ไม่ควรเข้าหุ้น หรือลงทุนร่วมกับใคร

ความรัก : วันนี้ด้วยทิฐิในการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ลงรอยกัน ทำให้คุณมีอารมณ์เรียกร้อง และคาดหวังในคู่สูง จนอาจเกิดความลังเลสงสัยได้ว่า หากฉันไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ ควรอยู่คนเดียวดีกว่าไหม คนโสด หลังจากที่ความรักนิ่งสงบมานาน วันนี้อาจได้ชื่นชูใจ เพราะคุณมีแนวโน้มได้ปิ๊งปั๊งชายหนุ่มตั้งแต่แรกเห็น จะใช่สเป๊กอย่างที่ต้องการหรือเปล่า ก็คงต้องลองคบกัน

สุขภาพ : หากคุณจะออกไปพักนอกสถานที่ ควรระวังเรื่องอาหาร อากาศ และการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่นด้วยนะคะ เพราะอาจทำให้คุณเกิดภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้อย่าเพิ่งท้อแท้กับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามานะคะ เพราะความสำเร็จไม่ได้เกิดขึ้นเพราะความบังเอิญ เกิดขึ้นจากพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง คุณก็เช่นกันค่ะ อดทนอีกนิด ให้ผ่านจุดนี้ไปให้ได้ แล้วจะพบว่า ความเหนื่อยที่เสียไปคุ้มค่ามาก

การเงิน :  ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือมาจากการเสี่ยงโชค เพราะอาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : คุณอาจได้คู่ที่มีอายุน้อยกว่า จึงทำให้คุณต้องมีภาวะผู้นำในครอบครัวสูงไปโดยปริยาย จนกลายเป็นคนจริงจัง ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ระวังด้วยนะคะ วันนี้อาจมีผู้หวังดีกระซิบกระซาบว่า คู่คุณมีกิ๊ก อย่าได้แคร์ อาจเป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบชั่ววาบ เดี๋ยวเขาก็กลับมาเหมือนเดิมค่ะ     คนโสด คุณอาจได้รู้จักกับเด็กหนุ่มไฟแรง กล้าพูดกล้าทำ รักก็บอกว่ารัก ไม่อ้อมค้อม แต่ไม่ต้องรีบตามเขาก็ได้นะคะ ควรศึกษานิสัยใจคอดูกันให้นานๆ   

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ผงเข้าตา เปิดศึกชิงรักหักสวาท แย่งคนที่ไม่ควรแย่งเลย ดูดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2562

ใกล้วันฤกษ์ดีมีงานมงคล อย่าเร่งรัดมาก มีเกณฑ์ถูกยุติกลางคัน  ดูดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2562

อยากเป็นที่หนึ่งในใจคุณ แต่คุณกลับเป็นที่สองในใจเธอ ดูดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up